ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 1827

    ลำดับตอนที่ #9 : #9 น...นี่มันจูบแรกของผมเลยนะครับ!! (แอบมีD18)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 759
      12
      24 ธ.ค. 55

     
     
    โรงเรียน
     
    "ผมไปก่อนนะครับ เดี๋ยวเย็นนี้ผมจะไปหาที่ห้องกรรมการคุมกฎนะ"  ร่างบางพูดกับร่างสูงหลังจากที่เดินมาถึงโรงเรียน ร่างสูงพยักหน้ารับก่อนที่จะ
     
    ใช้มือเรียวยาวมาลูบผมีน้ำตาลไหม้ฟูๆของร่างบางเบาๆ และเดินไปห้องกรรมการคุมกฎ
     
    หลังเลิกเรียน (ข้ามเลยน่อออ -o-'' :: ไรเตอร์)
     
    ร่างบางกำลังเดินไปที่ห้องกรรมการคุมกฎตามที่บอกไว้กับร่างสูง แต่เมื่อกำลังจะเคาะประตูนั้นก็มีเสียงชายคนหนึ่งดังออกมา
     
    "เคียวยะ... ใจเย็นๆก่อน! หวา!!~"
     
    "เจ้าม้าพยศ!! บอกแล้วว่าอย่าเสนอหน้ามาให้เห็นอีก!!" เสียงตะโกนของร่างสูงดังออกมาจากห้องกรรมการคุมกฎ ร่างบางรู้เลยว่าร่างสูงอยู่กับใคร 
     
    ขืนเข้าไปตอนนี้มีหวังโดนขย้ำตายแน่ๆ ร่างบางเลยตัดสินใจไม่เข้าไป แต่นั่งพิงประตูรอแทน
     
    30 นาทีผ่านไป
     
    ร่างบางทนไม่ไหว เนื่องจาก 'ดีโน่' บอสรุ่นที่10ของคาบัคโรเน่ ยังไม่ออกมาซักที เลยทิ้งโน๊ตบอกร่างสูงว่า
     
    'คุณดีโน่มาสินะครับ งั้นผมกลับไปรอที่บ้านนะ ผมไม่อยากรบกวนเท่าไหร่ คือผมหิว... รอไม่ไหวนะครับ 
     
    สึนะ'
    เมื่อวางไว้แล้วร่างบางก็วิ่งออกไปจากโรงเรียนทันที ด้วยความหิว!! 
     
    ในห้องกรรมการคุมกฎ
     
    "นี่... เคียวยะ เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย..??" ม้าพยศพูดพลางสวมกอดร่างสูงจากด้านหลัง 
     
    "หึ... ขนาดนี้แล้วยีงจะมีหน้ามาพูดแบบนี้อีกงั้นเหรอ!!!" ร่างสูงตะโกนใส่ม้าพยศก่อนที่จะฟาดอาวุธของตัวเองลงไปใส่หน้าของม้าพยศทันที 
     
    "โอ๊ย!! เจ็บนะเคียวยะ!!" ม้าพยศปล่อยตัวร่างสูง และกุมที่หน้าของตัวเอง
     
    "ก็ทำให้เจ็บ ถ้าไม่เจ็บฉันจะฟาดให้เต็มแรงทำไม" ร่างสูงแสยะยิ้ม แล้วหยิบเสื้อคลุมขึ้นมาสวมแล้วพึมพำเบาๆว่า
     
    "เมื่อไหร่สึนะจะมานะ" 
     
    "ด...เดี๋ยวสิเคียวยะ นายจะไปไหนน่ะ" ร่างสูงชะงักเมื่อเปิดประตูไปแล้วพบกับโน๊ตของร่างบางที่เขา(?) เขียนเอาไว้ และตะคอกใส่ม้าพยศว่า 
     
    "บ้าเอ๊ย!! เพราะนายแท้ๆ สึนะกลับบ้านไปแล้ว!!" พูดจบ ร่างสูงก็วิ่งออกไปทันที โดยทิ้งให้ม้าพยศทำหน้าตาเหลอหลากับตัวเองอยู่ในห้องกรรมการคุมกฎคนเดียว
     
    บ้านสึนะ 
     
    Mode :: Sawada Tsunayoshi 
     
     
    เฮ่อ... อาหารเย็นก็ทำไว้แล้ว เมื่อไหร่คุณฮิ... เอ่อ เคียวยะจะกลับมานะ?? รอตั้งนานแล้วเนี่ย
     
    "หิวง่า~ เคียวย๊า กลับมาซักทีเซ่~" ผมบ่นกับตัวเองเบาๆ ก่อนที่จะมีเสียงเปิดประตูเข้ามา
     
    "กลับมาแล้ว" อ๊ะ เคียวยะนี่นา เย้!! ได้กินข้าวซักที ~ 
     
    "กลับมาแล้วเหรอครับ ^^ จะกินข้าวก่อนหรือว่าจะอาบน้ำก่อนดีล่ะครับ~ " โอ๊ยยย หิวจะตายอยู่แล้วครับ~
     
    "หึ... พูดเหมือนคู่แต่งงานใหม่เลยนะเนี่ย..." อึก... จะว่าไปมันก็จริงนะ แล้วผมพูดออกไปได้ยังง๊ายยยยย!!~ 
     
    "เอ่อ.... (.///. ) "  หน้าผมร้อนไปหมดแล้วอ่าาา T///T 
     
    "กินข้าวก่อนแล้วกัน นายหิวไม่ใช่เหรอ" เคียวยะพูดพร้อมกับโบกแผ่นกระดาษที่ผมเขียนไว้ให้ไปมา 
     
    "อื้ม... ครับ!"
     
    หลังกินข้าว+ อาบน้ำเสร็จ
     
    อิ่มเเปร้เลยครับ!! เฮ้ออ... ตอนนี้ผมกำลังดูทีวีกับเคียวยะอยู่ล่ะ!! 
     
    'กลับมาแล้ว'
     
    'กลับมาแล้วเหรอคะ? จะอาบน้ำ หรือจะกินข้าวก่อน หรือว่า.....' เงียบทำม้ายยยย =[////]=!!
     
    ผมดูไปหน้าแดงเป็นมะเขือเทศไป แหงล่ะครับ! ฉากแบบนั้น เป็นใครบ้างจะไม่เขินน่ะ ยิ่งเคียวยะอยู่ข้างๆด้วยแล้วล่ะก็ T////T
     
    "เป็นอะไร หน้าแดงเชียว หรือ่าอยากได้เหมือนในทีวีล่ะหืม??" เคียวยะพูดพร้อมกับยื่นหน้ามาใกล้ๆ ทำให้ผมหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม
     
    "ม...ไม่เอาหรอกครับ เคียวยะบ้าอ่ะ!!" ผมพูดพร้อมกับตีแขนเคียวยะเบาๆหนึ่งที
     
    "ฮะๆๆๆ" เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเคียวยะหัวเราะ... มันดูมีเสน่ห์มากเลยล่ะ... ไม่รู้ทำไม ผมถึงเผลอมองเขาไปได้นานๆนะ...
     
    Mode :: Normal (บรรยายธรรมดา)
     
    "นี่สึนะ...." ร่างสูงเรียกร่างบาง เพราะรู้สึกว่าร่างบางจ้องเขานานเกินไปแล้ว 
     
    "หือ... อ๊ะ!! ครับ!!" ร่างบางสะดุ้งกับเสียงของร่างสูง พลางหน้าแดง แล้วคิดว่า เขาคงรู้แน่ๆเลยว่าเรามองเขาน่ะ...
     
    ร่างสูงยิ้มนิดๆ ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ร่างบาง และกระกบริมฝีปากทันที ร่างบางทำตาโต ก่อนที่จะค่อยๆหลับตาและตอบรับสัมผัสนี้เบาๆ
     
    ร่างสูงได้โอกาศเลยสอดลิ้นแทรกเข้าไปในโพรงปากเล็กๆ ของร่างบาง ร่างบางไม่รู้จะทำยังไงเลยตวัดลิ้นรับแบบไม่ประสีประสา จนร่างสูงนึกขำในใจ
     
    เมื่อผ่านไปซักพัก ร่างบางเริ่มหายใจไม่ออก จึงทุบอกแกร่งของร่างสูงเพื่อบอกว่าให้ปล่อยได้แล้ว ร่างสูงถอนริมฝีปากออกอย่างเสียดาย
     
    "หวานดีนะ ปากของทูน่า :) " ร่างสูงแสยะยิ้ม ร่างบางหน้าแดงเถือก แล้วพูดออกไปดังๆ (?) ว่า
     
    "น...นี่มัน'จูบแรก'ของผมเลยนะครับ!!" 
     
    "ว้าว เฟิตส์คิสสินะ" ร่างสูงพูดก่อนจะดึงร่างบางเข้ามากอด ทำให้หน้าของร่างบางแดงยิ่งกว่าเดิม เรียกว่าเขินจนแทบมุดแผ่นดินหนีเลยก็ว่าได้ 
    __________________________________________________________________________________________
    ย้าฮู้!! เป็นไงมั่งคะรีดเดอร์ ไรเตอร์แต่งไปฟินไปแหละะะ ~ 
    ยังไงก็เม้นๆกันด้วยนะค๊าาาา
    ___________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×