ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #8 : The Relationship :: 8 พรากจาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 496
      2
      6 มิ.ย. 56

    The Relationship :: 8







     

     




                            เมื่อดึกเข้าเรื่อยๆคนเป็นแม่ก็เริ่มง่วงทั้งๆที่อยากจะเฝ้ามองลูกเล็กๆสองคนที่หลับไปก่อนหน้านี้แล้ว   เพราะพึ่งคลอดลูกใหม่ๆอาการเพลียยังมีอยู่มากจึงทำให้ผู้เป็นแม่หลับอย่างง่ายดาย

    ชายชรานุ่งขาวห่มขาวยืนจดจ้องกับเปลเด็กทั้งสอง   ดวงตาภายใต้คิ้วสีขาวยิ้มอย่างใจดี  ชายชราส่งมือไปจิ้มแก้มเด็กเบาๆ


    ลูกหลานข้าช่างน่าชังนัก


    เพราะคนพี่ไวต่อสัมผัสและขี้แงกว่าคนน้อง    กวังมินลืมตาขึ้นแม้จะเป็นเด็กแต่สายตาที่สื่อออกมาคือให้ผู้บุกรุกถอยหนีดวงตาสีเหลืองเป็นประกาย


    ฮ่าๆเจ้านี่ดุแต่เด็กเลยเชียว”   

    ชายชรายิ้ม  เสียงงอแงเบาๆจากเด็กน้อยที่ถูกปลุกขึ้นมายามดึกกวังมินแฝด
    ผู้พี่แผดเสียงร้องไห้ดังลั่น  ทำให้ยองมินผู้น้องตื่นและร้องไห้ตามไปด้วย

    ผู้เป็นแม่นอนยังไม่ทันถึงเท่าไหร่แต่เมื่อดวงใจร้องก็ต้องรีบตื่นขึ้นมาดู   แทมินเดินไปที่เตียงเด็กแฝดที่แข่งกันร้องดังลั่น


    โอ๋ๆ….ลูกแม่อย่าร้องนะอืออกวังมิน…”  

    แทมินอุ้มลูกน้อยแนบอกเขย่าอ้อมกอดเบาๆก่อนจะจะโยกไปโยกมาเพื่อให้คนพี่หยุดร้อง   ให้กินนมก็แล้วกล่อมก็แล้วก็ไม่นิ่งเสียที


    คุณหนูใหญ่เจ้าค่ะเงียบเถอะนะเจ้าค่ะ….รู้หรือไม่ท่านแม่ของคุณหนูเหนื่อยมากเจ้าค่ะ…”


    มินจีช่วยอีกแรงแต่แฝดพี่ก็ยังร้องไห้ดังลั่น    เป็นไปได้ยากที่แทมินจะอุ้มเด็กพร้อมกันได้ถึงสองคนต้องผลัดเปลี่ยนกันอุ้มและให้ดื่มนม   มินจียังปลอบได้ไม่เท่าไหร่ดวงตาของกวังมินก็มองด้วยสีทองเป็นประกายแสดงถึงความโกรธอย่างเห็นได้ชัด


    เอ่อ….ร้องก็ร้องเจ้าค่ะ….มินจีไม่ขัดใจแล้วเจ้าค่ะ


    มินจีหน้าเสียหลังจากที่คุณหนูใหญ่ของเธอมองเธอด้วยความก้าวร้าว


    มินจีส่งกวังมินมาให้ข้าเถอะแฝดพี่คงไม่ชอบใจเป็นแน่เจ้าเอาผู้น้องไปอุ้มเถอะ


    เมื่อสลับกันแฝดพี่ก็ยังคงร้องตามประสา….เบาบ้างดังบ้างสลับกัน   ส่วนแฝดน้องเงียบไปได้สักพักก็ร้องไห้ขึ้นมาอีกเพราะได้ยินเสียงร้องจากผู้เป็นพี่


    ทำไงดีถ้าขืนลูกข้ายังร้องแบบนี้ท่านพี่จงฮยอนต้องทำร้ายเด็กแน่ๆ


    คุณหนูลองพาไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำดูมั้ยเจ้าค่ะ….คุณหนูเล็กพอพาหันหน้าไปทางแม่น้ำก็หยุดร้องเลยเจ้าค่ะน่าจะลองกับคุณหนูใหญ่บ้าง


    เพราะไม่มีทางไหนแล้วแทมินจึงต้องอุ้มเด็กเล็กๆลงไปที่ท่าน้ำตอนกลางคืน   น่าแปลกเมื่อร่างกายปะทะกับสายลมเย็นๆและกลิ่นไอน้ำสดชื่น  ทั้งแฝดพี่แฝดน้องก็เงียบไปไม่มีใครแข่งกันร้องไห้อีก


    โถลูกแม่เจ้าชอบหรือ…”


    แทมินหัวเราะเบาๆก้มหน้าลงจูบจมูกลูกชายคนโต   อย่างน้อยวันนี้เธอก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่างคนพี่กวังมินเอาแต่ใจและขี้โมโหเหมือนผู้เป็นพ่อ….ขัดใจนิดหน่อยเจ้าตัวจะร้องทันที    ส่วนคนน้องยองมินอบอุ่นใจเย็นเหมือนสายน้ำดวงตาสีทองเป็นประกายนั้นยิ้มสดใสตลอดเวลา

    ชายชราชุดสีขาวปรากฏตัวอีกครั้ง


    นายหญิงเจ้าค่ะ!!!”


    เพราะความตกใจที่เห็นผู้มาใหม่เข้ามาหาอย่างเงียบกริบ  แทมินจึงส่งสายตาปรามไม่ให้มินจีตื่นตระหนก


    ท่านคือเจ้าปู่จรเข้ใช่หรือไม่


    ท่านปู่ยิ้มด้วยความใจดี   และพยักหน้าเบาๆ


    มินโฮน้อย….เหมือนพ่อของเจ้าไม่มีผิด….กว่าจะหยุดร้องได้แม่เจ้าต้องพามาแช่น้ำ


    ท่านปู่หัวเราะเบาๆเมื่อนึกถึงจระเข้หนุ่มในวัยเด็ก


    ท่านพี่มินโฮเป็นอย่างไรบ้างเจ้าค่ะ…”


    อย่าห่วงไปเลยหลานชายข้าปลอดภัยดีแต่คงมาหาเจ้าในตอนนี้ไม่ได้อีก


    ดวงตาของแทมินคลอไปด้วยน้ำอุ่นๆก่อนที่มันจะรินไหลตามใบหน้าหวาน


    เขารู้หรือไม่ว่าลูกของเขาทั้งคู่เป็นชาย”   

    ชายชรายิ้มเขานึกถึงใบหน้าของหลานชายที่ทุรนทุรายเพราะเมียและลูกของตนเอง   แม้จะอยากขึ้นมาด้านบนเพียงใดก็มาไม่ได้….ทั้งบาดแผลที่ยังไม่เหือดหาย….และพละกำลังที่ยังไม่กลับคืนมาคงต้องใช้เวลานานเท่าที่จะนานได้เพื่อฟื้นฟูตนเองแต่หากจรเข้หนุ่มยังดื้อดึง….คงต้องตายจริงๆแน่แท้


    ข้าจะบอกให้


    ชายชรายิ้ม  


    ข้าขอฝากลูกให้ท่านได้หรือไม่….ลูกชายของข้าฮึกข้าเลี้ยงเขาไม่ได้ตอนนี้เพราะชายผู้นั้นโหดเหี้ยมเขาจะฆ่าลูกของข้า….สายเลือดของท่านพี่มินโฮ


    ชายชรายิ้ม   ที่ขึ้นมาในวันนี้เขาก็ต้องการที่จะรับเด็กแฝดลงสู่เบื้องล่าง   ไม้เท้าถูกวาดบนอากาศปรากฏวงกลมสีเหมือนฟองสบู่สองฟองด้านในคือเตียงเด็กนุ่มที่พร้อมจะให้ความอบอุ่นกับเด็กน้อย


    จงวางใจเถิดเด็กจะปลอดภัยในนี้เพื่อรอวันที่เจ้าจะได้มาเลี้ยงดูพวกเขา


    แทมินร้องไห้ปานจะขาดใจลูกน้อยที่เธอให้กำเนิดได้ไม่กี่เวลาบัดนี้กำลังจะจากอกผู้เป็นแม่ไปไกลแสนไกล


    เช้าวันรุ่งขึ้นห้องของแทมิถูกชายหนุ่มเปิดเข้ามาอย่างเสียมรรยาท


    เด็กอยู่ไหน!!!!”


    จงฮยอนเข้ามาพร้อมกับดาบแหลมคม   เขาเข้าไปหาเปลเด็กทั้งสองแต่ก็พบว่ามันว่างเปล่า  


    เด็กอยู่ไหนแทมิน!”


    ร่างงามลุกขึ้นมาจากเตียงก่อนจะเดินเข้ามาหาชายหนุ่มดวงตาสวยบวมช้ำจากการร้องไห้


    เขาไม่รอด!ลูกของข้าไม่รอด!ได้ยินหรือไม่!”


    จงฮยอนมองอย่างไม่เชื่อสายตาก็เมื่อวานนางที่ทำคลอดให้แทมินยังบอกว่ามีเด็กถึงสองคนแถมเป็นชายด้วย


    แล้วเด็กเมื่อวานที่เจ้าอุ้มคืออะไรกัน


    เขาหายใจได้แค่ครึ่งคืนแล้วเขาก็ไปอย่างสงบ”   แทมินพูดน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย


    แล้วศพของมันอยู่ที่ไหนกัน


    จงฮยอนถามเสียงอ่อนลงแทมินคงไม่ได้โกหกเป็นแน่เพราะดวงตาที่บวมช้ำคงจะร้องไห้มาตลอดทั้งคืน


    ท่านยังจะถามหาลูกของข้าอยู่ทำไมข้าบอกว่าเขาตายแล้วฮึกท่านยังไม่พอใจอะไรอีก..ฮือออออออออ

    แทมินทรุดลงกับพื้น….เขาร้องไห้….

    แทมินพี่ขอโทษแทมิน…”

    ชายหนุ่มกอดประคองหญิงสาวเอาไว้ก่อนจะพาไปที่เตียงแล้วให้เธอพักผ่อน


    เด็กนั่นถูกเอาไปทิ้งที่ไหน


    เมื่อออกมาจากห้องจงฮยอนก็เค้นเอาความจริงจากปากคนรับใช้คนสนิทของแทมิน


    ข้าเป็นคนไปทิ้งเองเจ้าค่ะอยู่ๆคุณหนูใหญ่กับคุณหนูเล็กก็ไม่หายใจข้าจึงเอาทั้งสองไปโยนทิ้งในแม่น้ำ


    มินจีพูดความเท็จ   แต่อย่างน้อยเขาก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือนายน้อยทั้งสองเอาไว้


    หึๆ….ดีให้มันตายๆไปซะ!”


    จงฮยอนยกยิ้ม….เขาจะได้ไม่ต้องเปลืองแรงฆ่าเด็กที่เกิดมาผิดเวล่ำเวลาสมควรแล้วที่จะพบจุดจบแบบนั้น

     

     

    แล้วนายหญิงลีละเป็นยังไงบ้าง


    แทมินถามมือเล็กยกขึ้นเช็ดน้ำตา   เธอฟังเรื่องของนายหญิงลีแทมินแล้วรู้สึกสงสารจับใจ….นอกจากพลัดพรากจากคนที่รักแล้วยังถูกพรากลูกไปอีก


    นายหญิงลีตกเป็นภรรายาของคิมจงฮยอนเจ้าค่ะ….นางต้องทนทุกข์อยู่กับชายที่ไม่ได้รักจนกระทั่งนาง…”


    ตายหรือค่ะ” 


    แทมินถามยูนาพยักหน้าเบาๆ


    โถผู้ชายที่ชื่อจงฮยอนโหดร้ายจังเลย….แล้วนางจรเข้ทั้งสองละค่ะ


    เจ้านางนาอึนผู้น้องยังอยู่เจ้าค่ะ….แต่เจ้านางเซคยองผู้พี่หายไปพร้อมกับลูกของเธอคงกลัวนายท่านตามฆ่าเหมือนกันเจ้าค่ะ….ว่ากันว่าเธอท้องกับมนุษย์หนุ่มมีลูกด้วยกันแต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นชายหรือหญิงแล้วก็ไม่มีใครเจอนางอีกเลยเจ้าค่ะ


    แต่เธอก็รู้นี่ว่าฉันไม่ใช่ลีแทมิน……ชเวมินโฮโหดร้ายเขาจับฉันมาทั้งที่รู้ว่าฉันมีคนรักอยู่แล้วเขาเองก็ทำตัวเหมือนจงฮยอนไม่มีผิด


    แทมินว่า…..ก่อนที่เจ้าตัวจะลงไปนั่งระดับเดียวกับยูนามือเล็กเขย่าแขนของนางรับใช้อย่างกระตือรือร้น


    คุณก็ต้องรู้สิว่าเด็กแฝดอยู่ไหนฉันอยากเห็นจังเลยนะค่ะนะๆ


    ยูนากระอึกกระอัก


    นายท่านไม่ให้ผู้ใดเข้าไปยุ่งกับนายน้อยเจ้าค่ะใครฝ่าฝืนผู้นั้นจะโดนฆ่าเจ้าค่ะ


    แทมินเบะปาก   ถ้าจะให้เขานั่งอุดอู้อยู่ในห้องมองฝูงปลาที่แหวกว่ายไปมาทั้งวันมันก็น่าเบื่อนะ

    ร่างบางกอดอก  ก่อนจะขึ้นไปนั่งบนเตียงแล้วชันเข่าแบบเด็กๆ


    นายหญิงเจ้าค่ะ…”


    แทมินกลับมาค้อน


    ไม่ใช่นายหญิง!!!”


    เอ่อเจ้าค่ะไม่ใช่ก็ไม่ใช่คุณหนูชองแทมินถูกใช่ไหมเจ้าค่ะ


    แทมินพยักหน้าแต่ก็ยังหันหน้าหนีไม่ยอมหันมามอง

    ยูนาถอยหนีออกมาจากในห้อง   เสียงประตูปิดเบาๆก่อนจะหันมาเจอกับร่างสูงที่ยืนอยู่ไม่ไกล  สายตาตำหนิจากมินโฮทำให้ยูนาต้องโค้งหัว


    เอ่อ….นายหญิงอารมณ์ไม่สู้ดีเจ้าค่ะข้าเลยออกมาด้านนอกเผื่อนางจะได้มีเวลาส่วนตัว


    มินโฮพยักหน้า   เขาผลักประตูเข้าไป   คนสวยนั่งหันหน้าไปอีกทางชุดโบราณที่แทมินใส่อยู่ผืนผ้าสีแดงเลือดหมูตัดกับผิวขาวงามดังเนื้อในของกลีบบัวยิ่งขับให้ร่างงามนั้นดูสวยยิ่งขึ้น


    ฮึ!…ไม่บอกก็ไม่ต้องบอกฉันไม่อยากรู้แล้วว่าเด็กแฝดอยู่ไหน…”


    ร่างงามพูดแทมินยังคงคิดว่าคนที่เปิดเข้ามาเป็นยูนาแน่ๆ


    เด็กแฝด….”   

    เสียงทุ้มพูดขึ้นทำให้แทมินหันมาแทบจะในทันทีกลิ่นกลายหอมอ่อนๆกับผมสีน้ำตาลอ่อนปลิวอย่างน่ารัก


    อะเอ่อ….”


    ผู้ใดกันเด็กแฝด


    มินโฮถามก่อนจะเดินเข้าไปนั่งใกล้คนสวย


    ฉันเอ่อ….หมายถึงลูกของลีแทมินเด็กแฝดน่ะ


    แทมินบอก    มินโฮยิ้มบางๆก่อนจะยื่นมือออกมาให้เขา  แทมินขมวดคิ้วไม่เข้าใจว่าชายหนุ่มยื่นมือมา แต่เพราะรอยยิ้มอบอุ่นทำให้แทมินเข้าใจได้ไม่ยาก

    อยากเห็นลูกของเราหรือ?”

    คำพูดของร่างสูงทำให้ใบหน้าสวยแดงระเรื่อ   แทมินกัดปากแดง


    ลูกของคุณต่างหาก”   มือเล็กเอื้อมไปจับกับมือชายหนุ่ม  

    มินโฮพาแทมินเดินผ่านทางเดินที่มีดอกไม้ล้อมรอบ….น้ำตกตื้นๆกระจายเป็นแอ่งๆและไหลลงมาตามชั้นหินสีของน้ำใสแจ๋วจนมองเห็นดอกไม้เล็กๆที่อยู่ในน้ำ

    แทมินมองอย่างตื่นตาตื่นใจ เหมือนกำลังเดินอยู่ในอุโมงค์ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ   เหล่าจรเข้น้อยๆว่ายกันอยู่รอบนอกบางตนก็กลายเป็นมนุษย์ว่ายน้ำแข่งกัน

    แทมินยิ้มเมื่อเห็นเจ้าจระเข้น้อยตัวหนึ่งคลานเข้ามาใกล้ปากเล็กงับชายกระโปรงของหญิงสาวอย่างน่ารัก


    ถอยไปหลีกทางให้นายหญิงเดี๋ยวนี้!”


    เพราะเสียงดุๆจากจระเข้หนุ่มทำให้จระเข้น้อยตัวนั้นถอยออกไปอย่างกล้าๆกลัว   แทมินหันกลับมาค้อนมินโฮจรเข้เล็กนั้นไม่ได้ทำอะไรเขาซักหน่อยก็แค่อยากเล่นด้วย

    แทมินนั่งยองๆก่อนจะลูบหัวเบาๆ    แล้วจระเข้ตัวนั้นก็กลายร่างเป็นเด็กชายตัวเล็กอายุประมาณสี่ถึงห้าขวบ


    อ๋าชื่ออะไรจ๊ะ…”


    แทมินถาม

    จรเข้น้อยมองแทมินสลับกับมินโฮ….เพราะพึ่งถูกดุไปเมื่อกี้จึงทำให้จระเข้น้อยกล้าๆกลัวๆ


    ยะยองแซง…”


    จระเข้น้อยตอบเสียงเบาๆ


    ยองแซงหรอชื่อน่ารักจัง


    แทมินลูบหัวจระเข้น้อยอีกครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งหนีแล้วกระโดดลงน้ำ


    เจ้าก็รู้ว่าเด็กพวกนั้นซนจะตาย”    มินโฮบ่น


    แล้วคุณจะดุแกทำไมยองแซงไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อยหึเป็นพ่อที่ไม่ได้เรื่องจริงๆเลย”  แทมินตำหนิ


    ทำไมเจ้าถึงพาลโกรธข้าเพียงเพราะจรเข้ตัวนั้นด้วยเล่า


    ฉันไม่ได้โกรธคุณฉันแค่บอกคุณว่าอย่าตวาดเด็กเฉยๆคุณเองก็เป็นจรเข้หน้าก็ดุอยู่แล้วทำไมไม่หัดยิ้มแย้มแจ่มใสซะบ้างละ


    แทมินบอก   จระเข้หนุ่มขมวดคิ้วก็เขาต้องปกครองวังบาดาลคนเดียวเขาเคยใจดีกับใครที่ไหน   ถ้าขืนใจอ่อนแบบที่แทมินว่าจะเป็นผู้นำคนอื่นได้อย่างไรกัน

    แทมินถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปหาจระเข้หนุ่มที่ยืนกอดอก   นิ้วเล็กๆฉีกปากจระเข้หนุ่มให้ยิ้ม  


    แบบนี้คุณจะได้ไม่น่ากลัว


    แทมินยิ้มมินโฮก็ยิ้มมือแกร่งประคองมือเล็กกับใบหน้าของเขาก่อนที่มินโฮจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้แทมินแล้วกดจูบเบาๆบนแก้มแดงปลั่ง


    ถ้าเจ้าอยู่กับข้า….ข้าจะยิ้มแบบนี้กับเจ้าทุกครั้งเลยนายหญิง


    แทมินหันหน้าหนีไปด้านข้าง   ใบหน้าร้อนๆลอบยิ้มออกมาบางๆเพราะเขินไปกับคำพูดของจรเข้หนุ่ม


    บ้า…”


    แทมินเดินนำหน้ามินโฮทั้งที่ไม่รู้ทางไปเลยด้วยซ้ำ


    นายหญิงเจ้าเดินหนีข้าไปด้านนั้นเจ้ารู้หรือว่าทางนั้นไปไหน


    แทมินหันกลับมา


    ก็รู้ทางแล้วทำไมไม่นำเล่า


    แทมินบ่นเบาๆแก้มแดงๆพองขึ้นอย่างน่าชัง

    เดินมาเรื่อยๆก็มาถึงห้องๆหนึ่งเสียงดนตรีขับกล่อมเบาๆและเสียงน้ำตกมินโฮเปิดม่านเข้าไปด้านใน


    ลูกของเราอยู่ที่นี่


    มินโฮผายมือให้แทมินตามเข้ามา    ห้องกว้างๆเต็มไปด้วยแสงสว่างสวยๆมีรุ้งกินน้ำตัดผ่านและเป็นแบบที่ยูนาเล่าให้ฟังนายน้อยทั้งสองคนนอนหลับอยู่ในฟองคล้ายๆสบู่   แก้มอูมๆกับปากแดงขยับเข้าออกเบาๆเหมือนเด็กกำลังดูดนมทั้งที่ไม่มีขวดนมอยู่เลย


    เดี๋ยวนะทำไมเด็กยังตัวเท่านี้อยู่เลยถ้าเวลาผ่านไปร้อยปีเด็กก็น่าจะอายุร้อยปีซิแล้วนี่เหมือนพึ่งออกจากท้องแม่เอง


    มินโฮหัวเราะ


    เพราะยาที่มินจีเคยทาตัวเด็กไว้ทำให้ลูกของข้ายังเป็นทารกอยู่น่ะสิเขาจะเติบโตก็ต่อเมื่อเจ้าอุ้มท้องเขาอีกครั้ง

    แทมินตาโต


    อุ้มท้อง!!!!!”


    คุณจะบ้าหรือไงเด็กเป็นลูกของคุณกับลีแทมินแล้วทำไมฉันต้องอุ้มท้องให้ลูกคุณอีกละ


    เจ้าคือนายหญิงเจ้าคือเมียของข้าข้ามั่นใจ

    แทมินถอนหายใจไม่ว่าจะอธิบายยังไงมินโฮก็ยังเข้าใจว่าชองแทมินคือลีแทมินเมื่อชาติที่แล้วอยู่ดี


    มีส่วนไหนบอกว่าฉันคือนายหญิงลีแทมิน


    หน้าตาของเจ้าร่างกายเจ้า


    แทมินเบะปาก   นี่คุณฟังนะใครก็หน้าเหมือนกันได้ทั้งนั้นไม่เชื่อคุณไปดูที่โซลสิคนหน้าเหมือนกันเยอะจะตายแล้วที่สำคัญฉันเกิดคนละยุคกับคุณแม้แต่คุณฉันยังจำไม่ได้เลยคุณจะบอกว่าฉันคือลีแทมินได้ยังไง


    ฟองสบู่สั่นเบาๆเมื่อเสียงของแทมินดังขึ้น   ทารกขยับตัวเล็กน้อยเหมือนถูกรบกวน


    คนดีเจ้ากำลังทำให้ลูกของเราตื่นนะ


    มินโฮใช้นิ้วชี้แตะเบาๆบนริมฝีปากอิ่มของแทมิน

    ร่างบางกำลังจะอ้าปากเถียง


    อย่างที่บอกข้ารู้ทุกอย่างข้ามองเจ้าเฝ้าดูเจ้าตลอดหลายปีที่ผ่านมาข้าจำได้ว่าเจ้าเป็นยังไงแต่เจ้ากลับจำข้าไม่ได้


    แต่ฉันไม่ใช่ลีแทมิน….ฉันคือชองแทมินฉันกำลังจะแต่งงานฉันมีคนรัก


    คิมจงฮยอน!!!!”


    มินโฮตวาด


    มันนั่นแหละไม่ว่าชาติที่แล้วหรือชาตินี้มันก็แย่งเจ้าไปจากข้า!!!....เจ้าตรอมใจตายก็เพราะมัน!!!”


    แต่ฉันรักเขา”    แทมินบอกน้ำตาใสๆกำลังจะไหลอาบใบหน้าหวาน


    แล้วข้าละนายหญิงเจ้ารักข้าบ้างหรือไม่…”

    มินโฮนั่งคุกเข่า   แววตาสีเหลืองอร่ามนั้นแสดงความเจ็บปวด  


    ฉันลืมไปหมดแล้ว….ฉันไม่รู้ฉันไม่รู้….”


    แทมินคร่ำครวญ   พาฉันกลับขึ้นไปเถอะนะฉันมีคุณพ่อคุณแม่และน้องชายพวกเขา..ฮึกต้องเป็นห่วงฉันได้โปรดนะค่ะคุณมินโฮ


    แทมินจับมือของจระเข้หนุ่มไว้แน่นเธออ้อนวอนเขา


                         “ไม่มีประโยชน์ที่จะรั้งเจ้าไว้….จำไว้คนดีไม่ว่ากี่ภพกี่ชาติข้าก็รักเจ้า




     

    ........................................................................................






    ในที่สุดก็จบพาร์ทอดีตเเล้ว  พอเข้าใจเรื่องของเเทมินกับมินโฮใช่มั้ย?

    เด็กเเฝดไม่ได้ถูกฆ่าค่ะ  ^^  เเต่ตอนต่อไปจะเป็นยังไงต้องติดตาม

    เค้าไม่อยากบอกตอนต่อๆไปเลยอ่ะ เอาไว้รออ่านนะ ^^

    ยังมีเรื่องที่ไม่คาดคิดอีกเยอะ เเล้วก็ขอโทษสำหรับเมนอนยูด้วยเรื่องนี้ไม่มีอนยู

    เเต่มีลีจินกิ 55555 ส่วนเฮียจะมาตอนไหนก็ต้องรอดูนะ ^^

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ ^^








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×