ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic New Mom [yunjae 2min][TVXQSHINee]

    ลำดับตอนที่ #1 : new mom :: I n t r o

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      6
      24 ก.ค. 56








    N E W M O M  [Intro]











     

    แม่เลี้ยง!!!!”  


    แจจุงอ้าปากค้างดวงตากลมโตที่โตอยู่แล้วยิ่งโตเข้าไปใหญ่


    คุณได้ยินไม่ผิดหรอกคุณคิม

    ชายหนุ่มร่างสูงนั่งพิงบนเก้าอี้หรูประจำแหน่งช่วงขายาวถูกพาดไขว้กัน


    แต่ผมเป็นผู้ชายนะครับแล้วอีกอย่างมีที่ไหนกันให้ผู้ชายไปเป็นแม่เลี้ยง” 

    ร่างบางยังคงยืนกรานแสดงเหตุผลดูท่าว่าร่างสูงตรงหน้าคงจะทำงานหนักจนเลอะเลือนซะแล้วมั้ง   แต่รอยยิ้มที่ระบายอยู่บนใบหน้าหล่อนนั้นบ่งบอกว่าเจ้าของไม่ได้รู้สึกอะไรเลยซักนิด  ดวงตาคมหรี่ลงจนแทบเป็นเส้นตรงก่อนเจ้าตัวจะลุกจากตำแหน่งเดิมเดินอ้อมมาด้านหลังของชายหนุ่มร่างบาง


    แจจุงหดคอหลบเมื่อรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่รินรดบริเวณหลังคอ   ชายหนุ่มคนดังกล่าวกำลังก้มลงมาคลอเคลียข้างหลังคอของเขา


    มีที่นี่แหละคุณคิม….ถ้าคุณยอมเป็นแม่เลี้ยงให้ลูกผมคุณจะอยู่สุขสบายแล้วก็ไม่ต้องทำงานหนักแบบนี้ผม

    ยินดีดูแลคุณ


    ชายหนุ่มกล่าว  นิ้วแกร่งนั้นม้วนปลายผมร่างบางเล่นเบาๆก่อนจะจับมันทัดหูเพื่อเปิดใบหน้าสวยให้เห็นชัดเจนมากขึ้น


    แต่……..”  แจจุงครุ่นคิด  ไม่ทันไรใบหน้าสวยนั้นก็แดงซ่าน


    อย่าลืมสิคุณคิม….แม่ของคุณน่ะกำลังต้องการความช่วยเหลือ” 

    ชายหนุ่มก้มลงกระซิบ  ก่อนจะผละออกมาจากร่างบางแค่นี้เขาก็รู้แล้วว่าคนตรงหน้าเขินม้วนมากแค่ไหน


    ผมให้เวลาคุณคิดสามวันพอไหม?” 

    ชายหนุ่มกลับมานั่งที่พร้อมกับยิ้มหวาน   เมื่อเห็นใบหน้าสวยนั้นครุ่นคิดอย่างหนัก  เขาไม่ได้ต้องการจะใช้เงินซื้อร่างบางนี้จริงๆเขาแค่ถูกใจในใบหน้าและนิสัยของคนสวยเท่านั้น


    ผมไม่ได้ขายตัว”  แจจุงพ่นลมหายใจเบาๆเขาหนักใจเรื่องนี้จริงๆ


    อย่าคิดว่าเป็นแบบนั้นซิ….ถือว่าคุณไปช่วยงานผมส่วนเรื่องเงินทองถือซะว่าเป็นค่าตอบแทนเล็กๆน้อยๆ

    ตกลงไหม


    แจจุงกัดปากอย่างใช้ความคิด  ตอนนี้แม่ของแจจุงกำลังเข้าโรงพยาบาลและต้องใช้เงินมากลำพังแค่แจจุงคนเดียวคงหาเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลไม่ได้แน่ๆ


    คิดดีๆนะคุณคิม….” 

    ร่างสูงพูดทิ้งท้ายเมื่อเห็นคนสวยปิดประตูลงเบาๆ  ใบหน้าหล่ออมยิ้มเล็กน้อยไม่ว่ายังไงเขาต้องเลือกคนๆนี้ไปเป็นแม่เลี้ยงของลูกชายเขาให้ได้


    ทำไงดีๆ” 

    หลังจากออกมาจากห้องของท่านประทานร่างบางก็ยังไม่ขยับไปไหนขาเรียวยังคงหยุดที่เดิมยืนพิงประตูอย่างใช้ความคิด


    ประตูบานสวยถูกเปิดเข้ามาจนทำให้คนที่กำลังยกกาแฟขึ้นจิบต้องชะงักเล็กน้อยก่อนจะยิ้มเมื่อรู้ว่าใครเป็นคนเปิดเข้ามา


    ขอโทษครับท่านประทานผมเอ่อ….ตกลงครับ


    แจจุงหายใจหอบเล็กน้อย


    นี่ยังไม่สามนาทีเลยนะ”  

    ยุนโฮยกยิ้ม   แจจุงยิ้มเขินปากบางพองแก้มก่อนจะเป่าลมเบาๆเขาก้มหัวลงเป็นการขอโทษและขอตัวออกจากห้องนั้น  นี่เขาเสียมรรยาทกับท่านประทานมากไปแล้ว


    เดี๋ยว!!....ผมยังไม่ว่าอะไรซักหน่อยเอาเป็นว่าพรุ่งนี้เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกันผมจะพาคุณกลับโซล


    พะ….พรุ่งนี้!!!!” คนสวยทำตาโต 


    ครับ….พรุ่งนี้”  ยุนโฮยกยิ้ม











    ...................................................................................



    อินโทรเบาๆ ^O^

    อย่าลืมนะ  ช่วยคอมเม้นหน่อยนะ ตอนต่อไปจะได้ตามมา



     

     













     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×