ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 22 คำพูดของหัวใจ 100%%%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      2
      10 มี.ค. 58




     



    ตอนที่ 22 คำพูดของหัวใจ



     

     

    สารเลว”-

    เพี๊ยะ!!!!!

    มือใหญ่ของคิมนัมจุนจัดการฟาดลงบนใบหน้าเล็กของคนรักที่คิดนอกใจจนล้มลงกับพื้น ตอนนี้สิ่งที่เขาแคลงใจมาตลอด มันปรากฏชัดเจนแล้ว จองโฮซอก งูเห่าที่เขาเลี้ยงมาตลอดหลายปี

     

    ฉันขอโทษ ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะ ปล่อยฉันไปสักที

    ร่างบางที่ล้มลงพยายามตะเกียดตะกายลุกขึ้นมากอดขาของอีกฝ่ายเพื่ออ้อนวอนขออิสระภาพอย่างน่าเวทนา

     

    หึหึ มึงว่าไงนะ?”

    มือหนาตรงเข้ากระชากคอเสื้อที่บัดนี้กระดุมหลุดออกหมด พร้อมกับถามอย่างไม่พอใจในสิ่งที่ได้ยิน

     

    ฉันรักซอกจิน ปล่อยเราไปเถอะ

     

    เพี๊ยะ!!!!!

    มีแต่ความตายเท่านั้น ที่จะให้อิสระกับมึงได้

    เป็นไปตามที่จองโฮซอกคิดไว้อยู่ในใจ คนเลวอย่างคิมนัมจุนไม่มีหัวใจ มันไม่ทางปล่อยเขาไปง่ายๆ นอกจากไม่คิมนัมจุนก็เขาต้องตายไปข้างนึง


     

     


    เห้ยยลากตัวมันกลับ ส่วนไอเลวที่กล้ามายุ่งกับของๆกู ขอซัดมันให้หนำใจสักที

    ร่างสูงเอ่ยเรียกชายฉกรรจ์ชุดดำหลายคนที่ยืนเรียงรายออยู่เข้ามาจับตัวจองโฮซอก ก่อนที่เขาเองจะเดินไปจิกหัวของคนเมาที่พยายามจะพยุงตัวเองลุกขึ้นยืน

     

    ยอมแล้ว ฉันยอมทุกอย่าง นัมจุนยา นายปล่อยซอกจินนไปเถอะ ฉันขอร้อง

     

    หึหึ ทำไมหรอ กลัวมันตายคามือกูหรือไง

    น้ำเสียงหัวเราะอันชั่วร้ายของร่างหนาที่กำลังรั้งตัวของคิมซอกจินลุกขึ้นมาราวกับเพชฌฆาต ดวงตาคมเอี้ยวมามองใบหน้าของจองโฮซอกที่ถูกล็อคตัวเอาไว้เป็นการเยาะเย้ย

     

    ไง ซ่าส์นักหรอมึงถึงมายุ่งกับของของกู อยากตายนักใช่ไหม

     

    ถุ้ยย!!!! กูอยากตาย เออฆ่ากูสิ ฮ่าๆๆๆๆๆ ฆ่ากูสิไอ้โง่

    คิมซอกจินถ่อมน้ำลายปนเลือดใส่หน้าของอีกฝ่าย ก่อนจะพูดยั่วโมโหคนที่กำลังกำปืนกระบอกดำสนิทที่แอบซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าไว้แน่น

     

    อย่าทำเขา ได้โปรด นัมจุน ต่อจากนี้นายต้องการอะไรฉันจะทำทุกอย่าง ฉันจะตามใจนายทุกอย่าง

    จองโฮซอกที่พยายามร้องห้ามและดั้งด้นจะออกจากการกักกุมของชายชุดดำ เพราะคนรู้ดีว่าคิมนัมจุนไม่ชอบคนท้าเพราะมันเป็นคนจริง

     

    ทุกอย่างหรอ แน่ใจนะว่าทุกอย่าง

     

    ใช่!! ฉันจะทำทุกอย่างตามที่นายต้องการ นายได้โปรดปล่อยซอกจินไป

    ถึงแม้ว่าสิ่งที่จองโฮซอกจะรู้ดีแก่ใจว่าคิมนัมจุนต้องการอะไร และมันชั่วช้าแค่ไหน เขาก็ต้องยอมแลกเพื่อปกป้องคนที่รักเอาไว้
     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ผลั๊วะ!!!!!

    สันกระบอกปืนถูกฟาดลงบนลำคอของคิมซอกจินอย่างจังจนคนปากดีเมื่อสักครู่สลบลงกับพื้นต่อหน้าต่อตา นี่ถือว่าโชคดีของซอกจินแล้วที่ไอ้คนใจบาปมันยอม

     

    รักษาคำพูดของมึงไว้ด้วย จองโฮซอก!!!!!!”

     

     

     

     


    ต่อ



     

     

    ริต้า ตามมาเร็วสิ มาร์ครออยู่นะ

    เสียงแหลมร้องเรียกหญิงสาวร่างสูงที่ก้าวออกมาจากรถสีดำคันหรูทรงยุโรป แว่นตาสีดำสนิทค่อยๆถูกออกเผยให้ดวงตาเรียวสวยตัดกับจมูกที่โด่งขึ้นเป็นสัน ผมสีแดงยาวสลวยถึงกลายหลัง เธอผู้นี้มีความสวยที่ได้รับการรันตีจากผู้คนมากมาย  ริต้า เจ ลูกสาวบุญธรรมของ อีฮันแท ประธานาบดีคนล่าสุดของเกาหลี

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

    รีบนักก็เข้าไปก่อนสิยะ ฉันละเบื่อปาร์ตี้กับพวกใจร้อนจริงๆ

    หญิงสาวหันไปต่อว่าเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง เคท ที่กำลังทำตัวดี๊ด๊ายังกับปลาได้เล่นน้ำฝน  เคท หรือ ปาร์คซังฮี ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของมาดามปาร์คแชฮยอน เจ้าของโรงแรมและคาสิโนใหญ่ในเกาะเชจู

     

    งั้นรีบตามมานะ

    หลังจากที่ปล่อยให้คนตื่นเต้นเข้าก่อน ริต้าก็เลื่อนไปมือไปล้วงบุหรี่ในกระเป๋าสะพายราคาหกหลักออกมาดูดเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ตึงเครียด เนื่องจากเพิ่งทะเลาะกับคนเป็นพ่อเรื่องงานหมั้นมา

     

    คิดว่าฉันเป็นเด็กสามขวบหรือไงนะ ทำไมต้องจับฉันไปให้ใครโดยที่ไม่รักด้วย

    ใช่สิสมัยนี้มันหมดยุคคลุมถุงชนไปแล้ว ทำไมประธานบดีอีถึงไม่เข้าใจ ทั้งๆที่ตัวเองก็เคยชินกับวัฒนธรรมของฝรั่ง

     

    อะไรนะ

    ในขณะนั้นเองที่ริต้ากำลังบ่นอุบอิบ สายตาเล็กได้เหลือบไปเห็นการเคลื่อนไหวของใครบางคนบริเวณมุมมืดของผับ ดูเหมือนเขาต้องการความช่วยเหลือ หญิงสาวจึงไม่อยู่เฉยรีบวิ่งไปดูทันที

     

    นาย!!! โอเคไหม

    สภาพของคนตรงหน้าที่ใบหน้าเปียกโชกไปด้วยเลือดสีแดงจัด พร้อมกับลมหายใจอันรวยระริน เขาต้องถูกใครทำร้ายมาแน่ๆ

     

    ใจเย็นๆก่อนนะ ฉันจะพานายไปหาหมอ

    ริต้ารีบจัดการลากร่างของคนที่กึ่งมีสติขึ้นไปยังรถส่วนตัวที่จอดอยู่ นัดวันนี้ถูกยกเลิกกะทันหัน แน่นอนว่ายัยเคทคงจะโกรธแต่ตอนนี้การได้ช่วยชีวิตเขาน่าจะสำคัญกว่า

     

     

    ติดอะไรกันนักหนาวะ คนจะตายอยู่แล้วเนี่ย

    ท่ามกลางจราจรติดขัดทั้งที่เป็นคืนวันเสาร์แท้ๆ ทำให้คนขับรถขี้ใจร้อนเริ่มเดือดขึ้นอีกครั้ง

     

    จอนจอง…”

    คนที่อยู่เบาะหลังครางออกมา เพราะพิษแผล ทำเอาคนขับรถด้านหน้าต้องหันหลังกลับไปดูเพราะกลัวว่าจะเป็นอะไร

     

    เห้ยๆๆ อย่ามาตายบนลูกสาวฉันนะยะ

     

    พี่รัก….นาย

     

    เออ..นายจะรักใครฉันไม่สนหรอก แต่ฉันก็รักรถคันนี้เหมือนกัน ดังนั้นถ้าจะตายบอกก่อนล่วงหน้าจะได้โยนทิ้งข้างทาง

    คิดๆไปเธอก็ไม่น่าจะต้องมาวุ่นวายกับเขาขนาดนี้ ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้หัวนอนปลายเท้าไม่มี  แต่ที่สำคัญที่สุดไอ้ละแวกนี้มันไม่โรงพยาบาลเลยหรือไงคนไข้จะตายอยู่แล้วเนี่ย หลังจากขับรถวนไปมาอยู่นาน ริต้าจึงตัดสินใจพาคนบาดเจ็บกลับไปยังคอนโดส่วนตัวเพื่อรักษา

     

     

    ค่อยๆ เข้ามานะ

    คิมซอกจินค่อยถูกพยุงเข้ามาในห้องหรูชั้นบนสุดของคอนโด ก่อนที่จะถูกพาให้นอนลงบนเตียงนุ่มขนาดใหญ่

     

    หน้าติ๋มๆแบบนี้ ไม่เหมาะจะเป็นนักเลงเลย

    มือเรียวค่อยบิดผ้าขนหนูผืนเล็กที่ชุบน้ำจนแห้งหมาดๆ ก่อนจะค่อยๆซับมันไปบริเวณใบหน้าเปื้อนเลือดที่นอนหลับพริ้ม เผยให้เห็นใบหน้าหล่อฉบับลูกผู้ดี

     

    อื้อ…”

    คนที่นอนหลับครางออกมาเพราะความเย็นของน้ำที่สัมผัสโดนร่างกาย ริต้า เจ ค่อยพิจารณาโดนแผลที่เกิดขึ้น พร้อมกับจัดการทำแผลให้จนเสร็จสรรพ

    สกปรกที่สุด น่าขยะแขยง

    เสื้อเชิ้ตที่เต็มไปด้วยฝุ่นถูกถอดออกอย่างช้าเผยให้เห็น แผงอกสีขาวสุขภาพดี ก่อนที่คนหลับจะหันพลิกไปอีกด้านนึงจนคนที่กำลังถอดเสื้อให้รู้สึกเหนื่อยใจ

     

     

    Rrrrrrrrrr

    สมาร์ทโฟนสีขาวที่ตั้งอยู่ข้างโต๊ะสั่นเรียกเจ้าของ พร้อมกับโชว์เบอร์จากปลายสายที่ริต้าเองไม่อยากจะรับสักเท่าไหร่

     

    ยัยบ้า ยูหายไปไหนเนี่ยย

    เสียงสิบแปดหลอดของเคทกรอกผ่านมาจนหูของอีกฝ่ายเกิดจะหนวก ริต้าเตรียมใจไว้แล้วว่าเคทจะต้องโทรมาวีนเรื่องเธอเบี้ยวนัดกับพี่ชายของเธอแน่นอน

     

    ขอโทษจริงๆนะเคท พอดีฉันมีธุระด่วน เลยต้องเบี้ยวแก

     

    แล้วก็ทิ้งไอให้มาเที่ยวกับพี่ชายตัวเองเนี่ยนะ บ้าไปแล้วว

     

    เอาน่าบอกมาร์คด้วย ว่าคราวหน้าฉันจะเลี้ยงข้าวเขาชดใช้

     

     

    หนาว พี่หนาว นายกอดพี่หน่อยนะ

     

    เสียงผู้ชายนะ ยูอยู่กับใครบอกมานะ

    เวรกรรมแล้วไง จู่ๆไอ้คนป่วยก็ดังครางออกมาเสียงดังขนาดนั้น ทำให้เคทเริ่มสงสัยขึ้นไปอีก และถ้าเรื่องนี้เข้าหูประธานาธิบดีอีละก็ มีหวังริต้าต้องถูกบังคับให้แต่งงานเร็วขึ้นแน่ๆ

     

    ไม่มีหรอกน่า แกหูฝาดแล้ว เอ่อแค่นี้ก่อนนะ

     

    เดี๋ยว…’

     

    หลังจากที่จัดการตัดสายยัยเพื่อนขี้สงสัยไปได้ เห็นทีว่าเจ้าของห้องจะต้องจัดการกับคนมาพักด้วยในคืนนี้สะแล้ว

     

    ไอ้บ้าเอ้ยย ไม่รู้จักมารยาท เวลาคนอื่นคุยโทรศัพท์หรือไง

    ใจนึงก็อยากจะกระชากคอไอ้คนที่นอนไม่รู้เรื่องราวขึ้นมาสั่งสอนสักทีสองที แต่ใจนึงเขาก็ดูน่าสงสารจับใจ จนหญิงสาวต้องช่วยขยับผ้าห่มผืนหนามาปกคลุมที่ร่างที่กำลังนอนสั่นสะท้านตรงหน้า

     

     

    แสงแดดยามเช้าถูกสาดส่องเข้ามาประทะคนที่กำลังนอนหลับสนิทมาตลอดทั้งคืน คิมซอกจินค่อยลืมตาทั้งคู่อย่างช้าๆ จนปรากฏภาพของผนังสีขาวที่ดูยังไงก็ไม่คุ้นตา เท่าที่สมองจำได้เมื่อคืนเขาเมามาก แล้วก็มีใครไม่รู้ว่าทำร้ายเขา หลังจากนั้นทุกอย่างก็มืดสนิท

     

    ตื่นแล้วสินะ ฉันละนึกว่าจะไม่รอด

    เสียงหวานเอ่ยทักทายยิ่งทำให้ชายหนุ่มตกใจมากกว่าเดิน ร่างสูงโปร่งอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำกำลังยืนเป่าผมอยู่หน้ากระจกอย่างสบายใจ

     

    เธอเป็นใคร มาอยู่กับฉันได้ไง

     

     “ฉันเป็นใครไม่สำคัญ แต่ฉันคือคนที่ช่วยนายให้รอดตาย

    ริต้า เจ ค่อยๆสาวเท้าเก้าเข้ามาหาคนที่กำลังลุกลี้ลุกลนเพราะแปลกที่

     

    อ่อและก็ พานายมานอนที่นี่ด้วย

    อย่าเข้ามานะ

    คิมซอกจินเอ่ยปากไล่คนที่กำลังขยับเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะคว้ามาข้างมาบดบังตัวเองเอาไว้ราวกับกลัวว่าจะโดนทำมิดีมิร้าย เพราะสภาพเปลือยท่อนบนของเขาแสดงถึงว่าเมื่อคืนเขาถูกผู้หญิงคนนี้ลวนลาม

     

    ตลกชะมัดเลย มีผู้ชายที่ไหนเขากลัวผู้หญิงแบบนายบ้างเนี่ย

    หญิงสาวหัวเราะร่าออกมา พลางเดินกลับไปแต่งตัวยังที่เดิม

     

    แล้วมีผู้หญิงที่ไหนเขาพา ผู้ชายที่ไม่รู้จักเข้าห้องบ้างละ

     

    ว่าไงนะ?”

    ไดร์ขนาดใหญ่ถูกวางลงอย่างไม่พอใจ พร้อมกับสายตาอันไม่พอใจถูกส่งผ่านมามองคนที่นั่งอยู่บนเตียง

     

    ช่างเถอะ ฉันไม่สนใจหรอกนะว่าเมื่อคืนเกิดอะไรบ้าง เพราะคนแบบเธอน่าจะเป็นประเภทเดียวกันกับฉัน วันไนท์แสตนด์ คืนเดียวจบกัน

     



     

    เหอะๆ ฉันก็ไม่ตาต่ำเอาเกย์แบบนายหรอกนะ

     

    เกย์?”

    ผู้ชายที่รักผู้ชายด้วยกัน เธอรู้ได้ยังไง

     

    เอาน่า สมัยนี่ก็เยอะแยะไป ไงก็กลับไปแล้วก็ไปเคลียร์กับแฟนดีดี และอย่าให้แฟนใหม่เขามากระทืบได้อีกละ

    ริต้าพูดเสร็จพลางเขวี้ยงเสื้อผ้าและสัมภาระทุกสิ่งอย่างมาให้คิมซอกจินที่กำลังนั่งอึ้งกับคำพูดของเธออยู่

     

    ไม่รู้อะไร อย่ามาพูดดีกว่า ฉันไปละ ไว้คราวหลังฉันจะตอบแทนเธอสำหรับที่ช่วยฉันครั้งนี้

    คิมซอกจินจัดการสวมเสื้อและหอบสัมภาระเดินออกไปทางประตูทันที

     

    โชคดีนะจ้ะ เพื่อนสาววว

    หญิงสาวโบกมือลา ก่อนจะรั้งประตูปิดอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้เพียงความไม่เข้าใจของคิมซอกจิน

     

     

     

     

     

     

    กินข้าวเถอะมึง

    มินยุนกิที่ได้รู้เรื่องทั้งหมดก็รีบผละตัวจากเวลาแห่งความสุขเพื่อมาดูอาการของเพื่อนสนิทที่อาการเหมือนกับคนกึ่งเป็นกึ่งตาย

    ไม่คิดเลยว่าจอนจองกุกจะเป็นหนักขนาดนี้ คิมซอกจิน มันหูเบา มันเชื่อคนง่ายแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมไม่ฟังเหตุผลกันบ้าง

     

    ติดต่อไอ้จินไม่ได้เลย

    คิมแทฮยองที่พยายามติดต่อเพื่อนตัวเองทุกช่องทางแต่ก็ไม่เป็นผล

     

    ไอ้บ้านั่นมันไปตายที่ไหนวะ

     

    กูจะทำไงดีอะ ซูก้า พี่จินแม่งไม่ฟังกูเลย

    เจ้าตัวเล็กเอ่ยออกมาทั้งน้ำตา อาหารตรงหน้าไม่สามารถจะขย่อยลง เพราะตอนนี้ทุกๆสิ่งมันตันไปหมด

    ผมกลัวเหลือเกิน ว่าจะถูกพี่จินทิ้ง ทิ้งทั้งที่เข้าใจผิด

     

    งั้นลุกขึ้น

    มินยุนกิไม่อาจจะทนเห็นคนใกล้ตัวเป็นแบบนี้ได้ต่อไปแล้ว พลางคว้ามือเล็กรั้งขึ้น

     

    “…..”

    ไปหามันที่บ้าน ไปคุยให้รู้เรื่อง

     

    พี่จินคงไม่อยากเจอกู

     

    มันต้องออกมาเจอมึงแน่ ไอ้วีไปเตรียมรถมา

    คนจริงอย่างมินยุนกิ พูดคำไหนคำนั้น เขามีแผนสำรองที่จะทำให้ทั้งสองได้เคลียร์กันแน่นอน ส่วนคิมแทฮยองหลังจากที่ได้รับคำสั่งจากภรรยาสุดที่รักก็รีบไปขับรถตัวเองที่จอดอยู่อีกด้านหนึ่งอย่างรวดเร็ว

     

     

     

    ###################################################################################

     

    ครบแล้วค่า

     

    รู้สึกเหมือนชื่อตอนจะไม่ตรงกับเนื้อเรื่องเลย แต่เอาเถอะวันนี้ไรท์ขอแนะนำตัวละครตัวใหม่ ก็คือ ริต้า เจ ลูกสาวประธานาธิบดีอีฮันแท มีแนวเปรี้ยวๆดี ร้ายแบบหน้าสวย ไรท์ค่อนข้างชอบตัวละครแบบนี้มากคะ เพราะแต่งง่ายเหมือนเอาความเป็นตัวเองออกมา ฮ่าๆๆๆๆๆ แอบร้าย
     


    ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกๆกำลังใจ จัดส่งเอ็นซีให้กับทุกคนที่ขอมาแล้วนะคะ ฝากโหวตนิยายให้ด้วยนะคะ ฝากคอมเม้นท์เยอะๆนะจะได้มีกำลังใจแต่งต่อ

    รักรีดเดอร์คะ ติดตามข่าวสารและทวงฟิคได้ที่ @btob2mh_fan  ใช้แท๊กนี้ในการทวงฟิคหรือติดต่อกับรท์นะคะ  #secretloveBTS



     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×