ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 1827

    ลำดับตอนที่ #4 : #4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 850
      11
      19 ธ.ค. 55



        กลางคืน (ข้ามไปเลยนะ)

    "คุณฮิบาริจะอาบน้ำก่อนมั้ยครับ?? หรือจะให้ผมอาบก่อน??" ร่างบางถาม 

    "นายอาบก่อนแล้วกัน ฉันยังไม่อยากอาบ" ร่างสูงตอบ ร่างบางพยักหน้ารับ ก่อนจะเดินไปเอาชุดนอนและไปอาบน้ำในห้องน้ำ 

    Mode :: Hibari Kyoya 

    หลังจากที่สัตว์กินพืชตัวน้อยนั่นเข้าไปอาบน้ำแล้ว ผมก็ถือโอกาศนี้ส่อง(?)บ้านเจ้านั่นทันที

        ห้องสึนะ

    ร...รกจริงๆ นอนเข้าไปได้ยังไงนะ? ไม่จัดบ้างรึไงห้องน่ะ? ออกมาต้องขย้ำ!!~

    แต่ห้องนี้ก็เต็มไปด้วยกลิ่นของเจ้าสัตว์กินพืชนั่น อา.... มันทำให้ใจของผมเต้นแรงอีกแล้วสิ

    เวลาผมอยู่ใกล้เจ้านั่น ชอบทำให้ผมใจเต้นอยู่เรื่อย ยิ่งเวลาหน้าแดง ยิ่งน่ารักน่าแกล้งเข้าไปใหญ่ (แต่งไปฟินไป =,.= :: ไรเตอร์)

    "อ๋า!! คุณฮิบาริ! มาทำอะไรห้องผมน่ะครับบ!!" เสียงเล็กๆดังขึ้นข้างหลังผม เมื่อผมหันไปดู ก็พบไอ้เจ้าของห้องนี้แหละ 

    กำลังยืนอยู่ที่ประตู พลางหน้าแดงแปร๊ดดด! 

    "ก็สำรวจห้อง...." ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ เจ้าสัตว์กินพืชก็ผลักผมออกไปหน้าประตูแล้วบอกว่า

    "ขอทำความสะอาดห้องก่อนนะครับ!! รอสักครู่!!" 

    "เออ..." ผมตอบไปเนือยๆ ก่อนที่จะตกใจนิดๆ (นิดเดียวจริงๆหราาา//โดนท่านฮิขย้ำตาย :: ไรเตอร์) (เออสิ สัตว์กินพืช! :: ท่านฮิ)

    กับเสียง........

    ตึง!!! โครมม!!!

    ผมรีบเปิดประตูไปดูทันที ก็พบว่าเจ้าสัตว์กินพืชกำลังนอนจูบพื้น และหนังสือ อัลบั้มรูป กำลังทับหัวของเจ้านั่นอยู่

    "เป็นอะไรมากมั้ย!?" ผมรีบวิ่งเข้าไปดูทันที ซุ่มซ่ามจริง คงหกล้มล่ะสิ เหอะ!

    "ไม่เป็นไรครับคุณฮิบาริ แค่เจ็บข้อเท้านิดหน่อย ^^"  เจ้านั่นพูดพลางยิ้มแล้วก็ลุกขึ้นมาเก็บหนังสือ อัลบั้มพวกนั้นต่อ

    Mode :: Normal (บรรยายแบบธรรมดา)

    "อ๊ะ!!" เมื่อร่างบางลุกแล้ว แต่ก็เกิดอาการเจ็บปวดที่ข้อเท้าขึ้นมาทันที ทำให้ล้มหงายหลังไปทับกับร่างสูง

    จุ๊บ~

    ริมฝีปากของทั้งคู่แตะกันเบาๆ  ก่อนที่ร่างบางจะหน้าแดงเป็นมะเขือเทศ แล้วดันตัวเองขึ้นทันที

    "ข...ขอโทษครับคุณฮิบาริ!!" ร่างบางนั่งพลางก้มหน้า และพยายามซ่อนใบหน้าที่แดงมากๆ ของตัวเองไว้

    ร่างสูงยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย ก่อนที่จะลุกขึ้น พลางช้อนตัวของร่างบางมาไว้ในอ้อมแขน แล้ววางลงที่เตียง

    ทำให้ร่างบางยิ่งหน้าแดงเข้าไปใหญ่ 

    "นั่งอยู่ิ่นิ่งๆซะ เดี๋ยวฉันทำให้" ร่างสูงบอกร่างบางดุๆ ก่อนที่จะจัดการจัดของให้เข้าที่ ภายในเวลาไม่ถึง20นาที

    ___________________________________________________

    ตัดแช้บๆ -0-

    ยาวขึ้นนะเนี่ย โฮ่ๆ 
    สาบานได้ว่าพึ่งแต่งอะไรแบบนี้ครั้งแรก (ไอ้ฉากจุ๊บๆนั่นไง -0-)

    วันนี้ไรเตอร์อารมณ์ดี อาจจะอัพอีกตอนก็ได้ แล้วแต่สภาพเครื่องคอม

    เม้นๆกันหน่อยเด้ออออ

    __________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×