ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royal High School เพราะเธอร้าย ฉันก็เลยรัก!

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter :4 - มินนี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.87K
      16
      25 ก.ย. 53

    4

    มินนี่

     

    “ถ้าไม่ใช่มันแล้วจะเป็นใคร คนที่น้องสาวฉันมีเรื่องก็มีอยู่คนเดียวคือ ไอ้จูเนียร์ แล้วมันก็เคยพูดจาเหมือนอาฆาตน้องสาวฉัน ฉันไม่มานั่งใจเย็นแบบที่พวกคุณต้องการหรอกนะ!

    พี่ชายบุกเข้ามายังห้องสอบสวนของอาจารย์แล้วอาละวาดไปทั่ว ตอนที่เขาได้ยินว่ามีกระถางตกห่างจากฉันไม่กี่เมตร สีหน้าพี่ชายฉันก็ซีดเผือดเหมือนไก่ไม่เคยมีเลือดตั้งแต่ถูกคลอดออกมา (ดูมันเปรียบเทียบ -__-) แล้วพอฉันอธิบายไปถึงรายละเอียดว่าจูเนียร์เคยพูดจาทำนองอาฆาตฉัน เพียงเท่านั้นแหละ พี่ฉันก็เลือดขึ้นหน้ากลับมามีเลือดเหมือนเดิมแล้วพุ่งตรงมาที่ห้องนี้ทันที

    “ตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยถูกลอบทำร้ายสักครั้งจนกระทั่งมาเรียนที่นี่ ไหนบอกระบบรักษาความปลอดภัยมันดีนักหนาไง! แล้วนี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน”

    “ใจเย็นๆก่อนครับปริ๊นซ์เจอราไมล์ ทางโรงเรียนก็ไม่ได้เพิกเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะนำตัวคุณโบเฮเมีย จูเนียร์มาให้การยืนยัน เพื่อความสบายใจนะครับ”

    “ถามโจรว่าฆ่าคนแล้วเคยได้คำตอบหรือเปล่า ต้องเป็นมันอยู่แล้ว!!!

    “ใจเย็นหน่อยสิคะพี่ อาจารย์เขาก็ไปตามมาให้แล้วนะ”

    “จะให้พี่ทนได้ยังไง ถ้าหญิงเป็นอะไรพี่จะทำยังไงล่ะ มีน้องสาวน่ารักกับเขาอยู่คนเดียวด้วย TT^TT

    -O- พี่คะ”

    แม้ว่าพี่ชายฉันจะติดไปทางไร้สาระหน่อยๆ แต่พอได้เห็นว่าเขาห่วงฉันแค่ไหนก็รู้สึกซาบซึ้งใจจะเป็นลม T^T รักพี่ที่สุดเลย

    “น่าซาบซึ้งเหลือเกิน เกือบจะร้องไห้ออกมาแล้วเชียว” จูเนียร์

    “แก!!!

    จูเนียร์ยักไหล่

    “ได้ยินว่าใส่ร้ายฉันว่าเป็นคนทำร้ายน้องสาวนายเหรอ”

    “ใส่ร้าย!!! คนอย่างฉันไม่เคยใส่ร้ายใคร แต่จะให้คิดเป็นอื่นได้ยังไงในเมื่อแกบอกจะตามจองเวรน้องสาวฉันเมื่อคืน พอข้ามวันปุ๊บน้องฉันก็โดดลอบทำร้ายปั๊บอย่างนี้”

    “แล้วไหนล่ะหลักฐาน”

    “ความเลวของแกคือหลักฐาน”

    “นี่น่ะเหรอคนที่จะได้ขึ้นเป็นเบอร์ 1 ในอนาคตของไนทริส ทุเรศทุรัง” จูเนียร์เบ้ปาก “ประชาชนของนายเขาคงมีความสุขดีเนอะ มีเจ้าฟ้าชายที่แสนน่ารำคาญอย่างนี้”

    “แก...”

    พี่เจอราไมล์หมดความอดทน แล้วพุ่งเข้าไปหาจูเนียร์ในทันทีพร้อมทั้งง้างหมัด แต่จูเนียร์ใช้แขนป้องกันไว้ได้แล้วใช้มือที่เหลือตบหน้าพี่ฉันเสียงดังเพียะ! เล่นเอาตื่นตะลึงกันไปทั้งห้องสอบสวน =[]=

    “พี่คะ!

    “ฉันไม่ได้ทำร้ายใครนะ ฉันป้องกันตัว ทุกคนเป็นพยานด้วย” จูเนียร์เบ้ปากแล้วเดินไปยังเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆพร้อมทั้งยกขาวางขึ้นไปพาดบนโต๊ะ “ส่วนเธอ เจ้าหญิงตัวน้อย...เธอก็คิดว่าฉันเป็นคนทำร้ายเธออย่างนั้นเหรอ”

    “ไม่ใช่นายแล้วจะเป็นใคร” ฉัน

    “แล้วเธอเห็นเหรอว่าเป็นฉัน”

    “ฉันเห็นเงาตะคุ่มๆ แต่ที่เห็นชัดๆคือเครื่องแบบสีน้ำตาล”

    “แล้วคนในโรงเรียนนี้มีแต่ฉันที่ใส่สีน้ำตาลหรือไง?”

    “...”

    “เฮอะ เธอนี่ก็ทุเรศทุรังพอๆกับพี่ชายนั่นแหละ หลักฐานก็ไม่มี คิดจะใส่ความใครก็ทำได้เหรอ” จูเนียร์ปรายตามองมาทางฉัน “อยู่ๆเฉยๆก็โดนใส่ร้าย ท่าทางฉันต้องทำอะไรเสียบ้างจะได้คุ้มกับข้อกล่าวหาที่โดนใส่ความกันแบบนี้”

    “คุณจูเนียร์ ตอนนี้คุณกำลังข่มขู่เจ้าหญิงอยู่นะครับ”

    “โอเคๆ ไม่พูดอีกก็ได้ แล้วสรุปมีหลักฐานหรือเปล่าว่าฉันเป็นคนทำ”

    ทุกคนในห้องเงียบกริบ แม้พี่ชายจะเดือดดาลแต่ก็ต้องยอมจำนนเพราะเราไม่มีหลักฐาน

    “คราวหน้าคราวหลังสืบให้มันรู้เรื่องเสียก่อนแล้วค่อยใส่ความคนอื่นเขา นี่น่ะเหรอโรงเรียนอันดับหนึ่ง พอนึกถึงคำชมแล้วจะอ้วกแตก! ไปล่ะ ฉันมีเรียน เหม็นขี้หน้าพวกผู้ดีไร้เหตุผล”

    จูเนียร์ลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องไป โดยที่อาจารย์ไม่ได้อนุญาตสักคำ แต่ก็ดูเหมือนว่าพวกอาจารย์จะเกรงใจเขาอยู่เลยไม่ได้ทัดทานการจากไปของเขา สรุปว่าคดีนี้...ไม่มีคนยอมรับผิด

     

     

    “ฉันจะต้องฆ่ามัน ฆ่ามัน!!!

    พี่ชายคลั่งจัดถึงขั้นกระทืบเท้า เพื่อนๆในกลุ่มที่เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่เท่าไหร่รีบเข้ามาห้ามปราม

    “ใจเย็นๆหน่อยปริ๊นซ์เจอราไมล์ ใครได้ยินเข้าเดี๋ยวจะเดือดร้อน” เจ้าชายแอลวิน โอรสเพียงคนเดียวของประเทศที่มีเหมืองแร่ทองคำเยอะที่สุดในโลก

    “ใจเย็นอย่างนั้นเหรอ มันเป็นใครมาจากไหน มาตบหน้าฉันผู้ซึ่งเป็นเจ้าชายอย่างนี้ ฉันจะต้องไปกระทืบมัน คอยดู!

    “เท่าที่ได้ยิน ฉันว่าหมอนั่นคงต้องมีดีอะไรสักอย่างอาจารย์ถึงได้ไม่ค่อยอยากจะยุ่งมากนัก นายบอกเองนี่ว่าเขาเดินออกไปจากห้องโดยที่ไม่มีใครเรียกหรือทัดทานไว้ได้เลย” เจ้าชายเจอราร์ด

    “ฉันเองก็รู้สึกได้ว่าเขามีเบื้องหลัง และเบื้องหลังนั่นจะต้องเกี่ยวกับ พระจักรพรรดิโบเฮเมียด้วย” ฉัน

    O_o พระจักรพรรดิโบเฮเมีย แห่ง ไลน์เซนไทน์น่ะนะ” เจ้าชายเจอราร์ด

    “ค่ะ หญิงเพิ่งไปค้นในอินเตอร์เนทมา รูปร่างหน้าตาและชื่อ มันสอดคล้องกันมากจนฉันคิดว่าเขาต้องมีความเกี่ยวข้องกัน บางทีเขาอาจจะเป็นพระประยูรญาติก็ได้นะคะ” ฉัน

    “ถ้าเป็นพระประยูรญาติก็ควรจะใส่เครื่องแบบสีขาวสิ ไม่ใช่สีน้ำตาลอย่างนี้ ฉันไปสืบดีกว่า” เจ้าชายแอลวิน

    “ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแหละ จะญาติ เยิด พ่อ เพ่อ บ้าอะไรก็ตาม แต่ฉันต้องล้างแค้นที่มันมาตบหน้าฉันให้ได้รับความอับอาย ใครไม่เอาก็ช่าง แต่วันนี้ฉันจะจัดการให้ได้ คอยดู!

    พูดจบพี่ชายผู้แสนใจร้อนของฉันก็รีบแล่นออกไปตามหาจูเนียร์ท่ามกลางความร้อนใจของน้องสาวอย่างฉันและเพื่อนๆ พวกเราเดินตามหาจูเนียร์กันทั่วโรงเรียนแต่ก็ไม่เจอ ไปยังห้องน้ำที่คิดว่าเขาจะต้องไปล้างเพราะถูกทำโทษก็ไม่มี ที่สุดท้ายที่เราคิดว่าเขาน่าจะอยู่คงจะเป็นที่นี่...สวนสัตว์หลังโรงเรียน

    “จะเข้าไปจริงๆเหรอเจอราไมล์ มีแต่กลิ่นขี้ลิง กับขี้นก T^T” เจ้าชายแอลวิน เอามือปิดจมูก ทำหน้าเหมือนจะอ้วกออกมาในทุกคำๆที่อ้าปาก “ขนาดจะพูดฉันยังไม่กล้าเลย กลัวกลิ่นพวกนี้จะเข้าปาก ให้ความรู้สึกเหมือนกินขี้ TT^TT

    “รู้ตัวมั้ยว่านายพูดมากกว่าใครเพื่อนเลย -__-“ เจ้าชายเจอราร์ด

    “ใครไม่ไปก็อย่าไป ฉันจะเข้าไปเอง หลบ!

    นี่พี่ฉันถูกผีเข้าขั้นเทพเลยหรือเปล่า บทจะใจร้อนนี่ยิ่งกว่าไฟอีก

    “เดี๋ยวสิคะพี่ รอฉันด้วย!

    ฉันวิ่งตามพี่ชายตัวเองเข้าไปในนั้น ที่นี่เป็นสวนโล่งกว้าง ข้างๆจะกรงที่บุเอาไว้อย่างดีเพื่อทำเป็นทางเดินให้กับคนที่เข้ามาในนี้ ให้ความรู้สึกเหมือนไปดูสัตว์น้ำที่ใต้ทะเลอะไรอย่างนั้นเลย เพียงแต่ว่านี่มันคือบนบกเท่านั้น

    “ไอ้จูเนียร์!

    เสียงตะโกนของพี่เจอราไมล์ทำให้จูเนียร์ที่ยืนให้กล้วยลิงที่มาเกาะลูกกรงหันมามอง แล้วเบ้ปาก

    “นี่แกจะตามฉันไปทุกชาติเลยหรือไงกัน”

    “วันนี้ฉันจะเอาเลือดออกจากหัวแกให้ได้ โทษฐานที่แกหมิ่นเกียรติของฉันต่อหน้าธารกำนัน”

    “มีปัญญาก็เข้ามาสิ”

    “ตาย!!!

    พี่ชายฉันคลั่งแล้ว =[]=!!! พอโดนท้าอย่างนั้นเลยรีบวิ่งเข้าไปหาแบบไม่ได้สนหน้าอิฐหน้าพรหมเลยว่าตัวเองจะเจอกับอะไรบ้าง จูเนียร์ระบายยิ้มออกมาน้อยๆเหมือนรอคอยการเข้าไปหา แต่แล้วพี่ฉันก็สะดุดหน้าคว่ำด้วยอะไรสักอย่าง

    “อะไรวะ!

    “ฉันเอง *0*”

    สาวน้อยที่ฉันเคยเห็นเข้ามาป้วนเปี้ยนกับจูเนียร์ในห้องน้ำวันนั้นยื่นขามาสกัดพี่เจอราไมล์เอาไว้ พอพี่เจอราไมล์ลุกขึ้นจะตั้งหลักก็ถูกสาวน้อยนางนั้นเอาเท้าเหยียบอก

    “นี่เธอ!!!

    “อย่ามารังแกจูเนียร์ของฉันนะ! .V. ไอ้เจ้าชายอันธพาล”

    -O-

    “คนเขาให้อาหารลิงอยู่ดีๆ จะไปทำร้ายเขาทำไม แถมยังพวกพ้องมาตั้งเยอะแยะ กะว่าถ้าสู้ไม่ได้จะให้เพื่อนรุมจูเนียร์ใช่มั้ย ไม่แมนเลย ทุเรศ อะเฟร่ด อีเดียด!!!

    “นี่เธอเป็นใครกัน”

    “ฉันคือคนที่รักจูเนียร์น่ะสิ -3-” สาวน้อยนางนั้นทำปากมู่ทู่ แล้วก็กระทืบอกพี่ฉันอีกครั้ง “ห้ามยุ่งกับเขาอีกนะ!

    “ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะเป็นใคร แต่ถ้ามาขวางฉันล่ะก็ เธอไม่ตายดีแน่”

    ผลัวะ!!!

    กระเป๋านักเรียนถูกฟาดพลัวะเข้าไปที่พี่เจอราไมล์จนเจ้าตัวช็อคตาตั้ง! O_o ฉันรีบวิ่งเข้าไปดูอาการแล้วผลักสาวน้อยคนนั้นออกไป

    “นี่เธอทำบ้าอะไรน่ะ!

    “ก็เขาจะเข้ามาทำร้ายคู่หมั้นของฉัน ฉันก็ต้องปกป้องสิ!

    “คู่หมั้น O_o

    “ใช่แล้ว ฉันมินนี่ เป็นคู่หมั้นของจูเนียร์ >_o

    พูดจบเจ้าตัวก็รีบวิ่งไปคล้องแขนจูเนียร์อย่างภูมิใจนำเสนออย่างมาก แต่ถูกจูเนียร์เอามือผลักหัวออกแล้วขับไล่ไสส่ง

    “ไปเลย ชิ่วๆ รังเกียจ!” จูเนียร์

    “ทำไมต้องไล่เค้าด้วยอ่ะ T^T เค้าเป็นห่วงตัวนะจูเนียร์ >O<” มินนี่

    “ใครไปเป็นคู่หมั้นเธอกัน ฟังแล้วสะอิดสะเอียด สำหรับฉันแล้วเธอก็ไม่ได้ดีไปกว่าคนพวกนี้หรอก ชิ่วๆ ไปไกลๆเลย”

    “ฉันไปก็ได้แต่ก็ตามที่เราตกลงกันเอาไว้นะ วันงานเต้นรำจูเนียร์ต้องเป็นคู่ควงของฉันด้วย”

    “แบร่”

    จูเนียร์แลบลิ้นใส่มินนี่ แล้วเดินเอามือล้วงกระเป๋าผ่านพวกเราออกมาเหมือนกับว่าพวกฉันไม่ได้อยู่ในสายตาเขาเลย

    “ดูเหมือนว่าเจอราไมล์จะหลับไปเลยนะเนี่ย” เจ้าชายแอลวิน

    “สมน้ำหน้าแบร่ๆ” มินนี่วิ่งมาแลบลิ้นใส่พี่ชายฉันแล้วก็หายตัวไปพร้อมกับจูเนียร์ด้วยความไวแสง จะอ้าปากด่าก็ไม่ทันแล้ว

    “ก็โดนกระเป๋าหนังฟาดซะขนาดนั้น” เจ้าชายเจอร์ราร์ด

    “งั้นพามันไปห้องพยาบาลก่อนเถอะ สมองจะกระทบกระเทือนหรือเปล่าก็ไม่รู้” เจ้าชายแอลวิน

    “เอาสิ”

    พวกพี่ๆตกลงกันเสร็จก็ช่วยกันแบกพี่เจอราไมล์เอาไว้ด้านหลังแล้วพาไปห้องพยาบาลที่ตึกใกล้ๆ ขณะทีเดินฉันก็อดสงสัยเรื่องงานเต้นรำที่มินนี่พูดถึงไม่ได้

    “จะมีงานเต้นรำอะไรกันเหรอคะ ปริ๊นซ์แอลวิน”

    “อะไรกัน สาวป๊อบของเราไม่รู้เหรอว่าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะมีงานเต้นรำฉลองเปิดโรงเรียน จะมีนักข่าวบินมาทำข่าวจากทั่วโลก และแสดงให้ทุกคนได้เห็นความหรูหราของโรงเรียนนี้ และวันนั้นจะมีกษัติรย์และตัวแทนจากทุกประเทศมาร่วมงานด้วย ตอนนี้ทางโรงเรียนก็กำลังจัดเตรียมงานอยู่ เรื่องใหญ่อย่างนี้ไม่รู้ได้ยังไงกัน -*-“

    เหมือนถูกต่อว่าเลยแฮะ T^T ก็วันๆฉันวุ่นวายอยู่กับอีตาจูเนียร์นี่หว่า!

    “อ้อ อย่างนี้นี่เอง ว่าแต่มากันทุกประเทศเลยเหรอคะ”

    “ใช่”

    “แปลว่า...พระจักรพรรดิ์โบเฮเมียก็มาด้วยน่ะสิ”

    “ได้ยินว่ามานะ ทำไมเหรอ”

    “ก็ถ้าพระจักรพรรดิ์มาจริงๆ หญิงจะได้รู้ไงว่าจูเนียร์เกี่ยวข้องอะไรกับเขาไง”

    “ดูหญิงจะสนอกสนใจเขาเหลือเกินนะ”

    “พระจักรพรรดิ์เหรอ”

    “พี่หมายถึงจูเนียร์...นี่ถ้าไม่เห็นว่าทะเลาะกันจะเป็นจะตาย พี่ต้องคิดว่าเราชอบมันแน่ๆเลย”

    =O= อย่าล้อเล่นสิคะ โกรธ!

    ฉันทำหน้ามุ่ยใส่เจ้าชายแอลวินที่แซวอย่างนั้น แล้วเชิดใส่! พูดมาได้ยังไงว่าฉันชอบเขา อี๋...

    ชอบคนพรรค์นั้นตัดคอฉันไปจิ้มเกลือกินแทนหัวหมูเถอะ!!!

     

    ห้องพยาบาล...

    “ง่ำๆ...รู้ตัวมั้ยจ๊ะว่าตัวของเธอมีกลิ่นหอมรัญจวนใจ ไม่ว่าจะมองไปส่วนไหนก็น่าสัมผัส อา...เป็นของฉันเถอะ คิกๆๆ ^O^

    -O- พี่คะ...ฉันอายคน -__- ตื่นขึ้นมาเดี่ยวนี้นะ เลิกละเมอเรื่องหน้าอายได้แล้ว >O<

    ฉันเขย่าตัวพี่เจอราไมล์อย่างรีบร้อน เพราะกลัวเหลือเกินว่าเขาจะละเมอสิ่งน่ารังเกียจกว่านี้ออกมาอีก ทั้งอาจารย์พยาบาล ทั้งนักเรียนที่อยู่ในห้องต่างมองอาการละเมอของเจ้าชายเจอราไมล์แห่งไนทริสอย่างสนใจ TT^TT จะเอาหน้ไปไว้ที่ไหนดี

    “ไฟไหม้!!!

    “ว้ากกกกกกกกกกกก”

    ได้ผลเกินคาด พี่เจอราไมล์สะดุ้งพรวดลุกขึ้นจากเตียง ทำหน้าเลิ่กลั่ก!

    “เราต้องไปเดี๋ยวนี้ พี่กลัวไฟ พี่กลัว TT^TT

    “ฉันล้อเล่น -__-

    O_O ไม่ได้ไฟไหม้เหรอ”

    “ค่ะ ไม่ได้ไฟไหม้”

    “น้องสาวหลอกเค้า (TT^TT  )(  TT^TT) น่าจะรู้นี่นาว่าพี่กลัวไฟที่สุด เล่นอย่างนี้ได้ยังไงกันคะน้องหญิง”

    “ถ้าไม่ทำอย่างนี้พี่ก็จะละเมอเรื่องน่าเกลียดที่มาจากจิตใต้สำนึกจนหมดน่ะสิ แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ อาการดีขึ้นหรือยัง พี่สลบไปตั้งสิบนาทีแน่ะ”

    O_o พี่สลบเหรอ ทำไมสลบได้ล่ะ”

    “นี่นายจำไม่ได้เลยเหรอ แกโดนสาวน้อยมินนี่ เอากระเป๋านักเรียนฟาดหัวไง”

    “เอ๋?” พี่เจอราไมล์ทำท่านึกหลังจากได้ยินคำบอกเล่าของพี่เจอร์ราร์ด “จำได้แล้ว ฉันโดนฟาดหัว แล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย...”

    “แล้วตอนนี้จำได้หรือยัง”

    “จำได้แล้ว”

    “จำได้ว่าอะไร”

    “สาวน้อยคนนั้นน่ารักจัง =[]=

    “เอ๋!!!

    พวกเราทั้งหมดตะโกนออกมาพร้อมกันอย่างมิได้นัดหมาย จากสายตาและน้ำเสียงของพี่ชายฉัน มันกำลังฟ้องว่า...ไม่หรอกน่ะ ฉันว่าไม่ใช่หรอก...

    พี่ฉันคงไม่ได้ชอบยัยนั่นหรอก!!!!

    โปรดติดตามตอนต่อไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×