ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 1827

    ลำดับตอนที่ #14 : #12 น...นายมาที่นี่ได้ยังไง!!"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 673
      10
      1 ก.พ. 56

    #12 'น...นายมาที่นี่ได้ยังไง!?'
     
     
    Mode :: Sawada Tsunayoshi
     
    ผมกินข้าวเงียบๆ พลางนึกถึงเรื่องเมื่อ 30 นาทีก่อน...
     
    30 นาทีก่อน
     
    ผมกำลังเดินกลลับบ้านไปทำอาหาร เพราะอาหารที่เตรียมไว้มันเสียหมด พออเดินไปถึง ผมก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าบ้านของผม
     
    เขามีร่างสูงโปร่ง ผมสีน้ำเงิน และทำทรงเหมือนสับปะรด (คงรู้แล้วเนอะว่าใคร =[]=~ :: ไรเตอร์) ใส่เสื้อของโรงเรียนโกคุโย เมื่อเห็นดังนั้น ผมก็ยืนนิ่งไป ขอบตาร้อนผ่าวเหมือนกับจะร้องไห้
     
    มือข้างหนึ่งยกขึ้นและสั่นเทา ผมชี้เขาคนนั้น  และค่อยๆเปล่งเสียงออกจากคอที่แห้งผากว่า
     
    "ม...มุคุโร่ โรคุโด... มุคุโร่..." เขาหันมาตามเสียงเรียกของผมแล้วยิ้มให้
     
    "ไงครับ ซาวาดะ สึนะโยชิ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ คึหึหึ ^^" ผมที่อึ้งอยู่นั้น เมื่อได้ยินเขาพูด น้ำตาที่ไม่เคยไหลตั้งแต่ปีก่อน (ไม่นับตอนอยู่กับฮิบารินะ =A=;; :: ไรเตอร์) กลับไหลทะลักออกมา
    ราวกับเขื่อนแตก
     
    "อ๋าๆ ร้องให้ทำไมครับสึนะโยชิ!?" เขาเดินมากอดผมราวกลับจะปลอบ แต่ผมปฏิเสธออ้อมกอดนั้น แล้วตะคอกใส่เขาว่า
     
    "น...นาายมาที่นี่ได้ยังไง!!? ยังจะกลับมาอีกงั้นเหรอ!!"
     
    "คึหึหึ ยังไงผมก็ต้องกลับมาหาคุณอยู่แล้วล่ะครับ..." มุคุโร่พูดพลางสวมกอดผมอีกครั้ง...
     
     คนที่พยายามลบออกไปจากหัวใจตลอด1ปี...
     
    เจ็บปวดที่สุด...
     
    "ปล่อยฉัน!!!" ผมตะโกนใส่หน้ามุคุโร่ก่อนจะผลักออกแล้ววิ่งเข้าบ้านไป ปล่อยให้มุคุโร่ยืนอยู่ด้านนอกคนเดียว...
     
    Mode :: Normal (บรรยายธรรมดา)
     
    กลับมาปัจจุบัน 
     
    "สึนะ... นายเป็นอะไรไป..? มีอะไรบอกฉันได้นะรู้มั้ย..." เสียงของร่างสูงดังอยู่ใกล้หูของร่างบาง ทำให้ร่างบางหลุดออกจากภวังค์...
     
    "ม...ไม่มีอะไรหรอกครับ! ผม....ผมแค่คิดถึงแม่แค่นั้นแหละครับ ^^..." ร่าางบางตอบและยิ้มฝืนๆไปให้ร่างสูง
     
    "แน่ใจนะ? ไม่โกหก?" ร่างสูงเป็นห่วงร่างบางมาก เพราะตั้งแต่ร่างบางกลับมาเมื่อ30นาทีที่แล้ว เขาก็นั่งเหม่อตลอด ข้าวก็ไม่ลดซักนิด...
     
    "แน่ใจครับ!  ^^ กินกันต่อเถอะครับ~" เมื่อร่างบางพูดจบ ก็ลงมือกินข้าวต่ออย่างรวดเร็ว
     
    Mode :: Hibari Kyoya 
    ...
     
    ...
     
    ...
     
    หลังจากที่เรากินข้าวเสร็จ เราก็ต่างคนต่างเงียบ ไม่พูดกันเลย สึนะก็เอาแต่นั่งเงียบอย่างเดียว แต่งานผมก็เกือบเสร็จแล้ว คงไม่ต้องค้างแล้วล่ะ..
     
    "สึนะ เดี๋ยวฉันทำกองนี้เสร็จแล้วเรากลับบ้านกัน..."
     
    "ครับ ^^ " ฉันไม่อยากให้นายฝืนยิ้มเลยสึนะ ฉันรู้ว่านายไม่ได้คิดถึงแม่ แต่นายกำลังเจ็บปวดกับอะไรซักอย่างสินะ...
     
    ~นามิโมริของเราน่าอยู่ ไม่ใหญ่ไม่เล็กกลางๆแหละดี~ (?)
     
    *ติ๊ด* (รับ)
     
    "ฮัลโหล. 
     
    "เคียวย๊า~ เดี๋ยวฉันไปหาน๊า นายอยู่ที่ไหนเหรอออ!~?" 
     
    "โรงเรียน ไม่ต้องมาจะดีที่สุด - -*"
     
    *ติ๊ด* (ตัดสาย)
     
    "ใครเหรอครับคุณฮิบาริ?" เสียงหวานถามผม
     
    "ม้าพยศน่ะ มันบอกว่าจะมาหา ไม่รู้จะมาทำไม - -*" 
     
    "เอ๋... คุณดีโน่เหรอครับ?"
     
    "อืม.." 
     
    ____________________________________________________________________
    ทักทายจ้า!!! ขอโทษที่มาอัพช้านะ! อย่างที่บอกไป อาทิตย์ที่แล้วเข้าค่าย แล้ววันพรุ่งนี้ไรเตอร์-
    ก็ต้องสอบ O-net อีก ยุ่งสุดๆ อ้อ~ ตอนนี้ไรเตอร์กำลังแปลโดจิน The Change อยู่นะ..
    ถ้าแปลเสร็จเมื่อไหร่ก้จะเอามาให้อ่านกันแน่ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าใจกันมั้ย 
    ปอลิง. 5927 นะเออ~~
    _______________________________________________________~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×