ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #10 : The Relationship :: 10 หึง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 610
      2
      10 มิ.ย. 56

    The Relationship :: 10









     






    นายหญิง…”  

    คืนนี้อีกเช่นกันที่มินโฮเข้ามาหาแทมินถึงในห้อง  แทมินมองสบตาสีทองก่อนจะมองไปยังเตียงที่มีร่างบางอีกคนนอนหลับอยู่


    เธอไม่ตื่นหรอก”   มินโฮยิ้ม   เขาเข้ามาใกล้แทมินก่อนจะกดจมูกโด่งลงบนกลุ่มผมนุ่ม


    อะ..เอ่อ…”  

    แทมินถอยหนีเล็กน้อย  แน่นอนว่าเขายังไม่คุ้นกับการทักทายแบบนี้ของจรเข้หนุ่ม  อีกอย่างผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่หมั้นยังคงนอนหลับอยู่ที่ห้องข้างๆด้วย


    เจ้าจะกลับพรุ่งนี้แล้วหรือ…”


    มินโฮถาม  เขาเดินไปรอบๆห้องและหยุดนิ่งตรงริมหน้าต่างที่ผ้าม่านกำลังปลิวไสว   แสงจันทร์จากด้านนอกสาดส่องเข้ามากระทบกับผิวกายเข้มให้ชวนน่ามอง


    คุณรู้ได้ยังไงค่ะ


    ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเจ้าที่เราไม่รู้นายหญิง…”


    นั่นซินะฉันลืมไปคุณเฝ้ามองฉันตลอดเวลาคุณรู้ทุกอย่าง


    แทมินตอบ   เธอเดินเข้าไปหาเขา


    คุณอย่าตามฉันเลยนะค่ะคุณมินโฮ


    มินโฮขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ   ฉันไม่ใช่ลีแทมินของคุณหรอกค่ะ…”


    ฉันไม่อยากให้คุณเจ็บปวด…..นี่ต่างหากที่แทมินอยากจะพูด….อยู่ดีๆเขาก็รู้สึกแคร์ความรู้สึกของคนตรงหน้าขึ้นมาจริงๆ  ทั้งที่เขากับมินโฮเจอกันเพียงแค่สามวันเท่านั้น


    เจ้ารังเกียจหรือ?”


    เขาไม่ได้มองแทมินแต่กลับมองไปนอกหน้าต่างที่มีแต่ความมืด


    ไม่ใช่นะค่ะ!....ฉันไม่ได้รังเกียจคุณ…”  แทมินรีบตอบกลัวมินโฮจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้


    ผู้หญิงคนนี้คือคิบอมเมื่อชาติที่แล้ว


    มินโฮบอก   แทมินมองไปยังร่างของคีย์ที่กำลังหลับตาพริ้ม


    คนที่คุณอยากได้เขาเป็นภรรยานอกจากลีแทมิน…”   แทมินพูด   แล้วทำไมเขาถึงเจ็บจี้ดที่อกด้านซ้ายแบบนี้ละ  ถึงเขาจะไม่ได้รักมินโฮแต่ก็ไม่ชอบถ้าจรเข้หนุ่มจะเอ่ยชื่อสตรีใดในตอนนี้


    ใช่ข้าอยากได้นางเป็นภรรยา…”


    แทมินหลับตา   น้ำตาเม็ดใสๆเหมือนกำลังจะไหลออกจากเบ้าตา   คนสวยรีบเช็ดมันออกเร็วๆ


    แล้วชาตินี้ละ”  


    มินโฮหันกลับมา   เขากอดอกแล้วก็ยิ้ม  แต่เป็นรอยยิ้มที่แทมินไม่ชอบใจเอาเสียเลย


    นางไม่ใช่ของข้า…” 


         แล้วคุณอยากแย่งเขามั้ย

     
    แทมินคิดอยู่ในใจ   รอยยิ้มของมินโฮทำให้เธอปวดใจ ร่างสูงที่ไม่เคยพอไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหน


    คุณกลับไปเถอะค่ะอย่ามาหาฉันอีกเลย


    แทมินพูดเสียงสั่นจนมินโฮจับน้ำเสียงนั้นได้   เขาเดินเข้ามาหา   โอบกอดเธอปลอบเธอด้วยอ้อมกอดอุ่นๆ


    ร้องไห้ทำไมชองแทมิน…”


    ฉันเกลียดคุณ…”   แทมินสะอื้น  ร่างบางห้ามน้ำตาไม่ได้อีกต่อไปมันเจ็บปวดจนทนไม่ไหว


    เจ้าไม่สมควรเกลียดข้า….คนที่สมควรเกลียดข้าคือนายหญิงลีแทมิน….ไม่ใช่เจ้าชองแทมิน


    แทมินกัดริมฝีปากแดงก่ำ   นั่นน่ะสิ ผู้หญิงที่จะมีสิทธิ์หึงหวงชเวมินโฮ   มีสิทธิ์เกลียดชเวมินโฮมีแค่นายหญิงลีแทมินเท่านั้น


    ปล่อย!!!”  

    แทมินขึ้นเสียงเขาขืนตัวออกจากอ้อมกอดแสนแข็งแกร่ง   เขาไม่ชอบเลยที่อ้อมกอดนี้เผื่อแผ่ไปหาคนอื่น   เขาเจ็บปวดแทนลีแทมินเมื่อนึกถึงร่างกายนี้โอบกอดนางคนอื่น


    ถ้าข้ารู้สึกไม่ผิด….เจ้าหึงข้าใช่หรือไม่


    มินโฮกระซิบ   ริมฝีปากหยักกดจูบข้างหลังหูแทมิน  เขาเป่าลมเบาๆจนร่างทั้งร่างอ่อนระทวยในอ้อมกอดของเขา


    มะ….ไม่ได้หึงหลงตัวเอง”  

    แทมินบอก  ร่างบางไม่รู้หรอกว่ามินโฮทำหน้ายังไงเพราะเขากอดเธอจากด้านหลัง   เขาลอบยิ้ม   เขามอง   เขาหื่นกระหาย


    แล้วผู้ใดต่อว่าข้า…”  

    มินโฮจูบแทมินไล่ตั้งแต่แก้มเนียนจนถึงปากอิ่ม  เขาไม่ได้รุกล้ำแต่ก็จูบแช่ไว้นานๆ


    ฉันแค่พูดแทนนายหญิงลี….ใครจะไปทนได้ถ้าสามีมีนางในครอบครองนอกจากตัวเอง…”


    มินโฮหัวเราะ  เขาเอนหลังบนเก้าอี้ตัวหนึ่งโดยมีแทมินนอนพิงด้วย


    เจ้าหึงข้าแทนเมียข้ารึ?”


    เมื่อถูกจี้หนักๆเข้าแทมินก็ไม่อยากพูดอีก   เธอหยิกแขนจระเข้หนุ่มแรงๆเป็นนัยว่าไม่ชอบใจ


    นอกจากต่อว่าข้ายังทำร้ายร่างกายข้าอีกรึ”  

    มินโฮหัวเราะ   แทมินหันหน้ามาหามินโฮร่างบางพยายามปีนตักเพื่อเผชิญหน้ากับร่างสูง


    ฉันจะทำคุณแรงกว่านี้อีกคนเจ้าชู้”  

    แทมินเผลอขยับตัวอย่างไม่ตั้งใจบดเบียดช่วงล่างและช่วงอกอวบๆเข้ากับร่างกายของชายหนุ่ม 


    ร่างบางทุบแรงๆบนหัวไหล่  สะโพกบางเผลอบดเบียดอย่างไม่ได้ตั้งใจ   จนกระทั่งแทมินที่ตั้งหน้าตั้งตาทุบอย่างบ้าคลั่งเงยหน้ามองมินโฮ   ร่างบางคิดว่าร่างสูงนี้ต้องเจ็บอยู่แน่ๆ   ปล่าวเลยใบหน้าหล่อนั้นกลับดูเคลิบเคลิ้มเหมือนกับ


    ชเวมินโฮ!!!”  


    ฮ่าๆ….ยะอย่าขยับนายหญิงเจ้ากำลังทำให้ข้าทนไม่ไหวนะ

    มินโฮกดหัวแทมินให้ซบลงกับไหล่ของเขา   ใบหน้าแดงๆถูกซ่อนอยู่ด้านหลัง…….ร่างกายบางกอดคอชายหนุ่มไว้แน่นไม่กล้าขยับกลัวมินโฮจะทนไม่ไหวจริงๆ   ทั้งๆที่บางสิ่งมันก็บดเบียดแทมินจนรู้สึกได้เช่นกัน

    แทมินรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนๆที่พ่นออกมาอย่างต่อเนื่อง  เหมือนมินโฮกำลังทรมาน    แทมินไม่ใช่คนใจร้ายโดยเฉพาะกับคนที่กำลังทำให้เธอหวั่นไหวนี้


    คุณทรมาน…” 

    แทมินพูดเบาๆแต่น้ำเสียงของแทมินมันยั่วยุมินโฮทางอ้อมซะนี่


    แล้วจะให้ข้าทำอย่างไร” 

    มินโฮบอก  เขาพยายามที่จะไม่จัดการลูกกวางน้อยตอนนี้

    แทมินไม่ตอบแต่ขยับสะโพกเบาๆเมื่อบางสิ่งมันโป่งพองจากข้างล่าง


    อืออืมนายหญิงหยุดหยุดเดี่ยวนี้!”


    มินโฮว่าเสียงแข็ง   แทมินมองเขาแล้วยิ้ม….รอยยิ้มอันตราย ของลูกกวาง   กวางป่าน่ารักและซุกซนกำลังก้มลงกินน้ำในแม่น้ำลูกกวางน้อยไม่ได้เฉลียวใจเลยว่าในแม่น้ำมีจรเข้ดุร้ายมันจ้องมองลูกกวางผ่านใต้น้ำ  ค่อยๆคลานเข้ามาใกล้   เกล็ดบนหลังที่ค่อยๆลอยพ้นน้ำพร้อมกับดวงตาคมสีทองอร่าม   มันตะปบลูกกวางทันทีโดยไม่ให้ตั้งตัว  มันลากกวางน้อยที่ดิ้นทุรนทุรายลงในน้ำก่อนจะกัดกินอย่างหิวกระหาย


    แต่ตอนนี้แทมินไม่ใช่ลูกกวางน้อยแต่คือแมวน้อยๆน่ารัก   ดวงตากลมๆช้อนมองอย่างออดอ้อนปากแดงอ้าออกอย่างน่ารักลิ้นแดงๆในปากชุ่มไปด้วยน้ำหวานอุ่นๆ


    แทมินกำลังทำให้มินโฮคลั่งทั้งๆที่ปากอยากไล่มินโฮไปให้ไกล   แต่แทมินก็ไม่ทำเขาแค่คิดว่ามินโฮทรมานแล้วลงไปใต้น้ำ   ชายหนุ่มก็ต้องไปปลดปล่อยกับหญิงอื่นอยู่ดี….ไม่รู้ทำไมแทมินถึงเกิดอยากให้มินโฮอยู่ที่นี่   อยากให้มินโฮคลั่งตายเพราะปากและลิ้นที่ไร้เดียงสา   หัวกลมโยกขึ้นลงความอุ่นร้อนในปากและลำคอโอบอุ้มกายของมินโฮ


    เขาหรี่ตาลง    ครางเสียงต่ำมือหนาก็จับกลุ่มผมนุ่มของแทมิน  กดให้แนบชิด


    จวบจนกระทั่งเขาปลดปล่อยในปากของแทมิน….หญิงสาวกลืนอย่างไม่รังเกียจมินโฮดึงร่างบางขึ้นมาจูบ   ส่งมอบความรู้สึกชื่นชมและโหยหาให้แทมิน


    ร่างสูงกอดจูบเบาๆบนหลังคอ  กลิ่นหอมกรุ่นทำให้เขาอยากสร้างรอย


    ยะอย่านะค่ะ…”  ลูกแมวเชื่องๆกำลังเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น


    ทำไมละ?”  


    มะเมื่อกี้ฉันแค่ช่วยคุณแต่ไม่ได้หมายความว่าให้คุณทำอะไรตามใจชอบก็ได้นี่ค่ะ


    แทมินบอกเสียงอ่อน   แค่เมื่อกี้เธอก็เขินจนหน้าแดงพอแล้ว   ไหนจะมาถูกสายตาคมโลมเลียอีก


    เจ้าไม่อยากให้ใครเห็นรอยของข้ารึนายหญิง


    แทมินไม่ตอบ….เขากระอึกกระอัก….แน่นอนว่ามินโฮเริ่มไม่พอใจจระเข้หนุ่มผุดลุกขึ้นทำให้แทมินที่นั่งเอนบนตักก็ต้องลุกตามไปด้วย


    พักผ่อนเถอะนายหญิงข้าไม่อยากกวนเจ้าอีก


    มินโฮหุนหันออกไป   แล้วแทมินก็ได้ยินเสียงเหมือนคนโยนอะไรหนักๆลงน้ำ   เขาไปแล้ว….

    แทมินนั่งนิ่งๆบนเตียง    เธอทำให้เขาจริงๆเธอทำแบบนั้นให้เขา….ทั้งๆที่แทมินไม่เคยทำอะไรแบบนั้นกับจงฮยอนเลยด้วยซ้ำ   

     

     




    เมื่อคืนหลับสบายหรือปล่าวค่ะพี่คีย์


    แทมินถามเมื่อเธอเห็นร่างบางอีกคนยืนรับลมเงียบๆอยู่บริเวณศาลาท่าน้ำ


    สบายจ๊ะบ้านสวนของแทมินนี่อากาศดีจังนะจ๊ะ


    แทมินยิ้ม   พี่คีย์พูดเหมือนพี่จงฮยอนเลยนะค่ะถ้าชอบก็มาบ่อยๆก็ได้ค่ะ

    แทมินบอก   คีย์ยิ้มบางๆ


    สาวๆมายืนทำอะไรตรงนี้ครับ”  เป็นจงฮยอนซะเองที่โผล่มาด้านหลัง  


    พี่จงฮยอนอ่าแทมินลืมตกใจเลยค่ะ”   หญิงสาวยิ้ม


    อุ๊อ๊วก…”  


    อยู่ๆคีย์ก็คลื่นไส้แล้วอาเจียนออกมาตรงนั้น   ทำเอาจงฮยอนหน้าเหวอ


    ไหนหมอบอกหายแล้วไงสงสัยกลับโซลไปต้องให้หมอตรวจให้ละเอียดกว่านี้แล้วละ


    อ๊วก….อ่อก…”


    ยัยบ้าเอ้ย!....นี่เธอหน้าซีดจะเป็นลมแล้วนี่


    จงฮยอนบอก   เขาตกใจจริงๆนะคีย์ชอบอาเจียนมากๆแบบนี้แล้วหน้าขาวๆก็ซีดจนน่ากลัว


    พี่คีย์ยาดมค่ะ”   แทมินเอายาดมจ่อจมูกหญิงสาวจงฮยอนเองก็พยุงคีย์มานั่งบนม้านั่งด้วย


    พี่จงฮยอนค่ะเรากลับโซลเถอะค่ะพี่คีย์ไม่ไหวแน่ๆ


    แทมินบอก     พี่ไม่เป็นไรหรอกแค่กระเพาะน่ะ…”  ใบหน้าขาวจนเกือบซีดของคีย์ไม่น่าจะเป็นแค่โรคกระเพาะ คีย์ทานอะไรแทบไม่ได้เลยนอกจากน้ำปล่าว   มากหน่อยก็แค่น้ำผลไม้คั้นสดๆ   จงฮยอนจึงตั้งใจว่ายังไงๆต้องพาคนสวยไปหาหมอที่โซลให้ได้




    จะกลับแล้วหรอลูก


    หญิงชราเดินเข้ามาหาเมื่อเห็นหลานรักกำลังเก็บเสื้อผ้า


    ค่ะคุณย่าพี่คีย์ไม่สบายมากน่ะค่ะพี่จงฮยอนเลยจะพากลับตอนนี้แต่แทมินยังไม่กลับนะค่ะรอทานข้าวฝีมือคุณย่าก่อน


    ขับรถกลางคืนอันตรายนะลูกทำไมไม่กลับพร้อมพ่อหนุ่มจงฮยอนละ


    แทมินอ้อนอีก  จนคุณย่าอดหอมแก้มหลานสาวไม่ได้


    ย่าเป็นห่วงกลัวหนูจะไม่มีเพื่อนกลับ


    ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณย่าแทมินกลับได้


    แทมินย้ำให้คุณย่าของเธอมั่นใจ  

     

     




     “แทมินไม่กลับกับพี่หรอค่ะ”   จงฮยอนบอกเมื่อขนของใส่ท้ายรถคันหรู


    เดี๋ยวแทมินตามไปนะค่ะ” 

    หญิงสาวบอก   มือของจงฮยอนอ้อมมากอดเอวของแทมินเอาไว้ก่อนที่เจ้าตัวจะกดจมูกลงบนแก้มแดง


    พี่ไม่อยากให้แทมินกลับคนเดียวเลยพี่เป็นห่วง”   ร่างหนาบอก


    แทมินจะกลับวันนี้ตอนเย็นๆค่ะ


    ถึงโซลเมื่อไหร่โทรหาพี่นะค่ะ…”  

    แทมินพยักหน้าก่อนจะยื่นปากเพื่อจุ๊บว่าที่คู่หมั้นกลับ   ดวงตากลมมองผ่านไปทางด้านหลังของจงฮยอน   เขาเห็นสีหน้าเข้มๆของจระเข้หนุ่ม ชเว มินโฮยืนมองด้วยสายตาหงุดหงิด  แทมินชะงักจนทำให้จงฮยอนขมวดคิ้วด้วยความงง



    มีอะไรรึปล่าวค่ะ?”


    จงฮยอนก้มหน้าลงเพื่อให้ใบหน้าหล่ออยู่ระดับเดียวกับใบหน้าหวาน


    ปละปล่าวค่ะพี่จงฮยอนกลับบ้านดีๆนะค่ะ


    แทมินบอก  จงฮยอนยิ้มเขาก้มหน้าลงก่อนจะขโมยจุ๊บปากแดงๆของคนรัก


    เราแต่งงานกันเร็วๆดีมั้ยค่ะเดี๋ยวคุณอายุนโฮกับคุณอาแจจุงกลับมาเมื่อไหร่พี่ไปขอแทมินเลยดีกว่า


    พี่จงฮยอนบ้าไปแล้ว”  


    ก็จริงนี่ค่ะว่าที่เจ้าสาวพี่น่ารักขนาดนี้พี่จะอดใจไหวได้ยังไงกัน


    แทมินแก้มแดง  ก่อนจะกอดร่างสูงเอาไว้แน่นๆ  

    แทมินรักพี่จงฮยอนนะค่ะ”  

    เขาเห็นร่างสูงที่ยืนนิ่งอยู่ข้างหลังจงฮยอนสีหน้าของมินโฮโกรธมากในตอนนี้   แต่สิ่งที่เขากำลังบอกจงฮยอนก็เพื่อย้ำให้คนรักรู้ว่าชองแทมินรักคิมจงฮยอนจริงๆ


    พี่ก็รักแทมินครับ…”


    เมื่อรถคันหรูเคลื่อนออกไปแล้ว   แทมินก็เห็นมินโฮยืนมองรถคันนั้นไม่วางตา


    อย่าทำอะไรเขานะค่ะ…”


    แทมินบอก   มินโฮไม่ยอมพูดแต่ดวงตาคมนั้นกลายเป็นสีเหลืองทองน่ากลัว


    คุณมินโฮ!!เดี๋ยว!!!”


    แทมินวิ่งเข้าไปฉุดแขนแกร่งเอาไว้


    ได้โปรดค่ะ…”   อยู่ๆเมฆฝนอึมครึมที่ตั้งเค้ามาทางด้านหลังก็ทำให้แทมินมั่นใจว่า  คำขอของเธอไม่เป็นผล  มันไม่ได้เกิดจากสภาพดินฟ้าอากาศแต่มันเกิดจากเวทมนต์ของผู้ชายคนนี้


    ไปกับข้านายหญิง!!!”


    ร่างสูงตวาด   แม้ร่างบางจะพยายามยื้อกายเอาไว้แต่ก็แพ้ให้กับพละกำลังของมินโฮ


     “ชะ..ช่วยด้วยค่ะ!!!...ฉันถูกผู้ชายคนนี้จับตัวมา!!!!!”


    แทมินพยายามร้องขอความช่วยเหลือไปตลอดทางเมื่อเธอถูกจระเข้หนุ่มพาดำลงมาใต้น้ำ   ไม่ได้อ่อนหวานและนุ่มนวลเหมือนครั้งที่เขาเคยพาเธอลงมา   มินโฮเกือบพาเธอจมน้ำ  แทมินสำลักไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบกว่าร่างสูงจะพาเธอมายังที่ที่มีอากาศ


    หุบปากของเจ้าซะนายหญิง!!!!”


    มินโฮตวาด   แทมินกัดข้อแขนของคนที่พาเขามา


    โอ๊ย!!!!ชองแทมิน!!!!”  

    แทมินรีบสะบัดมือให้หลุดแล้ววิ่งหนี   พื้นที่ที่เต็มไปด้วยตระไคร้น้ำลื่นๆไม่ได้สวยงามเหมือนที่เธอเคยมา   กลิ่นอบอวลของจระเข้เต็มพื้นที่ไปหมด


    ชานยอล..ไปตามนางมา


    ชายหนุ่มเอ่ยกับทหารคนสนิท  แต่นายท่านขอรับ


    ไม่มีแต่!....ไปตามนางกลับมา!”  

    องครักษ์หนุ่มรับคำไม่รู้ทำไมเหมือนกันทั้งๆที่หวงนายหญิงขนาดนั้นทำไมมินโฮถึงปล่อยให้นายหญิงหนีไปได้    นอกเขตแบบนี้นางอาจถูกจระเข้ที่อื่นจับกินก็เป็นได้

     



    หญิงสาววิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะวิ่งได้   เนื้อตัวมอมแมมเต็มไปด้วยโคลนดำๆและคราบตะไคร่น้ำ


    ฮึก!!...คนบ้า!!!”


    แทมินวิ่งไปด่าไป   เธอหันซ้ายหันขวาท้องน้ำเบื้องบนไม่ได้ใสสะอาดอย่างที่เธอเคยเห็น   มันขุ่นข้นและเต็มไปด้วยต้นไม้เขียวๆตลอดทาง


    ฮึกคนบ้าคุณอยู่ไหน!!...ฉันกำลังกลัวนะ!...”


    แทมินนั่งลงกับพื้นฝ่าเท้าบางๆเตะหินจนข้อเท้าแตก   เลือดสดๆไหลรินออกจากบาดแผลร่างบางฉีกกระโปรงตัวเองก่อนนำมามัดไว้เพื่อห้ามเลือด   เสียงสวบสาบดังขึ้นด้านหลังบวกกับเสียงเหมือนอะไรหนักๆหล่นลงน้ำทำให้หญิงสาวเกิดอาการหวาดกลัว


    คุณมินโฮ!!!...นั่นคุณใช่มั้ย?!!!”  

    แทมินถามออกไป  เธอมองเห็นผืนน้ำเขียวๆมันเต็มไปด้วยต้นไม้น้ำต่างๆที่ขึ้นเรียงรายเต็มไปหมด

    แทมินเดินแหวกกอหญ้าที่สูงเท่าเอวของเธอ   เสียงน้ำเฉาะแฉะด้านหลังเหมือนคนกำลังตามมาทำให้แทมินต้องหันกลับไปมองเป็นพักๆ  


    หญิงสาวพยามข้ามผ่านขอนไม้ที่กำลังขวางอยู่ตรงเท้าเธอ  


    มือบางถูกหญ้าสูงๆบาดจนแสบ   ร่างบางรู้สึกว่าอากาศหนาวจนสั่น  ส่วนข้อเท้ามันเจ็บจนชาไปแล้ว

    จระเข้นับสิบกำลังฉีกเนื้อวัวตัวใหญ่อยู่หลังพุ่มไม้  ขาถูกฉีกแยกออกไปอีกด้านส่วนท้องก็ถูกกัดจนไส้ล้นออกมาด้านนอก  เลือดแดงสาดเต็มพื้นหญ้าเปียกๆไปหมด   เหล่าจระเข้พวกนั้นสนใจการกินมากกว่าจะเห็นมนุษย์น้อยที่ยืนแอบอยู่หลังกอหญ้า  เสียงฉีกเนื้อและกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่ว 


    อุ๊บ!!!!”


    มือแกร่งสอดมาปิดปากแทมินจากด้านหลังร่างบางพยายามดิ้นและมันกำลังทำให้กอหญ้านั้นสั่นไหว   เหล่าจรเข้ที่กำลังฉีกเนื้ออยู่เริ่มรู้สึกตัวว่ามีเหยื่ออันโอชะเข้ามาใกล้

    พวกมันหยุดแล้วส่ายหัวอันแข็งแกร่งหากลิ่นผู้บุกรุก   ดวงตาสีทองอร่ามเต็มไปด้วยความดุร้าย


    ชู่……เงียบๆนะ….”


    ร่างสูงข้างหลังบอก   แทมินตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัด  เธอเห็นการเคลื่อนไหวของจระเข้ตัวใหญ่นับสิบผ่านทางพุ่มไม้   ชายหนุ่มปริศนาพาเธอเดินหลบมาอย่างเงียบๆ


    คุณหมอ?” 


     ดวงตากลมเบิกกว้าง  เมื่อเห็นใบหน้าของคนที่ปิดปากเธอจากด้านหลัง





     

    ..........................................................................................




    ^^   พอจะรู้รึยังว่าคิมจงอินเป็นใคร (ไม่ใช่ไค exo นะหมายถึงใครในเรื่อง 5555)

    เป็นจรเข้รึปล่าว เป็นเเน่นอน 5555 ไม่งั้นคงไม่โผล่ในน้ำหรอกใช้ไหม?

    ส่วนตอนนี้   เเทมินก็ดื้อกับมินโฮเนอะ ^O^  อยากรูว่ามินโฮจะลงโทษเเทมินยังไง

    ต้องรออ่านดูนะ   

    ขอบคุณที่ติดตามเเละคอมเม้น  เพราะคุณนั่นเเหละเค้าถึงอยากมาอัพต่อ^^

    จะได้รู้ว่ายังมีคนอยากอ่านนิยาย(หื่นๆ) ของเค้าอยู่ 5555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×