ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #1 : The Relationship :: 1 กลับบ้านของเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 594
      1
      22 พ.ค. 56


     The  Relationship  ความผูกพันธ์








     
     

     
                            “แทมิน


    เสียงเรียกในยามดึกปลุกร่างงามที่นอนหลับอยู่บนเตียงให้ตื่นขึ้นมาจนได้   ร่างบางงัวเงียซักครู่ก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดโคมไฟบนหัวเตียง   ดวงตากลมเผลอมองไปยังปลายเตียง  ร่างของบุรุษหนุ่มร่างกายกำยำแม้จะมองเห็นเพียงเป็นเงาก็รับรู้ได้ว่าร่างกายนั้นแข็งแรงและกำยำเพียงใด


    คุณเป็นใคร


    ร่างบางถามออกไป   ชายหนุ่มไม่ตอบแต่เขายังเดินวนเวียนไปรอบๆเตียงของหญิงสาว

    ร่างสูงหยุดนิ่งอยู่ริมระเบียงกระจกดวงตาคมลอบมองไปยังพื้นเบื้องหน้า   กรุงโซลในยามค่ำคืนเต็มไปด้วยแสงไฟสิ่งนี้ซินะที่ดึงดูดให้คนสวยของเขายังอยู่ที่นี่   ความศิวิไลของบ้านเมือง  


    กลับบ้านของเรากันเถอะ….”  

    รอยยิ้มอ่อนโยนกับดวงตาสีเหลืองอร่ามดวงตานั้นแทมินจำมันได้….เขามักจะปรากฎตัวในฝันทุกๆคืนเสมอมันเริ่มตั้งแต่……

     




    คุณย่าขา!~” 

      เด็กหญิงตัวน้อยใส่ชุดกระโปรงบานๆวิ่งด้วยความเร่งรีบเท่าที่ขาป้อมๆนั้นจะเร็วได้

    ว่าไงลูก” 

    คุณย่ากำลังง่วนอยู่กับหม้อซุบต้องละจากมาแล้วหันมาสนใจในสิ่งที่หลานสาวตัวน้อยกำลังจะบอก


    คุณย่าขาในน้ำมีอะไรค่ะ” 

    เด็กหญิงตัวน้อยถามด้วยรอยยิ้ม


    ในน้ำก็มีปลาไงลูก” 

    คุณย่าบอกพร้อมกับใช้ทัพพีคนหม้อซุบไปด้วย

    บ้านสวนหลังใหญ่เป็นบ้านของต้นตระกูลชองทุกๆวันหยุดมักจะมีเสียงหัวเราะแบบนี้เสมอ    ครอบครัวที่อบอุ่นพ่อแม่และลูกสาว  


    แทมินมาหาแม่มาลูกหนูมากวนอะไรคุณย่าค่ะ” 


    หญิงสาวใบหน้าสวยไม่ได้ต่างจากเด็กน้อยมากนักก้มลงหอมแก้มยุ้ยของลูกสาวก่อนจะอุ้มเอาเด็กน้อยขึ้นมาแนบอก


    ปล่อยเถอะแจจุง….แทมินไม่ได้กวนแม่หรอก


    หญิงชราใจดีใบหน้าฉาบด้วยรอยยิ้ม


    คุณแม่ขาในน้ำหลังบ้านเรามีอะไรค่ะ”  แทมินยังคงเป็นเด็กน้อยช่างซัก


    มีอะไรค่ะลูก

    แจจุงย้อนถาม  หลังบ้านของคุณย่าก็คือท่าน้ำที่มีน้ำไหลเอื่อยๆตลอดทั้งปี   น้ำเย็นๆมีปลาหลากหลายที่แหวกว่ายไปมาในนั้น


    แทมินเห็น….”


    ลูกสาวคุณพ่ออ้อนอะไรคุณแม่ครับ”  


    ยุนโฮถือข้าวของเต็มสองมือก่อนจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนรับใช้ต่อ   ส่วนตัวเองก็ฝังจมูกลงบนแก้มนุ่มของลูกสาวเต็มรัก  ไม่พอยังลามไปถึงคุณแม่คนสวยด้วย


    คิกๆคุณพ่อ


      เพราะเด็กน้อยมัวแต่หัวเราะคิกคักจนลืมไปหมดว่าเมื่อกี้ตัวเองจะบอกอะไรคุณแม่

    แล้วช่วงเวลาบ่ายๆสามพ่อแม่ลูกก็มานั่งปูเสื่อใต้ต้นไม้ร่มรื่นในบริเวณหลังบ้านคุณย่า 


    คุณแม่ขาแทมินไปเล่นตรงนั้นได้มั้ย?”


      เด็กน้อยถามพลางชี้มือเล็กๆไปที่ท่าน้ำซึ่งมันก็ไม่ได้ไกลตาผู้ใหญ่มากนัก   แจจุงพยักหน้าเบาๆ   เมื่อเจ้าตัวได้รับอนุญาติเด็กหญิงตัวป้อมแก้มแดงก็วิ่งตรงไปที่ท่าน้ำโดยไม่ลืมหยิบคุกกี้ของคุณแม่ไปด้วยเต็มกำมือ


    แจจุงผมว่าเรามีลูกอีกซักคนดีมั้ยแทมินจะได้ไม่เหงาไง


    ยุนโฮยิ้มเจ้าเล่ห์ เมื่อคนสวยทำท่าครุ่นคิด

     


    ดวงตาสีเหลืองอร่ามจ้องผ่านจากใต้น้ำขึ้นมาเห็นเด็กตัวน้อยกำลังนั่งเล่นคนเดียว   ร่างกายใหญ่โตโผล่พ้นผืนน้ำขึ้นมาเล็กน้อยก่อนจะลอยทวนน้ำเข้ามาใกล้มากขึ้น

    เสียงน้ำแตกกระจายทำให้เด็กตัวเล็กขี้สงสัยอดชะโงกหน้าไปดูไม่ได้   แทมินมองไปหาพ่อกับแม่ก็ไม่เห็นมีใครจะมองตามมาซักคน  เด็กน้อยโยนคุ้กกี้ลงไปในน้ำเห็นแต่ปลาตัวเล็กๆที่ลอยมากินคุ้กกี้


    ทำไมถึงโยนขนมลงมาแบบนั้นละ”  


    ชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาโผล่ขึ้นมาจากน้ำ  


    อ๊ะ!!!”   แทมินเกือบหงายหลังเพราะตกใจ


    พี่ลงไปได้ยังไงน้ำไม่ลึกหรอ” 


     แทมินถาม  เด็กน้อยนิสัยยิ้มแย้มไม่แปลกที่จะเข้ากับคนแปลกหน้าได้ง่าย   แทมินไม่ได้กลัวเลยซักนิด   รู้แต่ว่าพี่ชายตัวโตที่โผล่พ้นน้ำมาแค่ครึ่งตัวนี้น่าสงสัยและคุ้นเคยอย่างประหลาด

    ชายหนุ่มสั่นหัว   ริมฝีปากหยักคลี่ยิ้ม


    แทมิน”   ชายหนุ่มยิ้ม


    พี่รู้จักแทมินหรอ?”   เด็กน้อยจิ้มแก้มพองๆของตัวเอง


    ชายหนุ่มพยักหน้า  มือแกร่งเกาะแผ่นกระดานไม้เพื่อพยุงตัว


    พี่กินคุ้กกี้มั้ย….คุกกี้ของคุณแม่อร่อยมากเลยค่ะ” 

    เด็กน้อยยื่นคุ้กกี้น่ากินให้กับพี่ชาย  ชายหนุ่มรับเอาคุ้กกี้นั้นมาก่อนจะกัดมันแต่เมื่อเห็นสายตาของเด็กน้อยเขาก็กินคำเดียวหมด


    อร่อย…”   ทั้งสองคนผลัดกันกินคุ้กกี้จนกระทั่งหมดลง


    เดี๋ยวแทมินจะไปเอาที่คุณแม่มาอีกนะค่ะ”   เด็กน้อยบอก   แต่ชายหนุ่มกลับเรียกชื่อเด็กน้อยไว้ก่อน


    แทมิน”  เด็กน้อยนั่งลงที่เดิม   ดวงตากลมโตขึ้นกว่าเก่าเพื่อรอว่าพี่ชายตัวโตจะบอกอะไร


    กลับบ้านของเรากัน”  

    ชายหนุ่มร่างสูงบอก


    บ้านของแทมินอยู่ที่โซลค่ะ….บ้านแทมินมีน้องหมาด้วย”  เด็กน้อยเจื้อยแจ้วบอก


    ชายหนุ่มสั่นหัว   บ้านของเรา….แค่เจ้ากับเรา”   เด็กน้อยดูจะแปลกใจกับสิ่งที่พี่ชายพูดถึง   แทมินยังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจในสิ่งที่พีชายตัวโตพูด


    คุณแม่ไม่ให้แทมินไปหรอกค่ะแล้วบ้านพี่ชายอยู่ไหนค่ะ”   แทมินหันไปมองคุณพ่อกับคุณแม่ก่อนจะหันกลับมาหาพี่ชาย

    ชายหนุ่มยิ้มบางๆ   อยู่ที่นี่…”   มินโฮบอก


    เด็กน้อยยิ่งขมวดคิ้วด้วยความงงเข้าไปใหญ่    สิ่งสุดท้ายที่แทมินจำได้คือเจ้าของดวงตาสีเหลืองอร่ามและร่างกายใหญ่โตของชายหนุ่ม   เสียงสุดท้ายที่แทมินได้ยินคือ

     

     ---กลับบ้านของเรากันเถอะ---

     


    เด็กน้อยในวันนั้นเติบโตมาจนกระทั่งปีนี้อายุของหญิงสาวย่างเข้าปีที่  20

    เรื่องเมื่อสมัยเด็กแทมินจำได้ลางๆ   และพ่อกับแม่ก็ไม่ได้พาแทมินกลับบ้านสวนมานานหลายปีแล้ว    แต่เจ้าของดวงตาสีเหลืองอร่ามยังติดตามเด็กสาวมาจนถึงทุกวันนี้


    คุณย่าบอกว่าแม่น้ำสายนั้นจะไปบรรจบกันที่แม่น้ำสายใหญ่   และตรงกลางแม่น้ำนั้นน้ำจะนิ่งที่สุดและเรียกพื้นที่ตรงนั้นว่าวังจรเข้    ใครก็ตามที่จมน้ำหรือสูญหายในแม่น้ำที่ๆสามารถจะตามหาได้หรือศพจะลอยขึ้นมาเองก็คือที่ตรงนั้น


    วังจระเข้ก็เป็นแค่เรื่องเล่าไม่มีใครรู้ว่า   จระเข้ตัวใหญ่ที่ฆ่ามนุษย์อย่างโหดเหี้ยมจะมีอยู่จริงหรือไม่   เพราะคุณย่าเอาไว้หลอกคุณพ่อ   ยุนโฮคืออีกคนที่ได้ยินเรื่องเล่าเกี่ยวกับวังจระเข้  เขาเองก็ไม่รู้ว่ามันมีอยู่จริง  ชองยุนอาบอกกับยุนโฮตอนเด็กๆว่า   ห้ามไปเกาะขอนไม้ที่ลอยมาตามน้ำเด็ดขาด  ซึ่งเด็กชายในตอนนั้นก็รับปากอย่างดี   แต่เขาก็ไม่เคยทำตาม   มันก็แค่นิทานปรัมปรา   จระเข้ไม่มีอยู่จริงในแม่น้ำสายนี้  คนโบราณเขาคงเอาไว้หลอกลูกหลานมาช้านานแน่ๆ




    ........................................................................................................














    เรื่องนี้ไม่ใช่พีเรียดนะค่ะ  อาจจะมีภาษาที่ยังไม่เข้าที่



    เเต่เรื่องนี้เเต่งตอนอ่านนิทานเรื่องไกรทองค่ะ  



    เลยเกิดความคิดเเผลงๆถ้ามินโฮเป็นจรเข้เเล้วจะเกิดอะไรขึ้น


    อ่านเถอะ.....อย่าคิดมาก ^^

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×