ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #67 : SF :: 16 น้ำ [Part] Deep Kiss 7 [yub]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 617
      2
      21 ก.ย. 58








     

     


    16 น้ำ

    Deep Kiss 7 [yub]

    #ฟิคจทม
    MINHO x TAEMIN

     

    เช้าวันเสาร์อากาศเย็นเล็กน้อยเนื่องจากเมื่อคืนนี้ฝนตกจนทั่วกรุงโซล ไม่ใช่อากาศจะดีอย่างนี้ทุกวันนะ จากคอนโดชั้นสูงสุดมองลงไปด้านล่างเเทบไม่เห็นอะไรเลย ทั่วทุกหนเเห่งถูกคลุมไว้ด้วยหมอกหนาๆ วันนี้คงไม่น่าเที่ยว หรือวันไหนก็ไม่น่าเที่ยว หากฝนยังตกอยู่เเบบนี้

    ร่างเล็กขยับตัวออกเล็กน้อย ค่อยๆเอาเเขนล่ำๆของเเฟนหนุ่มที่กอดรัดเอวตัวเองเอาไว้ตลอดคืนออก

    จะไปไหนครับ?”

    ทำไมวันนี้ตื่นเร็ว?”

    ผมตื่นตั้งเเต่พี่เปิดผ้าม่านเเล้ว

    พ่อหนุ่มขี้เซาว่าเเล้วก็ยืดเเขนออกนิดหน่อย พอหายเมื่อยก็คว้าหมับเข้าที่เอวเปลือยๆของเเฟนผู้ใหญ่ ไอ้เรื่องเเตะนิดเเตะหน่อยไม่ว่าจะตอนไหนขอให้บอก

     

    ชเวมินโฮทำได้ทุกที่ทุกเวลาอยู่เเล้ว

     

    เอามือออกก่อนเร็วๆ

    ใบหน้าหล่อเเต่ทรงผมยุ่งๆซุกหน้าลงกับหน้าท้องของเเทมินเเล้วก็ระดมจูบชุดใหญ่ จนร่างเล็กต้องยอมเเพ้เเล้วลงไปนอนนิ่งๆบนเตียงเเทน ชเวมินโฮย้ายร่างเเข็งเเรงของตัวเองขึ้นมาค่อมทับร่างเล็ก เเล้วก็จูบปากเเดงๆเป็นการรับอรุณ

    เพราะเมื่อคืนฝนตกหนักมาก พอไม่มีอะไรทำมันก็เลยไม่พ้นเรื่องบนเตียง เขาจำได้ว่าก่อนที่จะมานอนตัวปล่าวกอดกันบนเตียง มันเริ่มจากที่พวกเขาดูหนังรักโรเเมนติกที่เช่ามาดูด้วยกัน

    เเล้วมันก็เหมือนกับทุกที ที่กลิ่นหอมครีมอาบน้ำยี่ห้อประจำของเเทมินจะปลดปล่อยฟีโรโมนเเห่งความหลงใหลออกมามากมายขนาดนี้

    มินโฮไม่สนใจหนัง สิ่งที่เขาสนใจคือเนื้อขานิ่มๆ ขาวๆ ตั้งเเต่หัวเข่าเลื่อนขึ้นมาจนถึงโคนขา เเละอะไรที่สวยๆงามๆต่อจากนั้น

    มินโฮ...ไม่เอานะ บอกให้ฟังหน่อย

    เเทมินที่กำลังซึ้งไปกับหนัง กำลังถูกบิ้วต์อารมณ์ด้วยการแสดงจนเกือบจะร้องไห้ ฝ่ามือหนาๆค่อยลูบขึ้นไปบีบขานิ่มๆของเเทมินหนักขึ้นเรื่อยๆ ลมหายใจของเเทมินเริ่มไม่เป็นปกติ ทั้งที่พยายามจะไม่หวั่นไหวไปกับสัมผัสของชายหนุ่ม

    หนังสนุกกว่าผมหรอครับ?”

    อื้ม...มินโฮเดี๋ยวก่อน

    เดี๋ยวไม่ไหวเเล้วครับ

    น่านะ พรุ่งนี้ก็อยู่ให้กอดอยู่เเล้วนี่

    ชายหนุ่มไม่ฟังเเล้วก็กดจูบตรงซอกคอหอมๆอย่างเดียว ผิวพรรณของเเทมินดีมาก ทั้งดูเเลเเละรักษาด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ ทั้งหอม ทั้งนิ่มเเล้วน่าก็น่ากินไปทั้งตัว

    พี่เปลี่ยนโลชั่นอีกเเล้วหรอครับ?”

     

    คำพูดของเขาชวนให้นึกถึงวิธีทาโลชั่นสุดสยิว สุดที่รักของมินโฮเองก็รู้สึกๆร้อนๆหนาวๆขึ้นมานิดหน่อย ก็สายตาของพ่อหนุ่มสิบหกน้ำช่างไม่น่าไว้ใจเอาซะเลย เขาพูดพร้อมกับไล่จูบแทมินไปเรื่อยๆ ตอนแรกแทมินก็จะไม่ยอมแต่พอถูกเล้าโลมด้วยการกระทำและคำพูด ร่างกายที่ชินมือของชายหนุ่มทุกสัมผัสก็ยอมไปซะดื้อๆ

     

    อื้อ...อืม...ช้าๆหน่อยมินโฮ

    ไม่ว่าเเทมินจะไม่ใช้ครีมหรือใช้อะไรทาตัวก็ตาม ผิวของเเทมินก็น่าฟัดมากอยู่ดี

    ผมรอให้ซีรีย์จบไม่ไหวจริงๆขอนะครับ

    มินโฮ!!

     

     

    ปล่อยก่อน~”

    พี่จะไปไหนครับ?”

    ไปล้างตัว เหนอะหนะทั้งคืนเเล้ว

    มันก็จริง เมื่อคืนพ่อหนุ่ม 16 น้ำเอาเเต่ใจมากเเล้วเเทมินก็ตามใจมากเช่นกัน สะโพกช้ำจนต้องร้องโอยอยู่หลายรอบ

    ฝนหยุดเเล้วล่ะเเต่หมอกลงน่ะ

    ไปขี่รถเล่นมั้ยครับ

    ไม่เอา~”

    งั้นขี่ผมเเทน รับรองพี่จะร้องอ๊า!~ ตลอดทั้งวัน

    ไอ้เด็กบ้า!

    มินโฮหัวเราะตอนที่เเกล้งให้เเทมินเขินจนเเก้มเเดงได้ กิจวัตรประจำวันของคู่รักห่างวัยก็มีอยู่เท่านี้ จันทร์ถึงศุกร์เเทมินทำงาน ส่วนมินโฮก็เรียนบ้างหยุดบ้างตามคลาส ส่วนช่วงนี้ชายหนุ่มก็ว่างมากๆ เขาฝึกงานเสร็จก็เหลือเรียนอีกปีสุดท้ายชีวิตนักศึกษาก็จะจบลงซักที พอปิดเทอมเขาถึงว่างจนสามารถลากรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจออกไปขับได้

    สายตาของมินโฮที่เอาเเต่จ้องคนที่ลุกไปก่อนทำให้เเทมินรู้สึกขนลุก พอหันกลับมาก็เห็นพ่อหนุ่ม 16 น้ำจ้องเเผ่นหลังเเละก้นขาวๆตาเป็นมัน บางสิ่งบางอย่างที่เขาปล่อยไว้เมื่อคืนมันท่วมล้นออกมาข้างนอก พอก้าวขาเดินทีมันก็ขับออกมาที

    โคตรเอ็กซ์เลยว่ะ

    เขาว่าอย่างไม่อาย เเล้วเดี๋ยวนี้เวลาร่วมรักกันหรืออยู่ด้วยกันสองต่อสอง มินโฮก็ชอบทำทะลึ่งตึงตังพูดอะไรเเบบนี้ออกมาเสมอ ชเวมินโฮที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้นำตลอดเวลาที่อยู่บนเตียง เขารักเเทมินเเละก็เริ่มหวงเเทมินมากขึ้นทุกวันๆ

    พี่เลิกทำงานเเล้วมานอนกับผมดีกว่า

    ตลกเเล้วนะ ลุกขึ้นมาเร็วๆจะอาบมั้ยน้ำ

    พ่อหนุ่ม 16 น้ำดีดผึงขึ้นจากเตียงเเล้วก็วิ่งเข้ามาหาเเทมินก่อนจะอุ้มเอาร่างเล็กที่ตั้งตัวไม่ทันเข้าห้องน้ำเเล้วก็เหมือนทุกๆที ที่มินโฮจะรุกเเล้วเเทมินก็ใจอ่อน ยอมให้เหมือนทุกที

    เสียงดังก้องออกมาจากห้องน้ำเเข่งกับไอหมอกด้านนอก ฝนตั้งเค้ามาอีกระรอกเหมือนกับร่างกายของเเทมินที่ถูกทำให้ร้อนขึ้นเรื่อยๆ มันอาจจะเพราะริมฝีปาก เพราะฝ่ามือ หรือเพราะร่างกายหุ่นนักกีฬาเท่ๆของชเวมินโฮก็ได้ เเทมินที่ตัวเล็กกว่าพยายามจะฝืนความเป็นธรรมชาติเเละกลไกการปลดปล่อย เเต่จนเเล้วจนรอดเมื่อเขาขยับฝ่ามืออีกสองสามครั้งความอุ่นร้อนก็เฉอะเเฉะเต็มฝ่ามือของพ่อหนุ่ม 16 น้ำ

    เอาจริงๆผมอยากฟัดพี่นะครับ เเต่ผมว่าพี่ไม่ไหวเเน่ๆ

    เเล้วระหว่างเข้าไปในนี้กับใช้ปาก มินโฮชอบเเบบไหน?”

    เข้าไปในนี้?ของเเทมินคือวิธีการสาธิตให้ดูตัวต่อตัว มือบางจับสองเนื้อนุ่มนิ่มเเยกออกจากกันเเล้วก็ถามด้วยสายตาออดอ้อน จะว่ามินโฮทะลึ่งคนเดียวก็ไม่ได้ เพราะคนที่ยั่วยวนก่อนคือเเฟนผู้ใหญ่นั่นเหละ!

    ชอบในนี้ครับ เเต่ปากพี่ก็เร้าใจดี

    เเต่ตรงนี้ยังเจ็บอยู่เลย

    เเทมินว่าเเล้วก็เบียดตัวเองไปนั่งซ้อนบนตักของมินโฮในท่านั่งหันหน้าเข้าหากัน

    ปีนี้พี่อายุ 27

    อืม

    ไม่เชื่ออ่ะ

    ไม่เห็นบัตรประชาชนหรอกหรอ

    เอาจริงๆป๊ะ ฟิตกว่าเด็กสิบสองอีกอ่ะ ตรงนี้

    ตรงนี้ที่ว่าถูกนำทางโดยสองนิ้วชี้เเละนิ้วกลาง เเล้วยิ่งอยู่ในอ่างน้ำสบู่หล่อลื่นดีๆเเบบนี้ การชักเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆยิ่งไม่เป็นอุปสรรค มือของเเทมินเองก็สะเปะสะปะบนร่างกายของมินโฮเช่นกัน

    มินโฮ...มินโฮ...

    อา...เเทมิน ดีมาก...อา...

    อื้อ!!!!

    เสียงครางยาวดังขึ้นชั่วครู่ก่อนที่ร่างผอมบางของเเทมินกระตุกสั่นเมื่อได้ปลดปล่อยทุกสิ่งอย่างไปจนหมด น้ำในอ่างกระเพื่อมไหวน้อยๆเมื่อไม่นานสิ่งที่อยู่ในมือของเเทมินมันพองจนถึงขีดสุด เเล้วก็ระเบิดออกทีเดียว

    เมฆฝนตั้งเค้ารอบกรุงโซลจางไปเเล้ว เหลือเพียงเเสงเเดดเเละสายรุ้งเเรกที่สร้างความสดชื่นให้กับคนทั้งสอง

     

     

    เป็นอะไรมาอีกล่ะทีนี้ หน้ามุ่ยเลยให้ตาย

    เสียงเฉพาะตัวมาพร้อมกับร่างเล็กๆที่ถือเเก้วกาเเฟทั้งสองมือ ส่วนกระเป๋าเเละงานที่เหลือเป็นหน้าที่ของเเฟนหนุ่มที่เดินตามมาติดๆ

    ขอบคุณมากฮะ

    คีย์ว่าเเล้วก็หอมเเก้มผู้จัดการคิมไปฟอดใหญ่ เมื่อร่ำลากันจนพอใจผู้จัดการคิมก็ถือโอกาสไปทำงานของตัวเองบ้าง

    ตากฝนมาหรอ?”

    นิดหน่อยน่ะ พี่จงฮยอนน่ะบอกให้กางร่มให้หน่อยเดี๋ยวนี้ชักช้ามากเลย หรืออยู่ในช่วงหมดโปรเเล้วนะ

    คีย์ว่าเเล้วก็ดูดมอคค่าเข้าไปอึกใหญ่ พอพูดถึงผู้จัดการคิมก็อดมีอารมณ์ไม่ได้

    เเต่เขาก็ถือของให้นายจนเต็มมือไม่ใช่หรอ?”

    ก็ใช่ เเต่เวลานั้นเขาควรจะห่วงฉันที่กำลังจะเปียกฝนไม่ใช่หรอ

    คิบอมฟังฉันให้ดีนะเพื่อนรัก เขาน่ะห่วงนายเเน่นอน เเล้วเขาก็ห่วงนายมากๆด้วย เขากลัวงานของนายจะเปียกโดยที่สูทเท่ๆของเขาเปียกได้เเต่ถ้างานของนายพัง นายต้องเเก้ใหม่เเถมยังโดนว่าอีก

    อืม ก็จริง นี่...อย่ามองเเบบนั้นสิ ฉันก็ไม่ได้จริงจังสักหน่อยน่า

    ไม่ได้จริงจังของคีย์นี่มันคือเเบบไหน เเทบจะวีนจนทั่วออฟฟิศอยู่เเล้ว

    ว่าเเต่นาย หน้ายู่เสื้อยับยู่ยี่มาเเบบนี้ ยังไงห๊ะยังไง ขอรูปกับคลิปด้วยจ๊ะ!

    พอพูดถึงเรื่องของแทมินบ้างใบหน้าน่ารักก็มุ่ยลงทันที สีหน้าท่าทางแบบนี้แหละระบุว่าเพื่อนรักของคีย์กำลังมีปัญหาและถ้าให้เดาก็คงไม่พ้นเรื่องแฟนอีกนั่นแหละ แทมินน่ะเอาแต่ว่าเขาว่างอนผู้จัดการคิม ตัวเองก็งอนเหมือนกันแหละน่า

    ฉันก็แค่หนักใจน่ะคีย์

    หนักใจอะไรอีก? พ่อหนุ่มสิบหกน้ำของนายนี่มันคูลสุดๆแล้วนะ มีอะไรให้หนักอีกหรอ กิ๊กเก่าตามรังควานหรอกหรอ?”

    คิบอมไม่ใช่เรื่องนั้น แต่ที่ฉันหนักใจคือรถของเขาต่างหาก

    รถของเขา?”

    ใช่ รถมอเตอร์ไซค์คันนั้นนั่นแหละ

    โธ่ยาหยี~ อย่าบอกนะว่าเธอหึงชเวมินโฮกับรถคันนั้นน่ะ

     

    รถคันนั้น!

     

    หลายวันมานี้ชเวมินโฮปิดเทอมแล้วเขาก็ว่างมากพอที่จะเดินเล่น นอนเล่น นั่งเล่นอยู่ในคอนโดของเขาถ้าว่างมากๆเขาก็มักจะลงไปว่ายน้ำที่ชั้น 5 หรือไปนั่งจิบกาแฟที่ชั้นล่างของคอนโด แต่ชเวมินโฮไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้น ชีวิตของเขาโลดโผนมีเพียงอย่างเดียวที่เขายอมอยู่ที่ห้องเพื่อนอนกอดเป็นวันๆนั่นก็คือแทมิน

    ตอนเช้าถึงเย็นเป็นเวลาทำงานเพราะฉะนั้นแทมินที่มีงานรัดตัวตลอดเวลาไม่มีทางทิ้งงานมาหาเขาแน่ๆ แล้วก็เป็นอย่างที่คาด แทมินที่มีเรื่องให้ห่วงอยู่เสมอทุกเวลา มักจะโทรกลับมาหามินโฮในช่วงสายๆ แล้วทุกครั้งก็มักจะได้ยินและรับรู้กิจกรรมของมินโฮอยู่เป็นประจำ เดี๋ยวนี้มินโฮไม่ได้ไปสปอร์ตคลับบ่อยเหมือนแต่ก่อน เพื่อนๆในกลุ่มก็มาชวนบ้างแล้วตอนนี้ชายหนุ่มก็บ้ามอเตอร์ไซค์อย่างหนัก แทมินห้ามนักห้ามหนาว่าอย่าออกไปขี่รถเด็ดขาด มันอันตราย แล้วเขาเคยฟังที่ไหนล่ะ

    มินโฮตื่นหรือยัง?”

    เสียงปลายสายสดใสกว่าเคยและเสียงของท่อมอเอตร์ไซค์ก็ดังมากๆจนแทมินเดาออกว่าเขาอยู่ไหน

    ขับรถอีกแล้วหรอ?”

    พี่ว่าอะไรนะ ผมไม่ได้ยินเลย

    มินโฮบอกกี่ครั้งแล้วว่าหน้าฝนอย่าใช้รถมันอันตราย

    โธ่แทมินครับ พี่ก็รู้ว่าผมว่าง

    นายจะว่างทุกวันฉันไม่ว่าหรอกนะ แต่ไอ้การที่นายออกไปเบิ้ลท่อเสียงดังๆบนถนนเนี่ยคิดว่ามันสนุกนักหรือไง เกิดเป็นอะไรขึ้นมาจะทำยังไง อยากให้ฉันยึดกุญแจรถนายหรอ?!”

    โธ่ที่รักครับ ผมไม่เป็นไรหรอกน่า

    นายพูดมากี่ครั้งแล้ว ถ้ารักรถมากนักก็ไปเลย!”

    แค่นั้นแหละ แทมินวางสายใส่เขาโดยที่ตัวเองก็เจ็บใจจนกลั่นเป็นน้ำตาออกมา ที่ดุนี่ก็ไม่ใช่อะไรเลย แทมินชอบเวลาที่ชเวมินโฮทำตัวเท่ๆ สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนัง รองเท้าบูทเท่ๆกับมอเตอร์ไซต์คันใหญ่มันดูเหมาะกับเขามาก

     

     

    นายตะคอกเขาผ่านโทรศัพท์

    ใช่ แล้วรู้อะไรมั้ยคิบอม เขาไม่ฟังฉันเลย เขาเชื่อแค่วันเดียวแล้วหลังจากนั้นเขาก็กลับไปขับอีก แล้วเมื่อเช้าก็ด้วย

    เมื่อเช้า ไอ้เสื้อยับๆกับหน้าปลาบู่ของนายนี่ก็……”

    อืม เมื่อเช้ารถน้ำมันหมดน่ะ เขาเลยอาสามาส่ง ฉันห้ามเขาแล้วฉันยอมมาแท็กซี่ดีกว่าขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าฝนเปียกๆนี่มาอีก ฟังนะคีย์ ฉันไม่รู้หรอกว่าชีวิตวัยรุ่นของเขาต้องทำอะไรบ้างแต่ฉันว่าให้นอนว่างๆเป็นคุณชายอยู่บ้านยังดีกว่าซะอีก ฉันชอบที่เขารักสนุกแต่เขาไม่ห่วงตัวเองเลยคีย์

    แทมินที่รัก….โอ้ยอย่าพึ่งร้องไห้สิ โอเคๆเงียบก่อนๆ

    คีย์ทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่เพื่อนรักระบายความในใจออกมามากมายขนาดนี้

    ฉันบอกเขาด้วยเหตุผล แต่เขาน่ะคีย์ เขาไม่เคยฟังเลย ในชีวิตฉันไม่เคยแคร์ใครมากเท่าชเวมินโฮเลยนะ

    เฮ่อแล้วจะให้ทำยังไงล่ะ?”

    หมอนั่นน่ะ เพราะฉันตามใจมากถึงเหลิงไปเลย พอไม่ดุไม่ว่าหน่อยก็เอาใหญ่ ดูสิตั้งแต่ที่ฉันวางโทรศัพท์ใส่เขา เขาก็ไม่ยอมโทรกลับมาง้อ แถมยังกอดฉันเฉยๆโดยที่ไม่ต้องรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆมาพูดเลย เขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าฉันโกรธเขาอยู่

    เพื่อนรักของคีย์เล่าทุกอย่างที่มันอึดอัดในใจ 1 ปีที่คบกันมา ชเวมินโฮเป็นเด็กดีทำตัวดี แต่หลังๆมาเขารักรถมากกว่าแทมินซะอีก เขาเพิกเฉยต่อการห้ามปราม ทั้งที่เมื่อก่อนแทมินพูดแทมินบอก เขาจะตอบรับทุกอย่าง นี่ใช่ไหมสัญญาณแห่งการเลิกรา

    นายก็อย่าว่าเขามากนักซี่ เดี๋ยวเขาน้อยใจไปมีกิ๊กนายก็อกแตกตายอีกแหละ

    “……………….”

    หรือว่าให้เขามีกิ๊กดีล่ะ? เขาคงเลิกสนใจรถไปเลยนะ

    คิมคิบอม!”

    โอเคๆ ฉันขอโทษ ฉันลืมไปว่านายซีเรียส เอาอย่างนี้มั้ยที่รัก ความสุขของเขาคือความสุขของนาย ทุกวันนี้เขารักรถก็ดีกว่าเขาไปแอบมีคนอื่นโดยที่นายไม่รู้นะ เด็กน่ะมันก็คือเด็กวัยกำลังห้าวเป้ง เข้าใจมั้ย ไอ้อารมณ์พลุ่งพล่านแบบวัยรุ่นน่ะ?”

    “…………………”

    โอที่รัก อย่าส่ายหน้าสิ อย่าคิดไปถึงอนาคต เขายังอยู่เขาก็แค่ขับมอเตอร์ไซค์ เขาไม่ได้พารถไปล้มซะหน่อย อย่าคิดมากน่า

    ตกลงนายกำลังจะบอกให้ฉันตามใจเขา?”

    ปล่าวนะ ฉันแค่กำลังจะบอกวิธีปราบเด็กดื้อน่ะ

    เขาไม่ใช่เด็ก

    เอ๋? เขาไม่ใช่เบบี๋สำหรับนายหรอกหรอ?”

    อืมก็ใช่ บางทีเขาก็เหมือนเด็ก บางทีเขาก็เป็นผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นผู้ใหญ่มากตอนที่….”

    ตอนที่อะไรล่ะ?”

    อยู่ๆแทมินก็หน้าแดงขึ้นมาเฉยๆ แล้วก็ไม่ใช่คีย์ไม่รู้นะ รายนั้นน่ะยิ้มกรุ้มกริ่มซะยิ่งกว่า ถ้าคิบอมรู้…….

     

    โลกก็รู้เหมือนกัน!

     

    วันนี้พี่เงียบไปหน่อยนะยาหยี ไม่สบายหรือปล่าว?”

    ทันที่กลับมาถึงห้องมินโฮเห็นแทมินทำหน้าเบื่อๆแล้วก็ไปหย่อนตัวลงบนโซฟาหนังกลางห้อง ชายหนุ่มลูบท้ายทอยน้อยๆไม่รู้ว่ามาแบบนี้แทมินจะไปได้ยินอะไรมาอีก

    อื้อมินโฮไปห่างๆได้มั้ย

    หืม?

    แทมินแปลกไปแล้วก็ดูหงุดหงิดทุกทีที่เข้าใกล้ อย่างเมื่อกี้ที่เขาเข้าไปนัวเนียไปจูบ ร่างบางก็ไม่เล่นด้วยเหมือนทุกครั้ง แบบนี้หมายความว่ายังไง

    พี่เป็นอะไรน่ะ?”

    ฉันอยากพัก ตอนนี้เหนื่อยมากแล้วก็อยากอาบน้ำมากด้วย

    งั้นก็อาบกับผมสิ

    ไม่เอา ฉันมีงานที่ต้องทำอีกนะ

    ไหนเราสัญญากันไว้ไงว่าพี่จะทำงานให้น้อยลงแล้วก็ไม่เอางานมาทำที่บ้านน่ะ

    ฉันพูดตอนไหนหรอ? แล้วก็หลีกไปด้วยฉันจะเข้าห้องน้ำ

    แทมิน!ออกมาคุยกันก่อน! ยาหยี!”

    เขาตะโกนอยู่หน้าห้องน้ำ เพราะที่รักของเขาทิ้งปริศนาไว้ให้ตั้งเยอะ หน้างอ แถมไม่ยอมให้กอดให้จูบ แล้วชเวมินโฮก็จะบ้าตายอยู่แล้ว จะโดนลงโทษยังไงก็ได้แต่ต้องไม่ใช่แทมินโกรธหรืองดเซ็กส์

    เขานั่งดูฟุตบอลรอยาหยีอยู่นานแล้วก็เห็นร่างบางภายใต้เสื้อคลุมอาบน้ำผมเปียกกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ เขารู้ว่าถ้าเรียกแทมินก็จะแกล้งเมินแล้วก็เดินหนีเหมือนทุกครั้ง แล้วครั้งนี้เขาไม่ยอมแน่ๆถึงได้เดินตรงเข้าไปหาแทมินแล้วก็ขวางไว้

    หลีก

    พี่เป็นอะไร?”

    ปล่าว

     

    ปล่าวหรอ?

     

    ใครว่าอะไรให้พี่ฟังเนี่ย?”

     

    คิบอมแกล้งมาหรือปล่าว?

     

    ปล่าว หลบหน่อยสิ อย่ามาขวางได้มั้ย

    คราวนี้แขนล่ำๆของมินโฮเท้าไว้บนขอบประตูเหนือหัวแทมินไปนิดหน่อย แล้วเขาก็ยื่นใบหน้าหล่อๆของเขาเข้ามาใกล้จนแทมินใจสั่น แล้วก็เหมือนทุกที ที่แทมินรู้สึกหน้าร้อนแล้วก็ใจเต้นแรง ยังไงก็ชินไม่ได้สักทีกับลูกเล่นของเขา เขาก้มหน้าลงมาจนปลายจมูกชนกันแล้วก็ถือโอกาสจูบแก้มนุ่มๆไปชุดใหญ่

    ตอบผมเร็วๆ ตอบช้า เตียงนะครับ

    เขาว่าแล้วก็เหล่มองอุปกรณ์ที่จะใช้ประกอบการเค้นคำสารภาพ อย่างแฟนผู้ใหญ่ที่เอาแต่งอนแล้วก็ปากแข็งมีทางเดียวที่จะทำให้พ่ายแพ้และยอมศิโรราบนั่นคืออุ้มขึ้นเตียงแล้วจัดการซะ

    “1”

    “…………..”

    “2”

    “…………...”

    ถ้าทำอะไรแบบนั้นโกรธ!”

    สุดที่รักลั่นวาจาเอาไว้แล้วก็จ้องกลับอย่างไม่ยอมแพ้ ใครคิดว่าเขาจะกล้าทำ ไอ้นิสัยห่ามๆข่มขืนแทมินเคยลองมาแล้วครั้งนึง แล้วแทมินก็โกรธมาก เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นอีกเด็ดขาด

    โธ่….ยาหยี บอกผมสิ พี่เป็นอะไร ผมทำอะไรผิดครับ รับโทรศัพท์ช้าหรือว่าอะไร

    สุดที่รักของแทมินทำหน้าหงอยเป็นหมาป่วยแล้วเขาก็น่าเอ็นดูเอามากๆ สีหน้าของเขาตลกมากผิดกับพ่อหนุ่มสุดเท่คนเมื่อกี้เลย ปกติมินโฮเป็นคนพูดยาก ยิ่งบอกว่าจะร่วมเตียงด้วยยิ่งแล้วใหญ่ แต่ที่เขายอมขนาดนี้ถือว่าลีแทมินชนะแล้วใช่ไหม?

    ปล่าวฉันเหนื่อยจริงๆ หลีกทางให้ฉันเถอะ แล้วก็ไม่ต้องกังวลใจไปหรอกนะเพราะฉันคงเป็นแบบนี้อีกสักพัก

    โธ่แทมิน ผมโคตรอยากจะบ้า อยู่ๆพี่ก็มาเงียบใส่ผม พอถามพี่ก็บอกปล่าวๆ ผมคนง้อเนี่ยโคตรเหนื่อยเลยรู้หรือปล่าว

    อะไรนะ?!”

    แทมินผม….”

    เขาพยายามจะคว้ามือแทมินที่เริ่มโกรธเพราะคำพูดไม่ทันคิดของเขาแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะดวงตากลมๆของร่างเล็กมีน้ำตาคลออยู่เต็มตา

    ถ้าเหนื่อยมากก็ไปเลยไป! เลิกกันไปเลย! จะไปไหนก็ไป อยากขับมากใช่ไหมรถน่ะ! ไปเลยไปขี่ให้ตายเลยนะ!”

    แทมินตะโกนใส่หน้าเขาแล้วก็พาลหนักถึงขนาดไปคว้าหมวกกันน็อคที่แขวนอยู่เอามาปาลงพื้นพร้อมกับกุญแจรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดของเขา

    ไป!!!”

    ผมไม่รู้หรอกว่าพี่เป็นอะไร ถ้าอยากให้ผมไปผมก็จะไป!”

    เขาตอบกลับบ้างแล้วก็คว้าเอาเสื้อแจ็คเก็ตกับหมวกกันน็อคหายออกไป ทันทีที่เสียงประตูที่เขาปิดแรงๆเงียบลง ร่างเล็กก็ได้แต่นั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่คนเดียว ไม่รู้ว่าความรักที่มันเริ่มชืดจางหรือเพราะแทมินน่าเบื่อเกินไป เขารักรถแทมินเข้าใจ แต่เขาไม่ห่วงตัวเองไม่เข้าใจแทมินเอาซะเลย

     

     

    ---------------------------------------------------------ครึ่งแรก---------------------------------------------------------

     

    จากใจ ครึ่งแรกนี่เหนื่อยมากไม่คิดว่าจะมาดราม่าแบบนี้เลยอ่ะ TOT

    ขัดกับชื่อตอนเนอะ แต่เอาเถอะ อย่าไปคิดอะไรมาก

    คู่รักก็แบบนี้เนอะ #ฟิคจทม ฝากด้วยนะฮะ

     

     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×