ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #18 : SF :: 16 น้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 848
      6
      12 ส.ค. 57


     

     

     

    SF::16 น้ำ

    MINHOXTAEMIN

     

     

     

    แสงสีและเสียงเพลงดังกระหึ่มตลอดทั้งคืน ยิ่งดึกก็ยิ่งสนุกเหล่ามนุษย์ค้างคาวทั้งชายและหญิงต่างปลดปล่อยอารมณ์ในวันหยุดสุดสัปดาห์หลังจากโหมงานหนักมาทั้งวัน สถานที่ปลดปล่อยอารมณ์ที่ดีที่สุดก็คงไม่พ้นคลับบาร์ ที่นี่มีทั้งนักเสี่ยงโชคและหนุ่มสาวชาวโสด ใครโชคดีก็มีคู่ควงข้ามคืน บ้างก็เสาะหารักแท้ นอกจากนี้แล้วก็ไม่มีอะไรน่ายินดีไปกว่าเซ็กส์สำหรับหนึ่งคืน

     

     One night stand you know?

     

    ร่างเล็กในชุดเสื้อกล้ามสีดำนั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าบาร์แม้จะมีหนุ่มน้อยใหญ่เดินเฉียดถือของมึนเมาเข้าไปใกล้แต่ก็ไม่ทำให้ร่างบางปรายตามองเลยซักนิด นอกจากนั่งหมุนแหวนในมือเล่นก็ไม่เห็นว่าร่างบางจะทำอะไรเลย

    หัวกลมๆโยกไปตามจังหวะเพลงปลายเท้าก็ขยับไปมาแก้เบื่อ ใครบางคนที่แอบสังเกตทุกอิริยาบถมาตั้งแต่ต้นยกยิ้ม ที่วันนี้เห็นมีนางฟ้าลงมาเดินดินคงจะจริง แต่ก็น่าอันตรายไม้น้อยที่กลางค่ำกลางคืนมานั่งเปลี่ยวอยู่ในสถานที่อโคจรเช่นนี้

     

    ชเวมินโฮยืนสังเกตอยู่ตรงนี้นานแล้ว ถ้าไม่ติดว่าคืนนี้ต้องรับแขกเขาคงจะเข้าไปบริการให้ถึงที่

     

    วันนี้กูไม่รับแขก

    แล้วมึงจะไปไหนเดี๋ยวโดนด่าตาย คืนนี้สาวๆจ้องมึงอยู่ด้วย

    กูมีคนจองแล้ว

     

    หนุ่มหล่อว่า เขาคว้าเอาเสื้อแจ็คเก็ตสีดำขึ้นพาดบ่าและเดินเข้าไปหาเป้าหมาย ให้ตายซิหัวกลมก้มๆเงยอยู่กับหน้าจอมือถือน่ารักชะมัด

     

    ตรงนี้มีคนนั่งไหมครับ?”

     

    มินโฮเป็นหนุ่มหล่อใจกล้า เขาไม่รอให้อีกคนอนุญาตเลยซักนิด เพราะกว่าจะเงยหน้าจากจอมือถือเขาก็นั่งลงข้างๆเรียบร้อยแล้ว

     

    นายเป็นใคร?”

    ชเวมินโฮครับ

    อื้อ….ทีหลังจะได้รู้ไว้ว่าชเวมินโฮคนไร้มรรยาท

     

    ชเวมินโฮยิ้ม เขานั่งจ้องคนสวยได้นานจนอีกคนเริ่มรำคาญและแววตากลมๆก็จ้องเขาตอบ  ร่างเล็กทำท่าจะลุกขึ้นไปหาที่นั่งใหม่แต่ร่างสูงก็ไวกว่าคว้ามือนิ่มๆมากุมไว้ แค่มือก็ยังนิ่ม….ไม่คิดว่าอย่างอื่นจะนุ่มนิ่มด้วยรึปล่าว

     

    ไม่คิดจะหาเพื่อนนั่งด้วยหรอครับ?”

     

    ร่างเล็กยกยิ้ม ยกมือข้างซ้ายให้ดูนิ้วนาง แหวนเงินสะท้อนอยู่เต็มสองตานั่นหวายความว่าร่างเล็กอาจจะมีแฟนหรือแต่งงานแล้ว มินโฮไม่ค่อยใส่ใจหรือสนใจอะไรมากมายนักถ้าหากว่าเขาไม่รู้สึกอยากจะได้อะไรขึ้นมาจริงๆ คลับแห่งนี้เป็นแหล่งหาเงินอย่างดีที่จะทำให้ชายหนุ่มวัย 20 ต้นๆมีเงินใช้แบบไม่ขาดมือก็แค่หน้าที่สนองความสุขให้กับเหล่านักท่องราตรีส่วนค่าเสียเวลาก็แค่ค่าเลี้ยงดูเล็กๆน้อยๆ

     

    ชัดเต็มสองตาแล้วก็หลีกไปซะ

     

    คนสวยที่คิดว่าตัวเองดุเสียเต็มประดา ยกยิ้มเหมือนว่าเกมส์นี้ตัวเองเป็นผู้ชนะ แต่ปล่าวเลยก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาซุ่มมองมาตั้งนานสองนานแล้วจะปล่อยไปง่ายๆแบบนี้ก็เสียดายแย่

     

    ผมเห็นมันชัดครับ ว่าคุณโสด

    เพราะถ้าคุณมีแฟนคืนนี้คุณคงไม่มาที่นี่หรอกครับ

     

    เขาพูดถูกเผง ร่างเล็กที่ไปต่อไม่ได้ถูกเขาเดินจูงมือเข้ามาด้านในสุดของร้าน โต๊ะมุมสงบๆที่เขาจะนั่งจ้องนางฟ้าได้เป็นวันๆ

     

    ฉันชื่อลีแทมิน

     

    อายุ 26”

     

    มินโฮแค่พยักหน้ารับฟัง ไม่น่าเชื่อแฮะว่าอายุ 26 ทั้งน่ารักแล้วก็สวยจนสะดุดตา นี่มันนางฟ้าราตรีชัดๆ

     

    สนใจจะซื้อผมทั้งคืนมั้ยครับ อย่างคุณผมเต็มใจ

    ไม่

    งั้นสำหรับคุณฟรีก็ได้น่า

    ไม่

    งั้นขอบอกตรงนี้เลย ว่าผมชอบคุณตั้งแต่เห็นครั้งแรก แล้วคุณก็จะต้องเสียดายแน่ๆถ้าปฏิเสธผมคืนนี้

    หืม?”

     

    คนสวยมองหน้าเขาอย่างขอความคิดเห็น แล้วก็ต้องหน้าแดงเมื่อเขาก้มลงกระซิบ

     

    เรื่องเซ็กส์ผมอึดแน่นอน บอกไว้เผื่อคุณเหงาและแทมินก็ทนไม่ไหวกับเด็กทะลึ่งไม่รู้ว่าลุกขึ้นแล้วสาดน้ำใส่หน้ามินโฮตอนไหน รู้อีกทีก็ตบหน้าเขาเข้าอีกฉาดแล้ว นายมันบ้าชะมัด!”

     

    แทมินอารมณ์เสีย จนกลับมาถึงคอนโดก็ปาข้าวของจนโคมไฟคู่รักที่ตั้งอยู่บนโต๊ะเล็กๆข้างโซฟาล้มกลิ้ง ประเด็นส่วนหนึ่งเกิดจากชเวมินโฮเด็กทะลึ่งที่ชวนเขาขึ้นเตียง ส่วนหลังนั่นก็มาจากปัญหาชีวิตที่ไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีชงหรือปล่าวเรื่องซวยๆถึงได้ประโคมเข้ามาทีเดียวพร้อมกันพอจะหาที่ระบายดันมีไอ้เด็กหน้าอ่อนเข้ามากวนประสาทซะงั้น

     

     

    ไปทำอะไรมาเมื่อคืนโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ คิดว่าตายไปแล้วซะอีก!”

     

    เสียงตะหวาดแว๊ดๆพร้อมกับเสียงวางแฟ้มโครมใหญ่อยู่หน้าโต๊ะทำงานของเขา แก้วกาแฟที่ก้นแก้วเจิ่งนองก็ถูกวางทับตามลงมากว่าจะรู้ตัวอีกคนก็ตั้งท่าโวยวายเพราะน้ำมันดันซึมใส่เอกสาร

    บ้าๆจะประสาทตายก็งานนี้ ทิชชู่ซิ

    ยังไม่ทันจะส่งให้อีกคนก็คว้าเอาไปเร็วๆแล้วรีบเช็ดก่อนจะหันหลังไปทิ้งแก้วแล้วกลับมานั่งเก้าอี้ตรงข้ามจ้องหน้ากันเหมือนเดิม

     

    ไม่ใช่ว่าอกหักแล้วจะฆ่าตัวตายหรอ?”

    ปล่าว

    แล้วอะไรละ ไหนบอกมาซิ โทรไปปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ ไปไหนมาไหนไม่บอกเลยรู้ไหมฉันจะไปแจ้งความอยู่แล้วเนี่ย

     

    แทมินกรอกตาไปมา บางทีก็เบื่อกับความโอเวอร์เขาแค่อกหักนะไม่ได้จะไปตายเสียหน่อย ส่วนเรื่องที่ทำให้คีย์เป็นห่วงก็เห็นจะจริงมีที่ไหนแฟนชิ่งไปคบหญิงอื่นทั้งที่คบกันมาตั้งปีนึงเสียดายเวลาก็เสียดายอยู่หรอก ที่เสียดายที่สุดคงจะเป็นตัวเองที่โง่ซ้ำโง่ซาก คนที่คาบแฟนเก่าของแทมินไปกินแทนก็ใช่ใครที่ไหน ยุนจองฮี สาวเปรี้ยวเลขาหน้าห้องของเขานั่นแหละ แล้วจะทำยังไงได้ให้ไปตบแย่งมางั้นหรอนั่นก็น้ำเน่าชะมัด

     

    ไปดื่ม

    คนเดียว

    อือ

    คลับไหน?”

    แถวคังนัม

     

    คีย์ทำตาโตมาก ถ้าแทมินไม่ใช้นิ้วชี้จิ้มไปที่ปากแม่เสียงสิบแปดหลอดคงจะแหกปากโวยวายจนคนเค้ารู้กันทั่ว

     

    นี่!!!ลีแทมินรู้ไว้เลยถ้าเป็นคลับแห่งเดียวกันละก็ โฮตส์แซ่บอย่าบอกใคร

    หืม?”

    นายก็ไม่ได้ไร้เดียงสาแล้วน่า อย่าทำเป็นไม่รู้หน่อยเลย ที่เขาว่ากันว่าชื่อชเวมินโฮหรืออะไรซักอย่างน่ะ ตัวท้อปเลยนะ ค่าตัวแพงหูฉี่แต่เด็ด!” คีย์เอามือป้องปากแล้วก้มหน้าลงมาใกล้แทมินที่รอฟังอยู่ก่อนแล้ว

    พ่อคุณเด็ด 16 น้ำ

     

    โอวววว…..แม่เจ้าถ้าเป็นคนเดียวกันละก็มั่นใจได้เลยว่าเมื่อคืนนี้ไอ้หมอนี่นี่แหละที่ถูกแทมินสาดน้ำใส่หน้า

     

    แล้วยังไง

    ก็ไม่แล้วยังไงแหละจ๊ะ ก็กะจะไปใช้บริการอยู่หรอกถ้าไอ้แก่ที่บ้านไม่ถ่านหมดซะก่อน

     

    คีย์ขึ้นเสียงสูงทำปากเบ้ วัยนี้เรื่องที่ปวดหัวอย่างเดียวคงจะเป็นชีวิตคู่ช่วงแรกๆก็หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าพอหมดโปรก็แทบจะลดแลกแจกแถมกันไปเลย

     

    พี่จงฮยอนงานยุ่งหรือปล่าว

    มาก ตั้งแต่ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้จัดการเดี๋ยวนี้เจอกันแทบนับครั้งได้ นี่ถ้าวันนี้เบี้ยวนัดอีกจะบอกเลิกเลยคอยดู

     

    ชีวิตของคีย์กับแฟนหนุ่มก็เป็นแบบนี้ ผู้จัดการคิมจงฮยอนอายุอานามเข้าไปก็ตั้ง 32 จะให้มาเที่ยวเล่นเป็นเด็กๆก็คงไม่ได้ทั้งตามใจคีย์ทั้งทำงานนี่ทนได้เป็นปีก็ถือว่าเก่งแล้ว เท่าที่ฟังคีย์เล่ามาแทบทุกครั้งพี่จงฮยอนไม่สนใจอย่างนู้นอย่างนี้ ไม่ตามใจนู่นนี่นั่นแล้วสุดท้ายใครกันที่อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมแพงหูฉี่คอเลคชั่นใหม่สุดท้ายแล้วคนที่ซื้อให้ไม่ใช่คิมจงฮยอนหรอ

     

    ว่าแต่อย่าคิดมากนา ฉันเป็นห่วงนายจะตาย แต่ว่าเลี้ยงเด็กไว้ซักคนก็ไม่เสียหายนี่

    ไม่ชอบเด็ก

    แล้วเคยเจอชวมินโฮหรือยัง?”

    เจอแล้ว

    หา!!!!?”

     

     

    วันนี้ทั้งวันทำเอาลีแทมินถ่านหมดจริงๆกาแฟดำแก้วใหญ่ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลย หนังตาก็หนักอึ้งจนอยากจะหลับคากองงานซะเดี๋ยวนั้น ยังไม่ทันพ้นหนึ่งอาทิตย์ที่เลิกกันแม่เลขาสาวก็ควงอดีตแฟนหนุ่มของเขาผ่านหน้าไปแล้ว คิดว่าเขาจะหึงหรือไงกันนะ

     

    เป็นยังไงบ้างสีหน้าไม่ดีเลย

    มืออุ่นๆทำท่าจะทาบหน้าผากอย่างที่เคยทำมาตลอดแต่แทมินเบี่ยงตัวหลบซะก่อน ห้องเล็กๆนี้แยกออกมาจากส่วนของผู้บริหารพนักงานสามารถมาทานอาหารว่างหรือนั่งพักทานกาแฟที่นี่ได้และแทมินที่กำลังล้าเต็มทนก็คิดจะหากาแฟดื่มซักแก้ว แต่ชายหนุ่มที่เลือกนั่งจิบกาแฟอยู่ตรงโต๊ะริมกระจกกลับทำให้แทมินอยากเดินหนี

    ปล่าว

    แทมินตอบทั้งที่ไม่มองหน้า แต่อีกคนก็ดูจะเป็นห่วงเป็นใยเสียเหลือเกินทั้งที่มันไม่ใช่หน้าที่

    เราอยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย?”

    แล้วเห็นว่าอยู่ได้หรือปล่าวละ

    แทมินทำหน้านิ่ง ตลอดเวลาเราก็อยู่คนเดียว พี่ไม่ต้องเป็นห่วงเราหรอก เราสบายดีแล้วจะสบายดีกว่านี้มากถ้าพี่ไม่มายุ่งกับเรา

    ชางยองโดคว้ามือคนที่กำลังจะหันหลัง เขายังแคร์คนตรงหน้ามากจริงๆแม้จะหมดรักแต่ในใจกลับเสียดายลึกๆทั้งที่เป็นฝ่ายทิ้งร่างบางมาก่อนแท้ๆ

    พี่เป็นห่วงเรานะ

    ขอบใจ ทีหลังเก็บเอาไว้เถอะ เราไม่นึกอยากได้พี่คืนแม้แต่น้อย พี่ไม่รู้หรอกว่าเราเสียใจแค่ไหนจากนี้ไปต่างคนต่างอยู่เถอะนะ

     

    นาฬิกาข้อมือบอกเวลาฟ้ามืด ร่างเล็กขับรถเลี้ยวเข้าซุปเปอร์ใกล้ๆอย่างเคยเพื่อเตรียมซื้อของสดไปตุนไว้ในตู้เย็นเผื่อบางวันขี้เกียจออกไปทานนอกบ้าน

     

    อะไรหมดบ้างนะ….มะเขือเทศผักกาดขาว…..เนื้อเอเนื้อ

     

    แทมินยืนอยู่หน้าตู้แช่แข็งสำหรับอาหารสดแต่วันนี้ภายในตู้ว่างปล่าว มีเพียงตู้ถัดไปที่มีอาหารแช่แข็งอยู่บ้าง และไม่ต้องคิดมากสำหรับสังคมในเมืองที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วจับใส่ไมโครเวฟในเวลาไม่ถึงสามนาทีก็ได้กินแล้ว

     

    วันนี้บังเอิญจังนะครับ

     

    เสียงทุ้มคุ้นหูจนร่างบางหันมามอง นอกจากจะตาโตกว่าเดิมเกือบสองเท่า แทมินยังอยากจะเดินหนีไปให้พ้นๆไอ้หนุ่มในคลับเมื่อคืนยืนยิ้มอยู่ไม่ไกล เท่าที่กวาดตาดูการแต่งตัวด้วยความรวดเร็วหมอนี่แต่งตัวเท่ชะมัด

    เดี๋ยวซิครับ พี่จะไม่ทักผมหน่อยหรอ

     

    พี่?

     

    เขาไปนับญาติกับหมอนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน แทมินยืนจ้องหน้ากับชายหนุ่มร่างสูงอยู่เป็นนาที ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าหมอนี่จะตามเขาทำไมนักหนารู้จักก็ไม่รู้จัก แค่เขายกแก้วน้ำสาดหน้าเมื่อคืนหมอนี่ก็ทำทีเป็นรู้จักสนิทสนมกับเขาซะแบบนั้น

     

    ขอโทษนะ ช่วยหลีกทางหน่อยได้ไหม ฉันจะไปจ่ายเงิน

     

    ชเวมินโฮยักคิ้วแล้วทำท่าผายมือ และแทมินก็ยังมองเห็นด้วยหางตาว่าไอ้หนุ่มนี่ยังเดินตามเขาเหมือนเดิม จนแล้วจนรอดจนกระทั่งออกจากร้านร่างสูงขายาวๆก็ยังเดินตามเขาเหมือนเคยหนำซ้ำยังยิ้มหน้าระรื่น

     

    นี่!จะตามอีกนานไหม ต้องการอะไร

    ปล่าว ก็ผมบอกแล้วไงว่าผมชอบพี่

    ชอบ?”

    ครับ

    เพราะชอบก็เลยตาม

    อือฮึ

     

    แทมินยกมือขึ้นเสยผมทั้งที่ยังทำหน้าเครียด ให้ตายซิในโลกนี้จะมีใครหน้าด้านหน้าทนอวดสรรพคุณเรื่องบนเตียงเหมือนนายชเวมินโฮคนนี้อีกไหมเนี่ย ชเวมินโฮเป็นผู้ชายที่หล่อมากความสูงของเขาดูดีสุดๆ แต่อายุที่ห่างกันเกินไปข้อนั้นทำให้แทมินตัดฉับออกอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญแทมินไม่คุยกับผู้ชายที่เจอกันแค่คืนเดียว

     

    วันนี้พี่ไม่ใส่แหวน งั้นแสดงว่าพี่โสดของจริง

     

    แทมินมองไปที่นิ้วมือตัวเอง นั่นซินะก็ไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วเขาพึ่งถอดคืนอดีตแฟนไปเอง เลิกกันแล้วไม่เห็นจำเป็นต้องใส่

     

    ไม่คิดบ้างหรอว่าฉันจะถอดเก็บไว้

    ไม่อะผมรู้อยู่แล้วว่าพี่โสด

    เอาละหนุ่มน้อย ฉันจะบอกอะไรให้อย่างนะ ฉันอายุ 26 และฉันก็ไม่ชอบเด็ก เข้าใจ?”

     

    ชเวมินโฮพยักหน้าเวอร์ๆทำเหมือนเข้าใจเสียเต็มประดา ร่างสูงยืนมองรถออดี้สีแดงขับไปแล้ว แม้จะยังเสียดายอยู่เล็กน้อยที่ไม่มีโอกาสได้ขอเบอร์ แต่ช่างเถอะยังไงซะพระเจ้าก็ไม่เล่นตลกกับเขาหรอกจริงไหม?

    แล้วเจอกันนะครับคนสวย

     

     

    ชเวมินโฮชอบนาย!!!”

     

    แทมินดึงสมาร์ทโฟนออกจากหูแทบไม่ทันเมื่อเขาตัดสินใจโทรไปหาคีย์ คีย์ก็ยังคงเป็นคิมคิบอมเพื่อนที่เขาสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง แต่ที่โอเวอร์ไปหน่อยก็เพราะแบบนี้แหละ

     

    ก็พึ่งบอกไปไง

    เป็นฉัน ฉันเอานะเด็กกว่าแล้วไงอ่ะ

    ก็ฉันไม่ชอบ เบื่อ

     

    แทมินนั่งเอาปากกาเคาะกับโทรศัพท์ หลังจากวันนี้เขาตื่นสายสุดๆมาม่าไมโครเวฟจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และระหว่างนั่งรอเขาก็โทรหาเพื่อนสนิท

     

    ไม่เบื่อแน่นอนฉันรับประกัน โอ้ย!!เซ็กส์ของเขายอดเยี่ยมมาก

    บ้าน่าคิบอม พูดอย่างกับเคยมาแล้วไปได้

    กิตติศัพท์เด็กมันเลื่องลือจะตาย เอางี้เย็นนี้เจอกันที่เดิมมั้ยเอาให้รู้ไปเลยว่าใช่คนเดียวกันหรือปล่าว

     

    แทมินทำหน้าเบื่อถอนหายใจแรงๆให้เขากลับไปที่คลับนั่นอีกหรอ ไม่มีทาง!!!!!

     

    ลีแทมินเลิกกวนประสาทฉันด้วยการเคาะโทรศัพท์แบบนี้ซักที

    หรออืมโทษที

     

    แทมินวางปากกาลงเหมือนเดิม ทั้งที่ไม่ชอบเด็กและไม่ชอบชเวมินโฮแต่ทำไมในหัวถึงมีภาพหมอนั่นถอดเสื้อ แผงกล้ามเข้มๆและให้ตายเขาคงจะมีซิคแพ็คเป็นลอน แล้วถ้าคิบอมบอกว่าเขาเชี่ยวเรื่องบนเตียงไอ้หนูของเขาคง…..

     

    ได้ เย็นนี้เจอกัน

     

    ในที่สุดก็หลุดปากนัดไปจนได้ ไม่ใช่เพราะอยากเจอชเวมินโฮแต่เพราะเบื่อที่จะอยู่ในห้องชุดสี่เหลี่ยมนี่มากกว่า อย่างน้อยก็ไปพักผ่อนให้ไกลจากห้องเดิมๆจะได้เปิดหูเปิดตาบ้าง ห้องเก่าอารมณ์เก่ารู้แบบนี้เขาควรจะเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทั้งหมดเลยดีกว่าทั้งที่ขนไปทิ้งก็ตั้งเยอะแต่ทำไมยังรู้สึกเหมือนเป็นของเก่าอยู่นะ

    ไม่มีอยากมีความทรงจำไม่มีอะไรเลยให้น่าจดจำแต่สมองมักจะคิดวนไปเรื่องเดิมๆเสมอ

     

    คุณชางยองโด ผู้จัดการคนใหม่ของฝ่ายขาย

     

    แทมินยังจำวันแรกได้ดี ผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งเขาดูดีมากทีเดียว รอยยิ้มอบอุ่นแบบนั้นทำให้ทั้งสาวๆในแผนกชอบเขามากใช้เวลาไม่นานพนักงานต่างคุ้นเคยกันผู้จัดการคนใหม่เป็นอย่างดีด้วยความเป็นกันเองและแสนสุภาพ  แล้วก็เป็นอย่างที่หลายคนเดาๆไว้ว่ายังไงซะผู้จัดการคนใหม่กับลีแทมินต้องเป็นแฟนกัน

    เพราะความรักและไว้ใจแทมินถึงยอมให้ยองโดได้ไปทั้งกายและใจ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมายองโดวางตัวดีตลอดเขาคบกันจนกระทั่งยองโดขอแทมินหมั้นในที่สุด

     

    แต่งงานกับพี่นะ

     

    แทมินตอบตกลงในทันที และร้องไห้ด้วยความปลื้มและยินดี ทั้งคู่ซื้อของร่วมกันไม่ว่าจะเป็นของแต่งบ้านยองโดก็ให้แทมินเลือกเสมอ เขารักแทมินมากซะจนไม่คิดว่าจะมีมือที่สามแทรกเข้ามา

     

    พี่แน่ใจหรอว่าประชุม

     

    ค่ำคืนนี้แทนที่จะได้ล้มตัวลงนอนเหมือนอย่างทุกคืนแต่ยองโดกลับถูกแทมินปลุกขึ้นมาต่อว่า แทมินรู้แล้วว่ายองโดนอกใจ เพราะแบบนี้เขาถึงต้องคุยให้รู้เรื่อง

     

    พี่เคยโกหกเราที่ไหน

    ทุกครั้ง ทุกครั้งเลยเราเบื่อแล้วนะผู้หญิงคนนั้นคือยุนจองฮีใช่มั้ย พี่นอกใจเราไปหามันใช่มั้ย!”

    แทมินอย่าทำตัวเป็นเด็กๆน่า

    เราโตแล้ว และเราก็รู้ว่าพี่โกหกเรา พี่ไปนอนกับมันมาใช่มั้ย!”

     

    แทมินเอาแต่ตะโกนโวยวายใส่หน้าชายหนุ่ม หนำซ้ำยังเข้าไปกระชากคอเสื้อแล้วตบหน้าเขาไปหลายที

     

    ทำไมถึงได้งี่เง่าแบบนี้นะ หัดฟังอะไรซะบ้างซิ

     

    เขารวบมือแทมินและผลักออก เขาไม่สนใจจะเช็ดน้ำตาที่ไหลเปื้อนแก้มร่างเล็กเลยซักนิด ทั้งๆที่ตลอดเวลาเขาทำตัวดีมาตลอด แทมินไม่เคยสงสัยเลยแม้แต่น้อยต่อให้คีย์จะตักเตือนหรือบอกให้รู้แต่แทมินก็ทำแค่ฟังแล้วปล่อยผ่านไป จนในที่สุดความแตกและแทมินเห็นด้วยตาตัวเองว่าชางยองโดพายุนจองฮีเลขาหน้าห้องขึ้นคอนโดไปด้วยกันวันนั้นแทมินร้องไห้หนักมาก เค้นเอาความจริงจนทะเลาะกันหนักจนถึงขั้นจะเลิกรา แต่แล้วเพราะความรักและเวลานั้นมากเหลือเกินเพียงแค่ยองโดขอโทษและเอ่ยคำสัญญาแทมินก็ยอมแพ้….แล้วสุดท้ายมันก็กลับไปแบบเดิม

     

    เพราะเราฟัง เราฟังพี่มาตลอดพี่ถึงได้ทำแบบนี้กับเรา พี่เห็นเราโง่หรออยากไปก็ไปเลยแล้วไม่ต้องกลับมาอีกนะเราเกลียดพี่

     

    อืม

     

    ยองโดไม่พูดอะไรอีกเลย เขาออกจากบ้านไปแล้ววันต่อมาเขาก็มาขนเสื้อผ้าในส่วนของเขาและบอกเลิกแทมินตั้งแต่วันนั้น

     

     

    ผมว่ากับพี่น่ะเหมาะกับน้ำผลไม้มากกว่าเหล้าพวกนี้อีกนะครับ

     

    ไม่ต้องเดาให้ยากว่าใครมานั่งข้างๆและทักร่างบางที่กำลังกรอกเตกีล่าเข้าปาก เขาหันมามองมินโฮแล้วยิ้ม และแน่นอนถ้ามาแบบตาเยิ้มๆละก็รู้เลยละว่าคนสวยเริ่มเมาเข้าแล้ว

     

    ยุ่ง

     

    แทมินยกมือขึ้นเสยผม พลางมองนาฬิกาที่ข้อมือป่านนี้แล้วยังไม่มีวี่แววของคิมคิบอมที่นัดกันว่าจะมาเจอที่ร้าน นี่เขามาก่อนเวลาตั้งครึ่งชั่วโมง แทมินมองมินโฮตั้งแต่ตอนเข้ามานั่งแล้วร่างสูงขยิบตาให้เขาให้ตายเถอะหมอนี่ฮอตชะมัด ตั้งแต่เดินเข้ามานั่งก็มองเห็นชเวมินโฮถูกแม่สาวโต๊ะริมเรียกไปนั่งคุยด้วยตั้งนาน

     

    ว่างมากหรือไง?”

    ปล่าว ก็ไม่ได้ว่างก็เห็นอยู่ว่าผมนั่งกับพี่

    แต่ฉันไม่ได้เรียก

    ผมเต็มใจ อ่อแล้วถ้าพี่จะมัวแต่มองนาฬิกาแล้วไม่แม้แต่จะคุยกับผมละก็พี่จะเสียเวลาปล่าวนะครับ เพื่อนพี่เค้าคงไม่มาแล้วละวันนี้เขาบอกให้ผมดูแลพี่

     

    แทมินทำตาโตมองพ่อหนุ่มที่กำลังยิ้ม ให้ตายซิคิมคิบอมร้ายนักนะที่แท้ก็นัดชเวมินโฮให้เขานี่เอง

     

    แล้วนายทำอะไรได้บ้าง

    ก็หน้าที่หลักขึ้นเตียง

     

    เขาตอบหน้าตาเฉย แต่แทมินทำหน้ายี้ แน่นอนว่าอาชีพแบบนี้คงจะไม่พ้นเรื่องอย่างว่า ไม่รู้ว่าชเวมินโฮผ่านใครต่อใครมาบ้างแล้วแบบนี้จะให้เขานอนด้วยอย่างนั้นหรือไง

     

    อย่าพึ่งทำหน้าแบบนั้นซิครับ ผมไม่ได้คิดจะขึ้นเตียงกับใครซักหน่อยอย่างมากก็แค่นั่งดื่มเป็นเพื่อนแล้วก็คุยแก้เหงาเท่านั้นครับ

     

    พ่อหนุ่มตอบให้แทมินหายข้องใจ เอาละชเวมินโฮ ขอถามหน่อย เพื่อนฉันจ้างเธอมาเท่าไหร่

    “1,000,000วอนครับ

    ห๊ะ!!!?”

     

    พ่อหนุ่มชเวมินโฮค่าตัวแพงหูฉี่ซะด้วย แล้วเขาบอกนายไหมว่าให้มาทำอะไร

     

    ช่วยให้พี่หายเหงา แต่ไม่ต้องห่วงนะครับผมจะไม่ขืนใจพี่ถ้าพี่ไม่เต็มใจ

     

    โอว….ให้ตายพ่อหนุ่มชเวมินโฮคิดไปโน่น แล้วคิมคิบอมก็ช่างคิดเหลือเกินให้หมอนี่มาช่วยคลายเหงา แล้วใครบอกกันว่าเขาจะขึ้นเตียงด้วยบ้าไปใหญ่แล้วทั้งผู้ว่าจ้างและผู้ถูกจ้าง

     

    งั้นจูบซิ

    ห๊ะ!!!?”

     

    ไม่รอให้ชายหนุ่มทำหน้าเหวอเป็นแทมินที่คว้าคอของเขาเข้ามา ใบหน้าหล่อแนบชิดแล้วก็เป็นแทมินที่จูบเขาก่อนสุดท้ายแล้วต่างคนต่างแลกจูบกันอยู่อย่างนั้น

     

    อือ…”

     

    แทมินครางเบาๆ เห็นสายตาของชเวมินโฮว่าแสดงความถูกใจเหลือเกิน เขาก้มหน้าลงมาแล้วก็จูบแทมินอีกครั้ง

     

    พี่ทำให้ผมหยุดไม่ได้แล้วนะ

     

    ชเวมินโฮจูบจนปากของแทมินเจ่อบวมขึ้นมาหน่อย เขาหัวเราะและพยายามจะเข้ามาจูบอีกแต่แทมินเบรกเอาไว้ซะก่อน ให้ตายซิเขาจูบเก่งชะมัดปลายลิ้นเหมือนกับมีกระแสไฟแล่นปราบไปทั่วร่างแทมินเหมือนถูกพ่อหนุ่มไฟแรงช็อตเอาเลย

     

    น้อยหน่อยพ่อหนุ่ม แค่นี้ก็คุ้มแล้วนะกับ 1,000,000 วอน

    ใครบอกครับ พี่ขาดทุนตั้งเยอะพี่ไม่คิดจะเอากำไรหน่อยหรอ

     

    แทมินจ้องตาเขามองเห็นความปรารถนาอยู่ในนั้น ชเวมินโฮอายุยังน้อยและความปรารถนาของเขาก็โจ่งแจ้งและชัดเจน มือของเขาลูบอยู่ตรงต้นขาของแทมินไม่ปล่อย และพ่อหนุ่มคงไม่ยอมง่ายๆแน่ๆหากไม่ได้ทำอะไรคนสวยซักที

     

    อ๊ะ!ชเวมินโฮ เอามือออกนะ

     

    แทมินว่าเมื่อมือของเขาล้วงเข้ามาในเสื้อด้วยความสนุก ไม่มีใครสนใจทั้งคู่ก็จริงแต่ใช่ว่าจะไม่มีใครสนใจชเวมินโฮเอาซะเลยพ่อหนุ่มสุดฮอตจะทำอย่างไหนก็ฮอตเสมอ แม่สาวโต๊ะริมที่กำลังจิกตามมองมาทางนี้แทบจะกินเลือดแทมินอยู่แล้วตอนที่เห็นเขาทั้งคู่จูบกัน เวลานั้นแทมินไม่คิดอะไรเลย เหล้าฝรั่งที่ดื่มเพียวๆเข้าไปช่างร้อนเหลือเกินตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมามันร้อนไปหมดตั้งแต่หน้าท้องหน้าอกจนลามขึ้นมาถึงหน้าแดงๆ พ่อหนุ่มนี่ก็เหลือเกินเขาขบเม้มผิวขาวสวยตรงแผงคออย่างกระหายเสียงลมหายใจที่กระทบกับผิวมันทำให้แทมินขนลุก และแทมินกำลังใจเต้นแข่งกับจังหวะเพลงดังกระหึ่ม ไม่รู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะจัดการขั้นต่อไปอย่างไร

    แทมินหลับตาลงปล่อยให้พ่อหนุ่มชเวมินโฮที่พึ่งเจอกันแค่คืนเดียวเป็นผู้ชักนำ

     

    เพียงแค่เขาปล่อยแทมินให้เป็นอิสระและถามด้วยสายตา แต่เพราะแทมินดึงเขากลับมาและจูบกลับก่อนจะเอ่ยชวนเขาทั้งที่ในใจก็ลุ้นระทึก

    ไปต่อที่ห้องมั้ย?”

    มินโฮยิ้มและเป็นฝ่ายฉุดแทมินลุกขึ้นเขาเร่งรีบ แต่เพราะแทมินเมาเขาไม่แน่ใจว่าถ้าพาแทมินซ้อนมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ไปด้วยกันร่างเล็กจะยังเกาะเอวเขาดีไหมตบท้ายด้วยอาการงอแงเพราะแทมินบอกเขาเองว่าไม่อยากซ้อนมอเตอร์ไซค์

    ห้องผมนะครับคนสวย

     

     

    ………………………………………………16น้ำ CUT………………………………………………

     

     

    Rrrrrrrrr

     

    เสียงโทรศัพท์แผดเสียงมาตั้งนานสองนานแต่ร่างบางที่กำลังซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มกลับไร้เรี่ยวแรงที่จะหยิบมัน แต่แล้วใครอีกคนก็หยิบมันส่งให้ ชเวมินโฮกำลังนั่งยิ้มอยู่ข้างเตียงมองแทมินที่กำลังงัวเงียลุกขึ้นรับโทรศัพท์

     

    ลีแทมิน!!”

     

    ร่างเล็กหันสมาร์ทโฟนออกห่างจากหูตัวเอง

     

    เมื่อคืนนายไปต่อกับเด็กถึงไหนกัน?”

    อือคีย์เบาๆหน่อย

    เบาๆบ้าอะไรละ อยู่ไหนบอกมานะ ทำไมไม่มาทำงานเมื่อคืนไปต่อที่ไหนอีกรึปล่าว

     

    คำถามที่รัวมาเป็นชุด วันนี้เป็นเช้าวันจันทร์แทมินลืมไปเลย เสื้อผ้ากระจัดกระจายไปคนละทาง ต่อให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำตอนนี้ก็คงไม่ทัน เนื้อตัวที่ยังปวดอยู่ไม่น้อยทำให้ร่างเล็กล้มฟุบไปกับหมอนอีกครั้ง

     

    ลีแทมิน!!ได้ยินมั้ย อยู่กับชเวมินโฮรึปล่าว ไอ้หมอนั่นอยู่ไหนห๊ะ!!”

    คีย์….”

    ฉันถามไม่ได้ยินหรือไง

    “……………..”

    ฮัลโหลลีแทมิน!”

    กี่โมง….”

    ห๊ะ!!?”

    ทำไมฟ้าเป็นสีเหลืองแบบนี้ละ

    ลีแทมิน!!!!!!”

     

     

    มินโฮนั่งยิ้มมองนางฟ้าที่กำลังนอนโปะผ้าเย็นบนหัว หลายอารมณ์มันตีกันจนหน้ายุ่งไปหมด เขาแค่จะขอแตะหน้าผากเพื่อวัดว่ามีไข้หรือปล่าวคนสวยที่ทำท่าไม่พอใจแต่แรกไม่ยอมให้เขาแตะตัวหนำซ้ำยังคลุมโปงหนี

     

    ถ้าพี่มัวแต่นอนมันไม่หายปวดหัวนะครับ

     

    แทมินได้แต่ส่งเสียงครางอือๆ ทั้งโมโหทั้งอาย เมื่อคิดถึงเรื่องเมื่อคืนก่อนที่ตัวเองจะนอนในสภาพหมดแรง ไม่กล้าแม้จะลุกไปอาบน้ำแค่ดึงผ้าห่มออกจากตัวยังไม่กล้าเลย

     

    ยุ่งน่า

    พี่ป่วยแน่ๆผมรับประกัน

     

    มินโฮทำหน้าสำนึกผิดเต็มที่กว่าจะได้นอนก็เกือบสว่าง รอจนร่างเล็กอิดออดว่าหมดแรงถึงจะยอมปล่อยกัน จะโทษเขาฝ่ายเดียวก็ไม่ได้นะแรงเด็กหนุ่มก็แบบนี้แต่ผู้ใหญ่ที่เอาแต่ร้องครางก็ช่างเร้าอารมณ์ชวนให้ไม่อยากหยุดเลยจริงๆ

     

    ยิ้มบ้าอะไรแทมินตวาดเมื่อเห็นหน้ากรุ้มกริ่มของชเวมินโฮ ทำเขาจนลุกไม่ขึ้นยังมายิ้มอีก

    ปล่าวผมแค่คิดว่าพี่ยอมผมเฉพาะตอนมีเซ็กส์ แต่พอตอนนี้เหมือนแมวเลยแฮะ

    “…………”

    เหมือนจะดุนะ แต่ก็ไม่ น่าฟัดซะมากกว่า

     

    มินโฮนั่งหัวเราะทั้งที่คนสวยนอนทำหน้าไม่พอใจ มือขาวๆบิดเข้าที่ต้นขาของเขาจนร้องโอย และไม่รู้หยอกกันอีท่าไหนมินโฮถึงได้เข้าไปอยู่ใต้ผ้าห่มเดียวกันกับแทมิน

     

    พี่ไม่ได้ใส่ชั้นในหรอเนี่ย

    โอ้ย!ชเวมินโฮเอามืออกไปนะ!”

     

    แทมินพยายามดันมือซนๆให้ออกห่างส่วนสำคัญ ทั้งที่รู้อยู่ยังจะแกล้งให้หน้าแดงมากขึ้นไปอีก ใบหน้าน่ารักกดจนชิดกับอกของมินโฮเพื่อซ่อนใบหน้าแดงๆไม่มีเค้าของรุ่นพี่น่ากลัวเลยซักนิดทั้งที่เมื่อคืนยังพยศใส่เขาอยู่เลย

     

    พี่ไม่ใจอ่อนกับผมหน่อยหรอ

    ฉันไม่ชอบเด็ก

    แต่พี่ชอบผม

    ชเวมินโฮ!”

     

    มินโฮหัวเราะชอบใจ ถ้าได้ตื่นทุกวันแล้วมีเสียงตวาดแว๊ดๆแลกกับการได้นอนมองหน้ากันทุกๆวันแบบนี้ก็ดีซิ เขาคิดจริงจังถึงขนาดอยากให้ลีแทมินเป็นแฟนกันเลย สำหรับมินโฮแล้วอายุไม่ใช่ปัญหาเพียงแค่แทมินตอบตกลงทุกอย่างก็ลงตัว

    แรงขยับตัวยุกยิกใต้ผ้าห่มเสียดสีกันไปมาจน……

     

    มินโฮ…”

     

    ร่างเล็กเอ่ยเสียงแผ่วเมื่อรู้สึกว่าอาการตื่นตัวบางอย่างของความเป็นชายมันกำลังดุนดันอยู่ใต้ผ้าห่ม ชเวมินโฮหน้าไม่อายเลยจริงๆมีอารมณ์ตอนที่เขากำลังเจ็บอยู่นี่นะ

     

    อาพี่ครับ…”

     

    เสียงพูดปนครางทำให้แทมินขนลุก ยอมนอนตัวแข็งเพื่อให้อีกคนประคองกอดไว้แทน

     

    วะไหวมั้ย?”

     

    ที่ถามน่ะไม่ใช่อะไรหรอกเพราะของแทมินก็ตื่นเพราะอีกคนสัมผัสทีละนิดละหน่อยนั่นเอง แล้วยิ่งเสียงครางของชายหนุ่มยิ่งปลุกภาพในจินตนาการของแทมินให้ลุกโชนขึ้นไปอีก ยังจำสัมผัสริมฝีปากของมินโฮได้อยู่เลยแล้วไอ้นั่นของมินโฮมันก็บึกบึนเล่นเอาแทมินทั้งเสียวทั้งจุกไปตามๆกัน เซ็กส์ของเด็กหนุ่มวัย 20 ต้นๆช่างเร่าร้อนและตราตรึง

     

    พี่ก็ตื่น

    ไอ้….”

    เถอะน่าเราช่วยกันเดี๋ยวก็เสร็จน่า

     

    แทมินไม่กล้าตอบและเป็นอีกครั้งที่ปฏิเสธเด็กหนุ่มไม่ได้เลย ปล่อยให้ชเวมินโฮมุดลงไปใต้ผ้าห่ม จัดการกับสิ่งที่มันตื่นในยามเช้า เสียงสวบสาบเมื่อร่างกายเสียดสีกับผ้า แทมินสะดุ้งเมื่อริมฝีปากอุ่นๆค่อยๆครอบลงกลางกาย ชายหนุ่มรูดขึ้นลงช้าๆค่อยเป็นค่อยไป อีกมือก็ดันขาทั้งสองข้างของแทมินให้กางออก 

     

    อื้อมินโฮ..อะอาอือ

     

    ผ้าห่มผืนใหญ่ถูกชายหนุ่มถลกทิ้งจนมันหล่นไปข้างๆเตียง ทั้งตัวเขาและมินโฮต่างเปลือยปล่าวกันทั้งคู่ แทมินมองเห็นเพียงหัวกลมๆและบ่ากำยำกำลังขยับไปมา และดูเหมือนมินโฮจะทำให้แทมินส่งเสียงครางไม่ได้ขาดเลย ยิ่งถูกจ้องมองก็เหมือนยิ่งร้อนไปทั้งตัว จังหวะนั้นเหมือนมินโฮจะแกล้งเพราะเมื่อเขาทำให้แทมินปีนป่ายจนเกือบถึงจุดสูงสุดเขากลับปล่อยค้างไว้กลางอากาศ ขยับตัวขึ้นมาอยู่เหนือร่างของร่างเล็กดวงตาคมจ้องมองใบหน้าหวานและยิ้มขำเมื่อเห็นใบหน้าหวานไม่ยอมจ้องหน้าเขาตรงๆแต่ไปจ้องไอ้หนูของเขาแทน

     

    ผมรู้แล้วว่ามันใหญ่ แต่พี่ช่วยมองหน้าผมหน่อย

    แรงฟาดเข้าที่บ่ามันทำให้ทั้งแสบและคันเลยทีเดียว

    แสบชะมัดแฟนใครครับ

    แฟน?”

    ครับ

    แทมินอึ้ง นี่มันไม่รวดเร็วไปหน่อยหรอ คู่นอนแค่คืนเดียวแถมยังมีสถานะเป็นถึงแฟนเด็ก

    ฉันไปมีแฟนเมื่อไหร่?”

    ตอนนี้ไงครับ เรามีเซ็กส์กันผมก็ถือว่าพี่ตกลงคบกับผม

    หา!!!?”

    ผมไม่สนหรอกนะว่าพี่เป็นแฟนใคร แต่ขอบอกไว้เลยต่อให้พี่มีแฟนผมก็จะแย่งพี่มา และก็ทำแบบนี้

     

    มินโฮก้มลงกระซิบ ทำให้พี่เป็นของผม

     

    สายโด่งจนตะวันจะตรงหัวทั้งแทมินและมินโฮยังนอนกอดกันอยู่บนเตียง แทมินปล่อยให้มินโฮฝังจมูกลงบนผิวเนื้อขาวๆโดยไม่ขัดขืน แทมินไม่ใช่คนใจง่าย แทมินไม่ชอบคนที่อายุเด็กกว่า แต่ชเวมินโฮเป็นข้อยกเว้นพ่อหนุ่ม 16 น้ำทำได้อย่างที่โอ้อวดหนำซ้ำยังทำให้แทมินเขินแล้วเขินอีก

     

    คีย์บอกฉันว่านายอึด 16 น้ำ

     

    มินโฮทำตาโตนิดหน่อย แล้วเป็นไงครับเห็นหรือยังว่าเป็นยังไง

     

    ก็ลุกไม่ขึ้น

     

    ผมไม่ได้อึดขนาดนั้น เพียงแค่เห็นพี่แล้วผมไม่อยากหยุด อยากจะฟัดทั้งวัน

     

    พ่อหนุ่มเป็นคนเปิดเผยเขาพูดทุกอย่างที่อยากจะพูดข้อนั้นแม้จะน่าอายนิดหน่อยแต่แทมินกลับชอบ อย่างน้อยเขาก็บอกสิ่งที่เป็นตัวตนเขาออกมาและนอกเหนือจากนี้คือเขาชอบแทมิน

     

    แล้วถ้าเป็นแฟนฉันยังจะกลับไปทำงานแบบนั้นอีกไหม

    แฟนผมหวงมั้ยครับถ้าพี่หวงผมจะเลิกมันทั้งหมด

    อย่ามาขี้ตู่น่ายังไม่ได้บอกซักหน่อยว่าจะเป็นแฟน นายอยากจะทำอะไรก็ทำไปซิ

    ไม่อ่ะ แค่พี่คนเดียวผมก็ไม่มีแรงเหลือไปทำกับใครแล้ว

     

    ท่าจะจริงเพราะตั้งแต่เช้าจนบ่ายเข้าปลาก็ยังไม่ได้กิน แทมินโอดครวญและโทษว่าเป็นเพราะมินโฮถึงไปทำงานไม่ได้ แล้วสุดท้ายก็ถูกพ่อหนุ่มอุ้มไปอาบน้ำ ตอนนั้นแทมินคิดว่าจะโดนเขาแกล้งแต่ก็ปล่าวเลยเพราะเขาบอกว่า

     

    พี่กำลังเจ็บอยู่น่า….ถ้าผมมีอารมณ์ก็ใจร้ายไปหน่อย

     

    เขาพูดถูกแม้กระทั่งยืนยังทรงตัวแทบไม่ไหวและพ่อหนุ่มชเวมินโฮที่อาบน้ำไปแล้วรอบหนึ่งก็ต้องอาบเป็นเพื่อนแทมินอีกรอบ

     

     

    แทมิน!!!!!”

     

    คีย์เดินมาแต่ไกลวางของบนโต๊ะเสร็จศัพท์ สายตาที่ดูจริงจังมากเพราะเตรียมที่จะเค้นคำตอบจากปากของแทมิน เมื่อวานก็ไม่มาทำงานแล้วไอ้เรื่องฟ้าเหลืองคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่ใช้ลางานได้มั้ยน่ะ

     

    งานก็ไม่มาทำ ตกลงยังไงเล่าซิ

    ก็ไม่ยังไง

     

    คีย์ทำตาโตปากก็อ้ากว้างฉบับคิมคิบอม เมื่อเช้าเขาเห็นพ่อหนุ่มน้อยสุดเท่ขับมอเตอร์ไซค์คันใหญ่มาส่งเพื่อนเขาถึงหน้าบริษัท

     

    คบกับชเวมินโฮหรอ?”

    อือ

    ร้ายกาจ ไหนบอกไม่ชอบเด็กไง 6 ปีเลยนะ

    ชเวมินโฮเป็นข้อยกเว้นคีย์ขมวดคิ้วแล้วตั้งใจรอฟังคำตอบต่อไป ฉันรู้ว่าเลี้ยงเด็กมันยาก แต่ชเวมินโฮก็น่าเลี้ยงใช่ไหมละ อาจจะฟังดูโง่นะคีย์แต่เชื่อเลยชเวมินโฮเอาแต่เรียกฉันว่าแฟนเขาไม่สนใจเรื่องอย่างอื่นเกี่ยวกับฉันเลยนอกจากชอบฉัน  คีย์พยักหน้าเบาๆ แล้วแน่ใจแค่ไหนว่าเด็กมันจริงจัง หมอนั่นก็ฮอตใช่เล่นซะเมื่อไหร่

     

    นั่นน่ะสิแบบไหนที่เรียกว่าจริงจัง แทมินไม่ได้เตรียมตัวกับคำถามพวกนี้เลยแม้กระทั่งตอบคีย์หรือตอบตัวเอง แค่คืนเดียวก็ตกลงคบกันเป็นแฟนมันอาจจะดูง่ายไปหน่อย แต่สายตามุ่งมั่นของชเวมินโฮกลับทำให้เขาเชื่อ ไม่รู้ว่าก่อนจะมาเจอกันชเวมินโฮมีแฟนอยู่แล้วหรือปล่าวหรือที่ทำทุกอย่างแบบนี้เป็นเพราะว่าหลงกันล่ะ ปลื้ม ชอบ หลง รัก พวกนี้มันเหมือนกันซะเมื่อไหร่ ตอนนี้ชเวมินโฮอาจจะแค่หลงพอได้ในสิ่งที่พอใจแล้วซักวันพ่อหนุ่มคนนั้นอาจจะไปหาอะไรใหม่ที่ทำให้เขาพอใจมากกว่านี้ก็ได้

     

    นี่ อย่าคิดมากน่า ฉันก็แค่พูดเล่นๆให้นายเลี้ยงเด็กฆ่าเวลาก็เท่านั้นเอง

    คีย์แล้วถ้าสมมุติวันหนึ่งฉันจริงจังขึ้นมา แบบว่าฉันชอบเด็กนั่นขึ้นมาละ จะทำยังไง?”

    อย่าบอกนะว่านายชอบชเวมินโฮขึ้นมาจริงๆ

     

    ข้อนี้แทมินเองก็ตอบไม่ได้จะบอกว่าไม่ได้ชอบเลยก็จะดูเป็นการโกหกตัวเอง พ่อหนุ่มชเวมินโฮเพอเฟ็คทุกอย่าง เขาเป็นหนุ่มสุดคูลในฝันของสาวหลายๆคนแทมินเชื่อแบบนั้น มีคนคอยตามกรี๊ดเขามากมาย ไม่ว่าเขาจะขยับตัวไปทางไหนแม่สาวๆที่ไปใช้บริการในคลับต่างรอเขากันทั้งนั้น กลับกันถ้าเป็นแทมินที่พึ่งผ่านวัยเบญจเพศมาได้ปีเศษแถมพึ่งถูกหักอกจากคู่หมั้นมาหมาดๆ แทมินเป็นหนุ่มหน้าสวยทำงานออฟฟิศ ชีวิตประจำวันก็มีแค่ทำงานกลับบ้านเที่ยวบ้างตามประสามีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบแต่แทมินก็ไม่สนใคร ตั้งแต่ชางยองโดคิมคิบอมก็ไม่เคยให้ใครเข้ามาในชีวิตของแทมินแบบจริงๆจังๆซักคนเขากีดกันทำตัวเป็นนางมารร้าย แต่นั่นก็เป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดี

     วันนี้แทมินมีนัดเดทกับพ่อหนุ่มนักบิดที่โทรมาเร่งกันตั้งแต่ยังไม่ห้าโมงเย็นเลยทีเดียวเหตุผลประหลาดที่ทำให้แทมินอมยิ้มทั้งบ่ายจนคีย์ต้องแซวจนหน้าแดง

     

    เป็นไปได้หรอลีแทมินรีบเก็บของกลับบ้านก่อนห้าโมงซะอีก

    คีย์~”

     

    วันนี้ทั้งวันลีแทมินพนักงานแผนกการตลาดยิ้มจนแก้มช้ำไปหลายรอบแล้ว ทั้งที่เมื่อเช้ายังไม่มั่นใจในความคิดตัวเองอยู่แท้ๆ แค่คิดถึงก็เหมือนส่งกระแสจิตให้อีกคนรับรู้เพราะหลังจากนั้นพ่อหนุ่มชเวมินโฮก็ส่งข้อความหวานๆมาเอาใจกันจนแทมินยิ้มหน้าบานมีพิรุธ

     

    เด็กมารับละซิ

    อือ

    ขยันเอาใจนักนะเห็นแล้วอิจฉาชะมัด

    วันนี้นายเองก็นัดดินเนอร์กับพี่จงฮยอนไม่ใช่หรือไง อย่ามาแบ๊วน่า

    ชิ!ก็ขออิจฉาหน่อยเถอะ ฉันละอยากได้แฟนเด็กบ้างจังชีวิตคงจะแบบปิ๊งทั้งวันอ่ะคีย์เก็บอาการดี๊ด้าได้ไม่นานเมื่อคนแก่ที่พึ่งแขวะไปแหม็บๆมายืนเก๊กหล่ออยู่ใกล้ๆ

    ใครอยากมีแฟนเด็ก?” หน้าขรึมนั่นแหละอันตรายเพราะคีย์มัวแต่เจ้าแง่แม่งอนใส่จนผู้จัดการคิมมายืนอยู่ด้านหลังได้ตั้งนาน ซ้ำยังตีสีหน้าเข้มจนพนักงานที่นั่งอยู่ด้วยกันเสียวสันหลังไปตามๆกัน

     

    ผู้จัดการ

     

    คีย์เสียงอ่อยลงทันที ไม่ใช่เพราะกลัวหรืออะไรเลยแต่เพราะคีย์เกรงใจต่างหากแม้จะบ่นว่าคิมจงฮยอนเป็นตาแก่แต่สุดท้ายแล้วคนที่ตามใจแฟนนิสัยไม่ต่างจากเด็กก็คือคิมจงฮยอน ผู้ชายที่มีความมั่นคงไม่เคยนอกใจเลยตั้งแต่คบกันมา

     

    เมื่อกี้พี่ได้ยินเราพูดว่าอยากมีแฟนเด็ก

    ผมปล่าวซะหน่อย แทมินต่างหากเล่าหมอนั่นมีแฟนเด็ก

     

    จงฮยอนเลิกคิ้วสูง ใบหน้าหล่อที่มีแว่นสายตาคาดไว้ที่จมูกหันกลับมามองแทมิน ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่าแทมินเลิกกับชางยองโดผู้จัดการแผนกฝ่ายขายแต่สิ่งที่เขาไม่เชื่อเลยก็คือคิมคิบอมที่ทำตัวเป็นนางมารร้ายหวงแทมินอย่างกับอะไรดีจะยอมปล่อยให้เพื่อนของตัวเองคบคนอื่นง่ายๆแบบนี้เลย

     

    โอเคพี่เข้าใจนะเรื่องแทมินแต่เราน่ะ เมื่อกี้ไม่ได้พูดแบบนี้นี่

    โธ่ พี่จงฮยอนจะชวนผมทะเลาะหรือไง ผมก็แค่พูดไปงั้นไม่คิดจะมีจริงซักหน่อย

     

    แทมินนั่งอมยิ้มมองคู่รักที่ทะเลาะกันเหมือนเด็กๆ คนอย่างผู้จัดการคิมนี่ละที่ปราบคิมคิบอมให้อยู่หมัด ฝั่งหนึ่งก็สุขุมใจเย็นเหมือนสายน้ำแต่อีกฝั่งก็ร้อนเร็วปากไวแต่ก็ไม่มีซักครั้งที่จะโกรธกันได้นาน

     

     

    เดี๋ยวครับ!”

     

    แทมินกำลังเตรียมกดลิฟต์ปิดแต่มีมือของใครอีกคนยื่นเข้ามาเพื่อขอร่วมทางโดยสารไปสู่ชั้นล่างด้วยกัน แทมินยืนหลบชิดมุมตามมรรยาทส่วนอีกคนก็ส่งยิ้มมาให้อย่างเคย

     

    แทมินนี่เอง วันนี้กลับเร็วนะ

     

    ผู้จัดการชางส่งเสียงทักทายมาก่อน ถ้าเป็นเวลาปกติแทมินคงยิ้มทักทายและตอบกลับไปบ้าง ร่างเล็กที่เอาแต่ยืนนิ่งโค้งหัวให้เบาๆนึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยที่วันนี้เห็นผู้จัดการชางมาแค่คนเดียว เกิดความเงียบชั่วขณะเพราะไม่ว่าชางยองโดหรือแทมินก็ไม่กล้าแม้จะคุยกันอีก

     

    วันนี้แฟนมารับหรอ?”

    ฮะ

     

    ยองโดดูปวดใจอยู่ไม่น้อยแต่เพราะเขาเป็นคนเลือกที่จะปล่อยมือแทมินไปเองหากจะมานึกเสียดายตอนนี้ก็คงไม่ทัน

     

    เขาเป็นใคร รักเรากว่าพี่มากไหม?”

     

    คำถามแบบนี้ทำเอาแทมินสะอึกอยู่ไม่น้อย จนต้องหันมาจ้องหน้ายองโดตรงๆ มันทั้งกดดันเมื่อห้องโดยสารสี่เหลี่ยมกล่องเล็กๆนี่ไม่มีทางหลีกหนีเลย

     

    เราไม่ได้คบเขาเพราะประชดพี่ใช่ไหม?”

    ทำไมเราต้องทำแบบนั้น

    เพราะพี่รู้ว่าเราไม่มีทางชอบคนแบบนั้น คนที่ไม่มีอะไรเลย

     

    ไม่รู้ทำไมแทมินถึงหงุดหงิดถึงได้จ้องหน้ายองโดเขม็งข้อแรกแทมินไม่ชอบให้ใครก็ตามมาดูถูกความคิดตัวเองและข้อสองชางยองโดกำลังดูถูกชเวมินโฮ

     

    แล้วจะให้เราทำยังไง จะให้เรารักคนที่มีอะไรแบบพี่แต่ลับหลังแล้วทรยศเรางั้นหรอ

    “………………….”

    ต่อให้ชเวมินโฮจะไม่มีอะไรเลยแต่อย่างน้อยสิ่งที่เขามีก็มากกว่าพี่ เขารักเราไม่เหมือนพี่หรอก

     

    ชางยองโดเหมือนถูกตบหน้า แค่เขาจ้องเข้าไปในดวงตามุ่งมั่นของแทมินก็รู้อยู่แล้วว่าได้เสียอดีตคนรักไปตลอดกาล เขาโง่เองที่ปล่อยแทมินไปถ้ายังเลือกได้เขาจะกลับไปวันนั้นเขาจะไม่ใส่ใจคิมจองฮี เขาจะเดินเข้าไปกอดแทมินและพูดคำว่าขอโทษ เขามองร่างบางที่เดินอย่างเร่งรีบออกจากลิฟต์และมองผ่านประตูกระจกของบริษัทเขาเห็นแฟนใหม่ของแทมินยืนยิ้มอยู่ไกลๆ

    ชเวมินโฮอย่างนั้นสินะ

     

     

    เป็นอะไรครับ?หน้าตาพี่ดูเครียดๆงานยุ่งรึปล่าว

     

    แทมินส่ายหน้าเล็กๆแต่มือของชายหนุ่มที่ตามประกบแถมยังบีบแก้มเขาจนปากยู่  พ่อหนุ่มชเวมินโฮยืนพิงมอเตอร์ไซค์คันใหญ่เขายิ้มเมื่อเห็นแทมินเดินมาแต่ไกล ร่างเล็กไม่ได้ยิ้มตอบแต่เดินหน้าเครียดเข้ามาหาแทน

     

    นายมีแฟนอยู่แล้วหรือปล่าว?”

     

    ชเวมินโฮเลิกคิ้วทำท่าคิดหนักให้คนสวยที่เครียดอยู่แล้วเครียดตามเข้าไปใหญ่ สองมือประกบแก้มนิ่มแล้วดึงให้มาชิดใบหน้าตัวเอง

     

    มีแล้วครับ

     

    แทมินทำหน้ายู่พยายามดึงสองมือของมินโฮให้ออกห่างตัวเอง แต่พ่อหนุ่มก็ดูจะดื้อเหลือเกินเขาแรงเยอะจนบังคับให้แทมินที่กำลังน้ำตาคลอสู้ไม่ได้

     

    อย่าบอกนะว่าที่พี่เครียดเพราะว่าผมมีแฟนแล้ว

     

    แม้จะดูเป็นการหลงตัวเองไปซักหน่อยแต่มันก็ดีกว่าไม่รู้ไม่ใช่หรอว่าร่างเล็กเครียดเรื่องอะไร หากเป็นเพราะเขาละก็ชายหนุ่มจะปรับปรุงตัวเสียเดี๋ยวนั้นเลย ไม่ยอมให้คนสวยน้ำตาคลอคิ้วขมวดเด็ดขาด

     

    พี่จ้องตาผมแล้วเห็นอะไรครับ?”

     

    กว่าคนสวยจะยอมเชื่อฟังเขาต้องเกลี้ยกล่อมด้วยจูบหวานๆอยู่นาน จนอีกคนยอมเงยหน้ามองกันทั้งที่แก้มกลมๆก็แดงจนเหมือนลูกเชอรี่ พ่อหนุ่ม 16 น้ำทั้งมีเสน่ห์แล้วขยันทำให้เขินได้ทุกเวลาที่สำคัญเวลาจ้องตาเขาแทมินเห็นว่าดวงตาของชเวมินโฮกลมโต ตาของเขาสวยมากและตอนนี้มันทอประกายแสดงความจริงใจให้แทมินเห็นอย่างชัดเจน

     

    หะเห็นมะไม่รู้ซิ

     

    ร่างเล็กที่เรียกตัวเองว่าผู้ใหญ่พูดจากุกกักจนเหมือนคนเมาจูบ แทมินจ้องมินโฮตั้งแต่หน้าผากโหนกแก้มดวงตาจมูกโด่งๆริมฝีปากและรวมทั้งใบหน้าเข้มๆนั่น ใจของแทมินเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งถูกเขาจ้องยิ่งวางตัวไม่ถูก

     

    พี่ไม่ได้เห็นแฟนผมหรอครับ ไหนลองจ้องอีกทีซิเมื่อกี้พี่ตั้งใจรึปล่าว

     

    แทมินเหมือนกลายเป็นเด็กไปเลยจริงๆเมื่อถูกเขาบังคับ ไม่….แทมินเต็มใจต่างหาก และเหมือนกับถูกหลอกเพราะยิ่งจ้องก็เหมือนว่าเขาจะยื่นริมฝีปากเข้ามาใกล้จนมันประกบติดกันอีกรอบ เขาจูบแทมินอีกแล้วคราวนี้มันหวานจนแทมินที่ชอบทานของหวานเป็นทุนเดิมอยู่แล้วร้อนจนเกือบละลายแทมินเหมือนสตอว์เบอรี่เคลือบช็อคโกขมๆต้องชิมรสบ่อยๆเพื่อให้ความขมหายไปที่สำคัญคุณน่าจะลองใช้ลิ้นเลียตอนที่มันถูกจุ่มลงในช็อคโกแล็ตใหม่ๆหรือถ้าคุณใจร้อนคุณก็ลองกัดมันซะเดี๋ยวนั้นเลย

     

    อื้อ~มินโฮ…”

     

    คนสวยครางอ้อน แค่นี้ก็รู้แล้วว่าแทมินเขินจนละลายได้ แล้วที่พวกเขากำลังจูบกันก็ใช่มีเขาแค่คู่เดียวยังมีพนักงานออฟฟิศอีกตั้งมากมายเดินกันพลุกพล่านและมินโฮคงลืมไปว่านี่เป็นหน้าบริษัทและถ้าข่าวที่เขายืนจูบแทมินอยู่แบบนี้รู้ถึงหูคีย์ละก็มีหวังเขาโดนคีย์แหกอกแน่ๆ

     

    ลีแทมิน ถ้าพี่ยังไม่มั่นใจว่าผมรักพี่จริงคืนนี้ผมยอมให้พี่พิสูจน์ก็ได้ตกลงไหม แล้วถ้าพี่โอเคก็กอดผมแน่นๆเลยบอกตามตรงถ้าที่นี่เป็นห้องผมพี่เสร็จผมไปแล้ว

     

    พ่อหนุ่มบอกถึงความปรารถนาที่มันเต็มตื้นอยู่ภายในให้แทมินได้รับรู้ ไม่รู้จูบกันอีท่าไหนละพ่อหนุ่ม 16 น้ำถึงได้รู้สึกตัวตื่นและอยากฟัดแฟนผู้ใหญ่ขึ้นมาแบบนั้น

     

    ไอ้บ้า!...”

     

    แทมินทุบไหล่เขาเบาๆ ส่วนอีกมือก็รอรับหมวกกันน็อคและพร้อมกอดเอวหนุ่มนักบิดแน่นๆบอกตามตรงว่าแทมินกลัวเหลือเกินกับการเสี่ยงอันตรายโดยการซ้อนมอเตอร์ไซค์คันใหญ่แล้ววิ่งปาดซ้ายขวาบนถนนที่มีรถพลุกพล่านขนาดนี้ แต่ถ้าคนที่บังคับให้แทมินกอดเอวเขาอย่าปล่อยคือชเวมินโฮคนขับคนนี้ละก็ ไม่มีอะไรเลยที่แทมินต้องกลัว

     

    มินโฮนอกจากสีเหลืองแล้วฟ้ามีกี่สี?”

     

    เสียงหวานตะโกนแข่งกับลมดังข้างๆหูและนั่นทำให้มินโฮหัวเราะ และเขาตั้งมั่นกับตัวเองไว้แล้วถ้าคืนนี้ปล่อยให้แทมินนอนสบายก็ไม่ชเวมินโฮพ่อนหนุ่ม 16 น้ำอีกต่อไป

     

    ถ้าอยากรู้เดี๋ยวผมบอกให้….แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าอย่างอแงหาว่าผมใจร้ายเด็ดขาด

     

    มินโฮมองแทมินผ่านกระจกรถไม่ต้องเดาก็รู้ว่าดวงหน้าหวานๆภายใต้หมวกกันน็อคมันจะแดงแค่ไหน มินโฮกอดกระชับมือแทมินแน่นเป็นสัญญาว่าจะไม่มีวันปล่อยเด็ดขาด ขอบคุณความเหงาที่ทำให้ทั้งมินโฮและแทมินมาเจอกัน แทมินผู้ใหญ่ที่สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ชอบคนที่อายุเด็กกว่าเด็ดขาดก็อย่างที่บอก

    ชเวมินโฮ เป็นข้อยกเว้น!

     

     

    END

     

     

     

     

     

     

       เหมือนเดิมนะ ถ้าอยากได้ uncut ของ 16 น้ำ ใส่หัวข้อเมล ขอ NC16น้ำ”  ส่งเมลมาที่ clashguitar@hotmail.com

    (ไม่แนะนำให้ส่งขอพร้อมกันกับ สวนสวรรค์ เพราะมีแนวโน้มว่ายังไม่ส่งง่ายๆ (ประเด็นคือยังแต่งสวนสวรรค์ไม่เสร็จนะจ้ะ))

     

     

     

     

     

     

     


    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×