ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #76 : [SF] Mr. CHOI [03]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 402
      3
      9 ก.พ. 59





     






    MR. CHOI

    [ครึ่งหลัง]

     

    ร่างบางสั่นเทิ้มแม้หลบอยู่ด้านหลังของร่างสูง ความหวาดกลัวมากมายถาโถมเข้ามาในใจ เพราะกำลังเผชิญหน้ากับคิมจงอินโดยที่มีชเวมินโฮยืนคั่นกลางอยู่

    อย่าปล่อยผมให้เขานะครับ….”

    เสียงของแทมินสั่นแล้วก็เอาแต่ซุกหน้ากับแผ่นหลังของมินโฮ ไม่ว่านี่จะเป็นเรื่องของการพนัน แลกเปลี่ยน หรืออะไรก็แล้วแต่ แทมินไม่อยากกลับไปแบบนั้นอีกแล้ว เขารักชเวมินโฮอยากเป็นของร่างสูงแค่เพียงคนเดียว

    เป็นไง คนของผมถูกใจคุณชเวมินโฮใช่ไหมครับ?”

     

    หมายความว่ายังไง?

     

    ฉันถูกใจคนของนาย

    ชเวมินโฮตอบ เขากุมมือแทมินเอาไว้เหมือนตอนที่พามา แล้วก็ดึงมือร่างเล็กให้มายืนข้างกัน

    ตามข้อตกลง 1 เดือนที่คุณต้องส่งตัวนักโทษมาให้ผม

    แน่นอนฉันไม่เคยผิดสัญญา

     

    ของพนัน

    ของเล่น

    ของชั่วคราว

    เท่านี้….ใช่ไหม?

     

    หมายความว่ายังไง?”

    จะอะไรซะอีกคนสวย นี่คุณมินโฮไม่ได้บอกนายหรอกหรอ?”

    “……………”

    นายมันก็แค่ของแลกเปลี่ยนเหมือนที่เคยเป็นมาตลอด

    คิมจงอินเฉลยข้อข้องใจที่แทมินหลงใหลอยู่เพียงคนเดียว หลงมอบหัวใจให้เขาทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ ใครจะมายอมรักของพนันที่ยอมนอนกับใครก็ได้อย่างลีแทมิน สิ่งที่คิมจงอินพูดตั้งแต่แรกน่ะถูกแล้ว

    แทมินเป็นแค่ของพนัน ที่คนร่ำรวยอย่างชเวมินโฮไม่เคยใส่ใจและสนใจ แล้วที่เขาหวงเขาทำเพื่ออะไร

     

    เพื่อให้ตายใจ

    หรือเพื่อร่างกายและหัวใจพังๆ

     

    คุณโกหกผม

    สาวน้อย

    ไม่ใช่….ตลอดเวลาคุณอยู่กับผม รักผม คุณหวงผม ตอบมาว่าคุณคิดยังไง คุณตอแหลหรือผมฝันไปกันแน่!”

    ฉันปล่าว

    เขาปฏิเสธหน้าตาย แม้ว่าสิ่งที่แทมินแสดงออกมาจากจากใจมันคือความเจ็บปวด เขารักชเวมินโฮมากเหมือนกับรักครั้งแรกที่มอบให้คิมจงอิน คนอย่างเขาน่ะหรอจะหวังหารักแท้จากการพนัน เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด

     

    กลับมาหาฉันลีแทมิน นายอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีฉัน

    แทมินส่ายหน้าแล้วก็ร้องไห้เพราะเจ็บปวด ตลอดเวลาที่อยู่กับชเวมินโฮเสมือนหลุดพ้นออกมาแล้วทั้งกายและใจ แววตาของเขาที่มองแทมินไม่มีความรู้สึกอื่นใดที่ฉายบนใบหน้านอกจากแววตาเย็นชาของเขา ผิดกับแทมินที่กำลังเจ็บปวดปางตาย ร่างกายสั่นเทิ้มค่อยๆเดินก้าวไปข้างหน้า ตากลมหลับนิ่งสะกดกลั้นความรู้สึกทั้งหมด ก็แค่กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม สภาพที่เป็นอยู่ในตอนนี้ก็แค่ฝัน พอตื่นขึ้นมาสิ่งที่จะได้เจอคือโลกของความเป็นจริง

    เป็นยังไง อยู่กับคุณชเวมินโฮ

    คิมจงอินยิ้ม แรงกระชากของเขาทำให้ร่างบางที่หมดแรงอยู่แล้วถูกดึงเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด เขากระซิบถามด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น สัมผัสเนื้อตัวแทมินอย่างไม่ถนอม

    ตรงนี้ของนายยังอยู่ดีนี่….แน่นเหมือนเดิมหรือปล่าว?”

    เขาแสดงความทุเรศออกมาโดยการกระชากเสื้อของแทมินออกมาตรงนั้น ฝ่ามือของเขาจับผิวขาวเนียนอย่างจาบจ้วง

    ….อย่า….ไม่….”

    อย่าทำเป็นไม่เคยไปได้น่า อยู่กับฉันและคนอื่น กี่คนนะ….สามสี่….ทีเดียวห้าคนก็เคยมาแล้วนี่

    เพียะ!!”

    ใบหน้าของชายหนุ่มหันไปตามแรงฟาดของฝ่ามือ เขาใช้นิ้วโป้งปาดเลือดมุมปากแล้วยิ้มยั่วร่างบาง ไหนๆก็กลับมาอยู่ด้วยกันแล้วจะทรมานตรงนี้หรือทรมานตรงไหน จะทำเมื่อไหร่ก็ทำได้ คนอย่างลีแทมินไม่เคยหลาบจำ หนีหายก็หนหนึ่งช่างเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่รักดีเอาเสียเลย

    อาลีแทมินนายกล้าทำกับผู้มีพระคุณแบบฉันได้ยังไง?”

    แกไม่ใช่แกมันคนเลว!”

    ใช่ ยอมรับ แต่นายก็ด้วยไม่ใช่หรือไงที่เลือกจะมาอยู่กับคนเลวแบบฉัน ฉันไม่ได้บังคับเธอเลยนะคนสวยเธอยอมทั้งนั้น

    แก!!!!”

    ร่างบางเกลียดตัวเองที่อ่อนแอแม้กระทั่งจะตบเขาอีกครั้งเพื่อให้หยุดคำพูดหยาบคายพวกนั้นก็ยังทำไม่ได้ เขารวมสองแขนแทมินเอาไว้ แรงบีบอย่างหนักหน่วงแทนการขู่ว่าถ้าหากไม่เงียบ บทลงโทษที่หนักหนากว่านี้กำลังรอแทมินอยู่แน่ๆ

    หมดธุระของผมแล้วใช่ไหมครับ ถ้าอย่างงั้นผมขอตัว เห็นทีว่าลีแทมินคงคิดถึงความหลังเก่าๆจนอยากจะรื้อฟื้นแทบไม่ไหว

    ร่างสูงยิ้มรับเขามองหน้าแทมินแล้วก็หันหลังกลับไม่สนแม้กระทั่งร่างกายปวกเปียกที่กำลังถูกกระชาก ทำไมเขาถึงใจร้ายขนาดนี้ ไม่ว่าเสียงร้องไห้จะดังแค่ไหนมันก็ไม่ถึงเขา

    คุณมินโฮได้โปรด….”

    “……………”

    ไปได้แล้วคนสวย ถึงเวลาลงนรกแล้ว

    ไม่!! ปล่อยฉัน!!! คุณมินโฮช่วยด้วย!ได้โปรด….อย่าทิ้งผม!”

    เรียวขายาวภายใต้แบรน์ราคาแพงหยุดนิ่ง เขาหยุดฟังคำอ้อนวอน เรียวปากยกยิ้มราวกับรอเวลาให้คนของเขาร้องเรียก และเมื่อนั้นหากแทมินต้องการโอกาสเขาก็จะยื่นให้

    แทมินเป็นสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะสั่งให้ทำอะไร เมื่อไหร่ ต้องห้ามปริปากบ่น ต้องจำทำไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ นั่นเป็นข้อตกลงของเขาและลีแทมิน สัตว์เลี้ยงของชเวมินโฮน่ารักและเชื่อฟังเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

    คุณมินโฮ….ขอร้องได้โปรดช่วยผมด้วย

    ปล่อยเขา

    ห๊ะ!? หมายความว่ายังไง? ในเมื่อ…..”

    ฉันจะไม่พูดซ้ำเป็นครั้งที่สอง

    แต่ผู้ชายคนนี้….”

    ฉันซื้อขาด และต่อไปนี้ไม่ว่านาย หรือเพื่อนของนาย หากฉันรู้ว่าเฉียดเข้ามาแตะต้องคนของฉันแม้แต่ปลายนิ้ว ฉันจะไม่ปราณีพวกนายทั้งสิ้น

    รอยยิ้มและท่าทางที่มีอิทธิพลของชเวมินโฮ ข่มให้คิมจงอินหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อย เขาลังเลที่จะปล่อยของพนันชิ้นงามให้หลุดมือด้วยความลำบากใจ อย่างลีแทมินยังสามารถใช้เรียกเงินได้มหาศาล

    แต่หนี้ที่ผู้ชายคนนี้ติดผมอยู่มันก็มากโข

    “50 ล้านพอไหม?”

    บ้าน่า….คุณต้องบ้าไปแล้วคุณชเว เด็กนี่ไม่ใช่คนดีอย่างที่คุณคิด คุณยอมจ่ายเงินซื้อเด็กที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้า โดยที่ไม่รู้ว่าต้องผ่านอะไรมาบ้างแบบนี้น่ะหรอ?”

    ไม่มีน้ำเสียงใดๆออกจากเขา ชายร่างสูงผู้เย็นชาใช้เงินซื้อความสุขโดยไม่เคยมีรักจริงให้ใคร แม้แต่ตุ๊กตากระเบื้องเคลือบที่กำลังส่งสายตามองเขาด้วยความเจ็บปวด

    คิมจงอินจากไปพร้อมกับเงินอย่างที่เขาต้องการ รอบข้างสนามแข่งรถในยามดึกช่างเงียบผิดกับที่ผ่านมา หัวใจของแทมินที่ถูกทำลายครั้งแล้วครั้งเล่า ความเจ็บมากมายแล่นริ้วจนอยากจะตายไปซะให้รู้แล้วรู้รอด ความจริงก็เห็นมาตั้งนานแล้วว่าแทมินก็แค่ของพนันที่เขาซื้อมาเพื่อสนองอารมณ์และตัณหา คนอย่างเขาไม่มีหัวใจมากพอไว้เพื่อรักใคร

    ระหว่างกลับไปกับคิมจงอินโดยการถูกทรมานทางกายกับอยู่กับคนที่รัก….แต่ถูกทรมานที่จิตใจ บีบคั้นอย่างเจ็บปวด

     

    ไม่มีทางเลือก….นอกจากตายไปซะ

     

    ฉันสั่งให้เธอไปทางนั้นหรือไง?”

    คนอย่างผมจะไปทางไหนก็เลือกไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ใช่หรือครับ

    เธอเป็นหนี้ฉัน 50 ล้านวอน

    แทมินหยุดและตอบเขาด้วยน้ำเสียงกลั้นสะอื้น จะคอยให้เขาตอกย้ำหรือยังไงว่ายังไงซะคนอย่างลีแทมินที่เหมือนหมาจนตรอกเข้าไปทุกวัน สุดท้ายก็ต้องก้มหน้ายอกรับความช่วยเหลือจากเขา

    ผม….จะหามาให้คุณ

    ด้วยอะไร?....ร่างกายของเธอหรือสาวน้อย กับใครที่เธอไม่รู้จักแบบนั้นเธอยอมหรือ?”

    สาวน้อยของชเวมินโฮหยุดนิ่งแต่ไม่ยอมหันกลับมามอง เรียวขาบางสั่นเทา เสื้อผ้าอย่างดีที่เขาหยิบยื่นให้ก็ถูกฉีกออกไปโดยฝีมือของคิมจงอิน ดูยังไงสาวน้อยของเขาก็ไม่มีปัญญาหาเงินมาให้เจ้าหนี้อย่างเขาแน่ๆ

    ยังไงผมต้องหามาคืนคุณ!”

    สามวันเท่านั้นสำหรับเธอ

    ผมจะไปหาเงินมากมายขนาดนั้นมาจากไหน….สามวัน คุณตั้งใจจะฆ่าผมใช่ไหม

    เธอมองเจตนาของฉันผิดไปสาวน้อย ฉันต้องการให้เธอกลับมา

    คำพูดของเขาเชื่อถือได้มากแค่ไหน ในเมื่อครู่ที่ผ่านมาเขาพึ่งประกาศยกแทมินให้กับคิมจงอิน หรือสักวันถ้าเขาเบื่อเขาจะขายแทมินให้กับใครต่อใครก็ได้

    ผมไม่ใช่ของพนัน ผมเป็นคน ผมมีหัวใจ! เมื่อไหร่คุณจะได้ยินเสียงผมบ้าง!!”

    เขาหัวเราะราวกับว่าความบ้าคลั่งของแทมินคือสิ่งที่เขาต้องการมาตลอด

    จำไม่ได้หรือยังไง ใครกันที่บากหน้ามาหาฉันเพื่อขอความช่วยเหลือทั้งที่เราต่างคนต่างชอบในเซ็กส์ทั้งคู่ ฉันต้องการเธอสนอง และท้ายที่สุดเงินไม่ใช่หรือไงที่เธอต้องการ

    “………………..”

    ฉันซื้อเธอมาจากหมอนั่นก็เพื่อให้เธอมาอยู่กับฉัน ฉันเป็นเจ้าชีวิตเธอและเป็นเจ้าของเธอ หากฉันไม่ได้สั่งเธอไม่มีสิทธิ์ทำ….หรือเรียกร้องอะไรตามใจชอบ

    “………………”

    และคำสั่งของฉันในฐานะเจ้าของเธอนั่นคือชดใช้หนี้ให้ฉันทั้งหมด

    แต่ผมไม่มีเงินหรอกนะตอนนี้

    แทมินตอบเสียงอ่อน แววตาที่แข็งกร้าวเมื่อครู่อ่อนลงและยอมแพ้ เพราะเขาคือคนที่แทมินรัก ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่การชดใช้ด้วยร่างกายคือความรัก อาจจะเป็นตอนที่เขากระหน่ำรุกร้ำแทมินให้จนมุม มือไม้สั่น ตัวเกร็งและการกระตุกรับร่างกายของเขาจนพรอดคำชมออกมานับครั้งไม่ถ้วน อาจจะเป็นตอนนั้นก็ได้ที่แทมินหลงรักเขา หลงรักในร่างกายและตัวตนของเขา

    แทมินชอบคนเลวเพราะฉะนั้นชีวิตจึงได้อยู่กับคนเลว แทมินไม่เคยเข็ดหลาบกับความรักแม้ว่าถูกทำให้เจ็บช้ำมานับไม่ถ้วน และตอนนี้ที่ตัดสินใจเดินเข้าสู่อ้อมกอดของเขาและน้อมรับการชดใช้ของเขา

    ร่างกายเธอ….”

    “……………”

    ริมฝีปาก

    อื้อ…….”

    และส่วนที่เยี่ยมที่สุด ตรงนี้…..”

    ฝ่ามือของเขาสัมผัสตามที่ปากพูด เขาบีบเน้นด้วยรสรักและความเคยชินของร่างกายแทมิน ที่มักมีปฏิกิริยาต่อการสัมผัสของเขา เสียงครางที่ออกมาเองโดยไม่เสแสร้ง การตื่นตัว แม้กระทั่งริมฝีปากอิ่มน้ำที่แหงนอ้าตอบรับกับปลายลิ้นของเขา มันจาบจ้วงและรุกล้ำอย่างไม่ตั้งตัว แทมินตัวสั่นมีความสุขจนหลั่งน้ำตา แล้วก็ร้องไห้ทั้งที่สุขสม

     



     


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีนะ บรรยากาศเป็นยังไงบ้าง
    ไม่มีไรมาก จะบอกว่าไปตามของเเจกวันวาเลนไทน์กันเหอะ
    #ฟิคจทม ที่เดิมนะจ๊ะ

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×