ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Meaning of flowers

    ลำดับตอนที่ #17 : = Meaning of flowers ● ทายอุปนิสัยและดอกไม้ประจำวันเกิด [วันจันทร์]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      5
      17 เม.ย. 63

    Cute Orange Spinning Flower
    Monday




                                                                              วันจันทร์ Monday

                                         คนเกิดวันจันทร์เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของบุคคลทั่วไป พูดจาไพเราะอ่อนหวาน
                                         กิริยานุ่มนวล แต่ยามโมโหแล้ว มักจะปากร้ายเป็นคนอ่อนแอเจ้าน้ำตา มีความละเอียด
                                         รอบคอบพิถีพิถัน มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นผู้มีความรู้ดี

                                         คนเกิดวันจันทร์ควรลดความวิตกกังวลลงบ้าง ให้ระวังการคบคนไม่ดีจะนำเรื่องเดือดร้อน
                                         มาให้ หรือเสียโอกาสในการก้าวหน้า และให้ระวังการใช้จ่ายอย่าตามใจตัวเอง
     ไม้มงคล

                                         สำหรับคนเกิดวันจันทร์ถ้าเป็นดอกไม้ควรเป็นดอกไม้ที่มีสีขาวหรือเหลืองจะถูกโฉลกมาก
                                         คนเกิดวันจันทร์จะมีต้นไม้มงคลให้เลือกปลูกดังนี้
     
     
                                          วาสนา วาสนาราชินีจะให้คุณทางด้านบุญที่สูงล้น มีโชควาสนา วาสนาอธิษฐาน เชื่อว่าจะ
                                         ทำให้เกิดความสุข สมหวัง ทำให้เกิดแรงบันดาลตามความปรารถนา

                                          โกศล เชื่อว่าคือการสร้างบุญ คุณงาม ความดี ช่วยคุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข

                                          มะลิ เป็นสิริมงคลทางด้านทำให้คนในบ้านมีความบริสุทธิ์ มีความรักและความคิดถึงแก่บุคคล
                                          ทั่วไปราตรี มีกลิ่นหอมชื่นใจและยังให้ความเป็นสิริมงคลดีมาก

                                          มะม่วง มีความเชื่อว่าจะทำให้ผู้ปลูกร่ำรวยยิ่งขึ้น

                                          กวนอิม เชื่อกันว่าปลูกกวนอิมในบ้านจะเกิดเป็นสิริมงคล นำผลให้ฐานะดีเกิดความร่ำรวย

                                          โป๊ยเซียน ควรเลือกปลูกดอกสีขาวหรือเหลือง โดยจะนำโชคลาภมาให้กับผู้ปลูก 


                                          จำปี หากนำมาปลูกในบ้านจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง การงานก้าวหน้า

                                          พลูด่าง เป็นไม้ที่เจริญงอกงามง่าย ให้คุณทางด้านการเจริญงอกงามในชีวิต

                                          แก้ว คนโบราณเชื่อว่า บ้านที่ปลูกต้นแก้วไว้จะทำให้คนในบ้านนั้นมีความดี มีความสูงค่า
                                         มีจิตใจแจ่มใสบริสุทธิ์ดุจแก้ว

                                          มะยม เชื่อว่าสามารถป้องกันความถ่อย ถ้อยความ และผีร้าย และบางตำราว่าจะทำให้ผู้คนนิยม
                                         ชมชอบ

                                          ชะพลู ปลูกไว้เพื่อเสริมสิริมงคล แก่คนเกิดวันจันทร์ กระถิน สามารถป้องกันเสนียดจัญไร
     

    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×