ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #22 : The Relationship :: 22 ความผูกพันธ์ The end

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 631
      0
      21 ก.ค. 56

    The Relationship :: 22


     

     






    โรงเรียนอนุบาล



    ป๊าฮ้าบ!!~มี๊ฮ้าบ!!!~”



    เด็กแฝดกางแขนร่า   คุณพ่อกับคุณแม่นั่งยองๆเพื่อรับอ้อมกอดอุ่นๆจากลูกชาย

    มินโฮรับเอากระเป๋าของลูกชายมาถือไว้ทั้งสองคน   เขายิ้มเมื่อลูกชายทั้งสองของเขาไม่งอแงอย่างที่สัญญาไว้จริงๆ


    ทูมินเก่งมากเลยครับไม่ร้องด้วย”  


    เด็กอ้วนยื่นแก้มให้ผู้เป็นพ่อและแม่หอม 


    ไม่ร้องฮับ…”   เด็กแฝดบอก  


    กวังมินกับยองมินเก่งมากเลยนะค่ะ…”


    คุณครูประจำชั้นเอ่ยชม   มินโฮทำหน้างงหน่อยๆ


    เด็กๆเก่งมากในวิชาว่ายน้ำว่ายเก่งกันทุกคนเลยค่ะ


    แทมินยิ้มหวาน เธอหันไปสบตากับมินโฮ   คงเก่งได้พ่อมั้งครับ”   มินโฮหัวเราะ


    ชานยอลยืนนิ่งอยู่อีกด้านเขาโค้งหัวให้มินโฮเล็กน้อย   ก่อนจะหันไปขยิบตาให้เด็กแฝด   เมื่อเด็กแฝดเข้ามานั่งในรถต่างก็แข่งกันพูดเจื้อยแจ้วไม่หยุด  





    ป๊าฮับคุณครูชานยอลเป็นแฟนคุณครูแบ็คยอลฮับ



    แทมินตาโตก่อนจะหันกลับไปหาเด็กแฝดด้านหลัง


    หนูรู้ได้ยังไงลูก….”  แทมินถามแฝดพี่


    กวังมินเห็นคุณครูชานยอลจูบคุณครูแบ็คยอลเหมือนป๊ากับมี้เลย


    แทมินหันมามองหน้ามินโฮค้อนๆ  ---คนบ้า!ชอบทำอะไรให้ลูกเห็น----


    มินโฮหัวเราะในความแก่แดดของลูกชาย


    ป๊ายองมินอยากได้กางเกงว่ายน้ำฮับ


    แฝดน้องโผล่หน้ามาหาตามด้วยแฝดพี่ดวงตากลมๆกับปากเล็กตั้งใจขยับอย่างกระตือรือร้นให้คุณป๊าเห็นว่าเขาอยากได้กางเกงว่ายน้ำแค่ไหน   กวังมินด้วยน้า~”


    เด็กแฝดรบเร้า   ครับลูกป๊าจะพาไปซื้อเดี๋ยวนี้แหละ


    เมื่อมาถึงร้านอุปกรณ์ว่ายน้ำเด็กแฝดก็มาเลือกดูกันอย่างตื่นเต้น   มินโฮเลือกกางเกงว่ายน้ำให้ลูกชายไม่ลืมหยิบแว่นตาว่ายน้ำแบบที่ลูกชายชอบมาด้วย 


    หล่อแล้วค่ะลูกชาย”   แทมินยิ้มกับกวังมินที่ยืนเท่ๆหน้ากระจก   ใบหน้าอูมนั้นๆมีแว่นตาว่ายน้ำสีส้มอันใหญ่ใส่ไว้ด้วย


    ป๊าฮ้าบ!~กวังมินหล่อมั้ย


    แฝดพี่หันไปหาคุณป๊า   คุณป๊าหันมายิ้มให้   ลูกชายใครครับหล่อจังเลย”   มินโฮว่าก่อนจะฟัดหอมแก้มลูกชายตัวอวบ

    แฝดน้องนั่งรอเงียบๆคนเดียวในมือก็ถือกล่องนมช็อคโกแล็ตนั่งดูดอย่างสบายใจ


    คุณแม่….แง!!!!!!!”


    เด็กน้อยถักผมเปียยืนร้องไห้อยู่คนเดียว   ใบหน้าน่ารักส่ายไปมาเรียกแม่แม่ก็ไม่ยอมมาซักที  จนแฝดน้องอดทนดูไม่ได้


    ร้องทำไมอ่า?”  

    ยองมินเดินเข้าไปใกล้ๆ   พอเด็กหญิงหันหน้ามาเจอยองมินเด็กน้อยก็เงียบเสียงแต่ก็ยังสะอึกสะอื้นบ้าง


    คุณแม่ฮึกหะ..หาฮึกหาแม่…”   


    หาแม่หรอ?...ไปหามี๊กับยองมินมั้ย?”


    เด็กแฝดยิ้มกว้าง    จูงมือเด็กน้อยอีกคนที่พยักหน้าหงึกหงักให้เดินตาม



    มี๊ฮับ….”  


    เด็กแฝดเรียกคุณแม่ที่กำลังสนใจอยู่กับแฝดพี่   พอคุณแม่คนสวยหันมาตามเสียงเรียกดวงตากลมก็โตขึ้นทันที


    หนูซอฮยอน”   แทมินเอ่ยด้วยความตกใจ  ก่อนจะอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาแนบอก


    ยองมินไปเจอน้องที่ไหนลูก


    ยองมินชี้ไปหน้าประตูร้าน   ตรงนั้นฮับมี้


    ยองมินทำราย~”  

    แฝดพี่เดินเข้ามาหา    ก่อนจะมองเด็กน้อยที่คุณแม่อุ้มอย่างสงสัย


    มี๊ใครอ่า~”  

    แทมินยิ้ม  น้องไงค่ะลูก”   แทมินยิ้มกว้าง   ถ้าเด็กแฝดเจอเด็กน้อยซอฮยอน….ก็แสดงว่าคีย์กับจงฮยอนก็อยู่แถวนี้ด้วยซิ


    ทูมินพร้อมยังลูกป๊าจะพาไปจ่ายตังค์แล้วนะครับ


    คุณพ่อชูกางเกงว่ายน้ำพร้อมกับแว่นตาอย่างละคู่ขึ้น


    เด็กชายยองมินและกวังมินวิ่งไปหาคุณป๊าทันที    ป๊าฮับน้องงงง~” 


    กวังมินชี้มือไปที่เด็กหญิงตัวน้อยที่กำลังสะอื้นอยู่กับอกคุณมี้


    แทมินลูกของ…”


    มินโฮชี้ไปที่เด็กหญิงเมื่อเขาเห็นหน้าชัดๆ


    ค่ะลูกสาวพี่คีย์คงจะหลงกับแม่น่ะค่ะ”  แทมินบอกมือบางก็ลูบหัวเด็กน้อยไปด้วย


    เด็กน้อยหันหน้ามาหาพี่ชายใจดีทั้งสอง    คิ้วน่ารักขมวดเป็นปม


    ทำไมมีสองคนอ่า”   เด็กน้อยพองแก้ม


    เขาเรียกแฝดจ๊ะ…”   แทมินตอบข้อเฉลยให้หนูน้อย        


    ถึงซอฮยอนจะทำหน้างงอยู่บ้างก็ทูมินยืนยิ้มกว้างเท่ากัน   ตัวเท่ากันแต่งชุดนักเรียนเหมือนกัน  แต่คนน้องถือกล่องนมอยู่จึงไม่เหมือนกัน   เมื่อเด็กน้อยรั้งตัว    แทมินจึงปล่อยให้เด็กหญิงลงมายืนเอง



    หนูซอฮยอนขี้สงสัยเดินไปจับแก้มของกวังมินยืด  ก่อนจะหันไปจับยองมินบ้าง


    งื้อ~มี้~”   แฝดพี่ทำหน้ายู่ไม่ชอบใจที่น้องสาวทักทายแบบนี้   แต่ยองมินกลับยิ้มร่า


    ให้น้องจับหน่อยลูก…”   แทมินหัวเราะขำๆ


    ซอฮยอนเริ่มยิ้มหวานคราบน้ำตาเมื่อครู่ไม่มีให้เห็นอีกต่อไปแล้ว  คนนี้ใครอ่า~”


    เด็กหญิงชี้ไปที่แฝดพี่พร้อมกับจิ้มแก้มพองๆตัวเองอย่างสงสัย    เหมือนกันแบบนี้ซอฮยอนแยกไม่ออกหรอกนะ


    กวังมิน


    อันนี้ใคร~”   เด็กหญิงชี้ไปที่แฝดน้อง   ยองมิน”   ยองมินฉีกยิ้มกว้าง 


    คิๆ…”   เด็กน้อยหัวเราะ  แล้วนี่ใคร~”  ยองมินชี้ไปที่แก้มเด็กหญิงบ้าง  

    ซอฮยอน!!~”   เด็กน้อยตอบเสียงดังแล้วหัวเราะร่า   ทำให้ผู้ใหญ่ยืนดูพากันอมยิ้มด้วยความเอ็นดู


    เจ้าหนูกวังมินหอมแก้มของเด็กหญิง   แก้มนุ่มเหมือนกันเลย” 


    แน้!!~…ลูกชายมี๊ไปหอมน้องแบบนั้นได้ไงลูก”  แทมินหันไปค้อนมินโฮ  เจ้าเล่ห์เหมือนกันเลย

     




    ซอฮยอน!!”   คีย์วิ่งเข้ามากอดลูกสาว


    คุณแม่!!!~”   เด็กน้อยยิ้มแก้มแดงกอดคุณแม่ตอบแน่นๆ


    แทมินขอบคุณมากนะแม่คิดว่าหนูจะหลงไปไกลแล้วลูก” 

    คีย์จูบแก้มลูกสาวซ้ายขวา  น่าแปลกที่เด็กน้อยไม่ร้องเลยซักนิดทั้งๆที่พลัดหลงกับพ่อแม่แท้ๆ


    ลูกสาวคุณพ่อ…”


    เด็กน้อยหัวเราะคิกคักก่อนจะหันไปหาคุณพ่อแล้วให้คุณพ่ออุ้ม


    คุณพ่อพี่…”   เด็กน้อยซอฮยอนชี้ให้ดูเด็กแฝด


    ลูกชายหรอเนี่ยหล่อจังเลยครับ”   จงฮยอนบอก


    คุณแม่ทำไมมีสองคน?”   เด็กหญิงฮยอนอามองเด็กแฝดแล้วคิดอย่างสงสัย


    น้องเป็นแฝดลูก”  คีย์บอก


    ชื่ออะไรบ้างค่ะ…”   คีย์ย่อตัวถามฝาแฝด



    กวังมินฮับ!…ลูกป๊ะป๋ามินโฮกับมามี๊แทมินฮับ!”


     “ยองมินฮับ!...ลูกป๊ะป๋ามินโฮกับมามี๊แทมินฮับ!”



    เด็กน้อยตอบอย่างฉะฉานทำเอาผู้ใหญ่หัวเราะร่า     พูดเก่งน่าดูเลยนะค่ะ


    แทมินพยักหน้า   แทมินลอบสังเกตใบหน้าของสามี  ซึ่งมันก็ดีกว่าการพบกันครั้งแรกรอยยิ้มบางๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อ


    นี้ใครอ่า~”   กวังมินชี้ไปยังพี่สาวที่ตัวสูงกว่าตัวเองนิดหน่อย


    ฮยอนอา…”   เด็กน้อยบอกแล้วยิ้มกว้างๆ


    แก้มนุ่มป่าว?”  กวังมินถาม   เด็กหญิงฮยอนอาจิ้มแก้มตัวเองเบาๆแล้วพยักหน้า  


    ใครจะไปรู้ว่าเจ้าหนูช่างพูดแบบกวังมินจะกระตุกชายกระโปรงพี่สาวจนต้องโน้มใบหน้าน่ารักลงมามอง



    -----จุ๊บ----




    เจ้าหนูกวังมินจุ๊บแก้มพี่สาวก่อนตัวเองจะวิ่งไปหลบหลังคุณมี๊ 


    ตายเล้ว!!!!”   แทมินเอามือปิดหน้าตัวเอง   --แสบจริงเลยชเวกวังมิน---

     



    พอกลับมาถึงบ้านเด็กแฝดก็รีบประจำที่นั่งบนโซฟานุ่มก่อนจะนอนเอนลงไปเพื่อดูการ์ตูน


    เด็กๆค่ะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วค่อยมาดูนะลูก” 


    แทมินบอก   เด็กแฝดรับคำก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนชั้นสองโดยมีคุณแม่คนสวยตามไปด้วย  เมื่อทูมินพร้อมเด็กน้อยก็มานอนประจำที่ตัวเอง  ยองมินแฝดน้องถือขวดนมลงมาด้วยแล้วนอนหนุนตักคุณป๊าดูทีวีส่วนเจ้าหนูกวังมินแฝดพี่   ปีนตักคุณป๊าแล้วดูดนมเหมือนกัน


    ไปโรงเรียนแล้วหนูต้องหย่านมได้แล้วนะลูกดูดแบบนี้เดี๋ยวฟันไม่สวยนะครับ


    คุณพ่อก้มหน้าลงมามองลูกชายคนโต   กวังมินเงยหน้ามองคุณป๊าแล้วก็หันไปดูดนมในขวดต่อ


    นั่นซิเนอะใครกันน้าบอกมี๊ว่าอยากโตเท่าพี่ฮยอนอาแต่ไม่ยอมหย่านมแบบนี้พี่ฮยอนอาจะให้หอมอีกมั้ยเนี่ย


    เจ้าหนูรีบปล่อยจุกนมก่อนจะส่งขวดนมให้คุณป๊าเร็วๆ


    กวังมินไม่กินแล้วมี๊กวังมินโตแล้ว~”  เด็กน้อยยิ้มจนเห็นฟันขาวๆ


    มี๊แล้วจะเจอพี่ฮยอนอาอีกป่าว?”   ยองมินเงยหน้ามองทั้งที่ยังมีจุกนมอยู่ในปาก


    เจอค่ะลูกถ้าเด็กๆไม่ดื้อมี๊จะพาไป”   เด็กน้อยสัญญาแถมยังให้คุณมี๊เอาขวดนมไปเก็บ   เหตุผลคือ


    เด็กๆโตแล้ว….ไม่กินนมแล้ว     แทมินขำไปกับคำพูดของลูกๆเจ้าเด็กแสบจะทำได้นานเท่าไหร่นะ 


    คุณพ่อสุดหล่อโอบเอวคุณแม่ให้มานั่งบนโซฟาด้วยกัน  แล้วไม่ลืมที่จะหอมแก้มคุณแม่แรงๆด้วย


    รู้เลยว่าทูมินได้มาจากใคร”     แทมินหัวเราะ


    ได้มาจากคุณป๊าเจ้าเล่ห์นี่ไง!”   แทมินยิ้มมินโฮก็ยิ้ม  


    มือของทั้งคู่จับกันไว้มั่น…..แทนคำสัญญาว่าจะไม่มีวันพรากจากกันอีก    เด็กน้อยทั้งสองซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดอุ่นๆของพ่อและแม่…..มินโฮพูดคำว่าขอบคุณเบาๆก่อนจะประทับจูบลงบนหน้าผากของแทมิน  


    เขายิ้มอย่างมีความสุขที่สุด…..เขาเลือกที่จะทิ้งชีวิตใต้น้ำเลือกที่จะสละหน้าที่ให้กับผู้เป็นพี่ชายอย่างลีจินกิ….ต่อไปนี้ชเวมินโฮจะใช้ชีวิตเป็นชายหนุ่มปกติ…..เขาจะเป็นพ่อที่เป็นตัวอย่างแสนสมบูรณ์แบบให้กับกวังมินและยองมิน….และเป็นคนรักที่แสนอบอุ่นของแทมิน…..






     

    ................................................................................THE END................................................................................





    สวัสดีค่า  ^^  

    ในที่สุดฟิคของเราก็จบไปอีกเรื่องเเล้วขอบคุณที่คอมเม้นเเละติดตามนะค่ะ

    ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆ    อันที่จริงเรื่องนี้เกิดจากเราอ่านนิทานเรื่องไกรทอง 

    เเล้วบังเอิญปิ๊งอยากเเต่งฟิคเเบบนี้พอดี  

    อาจจะออกเเนวเเฟนตาซีนิดนึงเเต่เราอยากให้เห็นว่า   เรื่องนี้สื่อถึงความผูกพันธ์  ตามชื่อเรื่อง

    เเละก็ความรักเเบบครอบครัวเพราะมันเริ่มตั้งเเต่มินโฮเเล้วที่รอคอยเเทมินจนกระทั่งจบเรื่อง

    เเล้วก็ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ   ส่วนตอนต่อไป  จะ SP เป็นพาร์ทเล็กๆน้อยๆ  บอกชื่อตอน


    น้องสาวคนใหม่ ^^  (รออ่านเถอะ)

    ส่วนนี่เราขอฝากฟิคเรื่องใหม่ไว้ด้วยนะ  (อ่า....เเฟนฟิคส่วนใหญ่เป็นชนว ชอบอ่าน exo กันมั้ยค่ะ)

    ไม่ชอบไม่เป็นไร  เราเเต่งเเล้วอ่านเถอะ (เราบังคับ 5555555)

    เอาเป็นว่าฝากด้วยค่า ^^





     

    "Romance Hyung"  

    KrisLu  ft. hun




    Rate:: NC Drama ver.
     
    Author:: Gun'snwt



    5555

    http://my.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=986367

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×