ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #12 : [SF] คำสาป (01)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 562
      2
      17 ก.ย. 57



    Heart of the Lucifer

    MINHOTAEMIN

    [01]

    rate 18+,drama,ช-ญ



    Note :: เรื่องนี้ ชายหญิงนะเออ เรท18ด้วยจ๊ะ เนื้อเรื่องไม่เรทเลยเเต่ฉากที่ถูกตัดเเน่นอนว่า 18+ หากมีตอนเเบบนั้นเราจะขึ้นว่า

    #ฟิคJust2minseries นั่นหมายความว่าสามารถขอได้เลย (ไม่งงนะ) อ้อ อย่าลืมติดเเท็กให้ด้วยนะจ๊ะ เผื่อมีอะไรพิเศษจะเเจ้ง(นะจ๊ะ)

     

     


     

    โอ ลูซีเฟอร์เอ๋ย โอรสแห่งรุ่งอรุณ เจ้าร่วงลงมาจากฟ้าสวรรค์แล้วซิ เจ้าถูกตัดลงมายังพื้นดินอย่างไรหนอ เจ้าผู้กระทำให้บรรดาประชาชาติตกต่ำน่ะ

    พระธรรมอิสยาห์ 14:12



    กาลเวลาเลื่อนลับ และดับสูญ…….

    ความสว่างจางหายจากฟากฟ้า……

    ความมืดมิดของราตรีมาเยือน……

    เตือนทุกสรรพสิ่งให้นึกถึง……..

     

     

    อ๊า…..มินโฮ….อ๊ะ….”

    อึกอา…..”

    เจ้าจะมอบวิญญาณให้ข้าหรือไม่

    ฉันยอม...อ๊า!……”

     

    เมื่อชายหนุ่มได้ปลดปล่อยเรียบร้อยแล้ว  หญิงสาวบนเตียงถึงกับสลบเหมือดด้วยบทรักอันร้อนแรง  มินโฮมองหญิงสาวที่ยอมเสียบริสุทธ์ให้กับเขาเพียงเพื่อจะหวังรักแท้โง่ๆเป็นการตอบแทน หญิงสาวเหล่านี้ต้องสังเวยคนแล้วคนเล่า จนกว่าจะล้างคำสาบของเขาได้หมด คำสาบ….ที่เขาต้องทนทรมานนับพันปี

     

    องค์ชายขอรับได้เวลาแล้วขอรับ

     

    มินโฮไม่ตอบกลับเดินผ่านร่างของคนรับใช้ผ่านประตูไม้บานใหญ่ ก่อนจะโผบินออกสู่ภายนอก  ความมืดของรัตติกาล

     

     

    เสียงเปียโนบรรเลงเพลง   River Flows In Youคุณหนูตระกูลลีเป็นผู้บรรเลง เนื่องในวันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิด 8 ขวบของเธอ เสียงแห่งความสุขครอบครัวและคนรับใช้ต่างพากันร้องเพลง Happy Birth Day ให้คุณหนูลี  พร้อมกับที่คุณนายลียกเค้กแสนหอมหวาน ด้านบนประดับด้วยสตอว์เบอรี่พร้อมด้วยครีมที่ตกแต่งหน้าเค้กอย่างสวยงาม

     

    แทมินเป่าเทียนสิลูกคุณลี เดินมากอดลูกสาวอันเป็นที่รักก่อนจะลูบผมด้วยความเอ็นดู

     

    วันเกิดปีนี้ลูกสาวแม่โตขึ้นอีกปีแล้วนะ แม่รักหนูนะลูกคุณนายลีจูบลงบนกลุ่มผมนุ่มของลูกสาวเด็กน้อยในชุดกระโปรงสีชมพู เป็นที่รักของคุณพ่อและคุณแม่ คุณหนูอันเป็นที่รักเเวดล้อมด้วยชื่อเสียงและเงินทองอีกทั้งบริวารเหล่าคนรับใช้  ที่ไม่ว่าคุณหนูอยากได้อะไรภายในไม่กี่นาทีของเหล่านั้นจะมาวางไว้ตรงหน้าทันที

     

    แทมินขอให้….ครอบครัวของเรามีความสุขคะคุณหนูลียิ้มจนตาหยีนั่นยิ่งเพิ่มความน่าเอ็นดู เหล่าคนรับใช้ต่างพากันปลื้มใจไปกับคุณหนูของเธอ  แต่แล้วเวลาแห่งความสุขก็ต้องจบลง

     

    ฆ่ามันให้หมด!!อย่าให้หนีรอดไปได้แม้แต่คนเดียว!”

     

    มินจีพาแทมินหนีไปเร็วๆเข้าก่อนที่พวกมันจะหายายหนูเจอเร็ว!!!!!…..”

     

    ผู้เป็นพ่อรีบผลักผู้เป็นแม่และลูกสาวให้หลบหนีขึ้นรถ  แต่รถหรูทุกคันไม่มีคันไหนใช้ได้เลยผู้เป็นแม่รีบพาลูกสาวหนีขึ้นมาบนบ้าน  ข้างหลังมีเสียงกรีดร้องโหยหวนดังตามมา

     

    แทมิน!!! หนีไปลูกเร็วเข้า!!!!”

     

    คุณแม่!!!ฮือๆๆๆคุณแม่!!!!!”คุณนายลีผลักลูกสาวให้เข้าไปในตู้เสื้อผ้า

     

    เงียบไว้นะลูก หนูจะต้องปลอดภัยในนี้….แม่รักหนูนะลูกคุณนายลีจูบลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย

    สิ่งเดียวที่แทมินมองเห็นและรับรู้คือชายชุดคลุมสีดำกระชากผมของแม่ชายผู้นั้นกัดที่คอแม่แล้วผู้เป็นแม่ก็ล้มลงไปทันที  คุณหนูลีเอามืออุดปากตัวเองแน่น เด็กหญิงตัวน้อยกำลังเผชิญอยู่กับปีศาจดวงตากลมโตเบิกโพลงน้ำตาไหลจากดวงตาคู่สวย

     

    ตามหาเด็กนั่นให้เจอ

     

    ครับนายท่าน

              

                ค่ำคืนที่แสนโหดร้ายกำลังดำเนินไปอย่างเชื่องช้า คฤหาสน์หรูกำลังจะถูกเผาไหม้เป็นจุน ภายในกองเพลิงโหมกระหน่ำกลับมีร่างสูงของชายฉกรรจ์ หากแต่ชายผู้นั้น มีปีก มีเขา ชายผู้นั้นโหดร้ายเขาฆ่าทุกคนอย่างไม่ปราณีเสียงกรีดร้องท่ามกลางกองเพลิงโหมกระหน่ำและชายผู้นั้นกำลังเดินเยื้องย่างมายังตู้ใบใหญ่ที่เด็กหญิงหลบซ่อนอยู่  ประตูตู้ถูกกระชากออก พร้อมด้วยเสียงกรีดร้องดังลั่น

     

     

    กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

    ………………………………………………………………………….

     

     

     

    ไม่นะ!!!!ช่วยด้วยยยยยยยยย

                 

                 หญิงสาวตื่นขึ้นมาอาการตกใจจนหัวใจด้านซ้ายเต้นแทบทะลุออกจากอก เหงื่อเกาะพราวทั่วใบหน้าหวาน ลีแทมินในวัย18ปี  เธอฝันถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว เด็กสาวคนนั้น เด็กสาวที่ถูกทำร้ายจากสัตว์ประหลาด เธอมักจะฝันแบบนี้บ่อยๆแต่ก็ยังทำใจยอมรับไม่ได้  ในฝันมันน่ากลัวเหลือเกิน

     

    มายืนทำอะไรตรงนี้ลีแทมิน!”

     

    เสียงที่ดังขึ้นด้านหลังทำให้เด็กสาวที่กำลังยืนเหม่อหันไปทันที

     

    คุณคีย์

     

    หญิงสาวผู้มาใหม่จ้องหน้าแทมิน  สีหน้าของเทอช่างเย็นชาเหลือเกิน

     

    อย่าคิดว่าเป็นคนโปรดของคุณมินโฮแล้วจะทำอะไรตามใจเดินไปไหนมาไหนทั่วปราสาทได้นะ

     

    น้ำเสียงและสีหน้าของคีย์หรือ คิบอม บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าไม่พอใจเด็กสาวตรงหน้านี้

     

    คะแทมินขอโทษคะ

               

                 หญิงสาวโค้งคำนับก่อนจะก้มหัวเดินจากไป  โดยมีสายตาของคีบอมมองจิกตามมาแทมินมองไปรอบๆปราสาท ที่นี่ใหญ่โตและกว้างขวางสะอาดสะอ้าน รอบๆปราสาทจะมีดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมตลอดเวลาแทมินอยู่ที่นี่มาตั้งแต่จำความได้ คุณคีย์และคุณมินโฮเป็นผู้มีพระคุณกับแทมิน เลี้ยงดูและให้ได้เรียนหนังสือ

                แทมินเดินเข้ามาในสวนแทมินโปรดสวนนี้ที่สุด มีทั้งบ่อปลาและดอกไม้หลากสี แทมินมักใช้เวลาอยู่ในสวนนี้นานเป็นวันๆ แต่หลังสวนนี้ไปจะเป็นป่ากว้างที่นี่คุณมินโฮสั่งห้ามไม่ให้แทมินไปที่นั่นเหตุผลเดียวคืออาจจะหลงป่า

              

                คุณปลาแทมินมาแล้วรอนานมั้ยแทมินยิ้มร่าก่อนจะนั่งลงที่ขอบสระน้ำ หญิงสาวค่อยๆเทอาหารปลาใส่มือแล้วโปรยลงในสระ  ปลาทั้งหลายต่างกระโดดแข่งกันเพื่อกินอาหาร ปลาในสระที่นี่คุ้นเคยกับหญิงสาวจนหญิงสาวสามารถเอื้อมมือลงไปจับได้สบาย

     

               “คุณปลาแทมินลงไปเล่นด้วยได้มั้ยหญิงสาวไม่รอช้าก่อนจะค่อยๆถอดชุดกระโปรงวางพาดไว้บนก้อนหินก้อนใหญ่  หญิงสาวค่อยๆก้าวขาลงไปในน้ำ  น้ำใสแจ๋วจนมองเห็นฝ่าเท้าที่ย่ำลงไป เมื่อสองขาแตะน้ำหญิงสาวก็ยิ้มกว้างทันทีน้ำเย็นชื่นใจ  กับฝูงปลาที่ว่ายมาข้างๆก่อนจะคลอเคลียใกล้ๆผิวหญิงสาว แทมินไม่รอช้าก่อนจะว่ายออกไป  แทมินกำลังว่ายน้ำแข่งกับฝูงปลา หญิงสาวร่าเริงซะจนไม่รู้ว่ามีใครบางคนมองอยู่ ชายผู้นั้นก็อดยิ้มไม่ได้ไปกับความน่ารักของหญิงสาว

     

              “อ๊ะ!....”

     

              ร่างหญิงสาวที่กำลังว่ายน้ำอยู่ จมหายไปกับสายน้ำที่ไหลเอื่อย ก่อนจะโผล่ขึ้นมาอีกแล้วจมลงไป ราวกับมีใครคอยดึงเอาไว้ ชายหนุ่มที่มองอยู่รีบกระโดดน้ำลงไปช่วยหญิงสาวทันที

     

             แทมิน!!!”

     

              ชายหนุ่มตะโกนไปทั่วผืนน้ำซึ่งขณะนั้นเงียบกริบ  ชายหนุ่มดำน้ำลงไปค้นหาหญิงสาวก่อนจะเจอปีศาจที่กักตัวหญิงสาวไว้มันเหมือนกับสาหร่ายแต่มีใบหน้าที่น่ากลัว ปีศาจตนนั้นกำลังใช้ผมที่เหมือนมือรัดคอหญิงสาว ชายหนุ่มเห็นดังนั้นจึงว่ายเข้าไปใกล้ปีศาจตนนั้นเมื่อเห็นว่าใครที่กำลังเข้ามาขัดขวางมันถึงกับรีบปล่อยตัวแทมินก่อนจะรีบหนีไป ชายหนุ่มมองหญิงสาวที่ตนเองพึ่งช่วยขึ้นมาจากน้ำ

     

             “แทมินได้ยินฉันมั้ยแทมินชายหนุ่มประคองใบหน้าของหญิงสาวก่อนจะผายปอดเพื่อช่วยชีวิต แทมินสำลักน้ำออกมาดวงตาของหญิงสาวค่อยๆลืมขึ้นมาช้าๆเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มตรงหน้าเป็นใครแทมินถึงกับโผกอดเอาไว้แน่น

     

             “คุณมินโฮ!”

     

             มินโฮโอบกอดตอบหญิงสาวไว้แน่นเช่นกันก่อนจะลูบหัวปลอบโยน มินโฮช้อนตัวหญิงสาวไว้ในอ้อมกอดก่อนจะอุ้มเดินผ่านมายังตึกหลังใหญ่ตรงไปยังห้องหญิงสาวก่อนจะวางร่างเล็กไว้ที่เตียงอย่างแผ่วเบา มินโฮดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างเปลือยปล่าวของหญิงสาวเอาไว้

     

            “ก่อเรื่องให้คุณมินโฮลำบากอีกแล้วหรอลี แทมิน!”

     

            เสียงที่ดังขึ้นด้านหลังส่งผลให้แทมินหันไปอย่างรวดเร็ว แทมินมือไม้สั่นใบหน้าหวานซีดลงอย่างเห็นได้ชัดเหตุการณ์ปีศาจเมื่อครู่เทอจำได้ติดตา ใบหน้าที่น่ากลัวผมสยายยาวไปทั่วท้องน้ำ

     

             “อะไรกันคีย์..ไม่เห็นหรอว่าแทมินกำลังกลัว มินโฮหันไปส่งสายตาดุ ทำให้คีย์รีบก้มหน้าลงโดยเร็ว มินโฮหันไปทางหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะลูบใบหน้าแผ่วเบา

     

            “มันเป็นแค่อุบัติเหตุเธอไม่ต้องกลัวนะ

     

            รอยยิ้มอ่อนโยนถูกส่งออกมาจากใบหน้าร่างสูง  แทมินทำได้เพียงยิ้มตอบทั้งๆที่ในใจสาวน้อยคนนี้กลัวสุดขีด เหมือนมินโฮจะรู้ปฏิกิริยาของร่างบางตรงหน้า มินโฮโอบหญิงสาวตรงหน้าไว้ก่อนจะกดจูบที่หน้าผากแผ่วเบา

    ร่างสูงค่อยๆดันตัวหญิงสาวตรงหน้าลงกับเตียงมือหนานั้นลูบผมร่างบางเบาๆ

     

             “เธอควรจะพักผ่อนนะแทมิน….”

     

             มินโฮเดินออกมาจากห้องของแทมินก่อนจะตรงไปที่ห้องของตนโดยมีคิบอมเดินตามมาติดๆ

     

            “ใครปล่อยให้มันเข้ามา!!!!!”

     

             มินโฮตวาดเสียงดัง ต่อหน้าบริวารของเขาทั้งคีบอมและคนอื่นๆต่างหวาดกลัวในอำนาจของเจ้านายใหญ่ทั้งนั้น

     

            “นายท่านขอรับพวกเรา…”

     

            “หุบปาก!!!!....พวกมันชักจะเหิมเกริมขึ้นทุกวันแล้วเห็นทีฉันจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาด

     

             ในห้องโถงแห่งนี้ ต่างเงียบกริบไม่มีใครสามารถเอ่ยปากพูดอะไรออกมาได้นายใหญ่ของเขากำลังโกรธ

    พวกปีศาจพวกนั้นบุกรุก วังศิลาแลงแห่งนี้ ต่อไปชเวมินโฮจะต้องวางกำลังไว้อย่างเข้มแข็งและเข้มงวด

     

     

            “พลาดงั้นหรอ!!!!!”

     

             “นายท่านโปรดยกโทษข้าได้ตัวเด็กนั้นมาแล้ว แต่ท่านชายมาขวาง ขอรับ ชายหนุ่มมองหน้าสมุนของตนเองแววตาโกรธเกี้ยว บริวารที่นั่งอยู่โดยรอบต่างพากันก้มหน้า เจ้ารู้หรือไม่ว่าพลาดแล้วจะได้อะไรเป็นรางวัล

              เสียงที่แสนเย็นชาแต่แฝงไปด้วยอำนาจทำให้ผีพรายตนนั้นถึงกับกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

     

              “ไม่นะนายท่านได้โปรดให้โอกาสนายท่านข้าไม่อยากทรมาน แม้ผีพรายตนนั้นจะอ้อนวอนเพียงใด  ชายผู้นี้ก็หาใจอ่อนไม่ ชายผู้นี้ฆ่าปีศาจตรงหน้าด้วยความโหดเหี้ยม ดูดวิญญาณให้สิ้นซากพวกนี้จะไม่มีวันได้เกิด อีกต่อไป

     

              “มินโฮมันต้องวางกำลังเป็นเท่าตัวแน่ๆคราวนี้ประมาทไม่ได้แล้ว

     

             ท่ามกลางเสียงฟ้าที่กรีดร้องกลับมีเสียงปีศาจที่ดังผสานออกมาด้วยความทรมานมากกว่านั้นเป็นร้อยเท่า

     

              แทมินนั่งอยู่บนเตียงแววตาเศร้าหมองเสียงฟ้าคำรามและเสียงฝนตกยิ่งเพิ่มความหวาดกลัวให้กับสาวน้อยยิ่งนัก ภายใต้ท้องฟ้ามืดมิดกลับมีร่างของใครบางคนกำลังบินโผทยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากว้างยามราตรีเช่นนี้   มันเป็นการเริ่มต้นของสรรพสิ่งหลายๆชีวิต มันเป็นค่ำคืนแห่งการล่าและค่ำคืนแห่งการปลดปล่อย

     

             “นายท่าน….ท่านไม่ควรเก็บมนุษย์นางนั้นไว้นะคะ….ท่านควรจะฆ่านางซะ

     

             คีย์มองมินโฮที่นั่งอยู่บนเก้าอี้รูปทรงประหลาด  ชายหนุ่มไม่ส่งสีหน้าใดๆสายตาเย็นชาถูกส่งมายังคิบอม

     

             “ทำไมรึคีย์ทำไมเจ้าถึงอยากให้เราฆ่าแทมิน

     

             “ถ้าไม่ฆ่านาง นางจะเป็นคนฆ่าท่านนะนายท่าน

     

             มินโฮยืนขึ้นร่างกายเริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อย  ปีกใหญ่โตโผล่ออกมาจากด้านหลัง แววตาของมินโฮเปลี่ยนไปมินโฮโฉบลงมาหาคีบอม ก่อนจะใช้กรงเล็บอันแหลมคมจับใบหน้าสวยให้หันมา

     

             “ร่างกายของข้าเป็นแบบนี้ยังไม่เรียกว่าตายอีกรึ….ข้าต้องทนมาเป็นพันๆปีอยู่ในสภาพแบบนี้ข้าเหมือนกับตายทั้งเป็นอยู่แล้ว

     

             น้ำเสียงที่แฝงไปด้วยพลังอำนาจส่งผลให้คีย์ไม่กล้าถามหรือตอบคำถามใดๆทำได้เพียงมองตาม พญาซาตาน ที่โผบินหายลับเข้าไปในความมืดของรัตติกาลเพียงเท่านั้น

     

             “ท่านมินโฮแล้วท่านจะเสียใจที่ไม่เชื่อเราคีย์เองก็กางปีกออกก่อนจะโผบินตามนายท่านของเธอไป

     

             เช้านี้อากาศดีแทมินตื่นแต่เช้าเพราะ เสียงปลุกของนกน้อยที่ดังอยู่ข้างหน้าต่าง

     

             “แทมิน….เป็นยังไงบ้าง เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังทำให้เด็กสาวที่กำลังวุ่นอยู่กับการพรวนดินแปลงกุหลาบหันไปทันที คุณมินโฮแทมินไม่เป็นไรแล้วค่ะ หญิงสาวยิ้มกว้างให้ชายหนุ่ม

     

             “คุณมินโฮต้องไปทำงานใช่มั้ยคะ  เดี๋ยวแทมินถือของให้ค่ะ แทมินรีบล้างมือก่อนจะถือเสื้อสูทตัวใหญ่ของคุณมินโฮ

     

             “วันนี้จินกิจะมาสอนเปียโนให้เธออย่าซนเข้าใจมั้ย มินโฮมองหน้าแทมินก่อนจะยิ้ม

     

             “คุณมินโฮแทมินโตแล้วนะ..ไม่ใช่เด็กๆแล้วค่ะ

     

             หญิงสาวยิ้มเขินๆก็ชายหนุ่มตรงหน้าไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังมองว่าเธอเป็นเพียง เด็กหญิงลีแทมิน  มินโฮเดินตรงมาที่รถก่อนจะก้าวขึ้นไปนั่ง แทมินรีบส่งเสื้อสูทตัวใหญ่ให้กับมินโฮ ไม่นานนักรถยุโรปคันหรูก็แล่นออกไป

    แทมินเดินกลับไปที่แปลงดอกกุหลาบอีกครั้ง เมื่อคืนฝนตกหนักตอนเช้าแดดออกกุหลาบของแทมินเริ่มออกดอกแล้วหญิงสาวมองดอกกุหลาบแต่ละดอกด้วยความรักก่อนจะก้มลงไปจับใกล้ๆ เธอพูดคุยเหมือนกับมันมีชีวิต

     

             “มาอยูที่นี่เองลีแทมิน  มัวมาเล่นซนอะไรที่นี่

     

             หญิงสาวที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับดอกกุหลาบต้องหยุดชะงักก่อนจะหันมาทางต้นเสียง

     

             “คุณคีย์มีอะไรให้แทมินรับใช้คะ คีย์มองเด็กสาวตรงหน้าด้วยสายตาเอือมระอา

     

            “ได้เวลาแล้ว  อีกเดี๋ยวจินกิก็จะมาเธอควรจะไปแต่งตัวพร้อมเรียนได้แล้วไม่ใช่มาเที่ยวเล่นไร้สาระอยู่ที่นี่

     

             แทมินมองคีย์แววตาสดใสเริ่มเศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด

     

             “แต่….”

     

             “ไม่มีแต่!ไปได้แล้ว

     

             คีย์ดุคนตัวเล็กตรงหน้าทำให้แทมินรีบเดินออกจากบริเวณนั้น

     

             “ดอกกุหลาบงั้นหรอ

     

             คีย์มองไปที่ดอกกุหลาบที่กำลังบานออกดอกแข่งกัน  นานแค่ไหนแล้วที่นี่ไม่เคยมีดอกไม้ชนิดไหนที่จะเบ่งบานโดยไม่ได้อยู่ด้วยเวทมนตร์ยกเว้นกุหลาบแปลงนี้

     

             “พี่อนยูแทมินยิ้มกว้างก่อนจะเดินไปกอดผู้มาใหม่ ชายหนุ่มตรงหน้าก็กอดตอบหญิงสาวเช่นกัน

     

             “ไม่ได้มาตั้งหลายวันเพลงใหม่ที่พี่ต่อให้เป็นยังไงบ้าง

     

             “แทมินซ้อมไปได้แค่หน่อยเดียวค่ะแต่ว่าแทมินก็เล่นได้นะวันนี้แทมินจะเล่นให้พี่อนยูฟัง

     

             แทมินยิ้มร่าเริงก่อนจะจูงมือชายหนุ่มให้เดินตามตนเองไปที่ห้องดนตรี ที่อยู่ด้านบนของปราสาท  อนยูนึกอึ้งกับสิ่งที่ได้เห็นเด็กคนนี้มีทักษะดนตรีที่ยอดเยี่ยม สอนแค่เพียงนิดเดียวแทมินก็เข้าใจและเล่นได้ดี

    อนยู หรือ ลีจินกิ ครูสอนดนตรีให้กับลีแทมิน นั่งมองลูกศิษย์ที่กำลังบรรเลงเพลงด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะ รอยยิ้มของเด็กสาวและใบหน้าหวานนั้นใครได้มองก็ต่างหลงใหลในเสน่ห์นี้ทั้งสิ้น

     

             “พี่อนยูแทมินเล่นจบแล้ว เด็กสาวหันมามองชายหนุ่มตรงหน้าที่เอาแต่นั่งยิ้ม

     

             “อ๊ะ!...เพราะมากเก่งมากแทมิน

     

             ชายหนุ่มปรบมือก่อนจะมองเด็กสาวตรงหน้า แทมินเดินเข้ามาหาชายหนุ่มก่อนจะนั่งลงบนตักเหมือนอย่างเคย แทมินคุ้นเคยกับอนยูมาตั้งแต่เด็กจึงไม่แปลกที่แทมินจะรักอนยูเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง

     

             “พี่อนยูแทมินอยากออกไปข้างนอกบ้างจังเลย

     

             เด็กสาวทำท่าออดอ้อนก่อนจะซบลงไปกับบ่าชายหนุ่ม

     

             “คุณมินโฮให้แทมินอยู่ในปราสาทนี่ก็ดีแล้วข้างนอกอันตรายรู้มั้ย อนยูลูบหัวแทมินอย่างอ่อนโยน

     

             “แต่ว่าแทมินอยู่ที่นี่ไม่เคยได้ออกไปไหนเลย แทมินแค่อยากรู้ว่าข้างนอกมีอะไรบ้าง

     

             “เอาไว้เดี๋ยวพี่จะคุยกับคุณมินโฮให้นะ เด็กสาวแววตาเป็นประกายทันทีก่อนจะจูบลงบนแก้มทั้งสองข้างของอนยู

     

             “ขอบคุณคะพี่อนยู

     

             “เธอจะไปไหนไม่ได้แทมิน!คุณมินโฮไม่อนุญาติ!”

     

             เสียงคิบอมที่ดังขึ้นด้านหลังทำให้แทมินและอนยูหันไปทันที  แทมินที่กำลังร่าเริงกลับเงียบสนิท

     

             “คีย์พี่ว่าคีย์ควรจะพาแทมินออกไปข้างนอกบ้างนะคีย์วางแก้วกาแฟไว้ที่โต๊ะก่อนจะเดินเข้ามาใกล้คนทั้งสอง

     

             “พี่อนยูก็รู้ว่าคุณมินโฮไม่อนุญาติเธอก็เหมือนกันแทมินวันๆหาแต่เรื่องปวดหัวให้คุณมินโฮ แทมินหน้าหงอยก่อนจะกอดอนยูไว้แน่น คีย์แทมินโตแล้วนะควรจะได้ออกไปข้างนอกบ้างอีกอย่างออกไปกับพี่  พี่ดูแลแทมินได้ คีย์ไม่ค่อยพอใจในคำตอบของอนยูนัก

     

             เมื่อหมดชั่วโมงเรียนแทมินก็ได้แต่เดินคอตกหน้าจ๋อยตรงไปที่ริมสระน้ำทันที  ความหวังที่จะได้ออกไปข้างนอกเป็นอันต้องหายไป  แทมินนั่งลงที่ขอบสระน้ำเหล่าฝูงปลาต่างว่ายเวียนมาหาหญิงสาวราวกับรับรู้ได้ถึงเรื่องทุกข์ใจที่หญิงสาวเผชิญอยู่

     

             แทมินเทอาหารปลาใส่มือเหมือนอย่างเคยก่อนจะโปรยลงไปในสระปลามากมายต่างพากันมากินอาหารที่เด็กสาวโปรยไว้ให้ แทมินเอื้อมมือไปลูบหัวปลาคราฟตัวโปรด ปลาตัวนี้แตกต่างจากทุกตัว ลำตัวเป็นสีทองสะท้อนแสงรอบตัวมีรอยจุดสีแดง ปลาตัวนี้จะเด่นกว่าตัวไหนๆ

     

             “เป็นปลานี่ก็ดีจัง..แทมินอยากเป็นปลาบ้างจะได้ว่ายไปไหนมาไหนอย่างอิสระ

     

             ท้องฟ้าที่สว่างสดใสกลับเริ่มมืดครึ้ม

     

             “ฝนจะตกแล้วแทมินต้องไปแล้วนะคุณปลาไว้พรุ่งนี้แทมินจะมาเล่นด้วยนะ

     

             หญิงสาวยิ้มกว้างก่อนจะเดินผ่านสวนดอกไม้ตรงไปยังปราสาทหลังใหญ่ หญิงสาวยังไม่ทันเดินผ่านสวนดอกไม้ฝนเม็ดใหญ่ก็ตกลงมาซะก่อน หญิงสาวรีบเข้าไปหลบในซุ้มม้านั่งฝนตกลงมาจนเหมือนกับพายุใหญ่ๆบริเวณโดยรอบกลายเป็นรูปจางๆมองไม่เห็นแม้กระทั่งปราสาทหลังใหญ่ แทมินกอดตัวเองกลมทั้งหนาวและกลัวโดยเฉพาะเวลาฟ้าฟาดเป็นสายลงมา หญิงสาวผวาทุกครั้ง

     

             “แทมิน…………แทมิน…….”

     

             เสียงเรียกหญิงสาวดังขึ้นมันเหมือนมาจากที่ไกลๆเสียงนั้นฟังดูมีอำนาจเหมือนกับต้องการให้แทมินเดินตามไป

     

             “คะคุณมินโฮ..ใช่มั้ยคะ?”

     

             หญิงสาวมองไปทางต้นเสียงกลับพบกับบุรุษที่ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝน แต่มันก็เป็นภาพจางๆ จนแทมินต้องตะโกนถามซ้ำแต่ร่างของชายคนนั้นกลับเดินห่างออกไป

     

             “คุณมินโฮรอแทมินด้วยคะ

     

             หญิงสาวรีบวิ่งตามชายหนุ่มโดยไม่รู้เลยว่าทิศทางที่กำลังเดินผ่านไปจะเป็นที่ไหน หญิงสาวเดินตามชายหนุ่มจนกระทั่งถึงที่ๆมินโฮสั่งนักหนาว่าห้ามมา เขตป่าอาถรรพ์

     

             “คุณมินโฮทะแทมินว่าที่นี่มัน…..”

     

             หญิงสาวมองชายหนุ่มที่เดินหายเข้าไปในป่า  ฝนที่ตกหนักเมื่อครู่เริ่มซาเม็ดลงเป็นเพียงฝนปรอยเม็ดเท่านั้น  รอบๆตัวหญิงสาวมีแต่ไปหมอก มองเห็นต้นไม้ตรงหน้าเป็นสีดำทะมึน

     

             “แทมิน…..แทมิน…..เข้ามาสิ….เรารอเจ้าอยู่…..แทมิน…..”

     

             เสียงเรียกชื่อหญิงสาวยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

    หญิงสาวพยายามเพ่งมองไปยังต้นเสียงพร้อมกับขาเรียวพาตนเองเดินเข้าไปในป่าอย่างห้ามไม่ได้  ภายในป่าแห่งนี้บรรยากาศเงียบสงบมีเพียงเสียงของหมาป่าที่ถูกส่งมาแต่ไกล ค้างคาวจำนวนมากบินวนอยู่เหนือหัวจนหญิงสาวเกิดอาการกลัว ดวงตาสวยเริ่มมีน้ำตาคลออกมาหน่อยๆ ไม่ว่าเสียงอะไรที่เกิดขึ้น หญิงสาวทั้งกลัวทั้งหวาดผวา

     

             แทมินได้สติพยายามจะหาทางออกจากป่า  หญิงสาววิ่งอย่างไม่รู้ทิศทาง ต้นไม้มีหนามแหลมเกี่ยวชุดกระโปรงหญิงสาวจนล้มลงแทมินถึงกับร้องไห้โฮออกมา  เท้าทั้งสองข้างเจ็บปวดจนชา  แทมินพยายามพยุงตัวลุกขึ้นแต่มันก็ยากเต็มทน มือบางเอื้อมมือไปดึงกระโปรงออก  จนพลาดถูกต้นหนามบาดมือ เลือดสีแดงสดไหลออกมาเป็นทางยาว  กลิ่นคาวเลือดของหญิงสาวคละคลุ้งไปทั่วมันกำลังดึงดูดเหล่าปีศาจที่อยู่บริเวณโดยรอบป่าให้เข้ามาหาหญิงสาว

     

             “อย่าเข้ามานะ!!!!!”

     

             ท่ามกลางหมอกและควันกลับปรากฏร่างปีศาจ  ดวงตาสีอัมพันนั้นแทมินจำได้ติดตา แทมินเคยเห็นดวงตานี้ในฝันทุกๆคืนและตอนนี้เจ้าของดวงตากำลังปรากฏต่อหน้าแทมิน ร่างกายใหญ่โตปีกสีดำสนิท เขี้ยวยาวโค้งออกมาจากปาก  ดวงตาดุแฝงไปด้วยความโหดร้าย ปีศาจตนนั้นกำลังเดินมาหาแทมินอย่างช้าๆ

     

             “ข้าตามหาเจ้ามานานลีแทมินในที่สุดก็เจอ

     

             เสียงปีศาจตัวนั้นพูด  บรรยากาศโดยรอบอึมครึม  ไม่มีแม้กระทั่งเสียงนกร้อง แทมินหวาดกลัวที่สุด ดวงตาสวยเบิกกว้าง

     

             “อย่าเข้ามานะ  แทมินกลัวแล้ว!!!!!”

     

             “นายท่านรีบจัดการกับนางก่อนที่องค์ชายจะมา….”

     

             อสูรแก่ที่ยืนข้างๆกระซิบบอกนายใหญ่  หน้าตาของอสูรตนนี้น่ากลัว มันดูเหมือนคนแคระแก่ๆเล็บมือแหลมคม ดวงตาอีกข้างปิดสนิทใบหน้ามีแต่ริ้วรอยจากการถูกทำร้าย

     

             “นางคนนี้ขอข้าเป็นคนฆ่าเถอะนายท่าน

     

             ปีศาจตนที่สอง  ใบหน้าถูกปกคลุมไปด้วยขนยาว ดูเหมือนหมีตัวใหญ่ ที่น่ากลัว ปีศาจตนนี้เดินเข้ามาจับใบหน้าหญิงสาวก่อนจะบีบแรงๆแทมินทำได้เพียงสะบัดหน้าไปมาเท่านั้น

     

             “เอามือสกปรกของแกออกไปซะ!!!!”

     

             เหมือนเสียงประกาศิตที่ดังขึ้นทำให้ปีศาจตนนั้นรีบปล่อยมือออก ก่อนจะรีบเดินไปหลบหลังนายใหญ่

     

            “เด็กคนนี้เป็นของข้า….”

     

             ดวงตาคมตะหวัดมองเหล่าปีศาจที่อยู่โดยรอบ ทำให้ต่างคนต่างเงียบเสียงไม่มีใครกล้าเอ่ยคำพูดใดๆออกมาทั้งสิ้น

     

             “อย่าเข้ามานะ!!!!”

     

             เด็กสาวพยายามลุกขึ้นเพื่อจะวิ่งหนีแต่ต้นหนามที่เกี่ยวเสื้อผ้าเอาไว้ทำให้แทมินไปไหนไม่ได้ ปีศาจที่ขึ้นชื่อว่านายใหญ่เดินมากระชากตัวหญิงสาวให้หลุดพ้นจากต้นหนามที่เกาะเกี่ยวชุดกระโปรงปีศาจตนนั้นอุ้มหญิงสาวไว้ในอ้อมกอดปีกใหญ่โตกางออกก่อนจะเตรียมโผบิน

     

             “อย่านะ!!!ช่วยด้วย!!!!”

     

             หญิงสาวหวีดร้องสุดเสียง

     

             “นั่นอะไร!!!!!!”

     

             ซาตานหนุ่มที่อุ้มร่างหญิงสาวถึงกับปล่อยแทมินให้หลุดมือเมือพบว่าตนเองถูกลอบทำร้าย แทมินพยายามลุกขึ้นก่อนจะถอยออกมาห่างๆข้างหน้าของแทมินคือแมวตัวสีขาวที่กำลังจะสู้กับซาตาน

     

             “แค่แมวกระจอกจัดการมัน!!!!!”

     

             ซาตานหนุ่มสั่งบริวารก่อนที่ปีศาจที่เหลือจะดาหน้าเข้ามา  พวกมันถูกแมวตัวนี้ข่วนดวงตาจนต้องล่าถอยออกไป

     

             “ตายซะเถอะ!!!!!”

     

             ด้วยแรงกรงเล็บที่แหลมคนของซาตานหนุ่มทำให้แมวสีขาวตัวนั้น ถึงกับนอนแน่นิ่ง สติของลีแทมิน พร่าเลือนเต็มทนหญิงสาวเริ่มจะไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีก แทมินลืมตามองไปข้างหน้าเห็นเพียงปีศาจตนเดิมที่เดินเข้ามาหา  ก่อนที่แทมินจะมองเห็นใครอีกคน

     

             “คุณมินโฮ….”

     

             สติของหญิงสาวดับวูบไร้การตอบสนอง

     

     





    Tbc......................................................................................................................

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×