ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 1827

    ลำดับตอนที่ #8 : #8 เรียกเคียวยะซะ... เราเป็นแฟนกันแล้วนะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 784
      12
      23 ธ.ค. 55

     
    หลังจากเมื่อวาน (ก็คือวันต่อมานั่นแหละ // โดนรีดเดอร์ตบแหลก :: ไรเตอร์)
     
    "คุณฮิบาริครับ ตื่นได้แล้วน๊า~ เดี๋ยวก็สายหรอกกก" (อุ.... ซือคุงตื่นก่อนฮิบาริ หิมะตกที่ไทยแหงๆ // โดนกระทืบซ้ำ :: ไรเตอร์)
     
    ร่างบางเขย่าตัวของร่างสูงเพื่อให้ตื่นจากการหลับไหล แต่ไม่ว่าจะทำยังไงร่างสูงก็ไม่ยอมตื่น ร่างบางเลยจำเป็นต้องพูดแกล้งร่างสูงว่า
     
    "แหมๆ คุณฮิบาริไม่ตื่น เราก็ไปกับคนนอื่นดีกว่า แบบแนบแน่น~" ร่างบางพูดจบ ร่างสูงก็ลืมตาโพลงขึ้นทันที แล้วตะคอกใส่ร่างบางว่า
     
    "เจ้าสัตว์กินพืช!! ถ้านายไปกับคนอื่นล่ะก็.... นายโดนขย้ำตายแน่ๆ!!" ร่างสูงทำหน้าโหด ก่อนที่จะหยิบอาวุธประจำตัวออกมา 
     
    ร่างบางยิ้มก่อนจะพูดว่า 
     
    "ตื่นซักทีนะครับ ปลุกยากมากเลยนะคุณฮิบาริน่ะ~!" ร่างสูงทำคิ้วขมวดเล็กน้อย ร่างบางจึงพูดต่อ
     
    "รีบไปอาบน้ำก่อนเถอะครับ เดี๋ยวอาหารเช้าจะเย็นหมด ผมลงไปรอด้านล่างนะครับ^^" ร่างบางพูดไปยิ้มไป แล้วลุกออกจากเตียงและเดินลงไป
    ด้านล่าง 
     
    ร่างสูงได้แต่พึมพำกับตัวเองเบาๆว่า
     
    "คนละคนกับเมื่อวานเลยนะ ซาวาดะ สึนะโยชิ..." 
     
    Mode :: Sawada Tsunayoshi 
     
    หวัดดีคร๊าบบบ เจอกันอีกแล้วนะครับ ^O^ เจอบ่อยแบบนี้เบื่อผมมั่งรึยังน๊าา (หัวเราะ)
     
    วันนี้ผมอารมณ์ดีเป็นพิเศษเลยล่ะ เพราะว่า .....ผมเป็นแฟนกับคุณฮิบาริแล้วล่ะครับ เอ่อ...พูดเองก็อายเองแฮะ... -////-
     
    "เหม่ออะไรอยู่ จะกินมั้ยข้าว??" 
     
    "อ๊ะ กินครับๆ" พูดจบผมก็กิน(ยัด)เข้าไปอย่างรวดเร็ว
     
       ระหว่างทางไปโรงเรียน
     
    "รุ่นที่10คร๊าบบบบ!! อะ..... เจ้าฮิบาริ!!" ระหว่างที่ผมกำลังเดินกับคุณฮิบาริอยู่ ก็มีเสียงใครไม่รู้ดังมาจากด้านหลัง แต่เรียกแบบนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก.....
     
    "โกคุเดระคุง ^^" 
     
    "ว่าไง.... เจ้าสัตว์กินพืช..." ค..คุณฮิบาริพูดเสียงเย็นมากเลยอ่ะ ผมเริ่มกลัวแย้วน๊า T^T
     
    "รุ่นที่10ทำไมมากับไอ้หมอนี่ได้ล่ะครับ!!" 
     
    "ทำไมจะไม่ได้?? ก็ 'สึนะ' น่ะ เป็นของฉัน" คุณฮิบาริพูดแล้วก็เอาแขนมาโอบผมไว้แล้วดึงไปหาเขา ดังปั๊กเลยอ๊ะ....
     
    ห๊ะ...!
     
    ห๊ะ...!!
     
    ห๊าาาาา!!!!
     
    คุณฮิบาริเรียกผมว่าอะไรนะ สึนะใช่มั้ยอะ ใช่มั้ยครับ ใช่ม้ายยยย โอ๊ยยย แล้วหัวใจผมมันจะเต้นทำไมเนี่ย!!
     
    "ค...คุณฮิบาริ นี่มันกลางถนนนะครับ ป...ปล่อยผมนะ" ผมร้องให้คุณฮิบาริปล่อย เนื่องจากกลิ่นหอมๆของคุณฮิบาริทำให้ผมแทบจะละลายอยู่แล้วนะ T/////T
     
    "ก..โกคุเดระคุง ป...ไปก่อนได้เลยนะ เดี๋ยวฉันตามไป... อ๊ะ! คุณฮิบาริครับ!!" คุณฮิบาริก้มลงมากัดใบหูของผมเล่น รู้สึกแปลกๆแฮะ..
     
    "ค...ครับ ถ้ารุ่นที่10พูดแบบนั้นล่ะก็... " โกคุเดระคุงพูดจบ ก็วิ่งฉิวไปเลย 
     
    Mode ::  Normal (บรรยายธรรมดา)
     
    "คุณฮิบาริครับ ที่นี่มันกลาถนนนะ ปล่อยผมซักทีสิ!" ร่างบาพูดพลางใช้กำปั้นน้อยๆทุบไปที่อกแกร่งของร่างสูง แต่ร่างสูงกลับไม่สะทกสะท้านอะไรเลย
     
    "เลิกเรียกคุณฮิบาริๆ ซักที เรียกเคียวยะซะ เราเป็นแฟนกันแล้วนะสึนะ..."  ร่างบางชะงักไปกับคำพูดและเสียงนุ่มๆชวนให้ละลายนั่น ฉับพลันหน้าของร่างบางก็ร้อนผ่าวขึ้นทันที
     
    "ก็ได้ครับ คุณ ค..เคียวยะ"
     
    "เคียวยะ..."
     
    "อ๊ะ!! เคียวยะ ปล่อยผมซักทีสิครับ!! เดี๋ยวก็ไปโรงเรียนสายนะ -////- ร่างบางพูดไปหน้าแดงไป ร่างสูงคลายอ้อมกอดอย่างช้าๆและรู้สึกเสียดาย ทั้งสองเลยเดินต่อไปพร้อมกัน
     
    อยู่ๆร่างบางก็พูดขึ้นนมาว่า
     
    "เคียวยะ... เป็นแฟนกันนี่... ต้องทำยังไงบ้างเหรอครับ.... คือว่า... ผมไม่เคยมีแฟน เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง...."
     
    "ก็ปกตินั่นแหละ เป็นไปเดี๋ยวก็รู้เอง ^^" ร่างสูงยิ้มหวานมาให้ร่างบาง ร่างบางรู้สึกว่าหน้าร้อนผ่าวขึ้น เลยเดินก้มหน้า แต่....
     
    โครม!!!
     
    "เป็นอะไรมั้ยสึนะ!?" ร่างสูงเดินเข้ามาถามอาการของร่างบางอย่างรีบร้อน ใช่.... เขาหกล้ม...
     
    "ไม่เป็นไรครับ ^^" ร่างบางตอบยิ้มๆแล้วค่อยๆลุกขึ้น 
     
    "เฮ้อ... ซุ่มซ่ามเหมือนเดิมนะนาย..." ร่างสูงเข้าไปช่วยประคองร่างบาง แต่ร่างบางส่ายหัวเป็นเชิงบอกว่ามไม่เป็นไร ทั้งคู่เลยเดินต่อไปจนถึงโรงเรียน.... 
     
    _________________________________________________________________~
    ยาวขึ้นปายยยยยย ยาวไปอีกกกกก 
    รู้สึกว่าบทนี้จะยาวกว่าทุกบทใช่มั้ยคะ?? ฮ่าๆ
    ก็ไม่รู้ทำไม แต่หาช่วงตัดจบเหมาะๆไม่ได้ซักที 
     
    ท่านฮิยิ้มหวาน ลองไปจิ้นเอาเองแล้วกันเนอะ >w<~
    เม้นซักนิด ชีวิตไรเตอร์จะสดใสนะจ๊ะ! //โดนรีดเดอร์ถีบตกบ่ออาเบะ (!?)
    __________________________________________________________________~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×