ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อาณาเขตต้องห้ามของมิลล่า:3

    ลำดับตอนที่ #51 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      15 ต.ค. 57

    V90e3c.gif [499x281px] ฝากรูป

     

     

    กฎกติกาการสมัคร

     

    1.ห้ามใช้ออริเก่าของตัวเองเป็นอันขาด

    2.อย่าก็อปออริคนอื่นมานะคะ

    3.กรุณาส่งเป็นลิงค์นะคะจะได้เป็นระเบียบ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ส่งมาเลยก็ได้ค่ะไรท์ไม่ว่า

    4.สมัครได้ไม่เกิน 2 ตัวนะค่ะ

    5.สมัครได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายตามที่กำหนดอ่ะค่ะ

     

    Register (ลบวงเล็บออกด้วย)

    รูป:

    รูปร่างหน้าตา: เรือนผมสีทอง(เพราะย้อมเอาเดิมเป็นสีดำยังคงเห็นเป็นสีดำตรงโคนผม) นัยน์ตาสีฟ้าออกเขียวเป็นประกายส่อแววทะเล้นขี้แกล้ง มีรอยแผลเป็นตรงจมูก ผิวขาวจนผู้หญิงบางคนยังอาย ริมฝีปากที่มักจะแย้มยิ้มตลอดเวลา  รูปร่างสูงสมส่วนไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป มักสวมเสื้อโค้ทสีน้ำตาลตัวนอกและเสื้อยืดสีดำตัวใน ซิกแพคช่วงอดและแผ่นหลังที่ทำสาวๆใจละลาย กางเกงขาสั้นและกระเป๋าคาดเอวที่พกพาสารพัดข้าวของของตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือบิน!

    ส่วนสูง ::180 ซม.

    น้ำหนัก :70 กก.

     

    ข้อมูลทั่วไป 

    ชื่อ:เฟเทย์  ฟรีมอนต์(Fayetay Fremont)

    ชื่อเล่น:เฟ

    ความหมายของชื่อ:เปลวเพลิงอันอิสระ

    อายุ:18 ปี

    ประวัติ::เขาเกิดในประเทศที่มีสงครามกลางเมือง สมัยเด็กวันๆหนึ่งเฉียดตายเป็นว่าเล่น แม้ว่าสงครามจะจบลงแล้วแต่ประเทศของเขายังถูกปกครองด้วยระบบเผด็จการทำให้ชีวิตถูกตัดขาดซึ่งอิสรภาพอย่างสิ้นเชิง สถานะทางครอบครัวยากจนทำให้ใช้ชีวิตตามใจอยากได้ไม่ได้มากนักแถมยังเป็นครอบครัวใหญ่และเขายังเป็นพี่คนโตของครอบครัวที่ต้องดูแลน้องๆเขาจึงมีภาวะผู้นำสูงและต้องการให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีอิสระมากกว่านี้ จึงตัดสินใจเข้าโรงเรียนเพราะส่วนหนึ่งอยากช่วยครอบครัว และอีกส่วนหนึ่งเพราะความโหยหาอิสระในตัวเขาเอง

    นิสัย: ชายหนุ่มสุดแสนเฟรนลี่ผู้เป็นมิตรกับคนทุกเพศทุกวัย!!
    เฟเป็นคนเข้ากับคนอื่นง่ายเพราะนิสัยขี้แกล้งและมองทุกสิ่งเป็นเรื่องน่าสนุกเสมอของเขา สามารถคุยกับคนได้ทุกคนไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพศใดอายุเท่าไรเป็นคนแบบไหนไม่ต้องห่วงเฟคุยได้หมด ชอบเข้าหาคนอื่นมากกว่าจะมานั่งรอคนอื่นเข้าหา ต่อให้เป็นคนที่เพิ่งเจอกันเมื่อ 5 นาทีก่อนเฟสามารถคุยอย่างกับรู้จักกันมาเป็นปีเป็นชาติได้อย่างไม่เคอะเขิน

    โหยหาความอิสระ ยึดถือคติว่า"โลกนี้มีสิ่งที่เราไม่รู้จักอยู่มากมาย"
    ตั้งแต่เกิดและเติบโตมานี้สิ่งที่เขาได้สัมผัสมามีเพียง'กรงขัง' 'การยึดติด' ทำให้เขาโหยหาอิสระยิ่งกว่าสิ่งใด


     

    บท:คู่ที่ 2 บ้านไฟ

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ :: (ใส่อาการมาด้วยนะคะ+ชอบแปลกๆก็ได้นะ)

    งานอดิเรก: ประดิษฐ์สิ่งของ,แกล้งคนอื่น

    อาวุธ:เคียวยักษ์

    พลังเวทย์::สร้างไฟให้เป็นภาพหลอกตาและเร่งความเร็วให้ตัวเองได้

    คาถาพิเศษ::(เป็นคาถาที่ชอบใช้หรือที่เรียกว่าเป็นไม้ตายของออรินั้นแหละค่ะ บอกอาการมาด้วยนะคะ)

    ความสามารถพิเศษ:จับโกหก,เล่นมายากล

    ท่าทาง&ลักษณะคำพูดติดปากที่เป็นประจำ::

    ของที่ตามหา::(ตามที่กำหนดค่ะ)

    เพิ่มเติม:

     

    คิดยังไงกับคู่ของตัวเอง ?::

    ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาเป็นยังไง ?:: (ตามที่กำหนด)

    อยากได้ฉากจบแบบไหน ? ::

    ความปรารถนาสูงสุดของคุณคือ ? :: (อันนี้คือส่วยนสำคัญขอแบบเป็นความต้องการที่สูงที่สุดแบบมีหลักและเหตุผลนะคะ)

     

    Interview Your Ori

    (ยามตะวันตก)

                สายลมอันแผ่วเบาพัดผ่านมาตามทางเดินที่ไร้ผู้คน เงียบสงัด ไร้สิ่งมีชีวิต มีแต่เงาและลมหายใจของคุณเท่านั้นที่เป็นเครื่องนำทางในยามอาทิตย์อัสดงเช่นนี้ (ออริคุณ)กวาดตามองไปทั่วแล้วเดินต่อไป แต่แล้วเขาก็ต้องหยุดชะงักเมื่อแสงสว่างบางอย่างลอยอยู่เบื้องหน้า !

     

    -

     

                สวัสดีเด็กน้อยJลูกไฟสีทองไร้หน้าตาเปล่งเสียงกังวานออกมาทักทาย(ออริคุณ) มันส่องสว่างดั่งแสงปลายอุโมงค์ที่เปรียบดั่งความหวังของคนที่มืดมน ใกล้มืดค่ำแล้วยังไม่รีบกลับหออีกเหรอ ? หรือว่าท่านกำลังจะไปตาม หาของ กันล่ะ หืม ?

     

    -

     

                หึ ของที่เจ้ากำลังหาช่างหายากยิ่งนัก ยิ่งก้าวเข้าไปมันก็ยิ่งวิ่งหนี หากแต่ถ้ากลับยืนเฉยๆมันก็จะสูญหายแล้วแบบนี้เจ้าจะเอาชนะมันได้เช่นไร ? ถ้าพลาดท่าเสียทีชีวิตก็อาจดับสูญ แต่ถ้ามัวแต่ชักช้าความปรารถนาของเจ้าก็จะสลายไปเช่นกัน

     

    -

     

                “ก็แล้วแต่เจ้าก็แล้วกัน แต่ข้าขอเตือนไว้อย่างนะลูกไฟเว้นระยะไว้นิดหน่อยก่อนจะลอยมารอบๆตัวของ(ออริคุณ) คิดให้ดีก่อนอธิษฐานเพราะถ้าขอไปเมื่อไหร่เจ้าจะไม่มีวันได้คืนคำเด็ดขาดJคำพูดสุดท้ายก่อนที่สายลมจะพัดพามันให้หายไป...จนไกลลิบตา

     

                -

               

    Interview You

     

    สวัสดีจร้า ชื่อไรจ๊ะ

    -

    คือว่าพล็อตเป็นไงบ้าง* *

    -

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย

    -

    หากลูกคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย

    -

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

    -

    แอดfav.แล้วใช่มั๊ยคะ

    -

    ติดแล้วเม้นด้วยนะ เอลขอร้อง TwT

    -

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×