ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #8 : [SF] ทะเล [1/4]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 573
      1
      3 เม.ย. 57







    Fic ทะเล

    Heart of sea


    [01]

    MinhoXTaeminXJonghyunXKey

     

     

     

    พี่มินโฮ!!!อยู่รึปล่าว?”

     

    เสียงตะโกนเจื้อยแจ้วอยู่หน้าบ้านไม้ทรงสูง รอบด้านร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ เจ้าของใบหน้าหวานสดใสกำลังยืนจดจ้องไปที่ประตูไม้โอ้ครอคอยอย่างใจจดจ่อเพื่อคนเป็นพี่จะออกมาขานรับอย่างเคย และไม่นานเกินรอประตูบ้านก็เปิดออกมาพร้อมๆกับเจ้าของบ้านที่ยังตื่นไม่เต็มตานัก

     

    พี่มินโฮ เราทำข้าวกล่องมาให้

     

    ร่างบางวิ่งขึ้นไปหาพี่ชายโต๊ะหน้าระเบียงถูกจับจองด้วยร่างเล็กอีกคน มือเล็กจัดการแยกปิ่นโตที่เอามาจากบ้านภายในนั้นมีข้าวสวยร้อนๆและกับข้าวที่ตัวเองคัดสรรมาแล้วว่าพี่ชายตัวสูงต้องชอบแน่ๆ

     

    มาทำอะไรแต่เช้าเนี่ยแทมิน

     

    หรี่ตาโตๆมองน้องอย่างไม่เข้าใจ นี่มันยังเช้าจริงๆด้วยเขายังไม่ทันจะอาบน้ำเลยด้วยซ้ำ เมื่อคืนนอนชุดไหนตอนเช้าออกมาก็ชุดนั้น

     

    เอากับข้าวแล้วก็ข้าวมาให้พี่มินโฮไง คุณแม่ทำให้เรา เราเลยรีบมาหาพี่แต่เช้าเลย

     

    แทมินตอบอย่างกระตือรือร้น เขากวักมือให้อีกคนเดินมานั่งด้วยกัน ร่างกายสมส่วนสวมกางเกงผ้าฝ้ายขายาวส่วนบนโชว์เปลือยตามประสาหนุ่มขี้ร้อน

     

    ไม่ต้องป้อนหรอกพี่กินได้

     

    ร่างบางยู่ปากนิดๆพร้อมกับวางช้อนลงตามเดิม ถึงจะไม่ได้ป้อนข้าวก็ไม่เป็นไร ในเมื่อพี่มินโฮสุดหล่อยังคงนั่งทานกับข้าว(ฝีมือคุณแม่)ของเขาอยู่นี่เอง

     

    มองอะไรน่ะแทมิน

     

    มินโฮถอนหายใจยาว มองสายตาของเด็กจอมทะเล้นอย่างเอือมระอา

     

    เรามองพี่มินโฮไง

     

    ทะลึ่งใหญ่แล้วนะเรา

     

    ทำไมมินโฮรู้ทันไปซะหมดนะ  พี่มินโฮอ่าหวงอะไรนักหนา ยังไงเราต้องแต่งงานกันอยู่แล้วนี่ ไม่มองตอนนี้แล้วจะมองตอนไหน

     

    รอยยิ้มกว้างๆหดหายไปเมื่อร่างสูงมะเหงกลงกลางหัวกลมๆเข้าไปหนึ่งที เจ้าเด็กทะลึ่งกุมหัวตัวเองแล้วร้องโอย

     

    ใครบอกว่าพี่จะแต่งงานด้วย

     

    ก็พี่มินโฮจะรักใครได้ละ ที่นี่มีแค่แทมินเท่านั้น พี่มินโฮต้องรักแทมิน และก็แต่งงานกับแทมินคนเดียวเท่านั้น

     

    ถ้ายังไม่หยุดพูดเรื่องแต่งงานพี่จะไม่คุยด้วยแล้วนะ

     

    ได้ผล ปากแดงอุบทุกคำพูดแถมรอยยิ้มกว้างๆก็ค่อยๆหายไปด้วย  ใบหน้าหวานงอง้ำแต่ก็ยังไม่ยอมลุกไปไหนรอจนกระทั่งพี่ชายคนโปรดกินข้าวเสร็จเรียบร้อย

     

    วันนี้พี่มินโฮจะออกทะเลหรอ?เราไปด้วยนะ

     

    ไปทำไม แทมินอยู่ที่ฝั่งก็ดีอยู่แล้ว อีกอย่างเราว่ายน้ำไม่เป็นด้วยซ้ำจะไปเป็นภาระพี่ปล่าวๆ

     

    ฟังคนเป็นพี่ร่ายยาว ใบหน้าหวานแทบจะลีบหดเป็นสองเท่า

     

    พี่มินโฮว่าเราเป็นภาระหรอ?” มินโฮไม่ตอบแต่ร่างสูงกลับเดินเลี่ยงเข้าไปในบ้านและไม่ยอมตอบข้อสงสัยของแทมินเลยแม้แต่น้อย

     

     

    อ้าว แทมินมาแต่เช้าเลยนี่จะกลับแล้วหรอยังไม่ทันจะทักให้ชื่นใจ ร่างบางก็หมุนตัวกลับเตรียมเก็บของกลับบ้าน

     

    ฮะคุณลุง พี่มินโฮบอกว่าแทมินเป็นภาระ แทมินจะกลับแล้วฮะ

     

    เมื่อถึงจักรยานคู่ใจเจ้าตัวเล็กก็ปั่นออกไปทันที ทิ้งคุณลุงซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของชเวมินโฮยืนอ้าปากค้าง

     

    เฮ่อเด็กหนอเด็ก

     

    นั่นจะไปไหนอีกละมินโฮ มินโฮก็อีกคน ไม่ยอมตอบคำถามพ่อรีบบึ่งรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจออกไปทันที

     

    เด็กพวกนี้มันเป็นยังไงกันวะ

     

    ก็เป็นอย่างที่เห็นนี่ละ ชองแทมินลูกชายคนเล็กของชองยุนโฮและคิมแจจุง เป็นเพื่อนบ้านของชเวมินโฮมาตั้งแต่เล็ก บ้านของแทมินตั้งอยู่อีกฟากของเกาะห่างจากบ้านมินโฮไม่ไกลเท่าไหร่ พ่อของแทมินเป็นเจ้าของท่าเรือที่นี่ ส่วนมินโฮลูกชายของชเวชีวอนหรือผู้ใหญ่ชีวอนปกครองเกาะแห่งนี้พร้อมกับลูกบ้านอีกเกือบสองร้อยชีวิต

    ที่นี่คือเกาะแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ชาวบ้านมีอาชีพทำประมงกันซะส่วนใหญ่หรือบางบ้านก็ทำสวนผลไม้อยู่กันอย่างพอเพียงไม่มีหนี้มีสินที่ไหน ยกเว้น…….

     

    น้องแทมินคนสวยจะไปไหนจ๊ะ

     

    เสียงเรียกคุ้นหูพร้อมๆกับการปรากฏตัวของนักเลงประจำหมู่บ้านเรียกให้แทมินต้องหยุดรถพร้อมกับทำหน้ามุ่ย

     

    ไม่มีอะไรทำหรือไงไอ้พี่จงฮยอน

     

    หูยหงุดหงิดอะไรมาแต่เช้าจ๊ะ หรือว่ามินโฮมันว่ามาอีกเหมือนโดนจี้ใจดำ แทมินกัดปากตัวเองอย่างเจ็บใจ

     

    หุบปากไปเลย เราจะกลับบ้านแทมินพยายามจะปั่นจักรยานหลบชายหนุ่มร่างหนา แต่ลูกน้องอีกสองคนของคิมจงฮยอนกลับเข้ามาขวางหนำซ้ำยังส่งยิ้มกวนประสาทจนแทมินอยากจะจอดรถแล้วเดินไปตบหัวซักฉาด

     

    เดี๋ยวพี่ไปส่ง ไปรถพี่ดีกว่านั่งสบาย

     

    ยังไม่ทันเอ่ยปากว่าอะไร จักรยานก็ถูกยกขึ้นไปไว้บนหลังรถเสร็จสรรพ และจงฮยอนก็ดึงมืออีกคนให้เดินตามอย่างถือวิสาสะ

     

    ไอ้พี่จงฮยอนปล่อยเรานะ ปล่อยเซ่!!เราจะฟ้องพ่อ!ปล่อยนะ!!!”

     

    จ๊ะๆปล่อยแน่ๆ น้องแทมินก็อย่าดิ้นซิจ๊ะ ทำตัวน่ารักว่าง่ายๆเดี๋ยวพี่พาไปส่งบ้าน

     

    จงฮยอนปล่อยแทมิน!”

     

    เสียงตวาดของอีกคนบอกกับท่าทางมาดนิ่งตามแบบฉบับลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ทำเอาอีกคนยิ้มแก้มปริ

     

    พี่มินโฮ!!”

     

    ไอ้มินโฮ แกมายุ่งอะไรด้วยวะ ฉันแค่จะพาน้องแทมินไปส่งบ้าน

     

    มินโฮไม่ตอบเขาเดินมายื้อแขนแทมินและดึงตัวน้องเข้ามา แบบที่นายทำอยู่เนี่ยเขาเรียกว่าฉุด

     

    ถ้าแกยังไม่สั่งให้จุนมยอนเอาไม้ออกไปจากด้านหลังฉันละก็แกคงจะรู้นะว่าตำรวจและพ่อของแทมินจะว่ายังไง

     

    จงฮยอนรีบส่งสายตาห้ามปรามลูกน้องของตัวเอง เจ็บใจชะมัดตรงที่ชเวมินโฮคู่ปรับตลอดกาลมาขวางซะได้ กำลังจะได้ไปส่งน้องแทมินอยู่แล้วเชียว

     

    เจ็บใจโว๊ย!!!!!” ตะโกนเสียงดังพร้อมกับเตะลมปล่าวๆ น้องแทมินไปกับไอ้หนุ่มมินโฮทิ้งไว้แต่จักรยานสีชมพูอยู่บนกระบะรถเขา

     

    ลูกพี่จะเอายังไงต่อครับ

     

    เอายังไง ก็กลับซิวะ! เจ็บใจโว๊ยเจ็บใจ

     

    คิมจงฮยอนนักเลงโตขาใหญ่ประจำเกาะลูกชายคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของคิมดองวุค ผู้ซึ่งพลาดหวังความรักจากคิมแจจุงเมื่อสมัย 20 ปีก่อน

     

     

    พี่มินโฮให้เราไปด้วยนะ!”

     

    แทมินตะโกนต้านลมในขณะที่แขนเล็กก็โอบเอวพี่ชายไว้แน่น ช่างเป็นวันที่สุขใจจริงๆเลยนั่งมอเตอร์ไซค์กับพี่มินโฮเนี่ย ถึงพี่ชายจะไม่สนใจร่างเล็กข้างหลังก็ช่างแค่มินโฮไม่ไล่ไม่ว่า แทมินก็ไม่ไปไหนแล้ว

     

     

    ลูกลิงที่ไหนเกาะหลังมาด้วยน่ะมินโฮ

     

    เสียงเอ่ยแซวได้ยินเป็นประจำเมื่อเขามาที่ท่าเรือปลานี้ ก็เจ้าเด็กตัวเล็กด้านหลังถ้าได้ตามมาที่นี่เมื่อไหร่บ่อยๆมักจะแจกยิ้มไปทั่วและคุยอย่างอารมณ์ดีไปทั่วจนเป็นที่เอ็นดูสำหรับป้าๆลุงๆแถวแพปลา

     

    แทมินไม่ใช่ลิงนะลุง

     

    ร่างบางตอบก่อนจะวิ่งเข้าไปหาคุณลุงเหมือนอย่างเคย โห!~ได้ปลาเยอะเลยอ่ะลุงแบบนี้กินหมดหรอ?”

     

    ตากลมโตเบิกกว้างเมื่อในกะละมังเต็มไปด้วยปลาจำนวนมากไหนจะหอยที่คุณลุงกำลังแยกไปเก็บอีกกะละมังหนึ่ง

     

    ไม่หมดก็เอาไปขายต่อซิ เอ้านี่ ฝากให้คุณยุนโฮกับคุณแจจุงด้วยนะเอาไปซิคุณลุงใจดีส่งปลาทูทะเลที่แยกถุงไว้เรียบร้อยให้แทมิน เจ้าตัวรีบก้มหัวของคุณยกใหญ่

     

    ขอบคุณฮะลุง เดี๋ยววันนี้แทมินจะบอกคุณแม่ทำแกงส้มปลาทูให้อร่อยสุดๆไปเลย

     

    ทักทายคุณลุงเสร็จเจ้าตัวก็รีบวิ่งมาหามินโฮที่กำลังเตรียมเรือออกจากฝั่ง

     

    พี่มินโฮเราไปด้วย

     

    ว่าเสร็จสรรพแล้วก็รีบปีนขึ้นไปนั่งบนกาบเรือทันที สายลมยามเช้าเย็นนิดหน่อยเมื่อลมพัดมาแต่ละทีแทมินก็กอดตัวเองแน่นๆ

     

    จะทำตัวเป็นแม่ย่านางบนหัวเรือหรือไง เข้ามานี่มา

     

    มินโฮเรียกทำให้แทมินรีบวิ่งเข้าไปให้ห้องบังคับเรือทันที

     

    รอให้แดดอุ่นกว่านี้ค่อยออกไปว่าพร้อมกับถอดเสื้อนอกส่งให้น้องคลุมตัวไว้นี่ถ้าพ่อแม่ของแทมินรู้ว่าเขาพาเด็กคนนี้ออกเรือทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็นมินโฮต้องโดนยุนโฮดุแน่ๆเสื้อชูชีพสีส้มถูกคนเป็นพี่โยนใส่ซึ่งแทมินก็รับแม่นยิ่งกว่าอะไรดี รอยยิ้มประดับเต็มใบหน้าหวานเมื่อมินโฮไม่ได้โหดเสมอไปอย่างน้อยก็ยังเป็นห่วงเขาบ้างละน่า

     

    ทีหลังไม่ต้องมาหาพี่เช้าแบบนั้นก็ได้นะ

     

    มินโฮว่าหลังจากเตรียมออกเรือสู่ทะเลใหญ่ น้องเงยหน้ามองเขาดวงตากลมโตยิ้มจนหยี บอกยี่ห้อว่านั่นแหละลูกชายชองยุนโฮ

     

    พี่เป็นห่วงเราใช่มั้ย รู้มั้ยว่าเรากลัวมากเลย คอยดูนะเราจะฟ้องคุณพ่อให้ไปจัดการไอ้พี่จงฮยอน

     

    เพราะนายนั่นแหละไม่เชื่อฟัง ถ้าพี่ไปไม่ทันป่านนี้จงฮยอนคงพาขึ้นรถไปแล้ว

     

    โห่ ไอ้พี่จงฮยอนทำอะไรเราไม่ได้หรอก เราเตะเปรี้ยงเข้าให้เลยร่างเล็กชูกำปั้นแล้วหัวเราะ

     

    แล้วใครละร้องเสียงหลงเป็นลิงถูกเชือดให้คนช่วยน่ะ

     

    แทมินยู่ปากใส่มินโฮ ก่อนที่เจ้าตัวจะยืนขึ้นแล้วชะโงกหน้าออกทางหน้าต่างของเรือ ท้องฟ้าเจือสีส้มจางๆค่อยๆหายไปตอนนี้พระอาทิตย์เริ่มฉายแสงเหล่านกน้อยก็ทยอยบินออกไปหากิน

     

    เราไม่ได้ร้องซักหน่อย เรากลัวจักรยานหายต่างหาก

     

    แทมินว่า มินโฮไม่สนใจจะต่อปากต่อคำกับเด็กน้อยตรงหน้าอีก  จับให้ดีๆนะแทมินหล่นลงไปในน้ำพี่ไม่ตามไปงมนะ

     

    เรือมุ่งหน้ามาหยุดกลางทะเลพื้นน้ำเป็นสีฟ้านิ่งสนิท ปะการังใต้น้ำและฝูงปลาเล็กๆที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาปล่าว ธรรมชาติช่างสร้างสรรค์ได้สวยงามจริงๆ แทมินกำลังเพลิดเพลินกับฝูงปลาใต้น้ำขนมปังก้อนหนึ่งซึ่ง

    เจ้าตัวรู้ว่ามินโฮเตรียมมา ถูกโยนให้ปลากินจนเกลี้ยง ที่นี่เป็นพื้นที่อนุรักษ์สัตว์น้ำ จึงไม่ค่อยมีเรือประมงเข้ามาหาปลานอกจากเรือของมินโฮและเรือของนักท่องเที่ยวหากจะเข้ามาพักผ่อนหรือดำน้ำชมปะการัง นั่งเรือจากเกาะของแทมินมาถึงที่นี่ใช้เวลาสามสิบนาทีลุยน้ำไปอีกหน่อยก็จะถึงเกาะอีกที่หนึ่งซึ่งที่นี่มีพรรณไม้หายากและเป็นที่เพาะพันธุ์ของเต่าทะเลเมื่อถึงฤดูวางไข่พวกเต่าจะขึ้นมาที่นี่ มินโฮกระโดดลงน้ำเหมือนเช่นเคยเพื่อสำรวจดูปะการัง หลังจากเมื่อสามวันก่อนมีมรสุมใหญ่พัดผ่าน โชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย ชายหนุ่มว่ายเข้าหาฝั่งเขาเห็นแทมินโบกมือหยอยๆอยู่บนเรือ ทันทีที่เขาขึ้นไปบนเรือแทมินต้องว่าเขาแน่ๆที่ไม่ยอมให้ขึ้นบกไปด้วย

     

    พี่มินโฮววว!~ทิ้งเรา!!! เราจะฟ้องคุณลุง!!!” เสียงตะโกนไปทั่วท้องทะเล แทมินคงโมโหมากจริง เจ้าตัวเดินวนไปมาอย่างกับหนูติดจั่นอยู่บนเรือ ว่าไปไม่มีแทมินซัก 10 นาทีชีวิตเขาก็มีความสุขเหมือนกันนะเนี่ย

    นานๆเขาจะหลบมาที่นี่ซักครั้งและเมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการพักหัวใจหรือหลบหนีความวุ่นวายเกาะนี้เป็นที่ๆร่มรื่นเงียบสงบใกล้ชิดกับธรรมชาติ มินโฮเดินไปตามแนวชายหาดขาวสะอาดกลิ่นอายของทะเลสายลมและเสียงคลื่น ผืนทรายละเอียดให้ความรู้สึกนุ่มสบายเท้า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ถ้าไม่มีแทมินมาด้วยเขาอาจจะค้างคืนซักคืนก็ได้และร่างของใครอีกคนที่นอนฟุบอยู่ข้างโขดหินก็เรียกความสนใจให้ชายหนุ่มหยุดชะงัก

     

    คุณเป็นอะไรรึปล่าว?” ชายหนุ่มพลิกตัวร่างบางขึ้นมา ใบหน้าซีกซ้ายเปื้อนทรายเต็มไปหมดหนำซ้ำตัวยังซีดจนน่ากลัว

     

    ชะช่วยด้วย…” เอ่ยขอความช่วยเหลือเสียงเบาหวิว ไม่รอช้ามินโฮปัดเศษดินออกจากใบหน้าสวยเพื่อมองคนในอ้อมกอดให้ชัดๆ นอกจากเขาที่นี่ก็ไม่มีใครเคยมาอีกเลย หรือว่าคนๆนี้จะเป็นนักท่องเที่ยวที่ล่องเรือชมทะเลแต่เจอมรสุมเรือล่มแล้วลอยมาติดที่เกาะแห่งนี้

     

    พี่มินโฮพาใครมาน่ะ!!”

     

    แทมินร้องอย่างตกใจเมื่อเห็นพี่ชายแบกใครอีกคนแล้วว่ายน้ำตรงมาที่เรือ

     

    อย่าพึ่งถามแทมิน ช่วยพี่พาคนนี้ขึ้นไปหน่อย

     

    แทมินช่วยดึงอย่างทุลักทุเล ก่อนจะลากร่างของชายหนุ่มวางไว้บนเรือ

     

    ใครอ่ะพี่มินโฮ

     

    ไม่รู้สิ พี่เห็นนอนสลบอยู่บนหาดน่ะ คงจะเรือล่มละมั้ง แทมินไปเอาน้ำมาให้พี่หน่อย

     

    รับคำพี่ชายเสร็จสรรพก่อนจะรีบไปเอาน้ำมาให้โดยด่วนทั้งที่ในใจอดคิดไม่ได้ว่า คนๆนี้เป็นผู้หญิงรึปล่าว แต่ถ้าฟื้นขึ้นมาแล้วมาแย่งพี่มินโฮชองแทมินก็ไม่ยอมหรอกนะ

     

    แทมินถอดเสื้อพี่มาก่อน

     

    ทำไมต้องเป็นเราด้วยอ่ะ

     

    แล้วจะให้พี่ถอดหรือไง เร็วเข้าเดี๋ยวคุณเขาจะหนาวตายซะก่อน

     

    แทมินมุ่ยหน้าอย่างขัดใจยอมถอดเสื้อคลุมส่งให้พี่ชายทันที พี่มินโฮจะพากลับบ้านด้วยหรอ?” มินโฮแค่พยักหน้าจากนั้นจึงมุ่งหันหัวเรือเพื่อกลับบ้าน

     

     

    เอ้าๆ ทำไมลูกสาวคุณถึงเดินกระทืบเท้าหน้ามุ่ยมาแบบนั้นละ

     

    ชองยุนโฮพับหนังสือพิมพ์วางบนโต๊ะข้างเตียงหลังจากเห็นลูกชายสุดที่รักเดินหน้ามุ่ยกลับบ้าน แจจุงเองก็เงยหน้าขึ้นหลังจากลงมือปอกแอปเปิ้ลไปได้ครึ่งลูก

     

    แทมินมาหาแม่มาลูก

     

    เราไปกวนมินโฮรึปล่าวลูก

     

    ปล่าวฮะคุณพ่อ พี่มินโฮต่างหากละพาใครก็ไม่รู้มาอยู่บ้านแทมินไม่ชอบเลยฮึก…”

     

    ว่าไปก็พาลน้อยใจ เขาทั้งรักทั้งดีด้วยทุกอย่างแต่มินโฮกลับมองข้ามไปซะหมดแถมเห็นว่าเขาเป็นตัวน่ารำคาญอีกต่างหาก

     

    หืม?มินโฮนี่นะ

     

    ฮะคุณแม่

    .

    .

    .

    .

     

    ว่ายังไง หนูคนนั้นยังจำตัวเองไม่ได้อีกหรอ

     

    ครับพ่อ แม่แต่ชื่อตัวเองก็จำไม่ได้

     

    มินโฮนั่งคุยกับผู้เป็นพ่ออยู่หน้าบ้านหลังจากพาร่างบางที่เขาช่วยชีวิตกลับมามาส่งบ้าน เมื่อตื่นขึ้นมากลับจำอะไรไม่ได้เลยหนำซ้ำถามอะไรก็ตอบไม่ได้ซักอย่าง

     

    เอ่อขอโทษนะฮะคือผมทำตัวเป็นภาระให้พวกคุณมากหรือปล่าว

     

    ร่างบางชะโงกหน้าออกมาจากประตูหลังจากเห็นสองพ่อลูกคุยกันเรื่องตัวเอง

     

    ไม่ ไม่เป็นไร เอาเป็นว่าคุณอยู่ที่นี่ไปก่อนจำว่าตัวเองเป็นใครได้เมื่อไหร่ค่อยกลับบ้าน

     

    รอยยิ้มนางฟ้าทำให้มินโฮเคลิบเคลิ้มไม่น้อย เขาเผลอจ้องอีกคนนานจนพ่อกระแอม

     

    เอาเป็นว่าพ่อจะออกไปข้างนอกหน่อย ยังไงก็หาข้าวปลาให้หนูเขากินหน่อย

     

    ครับพ่อ

     

    ร่างบางที่เขาเองก็คิดว่าเป็นผู้หญิงที่ไหนได้เป็นผู้ชายต่างหาก ดวงตากลมมองสำรวจไปรอบๆบ้านของเขา ราวกับพบเจอสิ่งแปลกใหม่

     

    เอ่อคุณ…”

     

    คีย์เรียกฉันว่าคีย์

     

    มินโฮพยักหน้าในทันที เขาว่าหน้าปกติสวยแล้วแต่พอยิ้มออกมาทำไมถึงได้สวยขนาดนี้กันเนี่ย

     

    คุณจำชื่อตัวเองได้หรอ

     

    ปล่าวหรอกแค่คิดว่าตัวเองต้องชื่อคีย์น่ะหรือไม่ชอบกันละ

     

    มินโฮยินเกาหัว เขารู้สึกเขินแปลกๆแฮะ ก็เพราะดีคีย์ขำในท่าทางของร่างสูง พร้อมกับขมวดคิ้วนิ้วชี้จิ้มปากเบาๆเหมือนกับนึกได้ว่าขาดใครไปอีกซักคน

     

    แล้วแฟนนายละเด็กผู้หญิงผมบ๊อบน่ารักๆน่ะไปไหนซะละ

     

    มินโฮหัวเราะออกมา ถ้าคุณหมายถึงแทมินละก็ เขาไม่ใช่แฟนผมและก็ไม่ใช่เด็กผู้หญิงด้วย เป็นน้องชายผมต่างหากอย่าไปว่าหมอนั่นเป็นผู้หญิงเชียวไม่อย่างนั้นละก็งอนไม่หายไปสามวันเลยละ

     

    ขอโทษนะที่เป็นภาระให้แบบนี้

     

    ไม่เป็นไรหรอกคิดมากน่า คุณความจำเสื่อมแบบนี้เกิดปล่อยไปละก็โดนหลอกไปไหนไม่รู้นะ

    คีย์ส่งยิ้มบางๆยังไงก็ขอโทษนะมินโฮฉันคงต้องแกล้งความจำเสื่อมแบบนี้ไปอีกซักพัก

     

     

    ได้ข่าวว่ามินโฮพาสาวที่ไหนขึ้นฝั่งมาด้วยก็ไม่รู้ซิ สวยซะด้วย

     

    เสียงแซวเบาๆเมื่อร่างบางเดินผ่าน มือเล็กกำแน่นเขาพยายามจะไม่เก็บเสียงเห่าหอนนั่นมาใส่ใจ แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆ ไอ้พี่จงฮยอนสาวบ้าสาวบออะไรผู้ชายตังหากเล่า!”

     

    แทมินทุบสองกำปั้นลงบนโต๊ะกาแฟจนคนทั้งร้านหันมามอง จ๊ะๆ ก็ในเมื่อไอ้มินโฮไม่สนใจ น้องแทมินก็หันมาสนใจลูกพี่ของพวกเราสิจ๊ะ ลูกพี่จงฮยอนรูปก็หล่อพ่อก็รวยที่สำคัญเป็นคนดังประจำหมู่บ้านด้วยนะจ๊ะเมื่อลูกน้องพรีเซนต์ตัวเองมาแบบนั้นคิมจงฮยอนได้ทีอวดกล้ามแน่นๆและโชว์ความหล่อให้น้องแทมินได้เห็น

     

    แหวะ!!!” แทมินทำท่าอ้วกใส่ คนอะไรหลงตัวเองสิ้นดี

     

    อ้าวเฮ้ย!น้องแทมินทำแบบนี้ใส่ลูกพี่ได้ยังไง

     

    อย่าๆพวกแก อย่าเอามือสกปรกถูกตัวน้องแทมินคนสวยเด็ดขาด ห้ามตวาดห้ามตะคอก ห้ามให้น้องแทมินของฉันบุบสลายแม้แต่ปลายนิ้ว

     

    นี่ ไอ้พี่จงฮยอน ไม่กวนส้นซักวันจะอยู่ได้มั้ย

     

    แม้แทมินจะด่าจะว่าอย่างไรรอยยิ้มหล่อเหลาก็ประดับบนหน้าชายหนุ่มเสมอเพราะเขายึดคติที่ว่า ผู้หญิงด่าแปลว่าผู้หญิงรัก

     

    แล้วน้องแทมินละจ๊ะ สนใจจะอยู่กับพี่หรือปล่าว อยู่แบบใช้ชีวิตร่วมกันกับพี่ พี่ว่านามสกุลพี่เหมาะจะนำหน้าชื่อน้องแทมินมากเลยจ๊ะและเสียงตอบรับจากลูกน้องด้านหลังก็ดังฮิ้วว~ตามๆกัน

     

    เสี่ยวได้ใจ

     

     

    นั่นๆลูกพี่ นั่นมันไอ้มินโฮนี่หว่ามากับใครน่ะ

     

    ทุกสายตาจับจ้องไปยังสองร่างที่กำลังเดินเลือกซื้อของในตลาด แม้แต่จงฮยอนเองก็ยังอึ้งคนที่มากับมินโฮน่ารักจริงๆด้วย

     

    งานนี้ฉันว่าน้องแทมินตกกระป๋องวะ

     

    ไอ้พวกบ้าหุบปากไปเลย!!!” ร่างเล็กโมโหจนปัดแก้วกาแฟของจงฮยอนหกไม่เป็นท่า หนำซ้ำปลาท่องโก๋ที่เหลือก็ถูกร่างบางจับยัดใส่ปากชายหนุ่มจนหมดด้วย

     

     

    พี่มินโฮ!!”

     

    แทมินเดินเข้าไปกอดแขนออดอ้อนอย่างเคย โดยที่ดวงตากลมก็มองเหล่ร่างบางข้างๆเป็นระยะ

     

    พี่มินโฮมาตลาดหรอ พี่มินโฮไปส่งเราด้วยได้มั้ยอ่า จักรยานเราถูกไอ้พี่จงฮยอนยึดไปแล้ว

     

    พี่พาคีย์มาซื้อของน่ะเดี๋ยวขากลับพี่แวะไปส่งที่บ้าน

     

    ปากแดงยู่ขึ้นมาอย่างน่ารัก แทมินมองสำรวจรอบตัวของคีย์เขาพึ่งสังเกตเห็นว่าร่างบางคนนี้สวมเสื้อผ้าของมินโฮทั้งชุดเลย

     

    ไหนบอกความจำเสื่อมไง ทำไมถึงมีชื่อละ

     

    คีย์ส่งยิ้มบางๆให้แทมิน แล้วทำไมต้องใส่เสื้อผ้าพี่มินโฮด้วยสายตาค้อนๆมองเสื้อแขนยาวที่ถูกพับแขนลายตารางสีเทาเมื่อปีใหม่เขาจำได้ว่าซื้อมาฝากมินโฮจากโซลเมื่อครั้งไปธุระกับพ่อ แต่มินโฮเคยบ่นว่ามันตัวเล็กไปและใส่ให้เขาดูแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่วันนี้เสื้อตัวเดิมกลับถูกใครอีกคนเอาไปใส่แทน

     

    แทมินนี่กลางตลาดนะอายคนเขาบ้างถ้ายังพูดไม่รู้เรื่องแบบนี้พี่จะไม่คุยด้วยแล้วนะขู่อีกแล้ว เขาคิดมินโฮก็ได้แต่ขู่เอะอะก็ไม่คุยด้วยนี่ถ้าไม่เห็นว่าสำคัญจริงๆแทมินจะไม่ยุ่งด้วยเลย

     

    แล้วทำไมพี่มินโฮทำแบบนี้ละ เสื้อตัวนี้เราซื้อให้พี่มินโฮนะพี่มินโฮเอาไปให้คนอื่นทำไมละแทมินเป็นเด็กดื้อสำหรับมินโฮ เขาเริ่มปวดหัวขึ้นมาจริงๆทั้งหมดมันเป็นความผิดเขาเองที่เลือกเสื้อผ้าตัวที่เล็กที่สุด แล้วบ้านเขามันก็ดันมีตัวเดียว และตัวเดียวที่ว่าก็คือของขวัญจากแทมินเมื่อวันปีใหม่ 

     

    เอ่อคือถ้าเสื้อตัวนี้ของนายฉันถอดคืนก็ได้นะ

     

    คีย์รีบถอดเสื้อตัวนอกออกส่งให้แทมินโดยไม่ทันคิดว่าเสื้อด้านในนั้นเป็นแค่เสื้อกล้ามสีดำของมินโฮ ด้วยความปรารถนาดีกลัวแทมินจะโกรธไปมากกว่านี้

     

    พี่มินโฮทำอะไรน่ะ!!” แทมินว่าเมื่อเห็นชายหนุ่มรีบถอดเสื้อของตัวเองไปคลุมไหล่ของคีย์เอาไว้

     

    ได้เสื้อของเราแล้วใช่มั้ย งั้นก็กลับบ้านไปได้แล้ว

     

    ดวงตากลมเอ่อคลอเต็มไปด้วยหยาดน้ำใสๆ เขาไม่ร้องไห้ตรงนี้หรอกไม่ให้ชเวมินโฮเห็นเด็ดขาด แววตาอ่อนโยนเป็นห่วงเป็นใยที่มินโฮส่งให้คีย์มันทำให้แทมินเจ็บหัวใจไปหมด ยิ่งภาพที่มินโฮค่อยๆถอดเสื้อตัวเองคลุมไหล่ไว้ให้คีย์เขายิ่งรู้สึกเจ็บ

     

    ทำไมพี่มินโฮทำแบบนี้ ทั้งที่เรารักพี่มินโฮ ทุ่มเทให้พี่มินโฮคนเดียวเราดีกับพี่ทุกอย่างเลยนะทำไมพี่ทำกับเราแบบนี้ละ!”

     

    แทมินตะโกนใส่หน้ามินโฮ พร้อมกับโยนเสื้อใส่หน้ามินโฮเต็มๆ

     

     

    เฮ้ย!ชเวมินโฮ แกทำน้องแทมินร้องไห้หรอวะ

     

    จงฮยอนปรี่เข้ามากระชากคอเสื้อของมินโฮเต็มแรง เขานั่งดูอยู่นานทนไม่ได้หรอกถ้าน้องแทมินจะเสียน้ำตาเพราะคนๆนี้

     

    น้องแทมินรักแกทุกอย่างทำไมทำแบบนี้!!”

     

    ฉันไม่ได้ทำอะไร ฉันไม่ได้รักแทมินแบบนั้นฉันรักแทมินแบบน้องชาย!” มินโฮเองก็ตะโกนใส่หน้าจงฮยอน สองหนุ่มทำท่าจะต่อยกัน พอได้แล้ว!!เราจะกลับบ้าน!!”

     

    แทมินได้ยินเต็มหูและวิ่งหนีออกมาเขาทนฟังไม่ได้หรอก ชเวมินโฮไม่ได้รักแทมินมาตั้งแต่ต้นไม่เคยมีชองแทมินอยู่ในหัวใจเลย ทั้งที่ผ่านมาเขาทุ่มเท เขารัก รักมาก แต่มินโฮกลับตีความค่าของความรักของเขาเป็นแค่น้องชาย แล้วแบบนี้มันน่าน้อยใจมั้ยละ

     

     

    สามวันเต็มๆที่แทมินไม่ยอมออกจากบ้านเลย เช้าอยู่ในบ้านบ่ายอยู่ในบ้านตอนเย็นก็อยู่ในบ้านอีก แม้คุณนายชองและคุณชองจะสงสัยในตัวลูกชายคนเล็กก็ตามทีปกติถ้าไม่ขลุกอยู่บ้านมินโฮก็ต้องออกมาทำอะไรที่มันป่วนๆบ้างละ แต่นี่ลูกชายเก็บตัวเงียบมาสามวันเต็มแบบนี้พ่อแม่ก็เริ่มลำบากใจ

     

    แจจุงคุยกับลูกบ้างหรือปล่าวแทมินเป็นอะไรไป

     

    น้อยใจมินโฮน่ะสิฮะ เมื่อวันก่อนลุงคังมาบอกว่าหนูแทมินทะเลาะกับมินโฮที่ตลาด

     

    ทะเลาะกับมินโฮเนี่ยนะชองยุนโฮคิด ลูกชายของเขาตามติดชีวิตมินโฮยิ่งกว่าเงาแต่ก็ไม่เคยมีซักครั้งที่จะงอนพี่ชายได้นานขนาดนี้นี่คงจะเหลือทนเต็มทีแล้วละแทมินถึงไม่ยอมคุยไม่ยอมเล่นแบบนี้

     

     

    ลูกพี่ น้องแทมินไม่ออกมาตลาดหลายวันแล้วนะตั้งแต่โดนไอ้มินโฮว่าหงอยไปเลย

     

    จงฮยอนนั่งเท้าคางหมดอาลัยตายอยากอยู่บนเก้าอี้ไม้สัก เขายิ่งใจไม่ดีเรื่องน้องแทมินอยู่ไอ้สองคนที่กำลังบีบนวดให้เขาอยู่วอนที่จะเจ็บซะแล้ว

     

    หุบปากไปเลยพวกแก!! ทำไมวะทั้งที่ฉันรักน้องแทมินมากกว่าไอ้มินโฮน้องแทมินถึงไม่ยอมเหลียวแลฉันเลย

     

    นั่นน่ะสิ เขารักแทมินมาตั้งแต่เล็กๆเจอหน้ากันตั้งแต่อนุบาลแต่ทำไมน้องแทมินถึงเอาแต่เทิดทูลบูชาชเวมินโฮอยู่คนเดียวก็ไม่รู้ ทั้งที่มินโฮทั้งขี้เก๊ก ชอบทำขรึม ชอบว่าแทมิน แปลกแทมินไม่เคยโกรธเลยซักครั้ง แต่กับเขานี่ด่าเอาๆปานแม่คุณโกรธมาแต่ชาติปางไหน

     

    โห่ลูกพี่ ของแบบนี้ฉันว่ามีทางเดียวฮงกิลูกน้องฝั่งขวาโพล่งขึ้นมาซึ่งจุนมยอลลูกน้องฝั่งซ้ายก็สำทับเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

     

    ทางไหนวะ?”

     

    ก็ฉุดไงลูกพี่ ฉุดน้องแทมินทำเมียซะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วอยู่อย่างนี้น้องแทมินก็ไม่แลลูกพี่หรอก หรือจะรอให้คนอื่นคาบไปกินก่อนละจ๊ะ

     

    หนอย!!ไอ้เวรพวกนี้นี่จงฮยอนยกเท้าขึ้นถีบแต่สมุนทั้งสองโชคดีที่เอี้ยวตัวหลบก่อนไม่งั้นคงโดนเต็มส้นเท้าเจ้านายแน่ๆ

     

    ฉุด

     

    น้องแทมิน

     

    ทำเมีย

     

    งั้นหรอวะ

     

    ฉุดทำเมีย



     

    ..........................................................................................................................

    Note!!!!

    อ่านไปเถอะอย่าคิดมาก 555555
    SFเรื่องนี้เราได้เเรงบันดาลใจจากละครเรื่อง อุบัติรักเกาะสวรรค์
    เน้นเข้าใจง่ายๆสบายๆสไตล์เราเหมือนเดิม ^O^

    อ่านให้สนุกนะค้าาา

     





    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×