ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #53 : [SF] On the floor [ครึ่งเเรก]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 551
      1
      5 พ.ค. 58







     
     


    On the floor

    MINHOxTAEMIN

    #ฟิคจทม

     

     

    แสงแดดตกกระทบผิวขาวที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในสระน้ำ สระสีน้ำเงินเข้มเวลามีร่างขาวๆลงไปลอยคลออยู่ในนั้นช่างตรึงตราตรึงใจคนมองมากเหลือเกิน ชายหนุ่มชุดสูทสูงใหญ่ท่าทีน่าเกรงขาม เขาพับแขนเสื้อขึ้นเล็กน้อยแล้วเดินไปนั่งตรงที่ว่าง ทันทีที่ร่างภายใต้ผืนน้ำเย็นฉ่ำเห็นเข้าก็รีบว่ายตรงดิ่งมาทางนี้ เนื้อตัวขาวสว่าง ผิวพรรณดีทั้งตัวและยิ่งไปกว่านั้นหัวนมทั้งสองข้างก็ช่างน่ารักเหมาะกับเจ้าตัวเหลือเกิน

     

    พี่จ้องเราขนาดนั้น ทำไม่ไม่กินเราซะเลยล่ะ?”

     

    ร่างเล็กเท้าคางกับขอบสระ เรียวขาขาวๆก็ตีน้ำไปมาเบาๆ สายตาขี้เล่นจ้องชายหนุ่มชุดสูทตั้งแต่ปลายเท้าจนไปถึงหัวเข็มขัดที่ร่างเล็กเลือกให้กับมือ

     

    ฉันไม่ขำกับนายสักนิด

     

    เขายิ้มด้วยท่าทีเฉยเมยแต่ดวงตาคมเข้มที่จดจ้องร่างงามนั้นแวววาวเป็นประกายจนเก็บไม่มิด

     

    เป็นนายใหญ่คุมลูกน้องมากมาย ถามจริงพี่เหนื่อยบ้างรึปล่าว หรือไม่ก็เวลาเหนื่อยๆเนี่ย อยากจะระบายอะไรกับเรามั้ย?”

     

    คิดว่าฉันจะทำอะไรกับนายกัน?”

     

    ก็ไม่หรอก เพราะถ้าทำก็คง….ทำไปนานแล้วล่ะ

     

    ใช่….กับร่างเล็กที่ยั่วยวนน้ำลายในทุกๆวันน่ะ ถ้าจะบีบให้แหลกก็ทำได้อยู่แล้ว

     

    เกลียดสายตากลมๆที่ต่อหน้าคนอื่นช่างเป็นน้องน้อยช่างอ้อนแสนบริสุทธิ์น่าถนุถนอม คงจะมีแค่เขาคนเดียวแหละมั้งที่รู้จัก ลีแทมินดีกว่าใครทั้งนอกทั้งในและทุกซอกทุกมุม

     

    อยู่บ้านสบายๆแบบนี้พี่ไม่ควรใส่ชุดแสนอึดอัดแบบนี้นะ พี่ควรจะใส่กางเกงว่ายน้ำแล้วก็ลงมาเล่นกับเรา

     

    ทำไมฉันต้องใส่กางเกงว่ายน้ำ

     

    มันน่ามองกว่า….แต่จะน่ามองกว่านี้ ถ้าพี่ไม่ใส่อะไรเลย

     

    ปากแดงขยับพูดแล้วก็กระพริบตาเล็กน้อย แทมินตีขาและว่ายห่างออกไปแล้วเพียงแต่ชายหนุ่มที่ยังนั่งยิ้มบางๆยังขบคิดกับคำพูดของร่างเล็กเมื่อครู่นี้

    เสียงน้ำกระจายเป็นวงกว้างเมื่อร่างใหญ่กระโดดตามลงมาในน้ำ พละกำลังเขามากพอที่จะคว้าเอาร่างเล็กที่กำลังว่ายหนีให้เข้าหาตัวได้

     

    เราถูกจับได้ซะแล้ว

     

    รอยยิ้มน่ารักที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องหลงเสน่ห์ไปทุกคน แทมินกำลังยิ้มและมือซนๆก็เลื้อยต่ำไปถึงหัวเข็มขัด ขยับมือเล็กๆเฉียดไปเฉียดมากับเป้ากางเกงของร่างสูง

     

    พี่ชอบพกปืนและเรารู้ พี่อยากยิงเราใช่ไหมละ?”

     

    แขนเรียววาดโอบรอบคอของร่างสูงแล้วก็โน้มใบหน้าหล่อลงมาหมายจะจูบ แต่คนเป็นพี่กลับดึงร่างผอมบางของน้องแล้วดันจนชิดกับขอบสระ

     

    ฉันจะยิงนายให้ตายตอนนี้ก็ได้!”

     

    เขากัดฟันพูดข้างหู ลมหายใจที่เขาเป่ารดซอกคอร่างเล็กอยู่ตลอดเวลาทำให้บางอย่างที่ไม่คิดจะกักเก็บมันขยายอยู่ภายใต้กางเกงจนร่างเล็กที่รอท่าอยู่แล้วเอ่ยแซวไม่หยุดปาก

     

    พี่พร้อมจะยิงเราแล้วล่ะ ในน้ำก็ไม่เลวนะว่ามั้ย

     

    ร่างเล็กยิ้มยั่วแล้วก็รู้เลยว่ามันตุงขนาดนั้นเป็นไปไม่ได้หรอกที่พี่ชายคนเก่งจะจบมันเพียงแค่มือปล่าว เพราะคนอย่างชเวมินโฮที่เป็นนายใหญ่ของตระกูลไม่มีทางพอแค่นี้แค่มือปล่าวๆแน่

    แต่แทมินเกลียด เขาชอบหายออกไปเป็นวันๆหรือไม่ก็สองสามคืนต่อครั้ง อาจจะไปดูแลผลผลิตจากอำนาจและเงินทองที่สามารถเนรมิตรทุกสิ่งอย่างได้ ไม่ว่าจะเป็นคาสิโนกลางเมือง หรือบาร์หรูๆโชว์รูมรถนอกที่ราคาหลายร้อยล้าน เขามีเรื่องให้ปวดหัวอยู่ทุกวัน แต่ไม่ใช่แค่นั้นเขาจะปวดหัวมากๆเมื่ออยู่กับแทมินต่างหาก

     

    พี่ห้ามเอานังผู้หญิงปากแดงพวกนั้นเข้าบ้าน ไม่อย่างนั้นเราจะฆ่ามันให้หมด

     

    น้องน้อยที่ร้ายเดียงสา ทั้งนิสัยเอาแต่ใจไม่มีใครเกิน แทมินอาละวาดอย่างหนักครั้งหนึ่งเมื่อนายใหญ่หิ้วนางแบบหุ่นดีเข้าบ้าน คุณหนูคนเล็กตบตีอย่างไม่เกรงกลัวใครและก็ไม่มีใครกล้าห้ามแม้กระทั่งนายใหญ่เอง

     

    งี่เง่า

     

    ก็เพราะพี่

     

    แทมินว่า แล้วก็ดึงมือของมินโฮมาวางแหมะบนสะโพกขาวๆ ผิวเนื้อนิ่มๆล้นตามง่ามนิ้ว เมื่อคนปากแข็งปากบอกไม่สนใจกันแต่แรกบีบคลึงอย่างตั้งใจ ผมสีทองที่เจ้าตัวไปทำมาใหม่หวังเอาใจคนพี่ แต่กลับถูกเมินหลายต่อหลายครั้ง เขาไม่สนใจหรือไม่ก็อาจจะแกล้งรอจนขึ้นเตียงก่อนเหมือนทุกทีนั่นแหละ เขาถึงจะวางมาดเข้มๆแล้วกลายเป็นมาเฟียร้อนรัก

     

    แรงของเขาเยอะ เขาคั้นแทมินจนช้ำ ถ้าตายได้คงตายคาปืนของเขานั่นแหละ เขาทำเหมือนแทมินเป็นตุ๊กตาไร้ชีวิตแม้เสียงหวานของแทมินจะกระตุ้นให้เขารู้ว่าตุ๊กตายั่วสวาทตัวนี้จะเป็นคนจริงก็เถอะ ในโลกนี้ไม่มีใครคนไหนหรือตุ๊กตาตัวไหนเด็ดกว่าลีแทมิน

     

    แทมินที่แน่นเปรี้ยะไปทุกส่วน ริมฝีปากก็ดีอย่างอวดอ้างเสียงครางก็ยิ่งกว่าดาราเอวีเสียอีก ไม่มีตรงไหนเลยที่ไม่ดี ยกเว้นแค่เอาแต่ใจมากไป ร้ายและเหวี่ยงแรงและเหตุผลข้อสุดท้าย เพราะเป็นน้องชาย

     

     

     

    น่าเบื่อ!!!!”

     

    คุณหนูน้อยบ่นเสียงดัง สายตาน่ารักไม่ชวนมองในตอนนี้เพราะไม่ว่าตวัดไปทางไหนหากเผลอไปสบตาเข้าอาจจะโดนระบายอารมณ์จนต้องร้องขอชีวิตไปเลยก็ได้ เป็นอันรู้กันถ้าคุณหนูแทมินหงุดหงิดหน้าบู้มาแบบนี้เหตุผลเดียวก็มีแค่นายใหญ่ที่พึ่งขึ้นไปเปลี่ยนชุดและขับรถคู่ใจออกไปเมื่อครู่นั่นแหละ

    เพราะไม่มีนายใหญ่ทุกคนเลยไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะรอดจากรังสีความเอาแต่ใจของคุณหนูน้อยได้หรือไม่

     

    น่าเบื่อๆ!!!! ชเวมินโฮคนงี่เง่า ไอ้นายใหญ่บ้าอำนาจ!”

     

    แทมินตะโกนโวยวาย แต่ยังยั้งมืออยู่ที่จะไม่ทำลายรูปแกะสลักของรักของนายใหญ่ เพราะบางสิ่งบางอย่างอาจจะโดนนายใหญ่ทารุณได้ง่ายๆถ้าเผลอไปแตะมันเข้า

     

     

     

    ยิ้มมาแบบนี้อารมณ์ดีสินะครับนายใหญ่

     

    นายใหญ่น่าเกรงขามทันทีที่ก้าวขาลงจากรถก็มีลูกน้องมากมายพร้อมที่จะก้มหัวให้ แม้ดวงตาคมภายใต้กรอบแว่นจะไม่ใส่ใจกับรูปปั้นที่คอยก้มหัวให้ตลอดทางก็เถอะ

     

    ก็ไม่มีอะไร

     

    คิมจงอินมือขวาของนายใหญ่สนิทกันมาตั้งแต่ยังเล็ก แม้นายใหญ่จะอนุญาติให้เรียกชื่อเฉยๆได้แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะเรียกนายใหญ่เหมือนเดิม

     

    คาสิโนเป็นยังไงบ้าง

     

    ผลกำไรมากกว่าเดือนที่แล้วครับ ลูกหนี้ของเราไม่ได้ใช้ระบบรุนแรงเหมือนแต่ก่อนเพราะฉะนั้นแล้วอาจมีแข็งข้อบ้างครับ

     

    ก็ดี อย่าให้มันได้ใจ จัดการขั้นเด็ดขาดเอาให้เข็ดหลาบ

     

    ครับ

     

    วันนี้นายใหญ่มาที่บาร์แล้วก็เหมือนเดิมที่ร่างสูงใหญ่ภายใต้สูทราคาแพงนั้นทั้งเท่และมีเสน่ห์ ค่ำคืนนี้นายใหญ่เพียงแค่จะมาดับอารมณ์ด้วยแอลกอฮอล์ราคาแพงสักแก้ว เขาเลือกนั่งมุมเงียบๆที่สามารถมองฟลอเต้นรำได้อย่างเต็มตา นายใหญ่ชอบความสงบแต่ในเวลานี้อยากให้มีสาวๆมาล้อมหน้าล้อมหลังและคิมจงอินรู้ดีถึงได้ยอมให้นายแบบดาวรุ่งใครๆต่างลือกันให้ทั่วว่าเด็กคนนี้คือเด็กปั้นของนายใหญ่

     

    สวัสดีฮะคุณชเวมินโฮ

     

    คิมซูโฮ

     

    ร่างผอมบางท่าทีน่ารัก ดวงตากลมยิ้มตามรูปปากดูไม่มีพิษภัยผิดกับร่างเล็กที่พึ่งหนีมาไม่กี่ชั่วโมงนี้ รายนั้นทั้งวีนทั้งเหวี่ยง ทั้งร้าย เอาแต่ใจที่สำคัญขี้หวงอย่าบอกใคร

     

    น่าแปลกนะครับที่นายใหญ่มานั่งเงียบๆจิบไวน์คนเดียว

     

    ยังไง?”

     

    ทั้งที่ควรจะหาความสุข อย่างเช่น….อ๊ะ!”

     

    ร่างบางถูกดึงเข้าหาตัวแล้วก็จูบรุนแรงจนตั้งรับแทบไม่ทัน ฝ่ามือบางขยี้เสื้อเชิ้ตสีขาวตามแรงปรารถนา นายใหญ่เก่งเรื่องจูบแล้วก็ไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว นายใหญ่เป็นที่กล่าวขวัญถึงเรื่องบนเตียงเขาอึดและเขาก็เยี่ยมมาก

     

    อื้อคุณมินโฮ

     

    กลีบปากแดงคลี่ยิ้ม แล้วก็ปล่อยให้นายใหญ่ซุกซอกคอหอมๆ เขาตื่นตัวเร็วเสียจริงๆเพียงแค่ปลุกเร้านิดหน่อย ไม่รู้ว่าสายตาของใครจะจับจ้องการกระทำล่อแหลมของคนสองคน คนหนึ่งเป็นผู้มีอำนาจเงินทองส่วนอีกคนหนึ่งเป็นคนมีชื่อเสียง แต่ใครจะไปสนแค่ให้สังคมรู้ว่าเป็นคนของนายใหญ่ชเวก็สุขสบายไปทั้งชาติทั้งชื่อเสียงและเงินทองก็จะตามมาพอๆกับดารานายแบบทั้งหลายที่หวังอยากดังทางลัดก็ใช้ตัวเองไต่เต้าเพื่อให้ได้ในสิ่งที่หวัง นายใหญ่ชเวเป็นคนเบื่อง่าย เขาก็แค่ต้องการที่ระบายเวลาเบื่อๆหรือมีใครทำให้วุ่นวายใจ นายใหญ่ชเวจะไม่ขึ้นเตียงกับใครเป็นครั้งที่สอง คิมซูโฮอาจเป็นข้อยกเว้นเพราะเขาไม่ได้น่ารำคาญ ไม่ได้เรียกร้องให้นายใหญ่รับผิดชอบในหลายๆสิ่งเหมือนคนอื่นๆ ก็แค่ต่างคนต่างสนุก ต่างคนต่างรู้สถานะของตัวเองดีเท่านั้นเอง

     

    คุณมินโฮอื้อตะตรงนี้จะมีคนเห็นนะฮะ

     

    นายใหญ่ขี้รำคาญเขาส่งเสียงฟึดฟัดและมัวเมากับผิวขาวๆอย่างเดียวและเมื่อถึงจุดๆนั้นทุกคนจะรู้ว่าไม่มีใครสามารถหยุดนายใหญ่ได้

     

    ทุเรศ!”

     

    เสียงวางแก้วจากบุคคลที่สามพร้อมกับใบหน้าไม่สบอารมณ์ตามน้ำเสียง แทมินยืนมองอยู่นานแล้วเส้นความอดทนก็ขาดผึงร่างเล็กตรงเข้ามาหามินโฮโดยมีคิมจงอินมือขวาของมินโฮที่เอ่ยห้ามตลอดทาง

     

    สองร่างที่นัวเนียชุลมุนกึ่งเปลือยละออกจากกัน นายใหญ่แค่ใช้หลังมือเช็ดริมฝีปากแล้วก็มองหน้าร่างบางด้วยดวงตาถมึงทึง เขาสามารถฆ่าแทมินด้วยมือปล่าวเพียงแต่ร่างเล็กที่พร้อมระเบิดอารมณ์ไม่คิดเกรงกลัว

     

    ลีแทมิน!”

     

    ธุระของนายใหญ่คือการกระทำอนาจารต่อหน้าสาธารณชนหรือไง หน้าไม่อาย

     

    แล้วหน้าที่ของนายคือการกวนประสาทฉันไปวันๆหรือยังไงลีแทมิน

     

    นายใหญ่เริ่มโมโห แต่เขายังมาดนิ่งและเก็บอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยม หลายคนที่ไม่รู้ว่าผู้ชายร่างบางที่ยืนกอดอกด่านายใหญ่ปาวๆนี้เป็นน้องชายต่างคิดกันไปต่างๆนาด้วยท่าทีร้ายขัดกับหน้าตา บางทีอาจจะเป็นของเล่นที่นายใหญ่เล่นแล้วทิ้งแล้วก็ไม่คิดจะกลับมาเล่นอีกอย่างที่รู้กันว่านายใหญ่ไม่ขึ้นเตียงกับใครเป็นครั้งที่สอง

     

    ปล่าว หน้าที่ของเราไม่ได้มากวนประสาทพี่ แต่เพราะเราคือเจ้าของพี่ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็อย่าหวังจะได้พี่ถ้าเราไม่อนุญาตเข้าใจไหมนายใหญ่

     

    คุณหนู

     

    หุบปากคิมจงอิน! พี่จำไว้เลยสิ่งที่พี่ทำ เราก็จะทำเหมือนกัน เราจะทำให้มากกว่าพี่ทำด้วย

     

    เลดี้ผมบลอนด์ไม่รอช้าสายตาจริงจังเหมือนกับนายใหญ่ไม่มีผิด ยกแก้วช็อตเพียวๆอย่างไม่แคร์สายตาใคร แม้กระทั่งนายใหญ่ที่เริ่มเดือดแล้ว

     

    คุณหนูน้อยถูกแอลกอฮอล์เล่นงานเดินเองก็ยังแทบจะไม่ไหวเที่ยวซบอกคนนู้นคนนี้ที จนกระทั่งพาตัวเองไปถึงฟลอเต้นรำ แสงไฟและจังหวะดนตรีช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียน หัวใจดวงน้อยเต้นระห่ำเมื่อเห็นว่านายใหญ่มองมาทางนี้ แล้วที่ยิ่งรู้สึกว่าชนะนั่นก็คือสายตานายใหญ่ที่กำลังหวง  ร่างกายของแทมินถูกเบียดจนหายเข้าไปในกลุ่มชน ไม่รู้มือใครต่อมือใครที่แตะต้องร่างงาม เสียงหวานครางเบาๆเมื่อถูกมือปริศนาแตะต้องเข้าที่หวงห้าม

     

    ไม่รู้นายใหญ่จะว่ายังไง อยู่ๆก็อยากดื้อ อยากถูกกอดอยากเป็นคนที่นายใหญ่รัก ไม่อยากเป็นแค่น้องชาย

     

    เด็กน้อยตัวเล็กสูงเท่าชายกระโปรงคุณแม่เท่านั้นกำลังยืนกล้าๆกลัวๆในมือถือหมีน้อยที่รูปร่างไม่ค่อยเหมือนหมีเท่าไหร่ ร่างกายก็มอมแมมเห็นแต่ยืนนิ่งๆทำตัวกลมๆแก้มก็กลมเหมือนลูกโป่งเห็นแล้วอยากหยิกชะมัด

     

    นายน้อย นี่คือน้องชายของลูกจ๊ะ

     

    นายน้อยในตอนนั้นอยู่ประถมปลายปีสุดท้าย เดินเข้ามาด้วยท่าทีน่ากลัวแต่แล้วกลับมายืนกอดอกต่อหน้าแม่แล้วก็จ้องเด็กน้อยขี้กลัว

     

    ชื่ออะไรน่ะ

     

    นายน้อยท่าทางเอาเรื่อง ตัวก็สูง ท่าทีก็ไม่เป็นมิตรแต่อยู่ๆก็ชี้นิ้วไปตรงที่น้องยืน

     

    พี่เขาถามน่ะลูก หนูชื่ออะไรคะ?”

     

    ทะแทมินแทมินฮะ

     

    เสียงเล็กๆว่า แล้วก็ถูกดันไหล่ให้มายืนต่อหน้านายน้อยท่ามกลางเสียงหัวเราะของผู้ใหญ่และนายน้อยที่เย็นชาตั้งแต่แรกเจอ

     

    เรียกนายใหญ่สิ!”

     

    พี่

     

    นายใหญ่ เพราะนายไม่มีสิทธิมาเรียกนายใหญ่อย่างฉันว่าพี่

     

    พี่มินโฮ

     

    นานวันเข้า เด็กน้อยลีแทมินก็รับรู้ว่าพี่ชายตัวสูงไม่ได้ใจร้ายอย่างที่คิดโดยเฉพาะมีคุณแม่และป๊ะป๋าคอยเชื่อมสัมพันธ์อีกแรง

     

    บอกให้เรียกว่านายใหญ่

     

    พี่

     

    พูดไม่รู้เรื่อง

     

    แล้วทำไมต้องเรียกนายใหญ่

     

    ก็เพราะฉันต้องรับตำแหน่งต่อจากคุณพ่อ และฉันจะยิ่งใหญ่

     

    แล้วแทมินจะเป็นเจ้าสาวของนายใหญ่ไหม?”

     

    เด็กน้อยเอ่ยถาม เหมือนการ์ตูนที่เคยดูกับพี่เลี้ยงเมื่อรักกันจะต้องแต่งงานกัน และแทมินก็รักมินโฮโตขึ้นแทมินก็จะเป็นเจ้าสาวของมินโฮ

     

    ตัวเท่านี้ยังไม่โตสักหน่อย พูดก็ไม่รู้เรื่องฉันไม่รับเป็นเจ้าสาวหรอก

     

    แล้วถ้าเรียกนายใหญ่ละ?”

     

    ก็จะให้เป็นเจ้าสาว

     

    ได้ฮะพี่มินโฮ

     

     

     

     

    มัดจำครึ่งนึงก่อนนะ

     

     

    เรื่องนี้ก็แนวเดิมๆไม่มีอะไรเลย ก็แค่รักทูมินม๊ากมากกกกก เท่านั้นเอง

    ลืมเค้าไปยัง???? ถามอีกนะ พึ่งเปิดหน้าฟิคพร้อมๆกับดูคอมเม้น

    โอเค้ ชื่นจาย~ ขอบคุณแฟนพันธ์แท้นะฮะ อย่างน้อยก็ยังมีคนอ่านทูมิน

    แบบนี้จะได้แต่งฟิค #ช้า ของเราต่อไปเรื่อยๆ

    ฟิคนี้ไม่ได้ปิดนะ แค่ลงช้าอย่างเดียว ได้อ่านแล้ว ติดใจแล้วหรือผ่านมาเฉยๆ

    อย่าพึ่งไปไหนนะ วันหลังก็แวะมาอ่านใหม่ได้ ขอบคุณสำหรับการทวงฟิคนะฮะ

    รู้สึกเราเป็นคนสำคัญ 5555555555555

     

    เจอกันตอนหน้าและเรื่องถัดๆไปน้า~

     

     

      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×