ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICBTS] Secret love of Bangtan รักลับๆของพี่กับผม JINKOOK

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 19 หมาน้อยของพี่จิน 100%% แก้ไขบางคำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 370
      1
      22 ก.พ. 58




    ตอนที่ 19 หมาน้อยของพี่จิน



    ภายใต้แมทซ์การแข่งขันบาสเก็ตบอลที่กำลังดุเดือด แต่ทว่าภายในจิตใจของปาร์คจีมินกลับหนาวเหน็บราวกับแช่แข็งไว้ใต้หิมะ เด็กน้อยจอนจองกุกที่เคยส่งยิ้มให้กำลังใจอยู่ริมอัฒจรรย์เชียร์ บัดนี้มันกลับถูกแทนที่โดยใครที่ไม่รู้จัก ป่านนี้เจ้าบ้านั้นจะทำอะไรอยู่นะ

    เฮ้ยยยย ระวังงง!!!!”

    ยังไม่ทันสิ้นเสียงของคนตะโกนบอก ลูกบาสสีส้มก็ลอยเข้าปะทะกับใบหน้าของปาร์คจีมินเต็มๆ จนทำให้ร่างหนาถึงกับทรุดลงกับพื้น ความชาถูกแทนที่ด้วยความเจ็บปวด

    ก็ดีเหมือนกัน อย่างน้อยฉันก็ยังมีความรู้สึก ชายหนุ่มคิดในใจ

     

    วันนี้นายไปพักเถอะ ถ้าไม่มีสตินายก็ไม่ควรเล่นมัน

    โค๊ชรีบวิ่งมาดูอาการของคนเจ็บก่อนที่แพทย์ภาคสนามจะพาร่างของปาร์คจีมินไปพัก

     

     

    น้ำไหม?”

    ขวดน้ำสีใสถูกยื่นมาตรงหน้าคนที่กำลังนั่งดูเกมกีฬาอย่างนิ่งสงบ ปาร์คจีมินเงยมองหน้าบุคคลที่เพิ่งมาถึง จองโฮซอก เขาเป็นเพื่อนกับจอนจองกุก

    ขอบใจ

    ชายหนุ่มเอ่ยรับเสียงแผ่ว ก่อนจะกระดกน้ำในมืออย่างกระหาย ร่างเล็กหย่อนตัวนั่งลงข้างๆ พลางมองใครสักคนที่เขาคาดว่าน่าจะไม่มา เพราะเนื่องจากวันนี้ คิมนัมจุน มีธุระด่วนต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้ร่วมแข่งขัน

    เป็นไงบ้าง

    หมายความว่าไง

    หัวใจของนายไง เรื่องจองกุก ทำใจได้แล้วหรอ

    คำพูดของจองโฮซอกทำให้ปาร์คจีมินเลิกสนใจเกมในสนาม แต่กลับมาสนใจคนที่นั่งพูดข้างตัวแทน

     



    คงงั้นมั้ง

    จีมินนา นายคงรักจองกุกมากจริงสินะ!!”

    คำถามของร่างเล็กทำให้ปาร์คจีมินนึกย้อนไปยังวันนั้นที่เขาสารภาพรักกับเจ้าเด็กน้อย แต่ทันใดนั้นเองเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา เขาก็กลับถูกปฏิเสธ

    ฉันเคยรักคนๆนึงมานาน ยอมเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพื่อเขา แต่เมื่อวานสิ่งที่ฉันได้รับก็คือคำปฏิเสธ

    นายถูกทำร้ายด้วยหรอ

    ปาร์คจีมินเอ่ยขึ้น พลางสังเกตเห็นผ้ากอซสีขาวที่ติดอยู่ที่ศรีษะด้านหลัง

    คิมซอกจิน ฉันรักเขา

     

    ว่าไงนะ?”

     

    ปาร์คจีมิน ฉันกลัวจองกุกเพื่อนฉัน จะต้องถูกทำร้ายเหมือนฉัน ฉันไม่อยากให้เขาโดนแบบนี้

    ดูเหมือนว่าตอนนี้แผนการยุงแยงตะแคงรั่วจะมีผลต่อปาร์คจีมินมากๆ โดยสังเกตได้จากสองมือที่กำหมัดแน่นบ่งบอกได้ว่า ตอนนี้เชื้อเพลิงกำลังลุกโชน

    ส่วนนี่ โทรศัพท์และกุญแจรถของซอกจิน เขาต้องการให้ฉันออกไปจากชีวิตเขา แต่ฉันไม่ยอมเลยถูกทำร้าย ฮือๆ..นายเคยเป็นเพื่อนกับเขามา นายก็น่าจะรู้ดีว่าซอกจิน โหดร้ายกับคนที่เขาได้แล้วแค่ไหน แล้วถ้าจองกุกต้องโดน….”

     

    ฉันไม่ยอมให้มันมาทำอะไรจองกุกของฉันแน่

    ชายหนุ่มพูดตัดบทด้วยความหนักแน่น พร้อมกับแววตาที่ลุกโชนไปด้วยความเกรี้ยวโกรธ มีเพียงเสียงหัวเราะภายในใจของจองโฮซอกที่เขาสามารถหาวิธีแยกคู่จินกุกออกจากกันโดยมีตัวช่วยเป็นปาร์คจีมิน

     

     

     

     ต่อ..
     

     

    แสงแดดยามเช้าถูกสาดส่องแผ่นม่านสีขาวตรงหน้าต่าง เมื่อความอุ่นมาเยือนทำให้เจ้าตัวเล็กที่เคยนอนอุดตัวอยู่ใต้ภายห่มสีขาวขยับกายไปมาอย่างเมื่อยล้า ความเจ็บปวดจากช่องทางหลังเป็นของแถมจากภารกิจรักเมื่อคืน วงแขนน้อยๆกำลังไกวไปมาเพื่ออกกว้างที่นอนซบมาตลอดทั้งคืน เพื่องอแงใส่อีกสักหน่อย แต่มันกลับว่างเปล่า

    พี่จินหายไป?

    ผมที่เคยอยู่ในสภาพงัวเงียรีบเบิกตาขึ้นดูรอบตัวๆ พบเพียงห้องว่างเปล่าของตัวเอง หวังว่าฮยองที่รักคนเมื่อคืนจะไม่ทิ้งผมไปอย่างที่ ซูก้าบอก

     

    จอนจองกุกกอบโกยร่างอันบอบช้ำลุกขึ้นเฟ้นหาตัวของคิมซอกจินที่ไม่รู้ว่าหายไปไหน ก้อนเนื้อตรงอกข้างซ้ายเต้นถี่ไม่เป็นจังหวะอย่างวิตก

    ฮึก..พี่จินครับบบบ!” มือเรียวเล็กผลักไปในห้องน้ำ ที่ในใจหวังว่าจะพบ แต่ก็มีเพียงความว่างเปล่า เสียงสะอื้นแผ่วออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ร่วงพรูอาบแก้มแดงทั้งสอง

     

    พี่โกหกผม ฮือ…. พี่ทิ้งผมแล้วว เจ้าเด็กน้อยนั่งทรุดลงกับพื้น ก่อนจะชันเข่าขึ้นมาก้มหน้าร้องไห้อย่างคนที่สูญเสียรักไป

     

    จองกุกอา

    “พี่จิน..”

    ประตูห้องถูกเปิดเข้ามา คนตัวสูงปรากฏตัวพร้อมกับอาหารในมือทั้งสอง จริงๆแล้วคิมซอกจินออกไปหาซื้อของกินและยามาให้เจ้าตัวเล็กของเขาต่างหาก

    ร้องไห้ทำไมครับ คนดี คนเป็นพี่พูดพร้อมกับช้อนใบหน้าเล็กที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาขึ้นเพื่อปาดมันออก


    หมับบบ!

    “พี่ไม่ทิ้งผมไปใช่ไหม ฮือฮึก ไม่ต้องพูดอะไรมาก จอนจองกุกเข้าสวมกอดร่างสูงตรงหน้า ก่อนจะพูดพร้อมเสียงสะอื้นออกมา คิมซอกจินได้แต่เพียงใช้มือทั้งสองลูบปลอบคนที่กำลังใจเสียและเผยยิ้มเล็กๆออกมากับความน่ารักของเจ้าตัวเล็ก

     

    น่ารักแบบนี้ จะให้ฮยองทิ้งไปไหนได้ละ

     

    เด็กโง่เอ้ย เลิกร้องไห้ได้แล้ว เดี๋ยวใครมาเห็นจะคิดว่าพี่รังแกนายอีกนะ

    ก็พี่จินรังแกผมจริงๆงะใบหน้าสวยหย่นจมูกเล็กน้อย พลางปาดคราบน้ำตาที่ยังหลงเหลือ ความวิตกต่างๆกลายเป็นอาการงอนขึ้นมาทันที คิมซอกจินรู้ดีว่าเมื่อคืนเป็นครั้งแรกของเขา แต่ยังไงละ คนเป็นพี่ไม่ยอมอ่อนแรงให้เลย

    ทำหน้าแบบนี้ ยั่วพี่อีกแล้วใช่ไหม คนที่ถูกงอนพูดพร้อมกับตั้งใจจะคว้าลำคอตรงหน้าเข้ามา แต่จอนจองกุกเบี่ยงหลบเสียก่อน

    “ไอ้พี่คนบ้า ผมมีรอยเต็มตัวขนาดนี้ยังจะรังแกกันอีกหรือไง

    แล้วชอบให้รังแกไหม

     

    ชะ..ชอบบ เฮ้ยย ไม่ครับบ วันนี้ผมไม่สบายเด็กน้อยพูดพร้อมกับแสดงอาการเจ็บปวดทางกายออกมา เพื่อเบี่ยงความสนใจของคนหื่นกาม แต่เขากลับไม่รู้เลยว่านั่นยิ่งทำให้ซอกจินมีอารมณ์เข้าไปอีก

    ขอโทษนะครับบบ เห็นเมียเจ็บพี่ก็เจ็บนะ

     


     

    เมียย?”

    ครับเมีย ^___^” คนหน้าไม่อาย ใครบอกว่าจะเป็นเมียวะ จอนจองกุกถึงแม้จะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ก็แอบเขินหน้าแดงเหมือนกัน ยิ่งรอยยิ้มของคนตรงหน้าที่หวานจนดวงตาคู่นั้นหยี

    “พี่มโนไปเองละ

     

    คิมซอกจินไม่สนใจคำพูดของร่างบางพลางเดินไปจัดการนำซุปข้าวร้อนๆใส่ชาม รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลังสารพัดเท่าที่จะหาได้ แล้วยกมันมาวางยังโต๊ะตรงหน้าเจ้าเด็กปากแข็ง

    อ๊ะ!! เก็บมือลงไปนะเด็กดื้อ พี่จะป้อนนายเอง

    เห็นผมเป็นง่อยหรือไง ถึงช่วงล่าง ผมจะเจ็บ แต่มือใช้การได้ดีครับจอนจองกุกพูดพลางแย่งช้อนมาจากมือหนาของคนเป็นพี่ที่จ้องหน้านิ่ง


    ป่อกกก!!

    โอ้ยยย

    แต่แล้ววเหม่งขาวๆก็ถูกดีดจนเกิดรอยแดงขึ้นมาจนเจ้าตัวร้องโอยออกมา

    บอกแล้วไงอย่าดื้อซอกจินรั้งช้อนคันเดิมกลับมา พร้อมกับตักซุปคำใหญ่เป่าจนเย็นแล้วยัดมันเข้าไปในปากเล็กๆของคนตรงหน้า

    รังแกกันอีกแล้ว ผมจะฟ้องให้ซูก้าเอาคืน

    งั้นก็เอาเลย เพราะพี่จะให้ไอ้วีจัดการไอ้ไก่ต้มยุนกิเหมือนกัน

    อ้าปากครับบ ซุปข้าวคำแล้วคำเล่าถูกป้อนเข้าปากจองกุกอย่างบรรจง ถึงแม้เจ้าตัวเล็กจะอิดออดก็ตาม จริงๆแล้วจอนจองกุกกำลังหาทางเอาคืน คนขี้แกล้งต่างหากละ

    ผมอิ่มแล้ว

    กินเยอะๆสิครับ จะได้มีแรงฟัดกันต่อน่านไง สัญญานอันตรายมาถึงตัวอีกแล้วไง ผมไม่อยากเจ็บตูดรอบเช้าหรอกนะ

     

     

    วันนี้พี่ไม่ไปไหนหรอครับหลังจากที่[ถูกบังคับ]กินข้าวและเครื่องดื่มชูกำลังต่างๆจนอิ่มแปล้ ร่างบางก็เดินมานั่งใกล้กับคนที่กำลังสนุกกับเกมในมือถือ

    เมียไม่สบาย เลยไม่อยากไปโอ้ยยยเกลียดคำนี้เว้ยยย มันรู้สึกเหมือนแตกเนื้อสาวยังไงไม่รู้วะ

    ผมไม่เป็นเมียพี่หรอก

     

    ก็เมื่อคืนพี่กินตับใครละ หมาน้อยย

     

    หมาน้อยยยยย????
     

    ใช่ หมาน้อยขี้ยั่ว คิมซอกจินตอบกลับด้วยยิ้มหวาน ก่อนที่จะวางมือถือลงและใช้นิ้วเรียวไปบิดจมูกของคนตรงหน้าอย่างหมั่นเขี้ยว มีเพียงคนน่ารักที่สงสัยว่าตัวกูกลายเป็นหมาไปเมื่อไหร่วะ

     

     


     

    ถ้าผมเป็นหมา พี่ก็คงเป็น…” เออจะให้เป็นไรดีวะ หน้าหล่อๆแบบนี้ ช้างม้าวัวควายคงไม่เหมาะ

    เป็นอะไรหื้อ..?” ในขณะที่เจ้าตัวเล็กกำลังนึกสรรหาชื่อสัตว์อยู่นั้น ใบหน้าหล่อก็ยื่นเข้ามาจนปลายจมูกของทั้งสองสัมผัสกัน ก่อนที่ริมฝีปากอุ่นๆของซอกจินจะสัมผัสลงตรงปากบางของคนตรงหน้าที่กำลังลับตาพริ้ม

    จุ๊บ!

    ว่าไง..คิดได้ยังครับว่าจะให้ผัวเป็นอะไรดีเมื่อเห็นว่าเจ้าหมาน้อยได้แต่ค้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัว คนเป็นพี่ก็เอ่ยถามอย่างอารมณ์ดี

    ไอ้พี่จินคนหน้าไม่อายพูดแบบนี้ผมก็เขินนะเว้ยยยย

    ไม่พูดกับพี่แล้ว แม่งชอบหื่นใส่ผมจอนจองกุกลุกขึ้นพร้อมกับเชิดหน้าหนี แต่ทว่าในใจกับชอบในการกระทำของเขา

     

    หมับบ!

    เมียขี้งอนจังเลยนะ คิมซอกจินฉวยข้อมือเล็กที่กำลังจะเดินหนี จนร่างบางล้มตึงลงมาบนที่นอนนุ่มข้างตัวอีกครั้ง ก่อนที่คนเป็นพี่จะจัดการขึ้นคร่อมเพื่อล็อคตัวเจ้าลูกหมาเอาไว้

    ปล่อยผมนะครับ ผมป่วยอยู่

    ป่วยหรอ งั้นฉีดยาให้เอามั้ย รับรองหายขาดมือหนาจัดการถลกเสื้อนอนบนของคนใต้ร่างออก เผยให้เห็นแผงอกเล็กขาวนวล บวกกับยอดอกสีสวย คิมซอกจินกลืนน้ำลายก้อนใหญ่ลงคอ

     

    จะหายขาดหรือจะเป็นหนักกว่าเดิมกันแน่ เพราะไอ้เข็มฉีดยาแม่งใหญ่ฉิบหาย!!!!!

     

    โอ้ยยยย…” แต่แล้วววคนตัวสูงก็ร้องโอยออกมาเพราะถูกมือเล็กต่อยท้อง จอนจองกุกหัวเราะคิกคักเมื่อได้เห็นใบหน้าของคิมซอกจินที่บู้บี้เพราะความเจ็บปวด

     คิกๆๆ เป็นไงครับ ยังจะฉีดยาผมอีกไหม

    แกล้งพี่หรอหะ เจ้าหมาน้อย มานี่เลย มาให้พี่กินตับสะดีดี”  ทั้งคู่ต่างหยอกกันไปมา เจ้าหมาน้อยหัวเราะเสียงดังลั่นเพราะโดนคนเป็นพี่แกล้งจักกะจี้โดยใช้ปากขบตรงพุงเล็กๆ

     

    ฮ่าๆๆๆพอก่อนนครับบ แฮ่กๆๆ ผมหายใจ..ไม่ทัน

    พักก่อนก็ได้ เดี๋ยวค่อยกินต่อคิมซอกจินเปลี่ยนจากนั่งคร่อมมาเป็นนอนลงข้างๆคนตัวเล็กแทน พร้อมกับดึงร่างนั้นเข้าแนบกับตัว ใบหน้าหวานแดงระเรื่อแถมยังผุดเม็ดเหงื่อขึ้นบางๆเพราะคงหัวเราะมากเกินไป

     

    พี่จิน

    ว่าไง

    เสียงเรียกของเจ้าหมาน้อยทำให้ซอกจินที่นอนหลับตาพริ้มบรรจงรอยจูบลงบนหน้าผากตรงหน้า

     

    ผมรักพี่

    ถ้ารักพี่ ก็ต้องยอมพี่บ่อยๆนะ

     

     

    กริ๊งงงงงงงง!!!!!!!!! ในขณะที่คู่รักกำลังนอนหยอกกันอย่างมีความสุข เสียงมือถือของจอนจองกุกก็ดังขึ้น ขัดจังหวะด้วยปลายสายจากปาร์คจีมิน เจ้าหมาน้อยพยายามจะเอื้อมหยิบแต่กลับถูกมือหนาของคิมซอกจิน แย่งกดรับเสียก่อน

    [จองกุก มีเรื่องจะคุยด้วย ออกมาเจอกันหน่อยสิ]

     

    ถ้ามึงอยากเจอแบบนี้ มึงควรจะขออนุญาตกูก่อนนะ

     

    [กูยังไม่อยากสะสางกับมึงวันนี้ ไปเอาจองกุกมาคุย]

     

    หมาน้อยของกูไม่สบาย คงจะไม่สะดวกรับสาย มึงมีอะไรว่ามา

     

    [ไม่ใช่เรื่องของมึง อย่าเสือก]

     

    โอเคในเมื่อไม่ใช่เรื่องของกู งั้นวางละ

    พี่จิน อย่าทำแบบนี้สิครับ ขอผมคุยกับจีมินหน่อย

     

    ติ๊ดด!! แต่แล้วมือไวของซอกจินก็กดตัดสายไป ทำเอาเจ้าหมาน้อยถึงกับมุ่ยหน้าอย่างไม่พอใจ พี่จินเอาแต่ใจเกินไปแล้วนะ

     

    ทำไมพี่ทำแบบนี้ จีมินเขาเป็นเพื่อนผมนะ

    บอกแล้วไงว่าไม่ให้คุยกับ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อแบบมัน

     

    พี่แม่งไม่เชื่อใจผมเลยใช่ไหมจอนจองกุกรู้สึกผิดหวังกับคนตรงหน้า ในเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำไป ซอกจินไม่เคยไว้ใจเขาเลย

    ไม่ใช่แบบนั้นนะครับคนเป็นพี่ที่รู้ตัวว่าโดนงอน จึงเข้าสวมกอดร่างเล็กจากด้านหลัง ก่อนจะค่อยเอาใบหน้าซุกไปมาบนแผ่นหลังเล็กๆ

     

    พี่ไว้ใจหมาน้อย แต่พี่ไม่ไว้ใจไอ้เตี้ยจีมิน พี่แค่กลัวมันจะแย่งจองกุกไปต่างหาก

    ไม่มีวันที่ผมจะไปจากพี่ ถ้าพี่ไม่ไล่ให้ผมไปเองเจ้าหมาน้อยหันกลับมา ก่อนที่จะสวมกอดคนตัวสูงกลับเป็นการสัญญา

    ครับผม

    งั้นพี่ก็ต้องยอมให้ผม ไปพบจีมิน

     

    ไม่อาววววววววคิมซอกจินดิ้นพล่านไปมาราวกับเด็กน้อยโดนขัดใจ จนคิ้วทั้งสองของเจ้าลูกหมาเริ่มขมวดเข้าหากันอย่างเหนื่อยใจ

     

    ไหนบอกว่าเชื่อใจไง

    ก็ได้ แต่ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายนะครับนั่นคือข้อเสนอ และแน่นอนจองกุกพยักหน้ารับ ก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างพอใจ เพราะจริงๆแล้วจองกุกก็ไม่อยากให้แฟนขึ้หึงของตัวเองเข้าใจผิดอีกเลยคิดว่าจะพยายามจะอยู่ให้ห่างปาร์คจีมินถึงแม้จะลำบากใจก็ตาม

     

    พี่จินจะกลับบ้านเลยใช่ไหม

    ก็ใช่สิ เมียไล่แล้วนี่คนที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาพร้อมกับท่อนล่างที่พันไว้เพียงผ้าขนหนูสีขาวผืนเดียว ทำเอาจอนจองกุกถึงกับร่างกายอันกำยำแบบตาไม่กระพริบ พี่จินแม่งหุ่นดีมากกกกก

     

    มองอะไรครับ เช็ดน้ำลายหน่อยไหม

    ปะ..เปล่าสักหน่อย พี่ทำไมแต่งตัวไม่เรียบร้อยเป็นใครใครก็มอง ในเมื่อมีผู้ชายหน้าหล่อ เปลือยหุ่นเพอร์เฟคมาอยู่ตรงหน้า ผมไม่ได้หื่นคนเดียวหรอก

     

    จองกุกอาเสียงแหบพร่าซอกจินเอ่ยเรียกคนที่กำลังจัดกระเป๋าและอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้เจ้าหมาน้อยเริ่มรู้สึกมีสัญญานอันตรายเข้าใกล้ตัว

    คะ..ครับ?”

    พี่อยาก….สักรอบก่อนไปดีไหมผ้าขนหนูที่เคยพันกาย บัดนี้ถูกมือหนากระชากออกเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับคนตัวสูงที่กำลังย่างสามขุมเข้ามา อย่างหิวกระหายยย

    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!”

     

     

    ต่อ

     

     

    เวลาผ่านมาไม่นานหนัก คิมซอกจินก็ต้องจำใจเดินมายังรถสีดำที่จอดสนิทตั้งแต่เมื่อคืน ก็ใช่สิ คุณเมียที่รักดันนัดไปกับคนอื่นมันน่าน้อยใจจริงๆ พอขอของกำนัลอีกรอบก็ไม่ยอมให้ เพราะเจ้าหมาน้อยดันหนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำเสียก่อน คิมซอกจินเลยต้องกลั้นใจกลับบ้าน แต่ในขณะที่เขากำลังล้วงกระเป๋าหากุญแจรถที่หล่นไปตั้งแต่เมื่อคืนอยู่นั้น

     

    ผลั๊วะ!!!!!!

    มึงมันเหี้ยยยหมัดหนักๆของปาร์คจีมินกข้าปะทะใบหน้าหล่อนั้นเต็มๆ จนคิมซอกจินล้มลงกับพื้น

    เล่นลับหลังแบบนี้ หน้าตัวเมียนี่หว่า

     

    ผลั๊วะ!!

    มึงต่างหากละหน้าตัวเมีย กูบอกแล้วใช่ไหม ว่ากับจองกุกกูจริงจัง และถ้ามึงไม่จริงใจมึงเจอกูแน่

     

    ผลั๊วะ ผลั๊วะ!!!!! ปาร์คจีมินยังคงรัวหมัดใส่คิมซอกจินไม่ยั้ง โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้โต้ตอบอะไร  คนอย่างคิมซอกจิน ต้องเอาเลือดชั่วมันออกมาให้หมด กูจะไม่ยอมให้มาทำให้คนที่กูรักเสียใจง่ายๆหรอก จีมินคิดในใจ

    ต่อยกูพอใจมึงแล้วใช่ไหมหะ ไอจีมินคิมซอกจินค่อยๆพยุ่งร่างของตัวเองลุกขึ้นยืน เมื่อคนตรงหน้าเว้นระยะห่างของหมัด

     

    กูขอร้อง อย่าทำให้เด็กที่ไม่รู้เรื่องราวต้องมาตกอยู่ในบ่วงความเลวของมึง

     

    กูกับจองกุกเรารักกัน

     

    ผลั๊วะ!!! หมัดหนักๆซัดลงบนใบหน้าหล่อของซอกจินอีกครั้ง ร่างสูงยกมือปาดเลือดที่ไหลซิบตรงมุมปาก ก่อนจะเอ่ยเสียงเข้มด้วยอารมณ์ที่ครุกกรุ่น

     



     

    เป็นเหี๊ยอะไรของมึงว่ะ หมาบ้าอะไรเข้าสิงหรือไง

     

    หึ!! มึงนั่นแหละเหี๊ย ทำเลวอะไรไว้ ก็รู้อยู่แก่ใจ มึงอย่าเอาคำว่ารักของมึงไปผูกมัดกับจองกุก กลับไปดูแลคนเก่าของมึงให้ดีสะก่อน

    ปาร์คจีมินเริ่มพูดความในใจเมื่อเลือดขึ้นหน้า ความเลวของผู้ชายคนนี้ ที่กำลังคบซ้อน และมันจะไม่เลวขนาดนี้ ถ้าคนที่มันคบทั้งสองไม่ใช่เพื่อนกัน จองกุก เจโฮป ต่างคนต่างต้องเจ็บในสักวัน

     

    หมดเวลาสำหรับความรักหลอกลวงของมึงแล้ว กูจะแย่งจองกุกคืนมา ต่อให้กูต้องกลายเป็นคนเหี้ยในสายตาของมันก็ตาม

    ร่างหนาทิ้งไว้เพียงคำพูดแน่วแน่ที่ทำให้คิมซอกจิน รู้สึกโกรธจวนจะบ้า แน่นอนเขาเองก็ไม่มีวันยอมแพ้ต่อผู้ชายอย่างปาร์คจีมินนเช่นกัน สงครามความรักต่อจากนี้มันคือจุดเริ่มต้น…..

     

     

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป  ตอนที่ 20 เจ็บตรงที่ไว้ใจ

     

    ปล่อยกูนะจีมิน มึงบ้าไปแล้วหรือไง

    ร่างเล็กของจอนจองกุก ถูกซัดลงบนเตียงนอนสีทึบ ปาร์คจีมินที่อารมณ์คลุ้มคลั่งกระชากเสื้อของตัวเองออกเป็นส่วนๆ

    เลิกโง่สักที ซอกจินมันกำลังหลอกมึงไม่รู้หรือไง


    กูรักพี่จิน ต่อให้เขาหลอกกูแต่กูก็ยังรักเขา

     

    ปัง!!!!!

    จองกุก จีมิน!!”

    พี่จินน!!!”

     

    ขอโทษที่มาขัดจังหวะ และขอบใจสำหรับสิ่งตอบแทนความไว้ใจของพี่ สนุกต่อเถอะจอนจองกุก!!!”












    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×