ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 24 ไม่อาจเปลี่ยนใจ 100%%%%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 343
      1
      19 มี.ค. 58








    ตอนที่ 24  ไม่อาจเปลี่ยนใจ

     
     



     

    ไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วที่จอนจองกุก ผล็อยหลับไปในอ้อมอกอุ่นๆของคิมซอกจิน ชายหนุ่มที่หวังว่าจะหลับเอาแรงสักหน่อยเปลี่ยนใจเลือกที่จะนอนดูลูกหมาตัวนอนหลับปุ๋ย เขาชอบเวลาที่ได้เห็นดวงตากลมโตหลับพริ้ม แพขนตายาวๆของเจ้าเด็กคนนี้มันเรียงสวยยิ่งกว่าหญิงสาวสะอีก แก้มพวงขาวอมชมพูเปรอะไปด้วยคราบน้ำตาแห้งๆ คิมซอกจินจึงจัดการเช็ดมันออกให้อย่างเบามือ ร่างสูงยอมรับว่าตอนนี้เขากำลังคลุ้มคลั่งจนอยากจะหลับลักคนที่นอนอยู่เพราะกระดุมเสื้อของจอนจองกุกมันหลุดออกเผยให้เห็นแผงอกบางขาวเนียนปลุกใจเสือป่า

     

    จองกุกอา ตื่นได้แล้วนะ

    เสียงทุ้มพยายามปลุกคนขี้เซาที่นอนไม่รู้เรื่องราว ก่อนที่มือหนาจะเลื่อนไปสัมผัสกับจุกผมที่ถูกมัดไว้โดยเจ้าตัว

     
     

    อื้อ…”

    เจ้าหมาน้อยบิดตัวไปมาอย่างขี้เกียจ และหันไปอีกด้านเพื่อหลับต่อ

     

    ถ้าไม่ตื่น พี่จะลักหลับเราแล้วนะ

     

     “ห่ะ?”

    แน่นอนคำกระซิบข้างหูของคิมซอกจินทำให้คนที่นอนอยู่ รีบเบิกตาโพลง พลางสะดุ้งตัวขึ้นจากเตียงนุ่มราวกับสปริง

     

    ฮ่าๆๆ

     

    สนุกมากสินะครับ ที่ได้เอาคืนผม

    จอนจองกุกมุ่ยหน้าเล็กหน้าที่รู้ว่าตัวเองโดนหลอก จริงๆแล้วถ้าโดนพี่จินลักหลับสักครั้งคงจะดี เห้ยย!! ไม่ดีสิ

     

    ใช่!! แล้วถ้าคราวหลังนายไปอยู่กับคนอื่นอีก พี่จะแกล้งให้หนักกว่านี้

    สุดท้ายแล้วสำหรับพี่จินแล้ว เขากังวลแค่ว่าเจ้าหมาน้อยจะไปหาคนอื่น เขากลัวว่าจะต้องเสียหมาน้อยไป

     

    ผมบอกว่าจะไม่ทำแล้วไงครับ

     

    ไม่เชื่อหรอก เพราะจอนจองกุกคนนี้ชอบโกหก

    คิมซอกจินพูดพลางหยิบโทรศัพท์มือถือของคนตัวเล็กมาเปิดดู ราวกับว่าจะเช็คข้อมูลต่างๆ

     

    แล้วจะให้ทำยังไง พี่ถึงจะเชื่อใจผม

     

    ทำไงหรอ ทำไงดีนะ แต่งงานกันดีไหม แล้วก็มีลูกด้วยกันจะได้ไม่หนีไปไหน

    พี่จินคนบ้า พูดอะไรเลอะเทอะ จอนจองกุกยอมรับว่าหน้าของเขาแอบแดงเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำพูดของคนตรงหน้า ถึงแม้ว่าจะพูดเล่นก็เถอะ

     

     

    รู้ได้ไงว่าผมจะแต่งกับพี่ ถึงตอนนั้นพี่อาจจะไปมีคนอื่น แล้วทิ้งผมก็ได้

     

    ไม่ทิ้งหรอก ไม่มีวันทิ้ง

    คิมซอกจินเข้าสวมกอดหมาน้อยด้วยความรัก น้ำเสียงทุ้มของเขามันช่างอบอุ่นและหนักแน่นจริงๆ

     

    แล้วพี่เชื่อใจผมได้หรือยัง

     

    เชื่อครับ แต่มีข้อแม้อย่างเดียว คือ พี่อยากให้เราย้ายหอ

     

    ย้ายหอ?”

    คนตัวเล็กพูดทวนซ้ำอย่างตกใจ เพราะหอพักที่เขาอยู่ตอนนี้คือหอพักที่มหาวิทยาลัยจัดให้เพราะอยู่ในทุนที่จองกุกได้รับ และการที่ต้องไปอยู่ที่อื่นนั้นหมายความว่า เจ้าหมาน้อยจะต้องจ่ายค่าห้องเอง

     

    ทำไมละครับ ทำไมผมต้องย้ายด้วย

    เพราะพี่ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเราอีก ถ้าจองกุกยังอยู่หอนั้นพี่คงไม่สบายใจแน่

    คิมซอกจินพูดอย่างจริงจัง พลางเอื้อมไปกุมมือเล็กที่กำลังแสดงออกได้ถึงความกังวล

     

    แต่ผม…”

     

    ไม่ต้องแต่อะไรทั้งสิ้น เราต้องไปอยู่คอนโดกับพี่ เข้าใจไหมครับ

    ถึงแม้ว่าคิมซอกจินจะรับปากว่าจะดูแลทุกๆอย่าง แต่ยังไงจอนจองกุกก็ไม่สบายใจอยู่ดี ไม่รู้จะหาเหตุผลอะไรไปบอกกับอาจารย์เจ้าของทุนและที่สำคัญคงมีใครหลายคนเอาไปพูดในทางที่ไม่ดี

     

    ผมขอคิดดูก่อนได้ไหมครับ

     

    ได้สิ แต่อย่านานนักนะ พี่เหงา

    ร่างสูงเอ่ยขึ้นพลางนัวเนียใบหน้าหล่อเข้าที่ไหล่บางของจอนจองกุก จนเจ้าตัวเล็กหัวเราะออกมาเพราะจักจี้

     

    เอ๊ะ นี่ สร้อยที่พี่ซื้อมาให้วันนั้น

     

    ใช่ครับ ผมเก็บมันไว้หลังจากที่พี่โยนทิ้ง

    จอนจองกุกพยักหน้ารับ ในขณะที่นิ้วเล็กกำลังสัมผัสไปที่จี้ของมันที่สลักไว้ด้วยตัวอักษร เจ เค

     

    แล้วใส่เองแบบนี้ได้ไง ถอดออกมานะจอนจองกุก

     

    ไม่เป็นไรหรอกนะ พี่จินครับพี่หิวแล้ว

    เมื่อเห็นทีว่าคนเป็นพี่กำลังจะแย่งถอดสร้อยที่ตัวเองใส่เรียบร้อยแล้ว จอนจองกุกจึงพยายามเปลี่ยนเรื่อง

     

    หิวหรอ กินไส้กรอกพี่ไหมละ รับรองว่าอิ่มแน่ๆ

    คิมซอกจินพูดพลางมองตัวเองลงต่ำ จนอีกฝ่ายเริ่มรู้ตัวว่าไส้กรอกที่เขาพูดนั้นคืออะไร

     

    ตุบบ!!!

    ผมจะออกไปครับ ถ้าพี่ไม่อยากออกไปก็ตามใจ

    แน่นอนจอนจองกุกได้ประทานกำปั้นลงบนอกของคนหื่นกาม ก่อนจะเดินไปยังประตูที่ถูกล็อคจากด้านนอก ทั้งกระแทก ทั้งถีบมันก็ไม่ยอมหลุดสักที ต้องโทษกุญแจกันผัวหนีของป้าเวลม่ามีอานุภาพเกินตัว ป่านนี้คิมแทฮยองกับมินยุนกิคงจะไปสวีทกันถึงไหนต่อไหนแล้ว

     

    เปิดนะเว้ยย ไอ้ประตูบ้า

     

    จะไปโมโหประตูก็ไม่ถูกนะ ก็เราอยากเล่นอะไรไม่รู้เรื่องเอง พี่ก็เลยต้องโดนขังไปด้วยเลย

    คิมซอกจินยิ้มกรุ้มกริ้ม ในขณะที่กำลังสาวเท้าเข้ามาหาคนที่กำลังหาทางเปิดประตูอยู่  ต่างจากจอนจองกุกที่กำลังหน้าหงิกอยู่

     

    พอแล้วน่า เจ็บตัวเปล่าๆ พี่มีวิธีพาเราออกไป

    และแล้วเจ้าหมาน้อยก็หันมามองหน้าเจ้าของเสียงนั้นอย่างมีความหวัง และหวังว่าพี่จินคงไม่คิดแกล้งอะไรเขาอีกนะ

     

     

     

     





     

    ต่อ








     

    ปืน? จะดีหรอครับ พี่จินกลัวความสูงนี่น่า

     

    เฮ้ยย ไอ้เด็กบ้านี่ ใครบอกนายละว่าพี่กลัว พี่ไม่กลัวอยู่แล้ว

    คิมซอกจินรู้สึกโดนหักหน้า เมื่อเจ้าหมาน้อยค้านวิธีเอาตัวเองออกจากห้องที่ถูกล็อคนี้โดยการปืนลงไปด้านล่าง โดยที่เขาเป็นคนอาสา

     

     

    จับแน่นๆนะครับ

    จอนจองกุกที่ยืนอยู่ตรงระเบียงสูงสองชั้นกำลังให้กำลังใจคนเป็นพี่ที่กำลังใช้วิทยายุทธการปีนป่ายลงไปด้านล่างอย่างทุลักทุเล ยิ่งคนกลัวความสูงอย่างคิมซอกจินด้วยละก็ระยะสูงไม่มากแต่ก็ยากอยู่

     

    ฮึ๊บบ!! อยู่เงียบๆก่อน พี่กำลังใช้สมาธิ ว่าแต่พี่ใกล้จะถึงหรือยังหะจองกุก

    คิมซอกจินเอ่ยถามเจ้าเด็กน้อยที่อยู่ด้านบน เพราะตัวเขาเองไม่กล้าที่จะมองลงไป เห็นทีว่าเริ่มรู้สึกเกลียดน้ำหนักตัวเองก็วันนี้ อันที่จริงเขามีวิธีที่ง่ายกว่านี้ก็คือโทรเรียกคนใช้ให้เอาบันไดมาให้ แต่อย่างไรเสียละ ในเมื่อชายหนุ่มต้องการจะโชว์พาวให้กับเจ้าหมาได้ดูและเอาชนะใจตัวเอง เลยลงทุนสวมบทพระเอกแอ็คชั่น

     

    ยังเลยครับ พี่เพิ่งไต่ลงไปแค่สองก้าวเอง ผมว่าพี่ขึ้นมาเหอะ เดี๋ยวผมปีนเอง

    จอนจองกุกเห็นท่าว่าไม่ได้เรื่อง จึงเรียกให้คนร่างสูงขึ้นมา เพราะตัวเองถนัดเรื่องแบบนี้ สมัยตอนอยู่บ้านก็ชอบปืนหนีแม่ไปเที่ยวบ่อยๆ

     

    ไม่ได้นะ ถ้านายปีนลงมา พี่จะโกรธนาย ฮึ๊บ!!”

     

    แต่พี่จิน เหมือนจะไม่ไหวนะครับ

     

    ไหวพี่ไหว

    ไอ้จองกุก ไอ้เด็กบ้า อย่ามารู้ดีได้ไหม

    ไม่ได้!! ซอกจินจะยอมแพ้ให้เจ้าหมาน้อยเห็นไม่ได้ ความห้าเมตรหากตกลงไปถ้าไม่ขาหักก็คงก้นพัง

     

    คุณหนูมาทำอะไรตรงนั้นคะ มันอันตราย

    เสียงเจื้อยแจ้วของป้าเวลม่าที่กำลังเดินผ่านไปด้านหลังสังเกตุเห็นเจ้านายกำลังห้อยโตงเตงอยู่กางอากาศ

     

    ไม่เป็นไรครับ ผมแค่อยากออกกำลังกายนิดหน่อย ช่วงนี้รู้สึกมีพุง

    แน่นอนมันเป็นคำแก้ตัวที่น่าอับอายที่สุดในชีวิตของชายหนุ่ม คิมซอกจินที่ใบหน้าเต็มไปด้วยหยดเหงื่อกำลังใช้ความพยายามในการไต่ลงมาทีละเก้า

     

    อย่าทำแบบนั้นเลยคะ รอก่อนนะคะ เดี๋ยวป้าไปเอาบันไดมาให้

    แม่นมประจำบ้านไม่สามารถทนดูอะไรหวาดเสียวต่อได้จึงไปเอาบันไดมาช่วย ในขณะที่เด็กน้อยจอนจองกุกที่ดูเหตุการณ์อยู่สักพัก ตัดสินใจไต่ตามลงมา ด้วยทักษะที่คุ้นเคยดูเหมือนจะหมาน้อยจะไต่ลงมาด้วยความคล่องแคล่วกว่า

     

    นี่!! ที่พี่พูดนายไม่คิดจะฟังเลยหรอไงหะ เด็กดื้อ

     

    ก็ผมเป็นห่วงพี่นี่น่า

    คนตัวเล็กพูดอย่างจริงใจ ก่อนที่จะค่อยไต่ลงมาเรื่อยจนถึงเดียวกันกับที่คิมซอกจินหยุดพัก

     

    ผมขอโทษนะครับ ถ้าผมไม่เล่นอะไรแผลงๆ พี่ก็ไม่ต้องมาลำบากแบบนี้

     

    ไม่ต้องพูดมากเลย ถ้าเสร็จจากตรงนี้ พี่จะลงโทษเราแน่นอน

    คนเป็นพี่ที่สุดแสนจะหมั่นเขี้ยวจัดการเขกหัวจองกุกไปหนึ่งทีจนเด็กดื้อมุ่ยหน้าอย่างรู้สึกผิด ทางป้าเวลม่าที่ด้นด้นไปปลุกสามีที่นอนอยู่หลังบ้านมาพร้อมกับบันไดยาว ก่อนจะตั้งพาดเพื่อช่วยให้คุณหนูทั้งสองที่ห้อยโตงเตงกันอยู่ลงมาอย่างปลอดภัย

     

     

    ค่อยๆก้าวนะ จองกุก

    คิมซอกจินที่ลงมาสู่พื้นเป็นที่เรียบร้อย เอ่ยสั่งคนเป็นน้องที่กำลังไต่ลงมาอย่างเป็นห่วง

     

    ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ผมบอกแล้วไงว่าผมเซียน

     

    เห้ยยยยย!!!”

    กรี๊ดด!!! คุณหนู

     

    ตุบบบ!!!!!

    พูดไม่ทันขาดคำ ขาเล็กก็ก้าวพาดจากบันไดส่งผลให้ จอนจองกุกหล่นลงมาในทันที คิมซอกจินที่มีสติรีบวิ่งเข้าไปรับร่างเล็กอย่างรวดเร็ว จนทั้งสองล้มก้มกับพื้นไปด้วยกัน

     

    เป็นอะไรไหม

     

    ไม่เลยครับ ทั้งๆที่ตกลงมาแต่ผมกลับรู้สึกเหมือนลงบนเบาะนุ่มๆ

    เจ้าหมาน้อยพูดขึ้น ก่อนจะยิ้มโชว์ฟันกระต่ายเช่นเคย ในขณะที่นอนทาบอยู่บนร่างของคิมซอกจิน โดยมีสายตาของป้าเวลม่ามองอยู่ด้วยรอยยิ้ม และเดินจากไปเพื่อปล่อยให้ทั้งคู่ได้ไกล่เกลี่ยกันเอง

     

    จอนจองกุก!!!”

    น้ำเสียงเรียบของคนด้านล่าง เอ่ยขึ้นพร้อมกับสายตาอาฆาต

     

    แหะๆโทษทีครับ พี่จิน

     

     

    เห้ยยทำอะไรกันวะเนี่ย ไม่อายผีสางเทวดากันบ้างเลย

    คิมแทฮยองกับมินยุนกิเข้ามาช่วยชีวิตคนตัวเล็กไว้สะก่อน ในขณะที่จอนจองกุกจะรีบลุกขึ้นพร้อมกับช่วยคนที่นอนราบลงกับพื้นลุกขึ้นตาม

     

     “โผล่หัวมาทำไมป่านนี้วะ ไอ้เลว

    คิมซอกจินได้ทีจึงเข้าต่อว่าเพื่อนสนิทที่ไปมุดหัวที่ไหนไม่รู้มา หลังจากที่เขากับเจ้าหมาน้อยต้องฝ่าวิกฤติเสี่ยงตาย

     

    โทษทีวะ กูกับไอ้วีคงจะประเมินความอึดของมึงนานไป เลยไปเดินเที่ยวรอบๆบ้านมึงมา ไม่รู้นี่หว่าว่าเสี่ยจินจะล้มปากอ่าวสะก่อน

    คิมแทฮยองยังคงพูดติดตลก ก่อนที่จะเดินเข้าไปตบไหล่เชิงเยอะเย้ย

     

    ส้นตีนกูนิ

     

    ว่าแต่ไอ้จิน มึงแน่ใจนะว่าไม่ได้ทำรุนแรงกับเพื่อนกู

    มินยุนกิที่รีบปรี่เข้าไปหาเพื่อนสนิทตัวเอง พลางเช็คความเรียบร้อย หากจอนจองกุกเกิดบาดเจ็บอะไรขึ้นมามีหวังได้จับไอ้บ้าจินฝังดินแน่นอน

     

    กูไม่เป็นไรนะ

    จอนจองกุกส่ายหน้าไปมา พร้อมยิ้มหวาน อย่างนี้แหละตอนนี้เจ้าหมาน้อยคืนดีกับพี่จินแล้ว

     

    เป็นไงหายข้องใจแล้วใช่ไหมครับ ไอ้คุณซูก้า แล้วก็ส่งตัวเมียผมมาได้แล้ว

    คนที่โดนไต่สวนหลังจากที่รอดพ้นก็รีบรั้งคนรักกลับเข้ามาในอ้อมกอดของตัวเองทันที จนอีกคู่หนึ่งอดที่จะแซวไม่ได้

     

    แหมพอดีกันนี่พวกกูก็หมาเลยสินะ

     

    พวกมึงก็หมามาตั้งแต่แรกแล้วละ ฮ่าๆๆ

    เห็นทีว่าคราวหลังถ้าจินกุกทะเลาะกันอีก คงจะไม่มีใครช่วยอีกแล้ว เพราะประโยคนี้ของคิมซอกจิน ชายหนุ่มมั่นใจว่าจะไม่ยอมทะเลาะกับเจ้าหมาน้อยนี้อีก ต่อจากนี้ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น เขาจะรักษารักให้คงอยู่


    เพราะสำหรับความรักแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้อภัย






     

    ถึงแล้ววครับ

    หลังจากที่คิมซอกจินจัดการส่งตัวช่วยที่ไร้ประโยชน์ทั้งสองอย่างคิมแทฮยองกับมินยุนกิสู้วิมานหลังน้อยแล้ว เขาก็พาจอนจองกุกเดินทางมาถึงร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าวันนี้ผู้คนจะเยอะแยะเป็นพิเศษ โชคดีที่คนรอบคอบอย่างเขาได้โทรจองมาเรียบร้อยแล้ว

     

    คุณจินใช่ไหมครับ เชิญด้านบนเลยครับ

    พนักงานหนุ่มเอ่ยทักทายด้วยรอยยิ้มก่อนจะเชื้อเชิญบุคคลทั้งสองเข้าไปภายในร้าน ที่ถูกประดับประดาอย่างสวยงามสไตล์ฝรั่งเศส เจ้าหมาน้อยที่เคยมากินร้านหรูๆแบบนี้ครั้งแรกก็ได้แต่ตื่นตาตื่นใจจนเดินไม่ถูก

     

    เป็นไงชอบไหม

    ร่างสูงกระซิบถามคนตัวเล็กที่กำลังตาเป็นประกาย จอนจองกุกยิ้มหวายก่อนจะพยักหน้ารับงึกๆ

     

    ชอบครับ ที่นี่สวยมาก

     

    ร้าน ฌอมบ์ เบลล์ เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมากในเกาหลี และต้องใช้เวลานานมากในการจองโต๊ะเนื่องจากมีคนมาใช้บริการเยอะมากนั้นเอง ซึ่งแน่นอนพ่อของคิมซอกจินเป็นหุ้นส่วนราบใหญ่ทำให้ชายหนุ่มจึงได้สิทธิลัดคิวของคนอื่น

     

    จองกุก เราอยากกินอะไรพิเศษหรือป่าว

    คนเป็นพี่เอ่ยถาม ในขณะที่จอนจองกุกกำลังกังวลกับเมนูอาหารตรงหน้า เนื่องจากมันไม่มีอะไรคุ้นเลย

     

    คือ..ผม..ไม่รู้จักอาหารแบบนี้หรอกครับ เลยไม่รู้ว่าควรสั่งอะไรดี

     

    งั้นเดี๋ยวพี่จัดการให้

    คิมซอกจินกระตุกยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะกวักมือเรียกพนักงานมารับออเดอร์

     

    รับไวน์ขาวหรือไวน์แดงดีครับ

     

    ไวน์~~~~ ^O^”

    เจ้าหมาน้อยเอ่ยขึ้นอย่างดีใจ ที่จะได้ลิ้มรสไวน์จริงๆสักที ถึงแม้ว่าบ้านจะทำสวนองุ่นก็เถอะ แต่จอนจองกุกก็ไม่เคยได้พบเห็นมันกับตัวสักครั้ง

     

    ขอเป็นน้ำส้มละกัน

    และแล้วความฝันของเจ้าเด็กน้อยก็สลายลง เมื่อคิมซอกจินสั่งเป็นน้ำผลไม้แทน

     

    ทำไมละครับ ผมอยากลองกินนะ แหะๆๆ

     

    เป็นเด็กเป็นเล็ก น้ำส้มก็พอ

    คนเป็นพี่พูดอย่างเด็ดขาดก่อนจะพับใบเมนูทั้งหมดส่งคืนพนักงานอย่างหน้าตาเฉย

     

     

     

     

     

    อะไรกันยะ ฉันจองไว้แล้วจะมาตัดหน้าได้ไง


    ทางร้านต้องขอโทษจริงๆนะครับ

     

     “ฉันไม่ต้องการคำขอโทษ ฉันต้องการโต๊ะที่จองไว้

    เสียงเอะอะโวยวายของหญิงสาวคนนึงดังขึ้นไปทั่วร้าน ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะโดนคนไม่มีมารยาทขโมยโต๊ะที่จอเอาไว้ไปสะแล้ว

     

     

    ผมขอโทษจริงๆครับ คุณผู้หญิง พอดีทางเรามีแขกสำคัญจริงๆ

     

    แขกที่ไหน ฉันไม่สน แต่ฉันจะเอาที่ฉันคืน

    หญิงสาวไม่รอช้า จึงรีบเดินดุ่มๆเข้ามายังโต๊ะที่โดนแย่งไป โดยมีเจ้าคนหน้าด้านกำลังนั่งกินอย่างสบายใจเฉิบ

     

    ปัง!!!!!!!

    เก้าอี้หลายตัวถูกถีบกระเด็นระเนระนาด ก่อนที่เธอจะจัดการต่อว่าทันที จนทำเอาจอนจองกุกที่ไม่รู้เรื่องราวถึงกับสะดุ้งเฮือก

     

    ไม่มีรู้จักมารยาทหรือไง โต๊ะนี่ฉันจองแล้ว

     

    น้ำเสียงแหลมๆน่าหนวกหูที่ซอกจิน รู้สึกว่าเพิ่งได้ยินมาไม่นานนี่ ทำให้ชายหนุ่มต้องรีบหันกลับไปดู พบว่านั่นคือหญิงสาวที่เขาเพิ่งไปนอนร่วมห้องมา ริต้า เจ!!!!!

     

    เธอ!!!!!!”

     

    นาย!!!!!”



     

    #################################################################


     

    ครบแล้วค่า
     

    เยเย้!! รู้สึกดีใจที่ทำให้คนทั้งสามได้มาเจอกันสักที แต่ไรท์ขอสปอยนิดนึง ว่าแน่นอนทั้งสามตั้งเกี่ยวข้องกันแน่นอนในอนาคตแต่จะเป็นยังไงต้องติดตามนะคะ 
     

    ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกๆกำลังใจ จัดส่งเอ็นซีให้กับทุกคนที่ขอมาแล้วนะคะ ฝากโหวตนิยายให้ด้วยนะคะ ฝากคอมเม้นท์เยอะๆนะจะได้มีกำลังใจแต่งต่อ

     

    รักรีดเดอร์คะ ติดตามข่าวสารและทวงฟิคได้ที่

     @btob2mh_fan  ใช้แท๊กนี้ในการทวงฟิคหรือติดต่อกับไรท์นะค #secretloveBTS

     

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×