ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 18 ความไว้ใจ [NC] 100%%%%%%%%% Rewrite

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 610
      3
      16 ก.พ. 58








    ตอนที่ 18 ความไว้ใจ [NC JINKOOK] 







    ปล่อยกูนะเว้ย

     

    ร่างที่อ่อนแรงของคิมซอกจินถูกปล่อยลงนอนแผ่ราบบนเตียงนุ่มขนาดหกฟุต จองโฮซอกเลื่อนมือเรียวไปจัดการปลดกระดุมเสื้อของเขาเพื่อเผยแผงอกขาวที่ซ่อนอยู่ภายใน

     

    รังเกียจหรอ ทำไมละ ฉันไม่ใช่โฮซอกคนเดิมอีกแล้ว มองหน้าฉันสิ มาทำตามสัญญากันเถอะ

    ศีรษะของคิมซอกจินถูกจิกขึ้นมาอย่างรุนแรง เพื่อให้เขาได้มองหน้าของตัวเอง ซอกจินไม่รู้เลยว่าการกระทำที่จองโฮซอกทำอยู่ตอนนี้เพื่ออะไรกัน แต่เขาสัญญากับหัวใจตัวเองแล้วว่า ในใจของเขาตอนนี้มีเพียงแค่เจ้าเด็กน้อยจองกุกเท่านั้นที่เป็นเจ้าของ เขาจะไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้น

     

    ไม่มีทาง!”

     

    งั้นก็มาดูกัน ว่านายจะทนความรู้สึกของนายได้หรือป่าว

    จองโฮซอกไม่พูดพร่ำ เขาใช้มือทั้งสองถลกเสื้อเชิ้ตสีเข้มของคนที่โดนวางยาออกจากตัว และจัดการขึ้นคร่อมร่างสูงนั้นไว้ ซอกจินดิ้นพล่านพยายามจะหลุดออกจากพันธนาการบ้าๆนี้สักที

     

    ใจเย็นน่าที่รัก ฉันรู้ว่านายเครียด ฉันกำลังจะพานายไปขึ้นสววรค์

    จองโฮซอกพูดอย่างหน้าไม่อาย พลางจัดการใช้ริมฝีปากบางของตัวเองสัมผัสไปไซ้บริเวณต้นคอขาวของคิมซอกจิน และไล่ลงไปบริเวณแผงอกที่กำยำนั้น ร่างสูงสะดุ้งเฮือกเมื่อลิ้นอุ่นๆของคนหื่นกามไปสัมผัสกับยอดทับทิมสีชมพูของตนเอง

     

    เป็นไงละ ฉันเร้าร้อนกว่าที่นายคิดใช่ไหม รับรองว่าอีกไม่นาน นายจะตอบสนองฉันแน่นอน

    จองโฮซอกเงยใบหน้าขึ้นมายิ้มหวานให้กับคนด้านล่างที่เริ่มมีอารมณ์ร่วม ก่อนบทเพลงรักฝืนใจนี้จะเริ่มต่อ

     

    เพล้งงง!!!!!

     

    ยังไม่ที่จองโฮซอกจะเปลื้องผ้าของตัวเอง แจกันที่เคยอยู่หัวเตียงถูกฟาดไปยังศีรษะทุยของเขาเต็มๆ เพื่อเตือนสติ

     “โอ้ยยยย คิมซอกจินนายย…”

    ร่างเล็กที่กำลังนั่งคร่อมอยู่ร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่ของเหลวสีแดงจะไหลออกมา

     คิมซอกจิน ลุกพรวดขึ้นจากเตียงอันโสมมนั้น พร้อมกับคว้าเสื้อเชิ้ตของตัวเองขึ้นมาสวมใส่ และเดินออกไปโดยไม่สนใจคนที่นั่งกุมศีรษะ จองโฮซอกบัดนี้เขารู้แล้วว่าไม่ว่ายังไงเขาก็ไม่มีวันได้คิมซอกจินมาเป็นเจ้าของ แต่อย่างไรละสิ่งที่เขาลงทุนไปทำหมดเขาไม่มีวันยอมให้มันสูญเปล่าแน่นอน

    ฉันไม่มีทางปล่อยนายไป คิมซอกจิน!!”

     

     

     

     

    ฮือๆๆๆๆ ไอ้เหี้ยยยคิมแทฮยองงงง มึงกล้าวางสายใส่กูหร๊อออออ

    เสียงครวญครางของคนเมาอย่างมินยุนกิตะโกนดังลั่นไปทั่วห้อง เพราะเขาเพิ่งจะถูกคนรักอย่างคิมแทฮยองวางสายใส่ นี่เป็นครั้งแรกเพราะปกติเขาจะเป็นคนโมโหและวางสายใส่ตลอด พอเจอกับตัวเลยทำให้มินยุนกิรับไม่ได้ จอนจองกุกทำได้เพียงมองอาการเพื่อนรักอย่างห่วงๆ หวังว่าไอ้นี่มันคงไม่คิดทำร้ายตัวเองประชดรักเหมือนในละครหรอกนะ อยู่ๆมินยุนกิก็ลุกขึ้นพรวดแล้วเดินตรงเข้ามาหาคนตัวเล็กที่นั่งอยู่อีกฝั่ง ก่อนจะกระชากเสื้อคอของจอนจองกุกให้ลุกขึ้นและฟูมฟายอีกระลอกใหญ่

     

    ฮึกๆๆฮือๆๆTT จองกุกอา ขอเหล้าอีกขวดสิ จะกินแม่งให้ตายไปเล้ยยยย แฟนแม่งไม่รัก แฟนแม่งไม่เข้าใจ

    ดูเหมือนว่าเพราะการกินเหล้าสังสรรค์เมื่อตอนหัวค่ำนั้นแหละที่เป็นตัวการที่ทำให้คู่รักหวานชื่นแห่งอย่างวีก้าทะเลาะกัน มินยุนกิเป็นโรคกะเพราะอักเสบเลยถูกนายวีสั่งห้ามให้เลิกกินน้ำอัดลมหรือแอลกอฮอลล์ แต่อย่างไรละคนดื้อดึงอย่างเขามีหรือจะเชื่อ พอโดนคิมแทฮยองจับได้ก็เลยเกิดเรื่อง

     

     

     “พอแล้วนะ ถ้าเขาโกรธมึงก็ไปโทรง้อเขาสิ คนรักกันต้องอภัยกัน

    จอนจองกุกพูดปลอบใจเพื่อนยาก พร้อมกับยื่นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเครื่องหรูที่เคยถูกปากระจัดกระจายไปทั่วห้องส่งให้กับมินยุนกิ

     

    ย่าห์!! ไอ้เด็กโง่ มึงจะมารู้ดีกว่ากูด้ายยงายย ระวังตัวไว้เถอะ ซอกจินนนะ มันชอบฟันแล้ววทิ้งงงยิ่งคนซื่อๆหลอกง่ายยนี่แหละสเปคมันเลยยย อย่าให้ยอมให้มานนง่ายยๆนะ

    คำพูดของคนเมาทำให้ร่างบางชะงักไปสักครู่ โดยที่มือเรียวของมินยุนกินั้นคว้ามือถืออย่างรวดเร็ว พลางกดไปยังรูปหน้าจอที่มีเขาทั้งสองถ่ายไว้คู่กัน ถ้าเกิดคำพูดของมินยุนกิเขาคงไม่ต่างจากคนพวกนั้นของซอกจิน

     

    ก๊อกๆๆๆ

    เวลาผ่านไปไม่นานเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นขัดความคิดมากของจอนจองกุก คนที่เพิ่งฟูมฟายรีบสลัดคราบน้ำตา ก่อนจะรีบวิ่งไปเปิดมันแทนเจ้าของห้องราวกับรู้ว่าใครมา

     

    จอนจองกุก โทษทีนะครับที่มารบกวน

    คิมแทฮยองโค้งทักทายจอนจองกุกด้วยรอยยิ้ม แต่ดูเหมือนว่าคนที่กำลังแอบดีใจหน้าระรื่น เพราะแฟนมาง้อแล้วนั่นคือ มินยุนกิ !

    ย่าห์!!!!! อ้ายยยคนเลวววว มาง้อฉันแล้วววช่ายม่ายยยย

    คนขี้เมายังคงฟอร์มจัด ทำท่ากระฟัดกระเฟียดใส่คนเป็นแฟน

    เมามากแล้วออกมาคุยกันข้างนอกเถอะ รบกวนจองกุกเปล่าๆ

    คิมแทฮยองลากแขนเล็กของคนที่ทำเหมือนไม่อยาก แต่ลับหลังกลับหันมาส่งยิ้มพริ้มให้กับจอนจองกุก ออกไปเคลียร์กันด้านนอก

     

     



    จริงๆเลยนะ มินยุนกิ

    จอนจองกุกเอ่ยขึ้นลอยๆพร้อมรอยยิ้ม พลางเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาดูข้อความที่คิมซอกจินเพิ่งส่งมาให้ตอนช่วงเย็นของวันนี้

     

    จองกุกกี้ เจอกันหน่อยไหม เดี๋ยวฮยองไปหานะ

     

    ย่าห์ คิดถึงจะตายอยู่แล้วเนี่ย จะไม่ตอบอะไรเลยหรือไง

     

    จองกุกกี้ รักนะครับ

     

    ข้อความหวานๆเหล่านั้น ทำให้เด็กน้อยหลุดยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว แน่นอนว่าการเจอกันครั้งแรกของเขาสองคนไม่ค่อยดี ซอกจินดูเหมือนจะเกลียดจองกุกอย่างไม่มีเหตุผลด้วยซ้ำๆ แต่แล้วจู่ๆฟ้าก็เปลี่ยนใจให้ก็เขามาทำดีและสารภาพรัก ในวันที่ไปโซลทาวเวอร์ ในตอนแรกจองกุกเองก็ตกใจไม่น้อยและไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากที่ได้รู้จักกับผู้ชายชื่อ คิมซอกจิน อย่างจริงจัง มันเลยทำให้เขามั่นใจได้ว่า ฮยองคนนี้แหละคือคนที่รัก

     
     

    บางทีพี่จินอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ และจอนจองกุกเองอยากจะเป็นคนสุดท้ายของเขาเหมือนกัน

     
     

     

    ติ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    สายโทรเข้าจาก มินยุนกิ ทำให้จอนจองกุกหลุดออกจากภวังค์  ก่อนจะกดรับสายอย่างรวดเร็ว เพราะคาดว่าวีก้าน่าจะเข้าใจกันแล้ว

    ไง โดนจูบหรือป่าว

    เด็กน้อยจองกุกแอบแซวเพื่อนหนุ่มผ่านสายไปนิดๆ

     

    จูบไรละ ไม่มี

    ดูเหมือนตอนนี้มินยุนกิจะมีสติแล้วสินะ ไปทำอีท่าไหนกันมาถึงได้สร่างเมาขนาดนี้

     

    อ้าววแล้วทำไมไม่จูบกันเสียละ เขาบอกว่าแฟนพอมาคืนดีกันจะต้องจูบกันนะ

     

    คือกูจะโทรมาบอกว่า วันนี้ขอเบี้ยวมึงหนึ่งคืนนะ คือกูกับไอวีคุยมีเรื่องต้องคุยกันหน่อย

    เสียงหัวเราะคิกคักจากปลายสาย ทำให้เขารู้ดีว่าคืนนี้ทั้งสองคนคงอยากใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพราะเข้าใจกันแล้ว

     

    หายไปหมดแล้วคนที่ตะโกนด่าและร้องไห้อยู่เมื่อสักครู่ มึงนี่มันกลืนน้ำลายตัวเองจริงๆเลยวะ

     

    โธ่ๆจองกุกอา ก็ใครจะไปรู้ละว่าวีวี่ของกูจะง้อเก่งขนาดนี้ ว่าแต่จะไม่โกรธกันใช่ไหม

     

    คนรักกันอยากอยู่ด้วยกัน แล้วจะขวางอะไรได้ ไปเถอะไม่ต้องห่วงกู

    จอนจองกุกพูดพร้อมกับส่ายหน้าไปมากับอาการดีใจจนออกนอกหน้าของเพื่อนสนิท ดีจังเลยนะ ความรักมันดีจริงๆ


    จริงนะๆ ว้าววมึงเป็นเพื่อนที่น่ารักที่สุดเลยวะ เอาเป็นของของกูฝากไว้ก่อนละกัน พรุ่งนี้เจอกันนะจองกุกกี้

    ปลายสายรีบตัดไปอย่างรวดเร็ว คนอยู่คนเดียวจึงตัดสินใจเดินไปล็อคประตูและจัดการอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอนด้วยชุดนอนสีฟ้าตัวโปรด

     


     

    ก๊อกๆๆ

    ใครกันนะที่มาดึกดื่นป่านนี้ หรือว่ามินยุนกิจะกลับมาเอาของ

    ซูก้า มึงหรอออ

     

    ก๊อกๆๆ

    ไร้ซึ่งเสียงจากบุคคลภายนอก มีเพียงเสียงเคาะประตู ทำให้เด็กน้อยเริ่มใจแป้ว กลัวว่านั่นจะเป็นเสียงจากคนร้ายที่จ้องจะเล่นงานเขาหรือป่าว จองกุกจึงรีบคว้าไม้เบสบอลตรงซองตู้ออกมา กะว่าถ้าเกิดเป็นคนร้ายจริงๆนี่เขาจะฟาดให้มันตายคาไม้เลย

     

    จอง กุก อา

    แต่แล้วเขาคนนั้นกลับเป็นจินฮยองที่อยู่อยู่ในสภาพดวงตาเยิ้ม เสียงแหบพร่าเรียกชื่อเขาก่อนที่จะกระโจนตัวเข้ามาจูบ

     

    อื้อ…”

    จองกุกพยายามปรามคนตัวสูงที่กำลังเต็มไปด้วยราคะ ริมฝีปากหนายังคงถาโถมอย่างกับว่าจะยอมเลิกละง่ายๆ มือทั้งสองของซอกจินกำลังล่วงเกินไปทั่วร่างกายเล็กๆ ไม่ใช่ว่าจอนจองกุกจะไม่ชอบในสิ่งที่เขาทำ แต่การจูบอันรุนแรงนั้นมันกลับทำให้เจ้าเด็กน้อยกลัว คำพูดของมินยุนกิเมื่อสักครู่มันทำให้คิดมากจริงๆ

     

    จองกุกอา พี่ขอโทษ

    คิมซอกจินหยุดชะงักและก้มหน้าลงเมื่อเห็นจองกุกที่กำลังหลับตาปี๋ เพราะฤทธิ์ยาที่ดื่มเข้าไปเลยทำให้เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จริงๆแล้วเขาไม่น่าจะมาพบร่างบางในเวลานี้เลย ซอกจินกลัวเหลือเกินว่าจะทำอะไรไปโดยไม่ยั้งคิด แต่ทว่ากุญแจรถและโทรศัพท์ของเขาที่คาดว่ามันน่าจะตกอยู่ในห้องของโฮซอก บวกกับความรู้สึกภายในมันก็ยังดึงดันให้เขามาหาจองกุกให้ได้

     

    “พี่จินครับ

    ร่างบางเอ่ยถามด้วยสีหน้าและแววตาที่เป็นห่วงก่อนจะค่อยๆเดินเข้าไปใกล้คนที่อยู่นั่งกุมขมับ


    คืนนี้พี่ขอนอนค้างที่นี่สักคืน

    ซอกจินเอ่ยปากขอคนตัวเล็กที่ดูเหมือนกำลังจะเดินเข้าอย่างไม่รู้อะไร

    ทำไมตัวแดงขนาดนี้ เป็นไข้หรือป่าว

    จอนจองกุกเลื่อนมือเรียวเล็กไปสัมผัสบริเวณหน้าผากสวยของคนเป็นพี่ คนกำหนัดรู้สึกอยากจะจัดการคนตรงหน้านี้ให้รู้แล้วรู้รอด เจ้าเด็กบ้านี่มันรู้ตัวบ้างไหม ว่ากำลังอ่อยเขาทางอ้อมอยู่

    อย่า…”

    มือหนารีบปัดมือของจอนจองกุกออก ก่อนจะเดินหนีไปอีกทาง

     

    ไปหาหมอไหมพี่

     

    ไม่เป็นไร ขออาบน้ำละกัน เดี๋ยวก็ดีขึ้น นายรีบนอนเถอะ

    ซอกจินตัดสินใจหาวิธีระงับอารมณ์ที่เดือดพล่านและทางที่ดีที่สุดคือการหลบหน้าร่างบางตอนนี้ด้วยการหนีเข้าไปสงบสติในห้องน้ำ คนตัวสูงนั่งลงกับพื้นในห้องน้ำปล่อยให้สายน้ำเย็นราดลงหัวเผื่อจะช่วยเยียวยาความกำหนัดของตัวเองให้ดับลงได้บ้าง มีเพียงเสียงมารร้ายในใจกำลังต่อสู่กับความดีของเขาอยู่

     

    เดวิลจิน  : เอาน่า ไหนๆก็เป็นแฟนแล้ว มีอะไรกันจะผิดตรงไหนวะไอ้จิน

     

    แองเจิลจิน  : ไม่ได้นะเว้ยย น้องบอกว่ายังไม่พร้อม มึงจำไม่ได้หรือไง

     

    เดวิลจิน :  เอาน่า เด็กมันอ่อยขนาดนี้ก็สนองมันหน่อย  มึงดูแขนมันสิ ขาวเนียนขนาดนั้น ด้านในจะขาวขนาดไหนวะ กูอยากลอง หึหึ!

     

    แองเจิลจิน : หยุดคิดเลยนะไอ้เหี้ยย เกิดน้องมันไม่ได้คิดแบบนั้นแล้ว มึงจะทำไง


     

    โอ้ยยพอสักทีเว้ยยย!!”

    คนที่พยายามสู้กับตัวเองโวยวายเสียงดังลั่น จนทำให้จอนจองกุกที่กำลังยืนรออยู่ด้านนอกเป็นห่วงเข้าไปอีก

    “เห้ยยพี่ อย่าตายในห้องผมนะ

    เสียงใสซื่อเอ่ยเรียกทำให้คิมซอกจินรีบเลื่อนมือไปกดล็อคประตูห้องน้ำ เพราะกลัวเจ้าตัวเล็กจะเปิดเข้ามา ใจนึงเขาก็รู้สึกเหมือนว่าไอ้น้องบ้ามันแช่งให้ตายหรือป่าว

    บอกให้ไปนอนไง! เด็กดื้อ

     

    ก็ผมยังไม่ง่วงนี่น่า ผมกลัวพี่จินตาย

    จอนจองกุกยังคงต่อปากต่อคำไม่เลิก ในขณะที่คิมซอกจินกำลังอาการหนัก ภาพในหัวของเขาเต็มไปด้วยจอนจองกุกในทุกอริยบถ ชุดเมทแสนเซ็กซี่ ชุดล่อหูล่อตา ยิ่งทำให้เขารู้สึกควบคุมตัวเองได้ยากขึ้น


    “พี่ต้องตายแน่ๆ ถ้านายไม่ยอมนอนนะ

    ซอกจินทำได้ เย็นไว้ไอ้หนู~~

     
     

    ก๊อกๆๆ

    "ยังไม่นอนอีกหรือไง จอนจองกุก"


    ผมแค่จะบอกว่าผมนอนก็ได้ ปิดไฟละนะ ห่มผ้าแล้วด้วย

    จะนอนก็นอนไปสิวะ จะมาบอกแบบนั้นทำไม ซอกจินคิดแล้วพลางรู้สึกหงุดหงิดคนด้านนอก จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก เสียงจอนจองกุกดูเหมือนว่าจะเงียบไป หรือว่าเจ้าเด็กขี้อ่อยมันจะหลับไปแล้ว ร่างสูงค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำออกไป พบกับร่างบางที่นอนหลับอยู่จริงๆ
     

     




     

    เฮ้อ…”

    คิมซอกจินถอนหายใจออกมายาวๆ พร้อมกับนั่งลงบนเตียงข้างๆกับคนที่หลับปุ๋ยอย่างกับลูกหมา ใบหน้าเล็กที่หลับตาพริ้มเพราะความง่วงเนื่องจากเวลาที่ล่วงเลยมาดึกมากแล้ว

    เจ้าลูกหมาขี้อ่อย

    มือหนาของคิมซอกจินค่อยๆเสยผมหน้าของจอนจองกุก ริมฝีปากหนาจรดลงบนหน้าผากเนียนสวยอย่างถะนุถนอมก่อนจะไล้มายังแก้มนุ่มทั้งสองข้าง แล้วเลื่อนมายังริมฝีปากอวบอิ่ม ก่อนจะบดขยี้ไปอย่างหมั่นเขี้ยว เดิมทีเขาแค่ต้องการจะจูบสั่งสอนเจ้าเด็กน้อยแค่นั้น แต่บัดนี้ลิ้นร้อนกลับควานเข้าไปในโพรงปากนุ่มตวัดกับลิ้นเล็ก ที่จริงๆแล้วไม่ได้หลับอย่างที่คนตัวสูงคิด

     


    อื้อ…”

    ลิ้นเล็กตวัดกลับอย่างไม่ประสีประสา เสียงเล็กครางออกมาเมื่อเริ่มหมดอากาศหายใจ แขนทั้งสองเลื่อนไปคล้องคอร่างสูงเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆผละออกมาจ้องมองเข้าไปในดวงตาสีนิลของคนตรงหน้า


    “พี่จิน..
    เด็กน้อยจองกุกเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงใส


    เอ่อเรานอนกันเถอะนะ

    ร่างสูงพูดตัดบทก่อนจะผละออกจากคนใต้ร่าง เขาต้องการจะถนอมน้องไว้จนกว่าจะพร้อม แต่ทว่าแขนเล็กล็อคคอร่างสูงเอาไว้แน่น

    ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ

    อื้มนิดหน่อยนะ

    ซอกจินเลียปากของตัวเอง พร้อมกับยิ้มบางๆให้เจ้าตัวเล็ก แต่จอนจองกุกรู้ดีว่าความจริงแล้วคนตรงหน้ากำลังรู้สึกผิด เขาจึงเข้าสวมกอดซอกจินเอาไว้อย่างแน่น มือหนาถูกไปยังแผ่นหลังบางอย่างอ่อนโยน

    จริงๆผมแค่กลัว

     

    ว่าวันนึงพี่จะทิ้งผมไป……”

    ความอึดอัดในใจที่รบกวนจอนจองกุก คือการโดนเขี่ยทิ้งซึ่งเป็นการกระทำที่ติดเป็นนิสัยของคิมซอกจินตามที่เพื่อนสนิทเล่าให้ฟัง

     

    เรื่องนี้เองสินะ งั้นจองกุกมองหน้าพี่หน่อยครับ

    นิ้วเรียวยาวช้อนใบหน้าเล็กขึ้นมาเพื่อให้ระดับสายตาทั้งคู่ตรงกัน ดวงตาคู่เล็กปริ่มไปด้วยของเหลวภายใน มีเพียงคิมซอกจินที่ยิ้มออกมาเพราะความใสซื่อของคนตรงหน้า


    “พี่ยอมรับ..ว่าเรื่องที่จองกุกได้ยินมาเป็นความจริง แต่นั่นมันเพียงความสุขชั่วคราว วันไนท์สแตนด์ แค่คืนเดียวแล้วก็จากกัน

     

    แต่สำหรับจองกุกแล้ว นายอยู่ในนี้ เป็นเหมือนหัวใจของพี่ แล้วนายจะให้พี่ทิ้งหัวใจของตัวเองไปได้ไง

    จอนจองกุกไม่รู้ว่าคำพูดที่เขาได้ฟังมันจะจริงหรือไม่ แต่เขารู้แค่ว่าในตอนนี้เขารู้สึกดีและรักคนตรงหน้ามากขึ้นกว่าเดิม ต่อจากนี้เขาจะเสี่ยงกับรักครั้งนี้ถึงแม้ว่าผลมันจะออกมาอย่างไรก็ตาม

    ขอบคุณครับ

    ร่างบางเข้าสวมกอดซอกจินอีกครั้ง ก่อนที่มือหนาของคิมซอกจินจะคล้องลำคอระหงตรงหน้าผละออกเพื่อมอบรอยจุมพิศหวานตรงหน้าผากสวยอีกครั้งแทนคำสัญญา

    ฉันจะไม่ฝีนใจนาย พี่จะเก็บนายไว้จนกว่านายจะไว้ใจ

    ริมฝีปากหนาเคลื่อนไปแตะกับริมฝีปากบางอย่างแผ่วเบา ก่อนจะค่อยๆบดขยี้ริมฝีปากบาง

    ผมไว้ใจพี่จิน

    เจ้าเด็กน้อยพูดรับอย่างหนักแน่น ก่อนจะเปิดทางให้ลิ้นอุ่นๆของคิมซอกจินได้เข้ามาคลอเคลียด้านในอย่างที่ใจเขาปรารถนา

    “พี่รักนาย จอนจองกุก

     

     




    ฉากนี้เป็นฉากที่ไม่เหมาะสม  ถ้ารีดเดอร์ต้องการกรุณาฝากอีเมล์เอาไว้นะคะ เดี๋ยวจะส่งให้* 
     

    in love , I'm fall in love

    ~~~~ฉันกำลังมีความรัก ฉันกำลังตกหลุมรัก

    두렵진 않네요 그대와 함께라면

    ทู-รยอบ-จิน อัน-เน-โย คือ-แด-วา ฮัม-เก-รา-มยอน

    ฉันไม่กลัวอีกแล้ว ถ้าได้อยู่ด้วยกันร่วมกับเธอ

    세상은 너무 아름답죠

    ซอ-ซัง-งึน นอ-มู อา-รึม-ดับ-จโย

    โลกใบนี้ช่างสวยงามเหลือเกิน~~~
     

    Narsha - I'm In Love [中字]


     

    จองจอนกุกที่ผ่านศึกครั้งแรกมา ผล่อยหลับไปโดยไม่รู้ตัวเพราะความเพลีย ร่างกายเปลือยเปล่าถูกผ้าห่มสีพื้นเลื่อนขึ้นมาห่อหุ้มจากคนตัวสูงที่นอนอยู่อีกด้านหนึ่ง

     

    จองกุกอา กุกๆๆๆๆๆ

    คิมซอกจินเอ่ยเสียงแผ่วเรียกเจ้าตัวเล็กเชิงหยอกล้อ ก่อนที่มือยาวจะคว้าเอวคอดๆกระชับร่างเล็กนั้นให้หันกลับมาเข้าตัวเอง พร้อมกับสวมกอดร่างนั้นไว้อย่างทะนุถนอมราวกับไม่ยอมให้ใครแย่งสิ่งมีค่านี่ไปได้

     

    อื้อ…”

    เด็กน้อยที่นอนไปแล้วเมื่อเจออ้อมกอดอุ่นๆ ก็ได้แต่เลื่อนใบหน้าของตัวเองซุกไซร้ไปตามแผงอกนั้นอย่างไร้เดียงสา คิมซอกจินนอนมองพฤติกรรมของคนที่รักอย่างมีความสุข มือหนาเลื่อนสัมผัสไปยังใบหน้าที่เต็มไปด้วยผดเหงื่อและไรผม เขาจัดเกลียมันออก พร้อมกับหยิบจับแก้มพวงชมพูนั้นด้วยความเอ็นดู

     

     

    ทำอย่างไรดีละ เจ้าหมาน้อยตรงหน้า มันกำลังให้ผมอยากอยู่แบบนี้ตลอดไป

     

    คิมซอกจิน

     



     

     






     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×