ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #16 : The Relationship :: 16 คนเสียสละ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 510
      3
      6 ก.ค. 56

    The Relationship :: 16 



























    ชินนาอึน!!!!...”


    ชายหนุ่มตะโกนก้องไปทั่วผืนน้ำ    เขาลองทำตามที่หญิงสาวปริศนาบอก

    ไม่ทันไรกลางแม่น้ำที่เคยนิ่งสนิทกลับเกิดเป็นน้ำวนกว้างๆขณะเดียวกันวัตถุสีดำเหมือนขอนไม้ก็ลอยทวนน้ำขึ้นมาด้วย


    อะไรวะ!!!”


    แม้จะตื่นเต้นแต่คิมจงฮยอนก็ไม่ยอมละสายตาเขายังมองไปที่ขอนไม้ใหญ่นั้น    แต่แล้วชายหนุ่มก็ต้องผงะเมื่อมันคือจรเข้ตัวใหญ่

    มันกำลังคืบคลานเข้ามาใกล้เขา


    อย่ากลัวค่ะ”   เสียงนั้นบอก


    พระเจ้า….นี่มันอะไรกัน…”


    จระเข้ตัวนั้นกลับกลายเป็นหญิงสาวคนเดิมที่เขาเจอเมื่อคืน


    คุณคงรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว….คู่หมั้นของคุณอยู่ข้างล่าง….แต่คุณต้องสัญญากับฉันว่าคุณจะไม่ทำร้ายนายท่านมินโฮ


    ชายหนุ่มขมวดคิ้ว   “นะค่ะ….ได้โปรด


    ชเวมินโฮ….คุณคงหมายถึงพญาจรเข้นั่นน่ะหรอ


    นาอึนพยักหน้า


    มันลักพาตัวคู่หมั้นผมผมไม่รับปากว่าจะไว้ชีวิตหรือปล่าว


    แต่คุณต้องไม่ฆ่าเขา….”


    หญิงสาวเริ่มร้องไห้    “ผมไม่รู้หรอกนะระหว่างคุณกับผู้ชายคนนั้นเป็นอะไรกัน….แต่ถ้าเขายอมคืนแทมินให้ผมผมก็จะไม่ทำร้ายเขา


    จงฮยอนบอก  


    คุณเดินไปจากตรงนี้แล้วคุณจะพบถ้ำเล็กๆ….ที่ตรงนั้นไม่มีใครสามารถมองเห็นได้ยกเว้นคุณ….เมื่อคุณลงไปในนั้นคุณต้องไม่หันกลับมาเมื่อเจออะไรก็แล้วแต่จนกว่าคุณจะเจอนางรับใช้ของท่านพี่เซคยอง….คุณต้องไม่หันกลับมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะค่ะ


    หญิงสาวย้ำนักหนา    ซึ่งจงฮยอนก็รับปากอย่างดี   แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงลงข้างล่างพร้อมหญิงสาวไม่ได้


    รีบไปเถอะค่ะ….ขอให้คุณโชคดี


    จงฮยอนรับคำ    เขาเดินตามทางที่หญิงสาวบอก   ห่างจากบ้านสวนพอสมควร   และเจอเข้ากับถ้ำเล็กๆน้ำที่ไหลเอื่อยๆตลอดเวลาคงจะไหลไปบรรจบกันที่แม่น้ำสายใหญ่เป็นแน่    ชายหนุ่มเดินลุยน้ำเข้าไปด้านใน

    เขาสูดหายใจลึกๆ    ก่อนจะเดินเข้าไปตามที่หญิงสาวบอก กลิ่นสาบแปลกๆคละคลุ้งทั่วผนังถ้ำ   อีกทั้งตระไคร้น้ำเกาะจนบางช่วงเขาต้องคลานเข่าเข้าไปและพื้นก็เริ่มลื่นมากขึ้นด้วย


    จงฮยอน


    เสียงหวานคุ้นเคยเรียกชายหนุ่มจากด้านหลัง

    อีกนิดเดียวชายหนุ่มจะหันกลับไปแต่นึกไปถึงคำเตือนของนาอึนก่อน


    จงฮยอน….ฉันกับลูกรอนายอยู่นะอย่าเข้าไป!!”   เสียงหวานตะโกนดังขึ้นกว่าเก่า  และแสงสว่างภายในถ้ำก็เริ่มสลัว


    จงฮยอนกัดฟันเขาไม่สนใจเสียงเรียกนั้น   เขาเดินลุยน้ำตื้นแค่เข่า


    จงฮยอนไอ้คนใจร้าย….นายทิ้งฉันกับลูก….”


    เสียงนั้นว่าอย่างตัดพ้อ….   “ขอโทษนะคีย์….แทมินก็ต้องการฉันเหมือนกัน”   จงฮยอนพูดตอบเบาๆเขาได้ยินกรีดร้องลอยมาตามลมพร้อมกับเสียงของหนักถูกทิ้งลงน้ำ


    รอบๆข้างล้วนน่ากลัวแต่เขาก็ยังฝืนเดินต่อ   ชายหนุ่มเดินลอดอุโมงค์มาเรื่อยๆ  จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอากาศโดยรอบกำลังจะหมด   เขาแหงนมองข้างบนศรีษะจึงได้รู้ว่าเขาเดินมาไกลจนถึงใต้น้ำแห่งนี้แล้ว

    เบื้องบนเขามองเห็นท้องน้ำสีขุ่นและท้องฟ้าจางๆ


    พี่จงฮยอน!!!”


    เสียงของแทมินเรียกให้ชายหนุ่มหันกลับไปแทบจะในทันที  ด้วยความดีใจคิดว่าจะได้เจอหญิงสาวอันเป็นที่รัก


    อุ๊ก!!!!”


    จงฮยอนสำลักน้ำเมื่อเขากำลังลอยอยู่ในแม่น้ำกว้างไม่สามารถมองเห็นพื้นดินเลย……ก่อนหน้านั้นเขาเดินอยู่ในถ้ำมืดแต่พอหันหลังกลับมาเท่านั้น   เขาก็ลอยคลออยู่ในแม่น้ำแล้ว


    อ๊ะ!!!!”


    จงฮยอนสะดุ้งเมื่อใต้ฝ่าเท้าของเขามีบางสิ่งขนาดใหญ่เคลื่อนผ่านไปมา      ชายหนุ่มมุดน้ำลงไปเพื่อจะมองหาตัวการ

    แม่น้ำสีขุ่นทำให้เขามองเห็นลางๆ     เงาดำขนาดใหญ่กำลังพุ่งตรงมาที่เขา   ชายหนุ่มเตะขาหลบได้อย่างหวุดหวิด

    ดวงตาสีทองอร่ามของสัตว์ยักษ์กำลังจ้องเล่นงานเขา   จงฮยอนโผล่ขึ้นมาหายใจและว่ายหนีสุดชีวิต

    ริมฝีปากที่เต็มไปด้วยฟันแหลมคมงับเข้ากลางลำตัวของชายหนุ่ม


    อ๊าก!!!!!!!!”  

      เขาร้องเสียงดัง   แรงบดของฟันกัดแน่นลงมาในเนื้อ…..น้ำโดยรอบกลายเป็นสีแดง    ร่างกายท่อนล่างเจ็บจนชา   เขาไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว……ร่างกายของจงฮยอนถูกลากลงไปในน้ำจมดิ่งสู่เบื้องล่าง

     



    อือออ….”


    ใบหน้าคมเหยเกด้วยความเจ็บ   เขาพยายามยันตัวขึ้น   ดวงตาคมมองไปรอบๆ


    ที่นี่ที่ไหน”   ริมฝีปากแห้งผากขยับพูดกับตัวเองเบาๆ


    ครั้งสุดท้ายเขาหมดสติเพราะถูกจระเข้งับเข้าที่เอวแล้วหลังจากนั้นเขาก็จำอะไรไม่ได้อีก   จงฮยอนกัดฟันเมื่อจะพยายามลุกแต่เขาก็นั่งลงท่าเดิม   เมื่อเปิดเสื้อขึ้นเขาก็พบว่าเอวหนามีรอยเขี้ยวฝังลึกหลายรอยและเนื้อบางส่วนยังถูกขูดจนเกือบหลุดอีกด้วย   เลือดสีแดงข้นไหลออกมาทุกครั้งเมื่อเขาขยับตัว


    แฮ่กๆ…..”


    ชายหนุ่มหอบเขาพยายามฉีกเสื้อยืดออกเพื่อพันแผลและห้ามเลือด


    อย่าทำซะให้ยากเลยจงฮยอน….ยังไงซะเจ้าก็ไม่พ้นคืนนี้หรอก


    เสียงปริศนาด้านหลังทำให้ชายหนุ่มหันกลับไปมอง   ชายผู้มาใหม่ยิ้มหยันใส่เขาและเดินเข้ามาใกล้ดวงตาคมนั้นทอสีทองประกาย


    คุณเป็นใคร

    ร่างสูงหัวเราะ    เขาเดินมาหยุดตรงหน้าร่างสูงพลาง


    เจ้าจำข้าไม่ได้หรือ….คิมจงฮยอน…”


    แก!!!....แกใช่มั้ย!....ที่พาแทมินมาที่นี่แทมินอยู่ไหน!”


    ชเวมินโฮหัวเราะยิ่งเห็นร่างหนารนรานเป็นหนูติดจั่นเขายิ่งสะใจ   มือแกร่งฉวยปลายคางของอีกคนเอาไว้แน่น


    ใช่!....ข้านี่แหละพาแทมินลงมาที่นี่


    มินโฮปล่อยมือออกจากลำคอของจงฮยอน  


    นี่น่ะหรือผู้ที่เอาชนะข้าได้….อ่อนปวกเปียกอย่างเจ้ายังแย่งแทมินไปจากข้า!!!”


    ฝ่าเท้าหนักๆถูกย่ำลงไปบนแผลร่างสูง    จงฮยอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดเลือดข้นๆทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก


    เมื่อมินโฮใช้ฝ่าเท้าย้ำตรงรอยแผล


    อ๊าก!!!!!!!!!!”


    เขากรีดร้องไปทั่วห้องกว้าง    ออกแรงหอบเอาอากาศเข้าปอดเมื่อมินโฮถอยห่างออกไป


      “ข้าจะให้เจ้าตายอย่างทรมานที่สุด….”


    มินโฮหัวเราะ    เขาเดินมานั่งตรงมุมหนึ่งของห้องพลางมองอาการทุรนทุรายของชายหนุ่มด้วยความสะใจ


    ดิ้นเข้าไป!!!....แกจะต้องทรมานกว่าข้า!!!!เป็นร้อยเท่าพันเท่า!!!”


    ริมฝีปากแห้งผากเริ่มซีดลงทุกขณะ    เขาเจ็บปวดแทบขาดใจ 


    ฉันไม่มีวันยกแทมินให้แก!!”   จงฮยอนคำราม   ดวงตาคมจ้องตอบมินโฮอย่างไม่เกรงกลัว   เขารู้ว่ามินโฮเป็นอะไรและรู้ว่าตัวเขาเองเป็นอะไร


    มินโฮยกยิ้ม…..ดวงตาเจ้าเล่ห์แสดงถึงชัยชนะอย่างเต็มเปี่ยม  


    แกดูซะสิจงฮยอน….”


    ร่างหนามองตามสายตาของมินโฮ   ดวงตาคมเบิกกว้าง


    ร่างบางของคีย์กำลังเดินพะว้าพะวงอยู่ตรงพื้นน้ำตื้นๆ    เขาจำได้ว่าตรงนั้นคือหน้าถ้ำที่เขาเพิ่งเข้ามาเมื่อครู่    แต่มันกลับไม่เหมือนกัน   ต้นหญ้าสูงๆขึ้นระเรี่ยผิวน้ำเต็มไปหมด   แล้วคีย์ก็กำลังจะลุยน้ำครึ่งเข่าเพื่อเดินลงมาข้างล่าง   และถัดไปนั้น  เขามองเห็นขอนไม้ใหญ่ดวงตาที่โผล่พ้นน้ำมานั้นก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร   ดวงตาสีเหลืองจับจ้องทุกการเคลื่อนไหวของเหยื่อ   และมันค่อยๆจมดิ่นสู่เบื้องล่างเหลือไว้เพียงฟองอากาศที่ผุดขึ้นมา


    ไม่!!!!คีย์!!!!”


    จงฮยอนตะโกน   คิบอมไม่ได้ยินเสียงเธอถกกระโปรงขึ้นเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจลุยน้ำลงมาเรื่อยๆ….ขณะเดียวกันเพชฌฆาตก็ดำน้ำตรงดิ่งเข้ามาหาหญิงสาวเช่นกัน


    ไอ้เวรเอ้ย!!!!อย่าทำอะไรคีย์นะ!!!!!”   เขาตะโกนก้องด้วยความโกรธ


    เสียงเรียกของคีย์ยังดังก้องอยู่ในหูของเขา   คีย์เรียกเขาไว้แต่ร่างหนาก็ไม่สนใจ…..เขาหันหลังให้เสียงเรียกนั้น


    เป็นยังไงละทรมานเหมือนจะตายรึยัง….”


    มินโฮพูดเสียงเย็น    เขาหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง 


    คีย์…..”   ร่างสูงครางออกมาเบาๆ    สายไปแล้วใช่ไหม….เขาช่วยคีย์เอาไว้ไม่ได้


    ลูกเมียของแกกำลังจะถูกฆ่าอย่างทรมานเป็นยังไงบ้างจงฮยอนรับรู้หรือยังว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน!!!!”


    มินโฮกระชากคอเสื้อจงฮยอนขึ้นมาเขากัดฟันแน่นจนเส้นเลือดโป่งนูนทั่วสันคอ


    ชาติที่แล้วแกก็ทำแบบนี้กับข้า!!!!....แกพรากลูกเมียไปจากข้า!!!!”


    อั่ก!…”   เมื่อจงฮยอนจะขาดอากาศหายใจ   มินโฮก็ปล่อยร่างหนาลงกับพื้น   เขาระบายยิ้มเมื่อเห็นจงฮยอนนั้นพยายามตะเกียกตะกายเพื่อไปหาภาพบนอากาศนั้น   เขาสังเกตทุกการกระทำและลอบยิ้มอย่างสะใจ


    คีย์!!!!”  ดวงตาคมหลับลงอย่างเจ็บปวด  เขาร้องไห้อย่างไม่อาย  เขานึกภาพที่คีย์กับเด็กซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาจะยังคงอยู่และเติบโตขึ้นต่อไป…..แต่ทุกอย่างกำลังจะจบลงที่นี่  


    เขามองใบหน้าสวยที่ฉายความกังวลในที่สุดคีย์ก็ตัดสินใจเดินลงน้ำลึก   ผืนน้ำกระเพื่อมเพียงเล็กน้อยก่อนจะสู่สภาวะปกติ


    คีย์!!!!!”   ร่างหนาเค้นเสียงครั้งสุดท้าย    


    แก!!!!”


    ทรมานมั้ยจงฮยอน….แกทรมานมั้ย!!!!!”


    มินโฮเตะใบหน้าหล่อเต็มแรง   จนร่างของจงฮยอนกลิ้งไปอีกทาง   และยังไม่สาแก่ใจร่างสูงก็ตามเข้าไปซ้ำอีก


    อ๊าก!!!!!!!!!!”


    แผลเขาชาจนมันไม่เจ็บอีกแล้ว    ร่างหนาเช็ดเลือดที่มุมปากก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นยืนด้วยสภาพสะบักสะบอม   แต่แล้วเขาก็ถูกเตะข้อพับจนล้มลงไปในท่าคลานเข่า   มินโฮจิกหัวของชายหนุ่มขึ้นมาและกระแทกเข่าลงบนใบหน้าหล่อ


    แกแย่งแทมินไปจากข้า….ทั้งที่แกมีคิบอมอยู่แล้วแกทำให้แทมินเสียใจแกฆ่าแทมิน!”


    มินโฮตะคอก   เลือดไหลจากหางคิ้วค่อยๆบดบังดวงตาจนเขาเห็นทุกอย่างพร่ามัวไปหมด


    ปล่อย….คีย์อั่กปละปล่อยคีย์…”   ชายหนุ่มสำลักเขาไอจนเลือดล้นออกมาทางมุมปาก


    อ้อนวอนข้างั้นหรอ?”


    ได้โปรดอึกปล่อยคีย์ไป….”


    ร่างหนาคะมำไปกับพื้นเมื่อเขาถูกแรงเหวี่ยงจากมินโฮ

     





    องครักษ์คนสนิทเข้ามาในห้องกว้างเมื่อได้ยินสัญญาณผิวปากจากผู้เป็นนาย  ในอ้อมแขนของชานยอลมีร่างงามของคีย์นอนสลบไสลอยู่   ใบหน้าสวยนั้นซีดจนน่ากลัว


    คีย์!!”


    จงฮยอนพยายามตะเกียกตะกายไปหาร่างงาม  แต่ลำคอของเขากำลังถูกมินโฮกำไว้แน่น


    ใครช่วยนางไว้!!”   มินโฮตะคอก   ชานยอลก้มหน้าลงเล็กน้อย


    พี่เอง…”   ชายหนุ่มผู้มาใหม่เดินเข้ามาด้วยท่าทีองอาจ   เขาเห็นสายตาหงุดหหงิดของคนเป็นน้องก็เดาออกได้ไม่ยากว่ามินโฮกำลังโกรธ


    ท่านพี่ช่วยนางทำไม!”


    มินโฮจะให้พี่ทนเห็นผู้หญิงคนนี้ถูกคนของเจ้าถูกฉีกเนื้อไปต่อหน้าต่อตารึ…”

     


    ผู้หญิงคนนี้กำลังจะให้กำเนิดเด็กนะมินโฮ….ก็เหมือนแทมินของเจ้าทุกชีวิตล้วนรักตัวกลัวตายทั้งสิ้น


    มินโฮยิ่งบีบคอของจงฮยอนแน่นเข้าไปอีก  ดวงตาคมเหลือกขึ้นเมื่อกำลังจะหมดลมหายใจ


     “ข้าอยากให้มันรู้รสชาติของการสูญเสียอยากให้มันได้รับอย่างที่ข้าได้


    จินกิส่ายหัว   แต่ใบหน้าหล่อนั้นยังยิ้มอย่างอ่อนโยน


    ชาตินี้กับชาติที่แล้วไม่เหมือนกัน….เขาก็ได้ชดใช้ในสิ่งที่เขาได้รับแล้ว….อย่าให้คนที่ไม่รู้อะไรด้วยต้องมารับกรรมต่อเลยถ้าเจ้าไม่หยุดทุกอย่างก็จะวนเวียนไปเช่นนี้และวนต่อๆไปในทุกๆภพ

     


    “…………….”

     


    เลิกจองเวรเถอะมินโฮ….ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไปกว่านี้…”

     



    คุณมินโฮ!!!!”


    เสียงของแทมินทำให้เขาหันกลับไปมองอย่างรวดเร็ว


    แทมิน…”   มือแกร่งคลายแรงบีบแต่ก็ยังไม่ยอมปล่อย   ข้างๆแทมินมีร่างสูงของอีกคนยืนอยู่ด้วยกันและในมือของคิมจงอินถือดาบที่เมื่อครั้งก่อนมันเคยเกือบปลิดชีวิตมินโฮมาแล้ว


    พี่จงฮยอน!!!”   แทมินกำลังจะวิ่งเข้ามาหาด้วยความตกใจ    แต่จงอินกลับดึงร่างบางเอาไว้


    เมื่อเห็นร่างอ่อนแรงของคู่หมั้นทำให้หญิงสาวร้องไห้พร้อมกับอ้อนวอนชายหนุ่ม


    ไม่นะค่ะคุณมินโฮอย่าฆ่าเขานะค่ะ”    รอยแผลบนตัวของจงฮยอนและเลือดสดๆที่ดูท่าว่าจะไม่หยุดไหล


    ทำให้แทมินกลัวเหลือเกินว่าจงฮยอนจะเป็นอะไร


    เจ้าห่วงมันหรือนายหญิง…”


    มินโฮพูดอย่างเจ็บปวด….ดวงตากลมสั่นระริกและน้ำตาที่กำลังไหลอาบใบหน้าหวานนั้นแสดงให้เห็นว่า

    แทมินลืมเขาไปหมดแล้วจริง…..หัวใจของแทมินมีเหลือให้จงฮยอนเพียงเท่านั้น


    นายท่านปล่อยคุณจงฮยอนเถอะขอรับ…”


    สายตายของมินโฮตวัดมองคิมจงอิน…..ชายหนุ่มเชื้อสายของจงฮยอนผู้ซึ่งรอดจากเงื้อมือของเขามาเป็นร้อยปี


    วันนี้แหละ….พวกมันจะต้องตายกันให้หมด


    ไม่!!!คุณมินโฮ….อย่าทำพี่จงฮยอน!....ได้โปรดค่ะ


    แทมินคุกเขาอ้อนวอน   เธอคลานเข้าไปหาเขาและกอดขาเขาไว้


    นายหญิง….ตลอดเวลาเจ้าไม่รักข้าใช่หรือไม่….”


    แทมินส่ายหน้าทั้งที่ยังร้องไห้…...  “ฉันไม่รู้….ฮึกฉะฉันฮึกรัก…”

     

     

    อั่ก!!!!”


    ปลายดาบแหลมคมถูกเสียบเข้ากลางหลังของชายหนุ่มและฝีมือของคนร้ายนั่นก็ไม่ใช่ใคร


    นาอึน!!!!”


    แทมินมองด้วยความตกตะลึง   หญิงสาวอาศัยจังหวะช่วงชุนละมุนแย่งดาบมาจากหลานชายและปักมันลงกลางหลังของชายหนุ่มอย่างแม่นยำ


    ท่านพี่ฮึก….ท่านบังคับให้ข้าทำแบบนี้ฮึก….”


    มินโฮ!!!!”   จินกิรีบพุ่งเข้ามารับร่างน้องชายเอาไว้


    ทั้งชเวมินโฮและคิมจงฮยอนทรุดลงพร้อมกัน…..แต่คนที่รองรับร่างของจงฮยอนเอาไว้กลับเป็นแทมิน


    น้ำตาไหลออกมาจากหางตาร่างสูง   เขาเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหญิงสาวมองจงฮยอนอย่างแสนรัก   มือบางประคองหัวชายหนุ่มและกอดร่างหนาเอาไว้      


    คุณมินโฮ….”


    แทมินมองใบหน้าหล่อที่กำลังเหยเกเพราะเจ็บปวด    เธออยากจะไปช่วยพยุงเขาเอาไว้    แต่ชายหนุ่มอีกคนเธอก็ต้องช่วยเขาเอาไว้เช่นกัน


    แทมินระวัง!!!!”


    มินโฮตะโกนเมื่อนางจระเข้นาอึนกำลังจะพุ่งเข้างับร่างบาง    จงอินกลับพุ่งเข้ามาขวางซะก่อน


    อ๊าก!!!!!!”


    เพราะกายเนื้อไม่ได้ทนต่อแรงกัดของฟันแหลมคม   จึงทำให้หมอหนุ่มถูกลากลงไปในน้ำอย่างรวดเร็ว


    ไม่!!!!!!!!!!!!”


    เสียงหวีดร้องดังลั่น    เมื่อเซคยองเห็นลูกชายคนเดียวถูกจระเข้ลากลงไปกินต่อหน้าต่อตา


    นาอึน!!!!นั่นหลานนะ!!!!”


    แม้เสียงจะตะโกนดังแค่ไหนนางจระเข้นาอึนก็ยังไม่ปล่อยร่างของหมอหนุ่ม


    คนเป็นแม่กรีดร้องราวกับเสียสติเมื่อพื้นน้ำโดยรอบกลายเป็นสีแดงฉานของเลือด   เธอเห็นร่างของลูกชายคนเดียวโผล่ขึ้นมาก่อนจะถูกลากลงไปอีก 


    ไม่!!!!!!!!!”

     







    .......................................................................................


    ไม่มีอะไรจะพูดอ่า.....

    นอกจากรอตอนต่อไปนะ  



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×