ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #4 : The Relationship :: 4 ราชาจรเข้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 490
      4
      27 พ.ค. 56

    The Relationship :: 4 


     

     






    น่านน้ำทางเหนือมีจระเข้ออกอาละวาดมันกินเหล่าทหารที่เดินทางด้วยเรือจนหมด



    เสียงเซ็งแซ่พูดคุยถึงกิตติศัพท์ความโหดร้ายของอสุรกายที่ออกอาละวาดไปทั่วน่านน้ำ


    เค้าบอกว่ามันมากันสามตัวตัวแรกใหญ่มากส่วนตัวที่สองกับสามน่ะใหญ่พอกันเลย

     

    คุณหนูไปถอะค่ะ….อย่าไปฟังเลย


    ใบหน้าหวานหันกลับมาทั้งที่ยังขมวดคิ้ว   แสดงให้เห็นว่าเขาสนใจเรื่องที่เหล่าพ่อค้าพวกนั้นพูดถึง


    เดี๋ยวซิมินจีฉันอยากรู้นี่


    เด็กสาวเกาะแขนคนสนิทก่อนจะลากเข้าไปใกล้ๆเพื่อฟังเรื่องราวให้ชัดเจน


    มีคนเห็นมันลากแกะลงไปกินตัวมันใหญ่เท่าเรือสำเภาเลย


    ชายพ่อค้าวาดมือทำท่าประกอบผู้คนต่างพาประหลาดใจ   บางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่เชื่อ


    ถ้าใหญ่กว่านั้นก็ไม่ใช่จรเข้แล้วล่ะยังซูแกเล่านิทานหลอกเด็กหรอวะ


    ไม่เชื่อก็ตามใจเถอะแกก็รู้นิหมู่บ้านเราตั้งอยู่ทางตอนใต้ถ้ามันกินคนทางเหนือจนหมดมันจะกลับมากินแก!!”


    ยังซูพูดอย่างมีอารมณ์  


    ไปเถอะเจ้าค่ะคุณหนูนานกว่านี้เดี๋ยวนายท่านลีจะดุข้าว่าพาคุณหนูเที่ยวเล่นนะเจ้าค่ะ


    แม้จะขัดใจเล็กน้อยแต่เด็กสาวจำต้องกลับตามที่คนรับใช้ว่า   การสัญจรในสมัยก่อนถือว่าค่อนข้างลำบากอยู่มากชาวบ้านต้องใช้ม้าและเรือเป็นการสัญจรนับว่าสะดวกและรวดเร็ว  

    หญิงสาวนั่งอยู่บนเรือดวงตากลมหรี่ลงอย่างใช้ความคิด  

    อสุรกายใต้น้ำที่ว่าโหดเหี้ยมได้มาถึงทางใต้และตอนนี้มันกำลังรอคว่ำเรือซักรำเพื่อจะจับผู้คนกินเป็นอาหาร   แต่แล้วดวงตาของเพชรฆาตก็สบเข้ากับดวงตาของหญิงสาว   ดวงตากลมเต็มไปด้วยความสดใสริมฝีปากแดงอิ่มกำลังยกยิ้มอย่างน่ารัก   แก้มอูมๆแดงเรื่อด้วยสีธรรมชาติ


    เพชฌฆาตจดจำใบหน้างดงามนั้นและติดตามมาอย่างเงียบๆ


    ป่านนี้ท่านพ่อจะต้องถือไม้เรียวรอข้าแน่ๆเลยมินจี


    หญิงสาวก้าวขาขึ้นบนท่าน้ำอย่างระมัดระวัง   วัตถุสีดำจมนิ่งลงในน้ำเหลือเพียงคลื่นน้ำเล็กพร้อมกับฟองอากาศที่ผุดขึ้นมา


    มินจีนั่นอะไร?!!!”


    แทมินชี้    มินจีมองตามมือของเจ้านายสาวและพบว่ามันไม่มีอะไรนอกจากน้ำที่กระเพื่อมเพราะอะไรสักอย่าง


    ไม่มีอะไรหรอกเจ้าค่ะคุณหนูลี….”


    หญิงสาวเก็บความสงสัยก่อนจะวิ่งโครมครามขึ้นบ้าน


    ท่านพี่นั่นทำอะไรอยู่หรือ?”


    หญิงสาวเข้าไปออดอ้อนพี่สาวหัวกลมซุกไหล่ขาวเหมือนเด็กๆ


    เจ้าแอบหนีเที่ยวอีกหรือแทมินรู้หรือไม่ว่าท่านพ่อรอจะทำโทษเจ้าอยู่แล้ว


    หญิงผู้พี่ยิ้มบางๆก่อนจะวางมือจากการละเลงสีลงบนภาพวาด


    อายุเจ้าก็ย่าง 19 แล้วยังจะทำตัวเหมือนเด็กหญิงอยู่ได้อีกไม่นานเจ้าก็ต้องมีคู่ครอง


    เด็กสาวหน้ามุ่ย  


    ข้ายังไม่อยากมีซักหน่อยข้าจะอยู่กับท่านพ่อเพราะข้ารักท่านพ่อและก็รักท่านพี่เจ้าค่ะ


    แทมินยิ้ม  


    ใครว่ารักพ่อกัน?”


    เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังแทมินสะดุ้งก่อนจะหันกลับมายิ้มแห้งๆ


    ท่านพ่อ


    ไม้เรียวถูกซ่อนไว้ด้านหลังผู้เป็นพ่อ  ปลายไม้โผล่พ้นออกมาทำให้แทมินหน้าซีด  ร่างเล็กคลานไปหลบหลังพี่สาว


    ไหนเจ้าว่ารักพ่อทำไมเจ้าแอบออกไปข้างนอก


    โธ่ท่านพ่อเจ้าค่ะลูกแค่อยากออกไปเที่ยวเล่นบ้างเท่านั้นเอง


    ลีแทมินเจ้าโตขนาดนี้ยังคิดจะออกเที่ยวเล่นอีกหรือทำไมไม่เอาอย่างพี่สาวของเจ้าบ้างอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน

    แทมินยื่นปาก


    ข้าก็อยากจะถามพี่คีย์เหมือนกันไม่เบื่อบ้างหรือไงวันๆพี่อยู่แต่ในบ้าน

    คีย์หันมายิ้ม


    แนะลีแทมินทำไมเจ้ารั้นนักพ่อมีลูกสาวนะไม่ใช่ลูกชายอีกหน่อยเจ้าต้องแต่งงานแล้วเจ้ายังไม่ปรับเปลี่ยนนิสัยแบบ
    นี้
    ชายผู้ใดจะมองเจ้า


    ผู้เป็นพ่อเอือมระอากับลูกคนเล็กมากนัก   ลีแทมินทั้งดื้อทั้งซน   ผิดกับลูกสาวคนโตคิมคิบอมที่ดูเป็นผู้ใหญ่และมรรยาทงามกว่ามากแม้สองพี่น้องจะอายุห่างกันแค่สองปีเศษก็ตาม


    แต่ท่านพ่อเจ้าขาก่อนท่านจะตีข้าข้ามีเรื่องมาฟ้องเจ้าค่ะ


    แทมินยอมออกมาจากหลังของคีย์ใบหน้าหวานพร้อมบอกเรื่องราวที่ตนเองได้ยินมาอย่างกระตือรือร้น

    ผู้เป็นพ่อหรี่ตาลงอย่างใช้ความคิด  “ไม่ใช่นิทานปรัมปราที่พวกพ่อค้าชอบมาหลอกเจ้าอยู่เรื่อยรึ


    ท่านพ่อเจ้าขา….ไม่ใช่ซะหน่อยเรื่องนี้ข้ายืนยันได้เจ้าค่ะมินจีก็ด้วย

    แทมินเข้าไปเกาะแขนผู้เป็นพ่อและลืมไปหมดว่าตัวเองจะถูกทำโทษ


    ข้าได้ยินพวกพ่อค้าว่าน่านน้ำทางเหนือมีจรเข้ออกอาละวาดฆ่าผู้คนเจ้าค่ะ


    จริงซิพ่อก็ได้ยินพ่อขอสั่งห้ามให้เจ้าอย่าลงน้ำเด็ดขาด!”


    ชายวัยกลางคนบอกก่อนจะรีบร้อนเดินออกไปเหมือนลืมอะไรบางอย่าง


    ท่านพ่อนะท่านพ่อ….ทางเหนือไกลจากเราจะตายแล้วอีกอย่างมันก็แค่เรื่องเล่าไม่มีจริงซะหน่อยจรเข้อะไรจะตัวใหญ่กว่าเรือสำเภา


    แทมินหันกลับมาทำหน้ามุ่ย


    เจ้าควรฟังท่านพ่อบ้าง….จรเข้อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ที่ท่านพ่อห้ามเพราะไม่อยากให้เจ้าลงเล่นน้ำมันอันตราย


    ท่านพี่ก็เป็นไปอีกคนข้าว่ายน้ำเก่งไม่จมง่ายๆหรอก   เจอก็ดีซิจระเข้เนี่ยข้าจะว่ายน้ำแข่งเลยให้ดู


    คีย์ขำกับคำพูดของน้องสาว   “ช่างพูดช่างเจรจานักน้องพี่เกรงว่ามาจริงๆเจ้าจะได้เป็นอาหารของมันก่อนว่ายแข่งน่ะสิ

     




    คุณหนูลีท่านจะไปที่แห่งใดเจ้าค่ะ


    มินจีวิ่งมารับหน้านายสาวเมื่อเห็นเจ้านายหายขึ้นบ้านไปพักใหญ่….และหน้าที่ของเขาคือต้องใช้ยาสมุนไพรทารอยไม้เรียวที่น่องของนายสาว


    เอายามาทำไมข้าไม่ได้ถูกตีซักหน่อย


    แทมินยิ้มแป้น


    นายท่านไม่ตีคุณหนูหรือเจ้าค่ะ

    แทมินพยักหน้า  ก่อนจะตรงดิ่งไปทางท่าน้ำ


    คุณหนูจะลงน้ำหรือเจ้าค่ะ…”

    แทมินพยักหน้า


    ข้าจะลงน้ำว่ายแข่งกับเจ้าจระเข้สักหน่อยฮิๆ”   แทมินหัวเราะขำๆ


    คุณหนูเจ้าขาอย่าลงเลยเจ้าค่ะ…”


    คุณหนูแสนดื้นรั้นหันหน้ามาค้อนก่อนจะบอกนางรับใช้คนสนิทขึ้นไปหาผ้าผืนใหม่มาให้ผลัด


    เรียวขาขาวก้าวลงในน้ำ เย็นๆ   ก่อนที่เจ้าตัวจะยิ้มกว้างๆเหมือนถูกอกถูกใจ


    จระเข้จ๋า!!~มามะมาเร็วว่ายน้ำแข่งกับข้าเร็วเข้า”  


    เด็กสาวยกมือป้องปากตะโกนทั่วท้องน้ำ   ทุกอย่างเงียบสนิทหญิงสาวก้าวขาขึ้นฝั่งเพื่อหาโขดหินเหมาะๆใช้เป็นที่นั่ง


    ผู้ใด….มาร้องเรียกหาจรเข้อยู่แถวนี้


    ชายหนุ่มหน้าหล่อโผล่ขึ้นมาจากน้ำ   ดวงตาคมเหมือนเหยี่ยวรับกับใบหน้าหล่อไร้ร่องรอยใดๆริมฝีปากหยักยกยิ้ม  ชายหนุ่มลอยเข้ามาหาแทมินช้าๆก่อนจะเอาแขนเท้าไว้ตรงโขดหินแล้วมองหน้าหญิงสาว


    ท่านเป็นใคร!!”   แทมินตวาดชายผู้นี้คงจะไม่รู้แน่ๆว่าแทมินเป็นถึงลูกคุณหนูลูกสาวคนเล็กของนายท่านลีและชายหนุ่มมารบกวนการอาบน้ำของหญิงสาวยิ่งทำให้เธอโกรธจัด


    แล้วเจ้าเรียกใครกันหืม….คุณหนูลี


    ชายหนุ่มยิ้มขันๆ


    เจ้าเป็นพวกตลกหรือนักโป้ปดหรืออย่างไรเราเรียกจรเข้ไม่ได้เรียกท่าน


    คุณหนูลีเบ้ปากใส่   ใบหน้าหวานออกสีแดงนิดๆเพราะความร้อนจากแดด


    แล้วเจ้าไม่กลัวหรือไรหากมันมาจริงๆ


    ชายหนุ่มข้างล่างช่างยั่วให้เขาโมโหได้จริงๆ


    กลัวตายแหละมันก็แค่นิทานหลอกเด็กข้าไม่กลัวหรอก


    ร่างสูงยิ้ม  “หากไม่กลัวก็ลงมาเล่นกับข้าเถอะ”   มือแกร่งฉุดหญิงสาวลงน้ำทั้งตัว  


    เจ้า!!!บังอาจ!!!ข้าจะฟ้องท่านพ่อ!!!”


    แทมินตีน้ำใส่หน้าชายหนุ่ม  ก่อนจะพยายามว่ายหนี


    แล้วใครกันละที่บอกว่าจะว่ายน้ำแข่งกับจรเข้พอข้ามาแล้วทำไมท่านถึงคิดจะหนีละ


    แทมินหันกลับมามองชายหนุ่ม   ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างมีเลศนัย


    ข้าบอกแล้วไงว่าไม่อยู่กับคนบ้าอย่างเจ้าอ๊ะ!!!...ปล่อยนะ!!!ปล่อย!!!”


    ชายหนุ่มเข้ามาใกล้หญิงสาวก่อนจะรวบตัวไปกอด   “ข้าถูกใจเจ้านักคุณหนูเป็นของข้าเถอะ

    จมูกโด่งๆซุกไซ้ไปตามต้นคอเนียนและยังลามไปถึงแก้มแดงๆด้วย


    ปล่อยนะ!!!....เจ้าบ้า!!!อื้ออออ!!”


    คุณหนูลีดิ้นจนน้ำกระจายเป็นวงกว้างเพื่อให้หลุดจากการการกอดของชายปริศนา


    ท่านกำลังทำให้ข้าโกรธ”   

    ชายหนุ่มพูดเสียงลอดไรฟัน….น้ำเสียงเย็นๆนั้นทำให้แทมินขนลุกชันทั้งๆที่เขาอยู่ใกล้มินโฮขนาดนี้และขาแทมินก็ปัดป่ายไปมาใต้น้ำ   แต่กลับไม่เจอขาของมินโฮเลยทั้งๆที่มินโฮกอดเขาจากด้านหลังแท้ๆ

    แทมินหยุดดิ้นและเริ่มตระหนักถึงอันตรายที่กำลังจะเกิดขึ้น


                          “ข้าว่าพ่อค้าพวกนั้นลิมไปอย่างนะว่าจระเข้ที่เขาพูดถึงแปลงกายเป็นมนุษย์ได้


    เสียงทุ้มกระซิบข้างหูขาวก่อนจะพลิกตัวร่างบางให้หันกลับมา   แทมินมองไปทางด้านหลังไม่แปลกที่เขาจะมองไม่เห็นขาของมินโฮเพราะขาทั้งสองข้างมันกลายเป็นแผ่นหลังของสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่เกล็ดสีดำเมื่อมลอยระเรี่ยผิวน้ำถัดไปเขาเห็นดวงตาสีเหลืองอีกสองคู่  ที่ลอยคลอคู่กัน….

    กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!”

    หญิงสาวหวีดร้องสุดเสียงก่อนจะถูกอสุกายหนุ่มพาดำลงไปใต้น้ำ

     

     

    ว่ายังไงมินจี!!ลูกสาวของข้าถูกจระเข้ลากลงในน้ำหรือ!!!”

    หลังจากที่คนรับใช้รายงานลีดองวุคโกรธจัดเขาสั่งให้คนรับใช้ผู้ชายภายในบ้าน  งมหาตัวลูกสาวในทันที

    แทมินของพี่ฮือ….”   คีย์ร่ำให้ปานจะขาดใจเมื่อร็ข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวถูกอสุรกายลากลงในน้ำ  ป่านนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

     


    หลังจากร่างงามถูกพาลงมายังถ้ำใต้น้ำ   วังจระเข้แห่งนี้ จากที่เคยหัวเราะและยิ้มอย่างสดใสลีแทมินกลับกลายเป็นคนเงียบขรึมซึมเศร้า   ไม่ร้องไห้ก็นั่งเหม่อมองฝูงปลาเล็กๆที่ลอยคลออยู่บนผืนน้ำเบื้องบน   เขานั่งอยู่แบบนี้ทั้งวันไม่รู้วันรู้คืนเพราะที่นี่ไม่มีกลางวันหรือกลางคืนมีเพียงแสงสว่างเหมือนอยู่ในถ้ำที่เต็มไปด้วยแสงสว่างของคริสตรัล   ที่นี่สวยงามมากจริงๆแต่คงไม่ใช่กับลีแทมิน    เธอมักจะถามนางรับใช้เสมอว่าผ่านไปกี่วันแล้ว   พอได้รับคำตอบหญิงสาวก็นั่งเหม่อเช่นเดิม


    ยูนาบอกข้าว่าเจ้าไม่ทานอาหารหรือคนดี


    มินโฮเข้ามาโอบเอวหญิงสาวจากด้านหลัง   ไรซึ่งการขัดขืนให้รำคาญ….แทมินชินกับการกระทำของจรเข้หนุ่มตั้งแต่มาที่นี่แรกๆหญิงสาวตื่นกลัวและหวาดกลัวเหล่านางรับใช้ใจร้ายขู่จะฆ่าแทมินวันละหลายๆครั้ง    อีกทั้งนางจรเข้อีกหลายตนที่เป็นเมียของมินโฮก็พากันทำร้ายแทมินด้วย

    ชายหนุ่มถอนหายใจ   ถาดกับข้าวเย็นชืดถูกวางทิ้งไว้   ร่างบางคงไม่กินข้าวอีกแล้วแน่ๆ

    มือแกร่งลูบหัวไหล่ขาวเบาๆก่อนจะกดจูบ  กลิ่นกายของแทมินหอมเหมือนดอกไม้ชายหนุ่มจูบอย่างเอาแต่ใจ   รอยบนร่างกายของแทมินทำให้เขาหงุดหงิด….นอกจากรอยจูบยังมีรอยอื่นมาให้เขาเห็นอีก


    ใครทำเจ้า!!”


    ชายหนุ่มขึ้นเสียง   เมื่อแทมินไม่ยอมตอบคำถาม


    ลีแทมินข้าถามว่าใครทำเจ้า”   เสียงทุ้มดูอ่อนลง


    นางสนมจากวังใต้เจ้าค่ะเจ้านางชินเซคคยองกับเจ้านางชินนาอึน


    ยูนาบอกเจ้านายเธอทนเห็นสองพี่น้องฝาแฝดทำร้ายนายหญิงจากเมืองมนุษย์ไม่ได้อีกต่อไป

    มินโฮขบกรามใบหน้าหล่อแสดงอาการโกรธจัด


    ทำไมไม่บอกเราว่าเจ้าถูกทำร้าย”  

    ชายหนุ่มหันมาว่าหญิงสาว  บ่อยครั้งที่เขาเห็นรอยเหล่านี้จากกายของหญิงสาวคาดคั้นเท่าไหร่แทมินก็ไม่ยอมตอบ   จนเขาต้องลงโทษนางรับใช้คนอื่นๆระบายอารมณ์


    หากเจ้าไม่ตอบวันนี้ข้าจะลงโทษคิมยูนาในฐานะที่มันดูแลเจ้าไม่ได้


    มินโฮลุกขึ้นมือแกร่งง้างขึ้นเพื่อจะตบสั่งสอนคนรับใช้ของแทมิน


    อย่า!!…อย่าทำนาง!!” 

      ร่างบางมีปฏิกิริยาตอบสนองเมื่อเห็นคนรับใช้ของตนเองจะถูกทำร้าย   เพราะยูนาเป็นข้ารับใช้ที่ใจดี  ไม่ดุด่าว่ากล่าวเธอหรือพูดให้เจ็บช้ำน้ำใจ   ตรงกันข้ามกลับปลอบโยนเมื่อรู้ว่าเธอถูกทำร้าย


    นางทั้งสองทำร้ายเจ้าจริงหรือไม่!”


    แทมินพยักหน้าเบาๆ    น้ำตาใหลจากดวงตากลมโต  แค่ถูกจับมาเป็นเมียคนที่ไม่ได้รักมันก็โหดร้ายพอแล้ว   ไหนจะถูกบรรดาเมียทั้งหลายของจรเข้หนุ่มทำร้ายอีก

    แต่พักหลังๆมานี้จระเข้หนุ่มแทบไม่เคยออกจากห้องแทมินไปไหน   ไม่แม้จะแตะนางสนมของตัวเองที่มีเป็นร้อยคน   เขาไม่สนใจใครอีกเพราะเพียงหญิงเดียวที่เขาพอใจคือแทมิน

     



    นายท่าน!!!ฮือออๆๆ….ข้ายอมแล้ว!!”

    เสียงร้องไห้อ้อนวอนดังจากปากร่างบางที่ถูกมินโฮจิกทึ้งผมด้วยความโมโหร่างของหญิงสาวถูกมินโฮเหวี่ยงไปชนกับผู้หญิงอีกคนที่หน้าเหมือนกัน


    เจ้าทำร้ายเมียของเรา!!!”


    มินโฮตบใบหน้าของหญิงสาวอีกฉาดใหญ่   ห้องกว้างๆเต็มไปด้วยทหารและนางรับใช้   จระเข้หลายตนต่างหวาดกลัวเจ้านายของตนยิ่งนัก….มินโฮไม่เคยหวงนางในคนไหนมากขนาดนี้   เขาโปรดปรานสองนางนี้ก็จริงแต่ซักวันของเล่นที่เก่าแล้วก็ต้องถูกโละทิ้ง   เพราะจระเข้หนุ่มลำเอียงผลกรรมจึงไปตกกับนายหญิงคนใหม่ที่ถูกพามาจากเมืองมนุษย์   


    แล้วข้าไม่ใช่เมียของท่านหรืออย่างไรท่านพี่ฮืออๆๆๆๆ


    มินโฮหันกลับไปแววตาแข็งกร้าว   หญิงสาวหลบตาเพราะเกรงว่าจะถูกตบอีก


    เจ้ากับน้องของเจ้าข้าสั่งแล้วไม่ใช่หรือว่าไม่ให้ข้องเกี่ยวกับแทมินเหตุใดจึงไม่ฟัง


    ข้าเกลียดนางเพราะนางทำให้ท่านพี่เปลี่ยนไป!!!”


    นาอึนแฝดผู้น้องพูดอย่างตัดพ้อ   เขาไม่สนว่าชายหนุ่มจะตบเขาอีกแรงเท่าใด  เลือดเกรอะตรงมุมปากและโพรงจมูกไม่ได้สร้างความเจ็บปวดได้เท่าสามีไม่ซื่อสัตย์

     



    ...................................................................................................................................................................................................................





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×