ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านวิจารณ์นิยาย[กรุ๊ป]

    ลำดับตอนที่ #6 : ฉันจะเป็นตำนาน Change World Online - พะยูน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      1
      27 ส.ค. 56

    จากร้านวิจารย์นิยาย

     

    วีดัดขอรับท่านไรท์เตอร์ ขอบพระคุณที่ท่านเลือกกระป๋มมาวิจารย์น่ะห่ะ

     

    ชื่อเรื่อง : (6/10)ฉันจะเป็นตำนาน Change World Online

     

    - กระป๋มแนะนำเรื่องชื่อเรื่องเล็กน้อยน้ะห่ะ กระป๋มว่าชื่อเรื่องมันดูธรรมดาไปเล้กน้อยควรเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับเรื่อง เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับจินตนาการ ลองเปลี่ยนที่เรื่องดูห่ะ

     

     

     

    การตกแต่งบทความ : 8/10

     

    -ใช้ธีมที่สีสันสดใส เหมาะกับอยู่ในห้วงความฝันดีครับ^^~"  สีของตัวอักษรดูแล้วสบายตาน่าอ่านดีครับ 

     

     

     

    การดำเนินเรื่อง/การบรรยาย : 15/25 

     

    -บรรยายพอใช้ครับ ผมว่าต้องปรับปรุงเรื่องการบรรยายเกี่ยวกับสิ่งของ และท่าทางของอารมณ์ของตัวเอกในเรื่อง 

    มีการบรรยายที่มีลักษณะแบบเป็นห้วงความคิดของนางเอก เมื่อนางเอกคิอควรจะใช้ เครื่องหมายคำพูด เชิงว่าพึมพำอยู่คนเดียวจะเหมาะกว่า 

    การดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างไหลลื่น มีสดุดเล็กน้อยถึงปานกลาง ลักษณะคาร์แล็กเตอร์ของนางเอก ควรเปลี่ยนรูปให้เข้ากับนิสัยช่างฝันของเธอน่ะครับ เพราะว่ารูปนางเอกเนี่ยมันดูเปรี้ยวไป ดูเหมือนคนที่มองความเป็นจริงมากกว่าสาวช่างฝันน่ะครับ ส่วนบทนำ ควรจะเอามารวมกับบทที่1นะครับ หรือไม่ก็รีไรท์ใหม่ ผมว่ามันสั่นเกินไปและยังบรรยายไม่พอครับเลยให้แค่5คะแนนนะครับ

     

     

     

    แนวเรื่อง: 10/25

     

    - ผมว่ามันไปคล้ายกับหนังบางเรื่องที่เข้าไปในจินตนาการอะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องอุปกรณ์การเข้าเกมส์นั้น ผมว่ามันก็ไม่ต่างจากพวหหมวกความคิดเท่าไหร่นัก ผมอยากให้มันแตกต่างดูแหวกแนวมากขึ้น

     

     

     

    ภาษา: 7/10

     

    -ภาษาที่ใช้มีความเป็นกันเองดี แต่ควรจะบรรยายหน๋อย เพราะผมว่าสาวช่างฝันเนี่ย เธอจะเป็นพวกคิดอะไรในหัวเยอะแยะมากกว่าชาวบ้านปกติเค้าน่ะครับ

     

     

     

    คำผิด: 10/10

     

    -ผมให้เต็มเพราะถือว่าเตรียมแก้ไขเรื่องคำผิดมาดี คงรีไรท์หลายรอบแน่ๆเลย^^~" 

     

    รวม 

     

    รวมคะแนนJ

     

    ชื่อเรื่อง : 6

     

    การตกแต่งบทความ : 8

     

    การดำเนินเรื่อง/การบรรยาย : 15

     

    แนวเรื่อง: 10

     

    ภาษา: 7

     

    คำผิด: 10

     

     : : รวม : : 56

     

     

    THX มากๆครับที่ให้ผมมาวิจารย์

     (เซ็นรับด้วยเด๊อ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×