ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WONDER GIRLS . Short fiction ( WG - Yuri )

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Yubin x Taeyeon : Summer Lover...part1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 880
      3
      23 ก.ย. 59

     



    Shot Fiction : Summer Lover
    Characters : Yubin x Taeyeon

     


     

    1
     
     
     
              เคยได้ยินมั้ย ที่เค้าพูดกันว่า ‘คนมาทะเลมีเหตุผลอยู่สองอย่าง... ไม่หนีร้อน ก็หนีรัก’ คงเป็นเช่นเดียวกับหญิงสาวคนนี้ที่เดินทางข้ามเกาะมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง แต่เหตุผลของเธอคงจะเป็นข้อหลังมากกว่า.... คือ หนีรัก
     
              หญิงสาวตัวเล็กเดินรัดไปตามชายหาดเพื่อจะหาที่พักดีๆ สักที่ ที่จะทำให้เธอลืมเรื่องราวก่อนจะมาที่นี่ได้ เป็นเพราะว่าเธอเพิ่งโดนหักอกมา… จู่ๆ ก็โดนแฟนที่คบกันมา 3 เดือนบอกเลิกในวันก่อนปิดภาคเรียน ด้วยเหตุผลที่ว่า ‘ฉันคบกับเธอเล่นๆ เธอดันคิดจริงจังไปเอง’
     
     
    “หึ…..” ร่างบางหัวเราะในลำคอให้กับความโง่ของตัวเอง ทุ่มเทความรักให้เค้ามาตลอด แต่พอมาโดนคำพูดแบบนี้ ก็ถึงกับพูดอะไรไม่ออกเลย….
     
    “กลับไปฉันจะลืมเธอให้ได้ ทิฟฟานี่” หญิงสาวพูดกับตัวเองอย่างตั้งใจ มาทะเลครั้งนี้ เธอจะทิ้งเรื่องเศร้าๆ ลงทะเลไปให้หมด พอกลับไปเมื่อไหร่…. คิม แทยอน คนเดิมจะกลับมา !
     
    ถึงจะพูดอย่างงั้นก็เถอะ….. แต่ทำไมตอนนี้ น้ำตามันไหลออกมาอีกแล้วหล่ะ T^T 
     


     
    “อ๊ะ !” ร่างบางที่กำลังยกมือขึ้นปาดน้ำตาตัวเองออก ก็ต้องตกใจขึ้นมาทันที ที่จู่ๆ ก็มีคนฉุดข้อมือเธอไว้
     
    “มาที่นี่คนเดียวหรอจ๊ะ ?” ชายหนุ่มรูปร่างสูง ผิวดำคล้ำดูคล้ายกับคนในพื้นที่ที่เป็นคนฉุดข้อมือเธอพูดขึ้น
     
    “น….นาย เป็นใคร !” คิมแทยอนถามกลับอย่างตกใจ ก่อนจะหันไปเห็นชายหนุ่มที่รูปร่างผิวพรรณคล้ายๆ กันอีกสองคนยืนแสยะยิ้มอยู่ข้างๆ
     
    “พวกพี่ก็เป็นคนแถวนี้แหล่ะจ่ะ พอดีเห็นน้องเดินหาที่พักมานานแล้ว ยังไม่เจอหล่ะสิ ถ้างั้นก็ไปพักกับพวกเราก่อนก็ได้นะ” ชายหนุ่มคนนั้นพูดขึ้นอีกครั้ง ก่อนจะกึ่งลากึ่งจูงเธอให้เดินตามไป
     
    “ปล่อยฉัน ! ฉ….ฉันหาของฉันเองได้ !!” ร่างบางร้องพรางดิ้นพร่าน มันจะมีอะไรซวยไปกว่านี้มั้ย โดนบอกเลิกจนต้องหนีมาที่นี่ ยังจะมาโดนไอบ้าที่ไหนไม่รู้มาฉุดกระชากลากถูแบบนี้…..ใครก็ได้ช่วย คิมแทยอน ที !! ToT
     
     

    “เห้ย ! หยุดนะโว้ย!!” เสียงทุ้มต่ำราวกับผู้ชายที่ดังเข้ามาทำให้ทั้งหมดหันไปมอง คิมแทยอนที่อยากจะขอบคุณสวรรค์เหลือเกินที่ส่งเทพบุตรมาช่วยแบบนี้ เธอหันไปพร้อมกับน้ำตาแห่งความดีใจ….. แต่เอ๊ะ ! นี่เธอควรเรียกเค้าว่าเทพบุตร หรือนางฟ้าดี นี่มันผู้หญิงนี่ !
     
    หญิงสาวผิวสีแทนที่ยืนกอดอก สีหน้าเบื่อหน่ายกับชายหนุ่ม 3 คนที่หาเรื่องมาให้เธอต้องหงุดหงิดได้ไม่เว้นแต่ละวัน
     
              “ล…. ลูกพี่ !” ชายหนุ่มหนึ่งในนั้นร้องเสียงสั่นทันทีที่เห็นเจ้าของเสียงนั่น
     
              “ปล่อยมือนั่นเลย ไอพวกบ้า !” สาวเจ้าของเสียงทุ้มต่ำสั่งขึ้น ก่อนจะเดินเข้ามาตบหัวชายหนุ่มคนละที ส่งผลให้เจ้าพวกนั้นรีบปล่อยแขนเล็กโดยอัตโนมัติ
     
              “ทะลึ่งใหญ่แล้วนะพวกแก รีบไปทำงานเลยไป มัวแต่อู้อยู่นั่น !” เธอพูดขึ้นอีกครั้ง ทำให้ชายหนุ่มทั้งสามคนรีบวิ่งหนีไปอย่างหน้าตาตื่น เสียงทุ้มตะโกนตามหลังไปอีก "แล้วอย่าให้รู้ว่าไปทำลุ่มล่ามที่ไหนอีกนะ !!"
     
              “ข…ขอบ…..” คิมแทยอนที่อยากจะเอ่ยคำขอบคุณเหลือเกินที่เค้าคนนี้มาช่วยเธอออกจากฝูงหมาป่า แต่ก็ต้องชะงักทันทีที่เสียงใหญ่นั่นสวนขึ้นมา
     
              “แล้วจะไปได้ยัง ! เป็นผู้หญิงภาษาอะไร ถึงมายืนอ่อยผู้ชายอย่างนี้หน่ะ !”
     
              “ห…ห๊า….!!” ร่างบางหน้าเหวอไปทันที นี่เธอควรจะขอบคุณเค้าต่อไปดีมั้ยเนี่ย “ฉันไม่ได้อ่อยพวกนั้นนะ !”
     
              “……”
     
              “ฉันเดินของฉันอยู่เฉยๆ ! แต่พวกบ้านั่นมาลวนลามฉันเองนี่ !!” เธอเสียงดังกับคนตรงหน้าที่ยืนหน้าตายไร้ความรู้สึก
     
              “……”
     
              “บ้าที่สุด ! ทำไมฉันถึงได้ซวยอย่างนี้นะ อกหักมายังไม่พอ ! ยังจะต้องมาเจอคนบ้าๆ อย่างพวกเธออีก จะบ้าตาย!!”
     
              “…..จะเงียบได้ยัง ยัยเตี้ย…..” เค้ากล่าวเสียงเย็นเฉียบจนแทยอนที่กำลังโมโหแว๊ดๆ ต้องเงียบในทันที….….ลืมตัวไปหน่อยหน่ะ แต่เห้ย…..ยัยนี่มันกำลังด่าว่าเธอเตี้ยนี่ !
     
     
              “ยัยบ้า ! เธอด่าฉันเตี้ยหรอ” แล้วคิมแทยอนก็โวยวายขึ้นมาอีกครั้ง
     
              “แล้วฉันพูดผิดตรงไหนห๊ะ !” สาวผิวสีแทนเลิกคิวสูงอย่างกวนอารมณ์ เพิ่มความโมโหให้กับคนอย่างคิมแทยอนเป็นอย่างดี   
     
              “หยุดว่าฉันเดี๋ยวนี้นะ ยัยดำ !!”
     
              “หึ….ฉันไม่รู้สึกเจ็บปวดกับคำพูดนี้นักหรอกนะ อย่าหวังเลย” มือยาวยกขึ้นมาโบกปัดอย่างไม่สนใจ
     
              “ย….ยัยดำ!!!”
             
     
    “เธอนี่มันน่ารำคาญชะมัด ฉันไม่แปลกใจเลยที่คนอย่างเธอจะโดนเค้าทิ้งหน่ะ” คนผิวสีแทนพูดก่อนจะส่ายหน้าอย่างเซ็งๆ โดยที่ไม่ได้สนใจสาวตัวเล็กตรงหน้าเลยว่ารู้สึกยังไงกับคำพูดที่เค้าพูดออกมา
     
    “……” คิมแทยอนก้มหน้านิ่ง น้ำตาไหลออกมาทันทีกับคำพูดเหล่านั้น นั่นสินะ…. อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเป็นแบบนี้ ถึงได้โดนเค้าบอกเลิกได้อย่างง่ายดายอย่างนี้…..
     
     
    “เห้….ฉันล้อเล่นหน่ะ ร…ร้องไห้ทำไม” คนผิวสีแทนตกใจทันทีที่เห็นคนตรงหน้าร้องไห้ออกมา
     
    “ฮึ่ก….ฮึ่ก………”
     
    “โอ้ย ยัยบ้า! ฉันขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ” มือยาวยกขึ้นมาจับไหล่เล็กที่สั่นเครือ ไม่น่าปากไม่ดีเลย….. = =
     
    “……..” คนตัวเล็กปาดน้ำตาทิ้งก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามอง “ช่างเถอะ มันคงเป็นอย่างที่เธอว่าจริงๆ ฉันไปก่อนล่ะ….”
     
    พูดจบคนตัวเล็กก็เดินก้มหน้าจากไปทันที…..
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    “จะหนีมาหาวิวดีๆ แท้ๆ แต่ทำไมไม่เป็นอย่างที่คิดนะ !” คิมแทยอนบ่นอุบอิบอย่างเซ็งอารมณ์ เพราะว่ามองไปรอบๆ ที่นี่มีแต่คู่รักมาสวีทกันทั้งนั้น มองไปทางนู้นคนก็กำลังจูบกัน มองไปทางนี้ก็กอดรักฟัดเหวี่ยงกันซะขนาดนี้ พอหนีลงน้ำ เจ้าพวกหนุ่มสาวก็กอดรัดกับอย่างกับปลาหมึก
     
    ตกลงทะเลนี่มันมีที่ให้คนอกหักอย่างคิมแทยอนอยู่บ้างมั้ยเนี่ย !

     
     
    คนตัวเล็กหนีออกจากสภาพแวดล้อมอันชวนอาเจียนของคนรักกันมาไกลจนถึงบริเวณโขดหิน ที่นี่เงียบอย่างที่หวัง ไม่มีใครอยู่สักคน ได้เวลาให้คิมแทยอนคนนี้ได้ปลดปล่อยอารมณ์บ้างแล้ว ^o^
     
    ร่างบางว่ายน้ำเล่นระบายอารมณ์ต่างๆ จนหนำใจ ก่อนจะมาเกาะพักเหนื่อยที่โขดหินบริเวณนั้น คนตัวเล็กที่กำลังจะขึ้นจากน้ำ ก็ต้องตกใจทันทีที่ชุดทูพีทค้องคอของเธอหลุดหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้…..
     
    “เฮ้ย ! ส….เสื้อ!!” 
     
    เอาไงดีหล่ะคิมแทยอน…. ทำไมชีวิตถึงได้ซวยซ้ำซวยซ้อนอย่างงี้นะ ขอกลั้นหายใจให้มันจมน้ำตายตรงนี้ไปเลยดีมั้ยเนี่ย…
     

     
    พรึ่บ!
     
    จู่ๆ เสื้อคลุมตัวยาวก็ลอยมาจากท้องฟ้าตกลงมาที่หัวของเธอพอดี.... นี่สวรรค์ส่งมันลงมาใช่มั้ย !
     
              “ยัยเตี้ย ใส่เสื้อซะสิ มัวแต่บ้ามองท้องฟ้าอยู่นั่น !” เสียงทุ้มต่ำปลุกให้แทยอนตื่นจากภวังค์ความคิด ที่กำลังคิดว่ารอดจากงานนี้จะกลับไปสวดขอบคุณพระเจ้าสักหน่อย…. ร่างบางหันมามองที่ต้นเสียงก่อนจะพบกับใครบางคน ที่เธอไม่อยากจะพบสักเท่าไหร่เลย…..
     
              “ย….ยัยดำ !” คนตัวเล็กตาโตทันทีที่เห็นคนผิวสีแทนกำลังนั่งยองๆ ทำหน้ากวนอารมณ์อยู่บนโขดหิน
     
              “ก็ฉันหน่ะสิ ช่วยเรียกผู้มีพระคุณให้มันดีๆ หน่อย ฉันชื่อ คิมยูบิน จำไว้ด้วย” คนที่ชื่อคิมยูบินพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน “ใส่เสื้อได้ละ หุ่นเธอมันไม่ได้น่ามองเท่าไหร่หรอกนะ”
     
              “ยัยบ้า ! นี่ของเธอใช่มั้ย งั้นเอามันคืนไป !” แทยอนพูดขึ้นก่อนจะโยนเสื้อกลับโดยที่ไม่ได้ดูสภาพตัวเองเลยสักนิด นี่เค้ามาช่วยก็โชคดีเท่าไหร่แล้ว….
     
              “ไม่เอาใช่มั้ย ?  อยากตายอืดเป็นศพโป๊ๆ นักหรอไง แต่ก็ตามใจเธอ ศพเธอนี่ ไม่ใช่ฉัน” คิมยูบินพูดก่อนจะหันหลังเดินหนีไป
     


     
    เวลาผ่านไป
     
    “หนะ…หนาวชะมัด…..หงึ่กๆๆ….” คนตัวเล็กกอดตัวเองสั่นหงึ่กหงั่ก ถึงจะให้ตายยังไง ก็ไม่มีทางรับความช่วยเหลือจากคนบ้าๆ อย่างงั้นแน่ !
     

    “เลิกบ้าสักทีเถอะ อยากตายจริงๆ นักหรือไง !” เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับเสื้อคลุมตัวใหญ่ที่ถูกสวมลงบนร่างเล็ก  คิมแทยอนที่ตัวซีดเพราะแช่น้ำมานานหันไปมองอย่างตกใจ
     
    “ธ…เธอ….”
     
    ใบหน้าคมของคนที่เข้ามาช่วยเหลือดูเคร่งขรึมไร้ความกวนอารมณ์อย่างก่อนหน้านี้ มือยาวจับแขนเธอสวมเข้าเสื้ออย่างรีบร้อน เหมือนกับกลัวว่าใครจะมาเห็นเรือนร่างนี้ เค้าดึงเธอขึ้นจากน้ำแล้วลากเดินไป
     
     
    “จ….จะพาฉันไป หนะ…ไหน….หงึ่ก…” คิมแทยอนยังคงสั่นไม่เลิก พอขึ้นมาจากน้ำก็เจอลมแรงๆ พัดเข้าให้ ใครจะไปทนไหวได้ไง….
     
    คนผิวสีแทนไม่พูดอะไรหันกลับมามองด้วยใบหน้าเคร่งขรึมดังเดิม ก่อนจะปล่อยข้อมือแล้วยกขึ้นโอบที่ไหล่เล็กทันที ร่างเล็กที่เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในอ้อมกอดก็เกิดใจเต้นแรงขึ้นมาทันทีอย่างประหลาด....
     
    ....ตึกตึก..ตึกตึก..ตึกตึก….
     
     

     
    แกร้ง….
     
    “ดื่มซะ” เสียงทุ้มพูดขึ้นพร้อมกับเสียงแก้วโกโก้ร้อนที่วางลงบนโต๊ะกระจก คนตัวเล็กที่ตอนนี้อยู่ในเสื้อยืดตัวใหญ่ของเจ้าของบ้านนั่งจ้องหน้าอีกคนอย่างไม่ลดละ ทำให้คนหน้าคมต้องจ้องกลับอย่างไม่พอใจ
     
    “มองอะไรนักหนา ดื่มๆ เข้าไปสิ” คิมยูบินพูดขึ้นพร้อมยัดแก้วใส่มือเล็กทันที ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ และมองไปทางอื่นอย่างเซ็งๆ “ปัญหาเยอะชะมัดนะเธอเนี่ย” 
     
    “ขอบใจนะ…..” เสียงใสพูดขึ้นก่อนจะดื่มโกโก้ร้อนในมืออย่างซึ้งน้ำใจ “ทำไมถึงช่วยฉันหล่ะ...” 
     
    “เอ่อ….. ก็... ฉันไม่อยากเจอศพคนตายใกล้ๆ บ้านฉันหน่ะสิ !” เสียงทุ้มพูดขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะหันไปบ่นนู่นบ่นนี่ที่ดูไม่เห็นจะเกี่ยวกับบทสนทนาเอาซะเลย “ทำไมฟ้ามืดเร็วนักนะ…..”
     

     
    “บ้านเธอสวยจัง อยู่ที่นี่คนเดียวหรอ ?” คนตัวเล็กที่เดินเล่นรอบๆ บ้านหันมาถาม
     
    “อืม” เจ้าของบ้านตอบสั้นๆ ระหว่างการจัดเตรียมอาหารมื้อเย็น
     
    “ดีจัง….” 

    แทยอนพูดเบาๆ ใบหน้าหวานมีรอยยิ้มขึ้นมา คนผิวสีแทนที่เงยหน้าขึ้นมามองตามเสียงก่อนจะหยุดมองใบหน้าน่ารักของคนที่กำลังยิ้มอยู่ แต่ก็ต้องหลบสายตาทันทีเมื่อคนตัวเล็กมองกลับมา….
     




     
    บนโต๊ะอาหาร
     
    “ตอนแรกฉันคิดว่าเธอเป็นชาวประมงซะอีก” เสียงใสที่พูดขึ้นมาเทำเอาคนที่กำลังดื่มน้ำอยู่แทบจะสำลักน้ำออกมา
     
    “แค่ก.... จะบ้าหรอ ! ฉันนี่นะชาวประมง เธอใช้สมองส่วนไหนคิดเนี่ย !” 
     
    “ก็เธอดำนี่หน่า แล้วดูพวกลูกน้องเธอแต่ละคนสิ เป็นใคร ใครก็คิดแบบฉัน”
     
    “เออ เรื่องนั้นฉันไม่เถียงหรอกนะ แต่จะบอกให้ว่าฉันไม่ใช่ชาวประมงแน่ๆ” คนผิวสีแทนมองค้อนเล็กน้อย ก่อนจะหันไปจัดการกับอาหารตรงหน้าต่อ
     

     
    “นี่…..ฉันยังไม่ได้บอกชื่อฉันกับเธอเลย” คนตัวเล็กมองหน้าคนตรงหน้าก่อนจะพูดขึ้นมา
     
    “ฉันก็ไม่ได้อยากรู้หนิ” 
     
    “ฉัน คิมแทยอน นะ” เจ้าของชื่อแนะนำตัวก่อนจะยื่นมือออกมา
     
    “อะไรของเธอ…” คนผิวสีแทนเลิกคิ้วมองอย่างไม่เข้าใจ ทำให้คนตัวเล็กดึงมือเธอขึ้นมาจับตอบทันทีก่อนจะยิ้มหวานออกมา
     
    “ถือว่าเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ ^^ ” 
     
    “…….”
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
              “ขอบคุณที่เดินมาส่ง” คนตัวเล็กหยุดอยู่หน้าประตูห้องพักก่อนจะหันมาพูดกับคนตัวสูงกว่า คิมยูบินพยักหน้าเล็กน้อย 
     
              “อืม” 
     
              “ขอบคุณสำหรับวันนี้นะ บ๊ายบาย” ร่างบางโบกมือลาก่อนจะเปิดประตูห้องเพื่อจะเข้าไป แต่ก็โดนรั้งไว้ด้วยเสียงทุ้มของคนด้านหลัง…
     
              “ด… เดี๋ยว” คนผิวสีแทนที่ห้ามไว้ทำให้คนตัวเล็กหันมามองอีกครั้ง
     
              “มีอะไรรึป่าว ?”
     
              “เธอจะอยู่ที่นี้อาทิตย์นึงใช่มั้ย เธอคงเหงาน่าดู…. ใช่รึป่าว?” แทยอนพยักหน้าเล็กน้อยเพื่อตอบคำถาม ก่อนจะที่ยูบินจะพูดขึ้นอีกครั้ง
     
    “แล้วเธอก็เพิ่งอกหักมาด้วย…..” ยูบินพูดขึ้นพรางยกนิ้วเรียวขึ้นมาเกาคิ้วอย่างประหม่า “ถ้างั้นระหว่างหกวันที่เหลือ ที่เธอกำลังทำใจอยู่……”
     
    “……”
     
    “เรามาคบกันดีมั้ย ?”
     
     

     
    TO BE CON…



    .......................

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×