ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Royal High School เพราะเธอร้าย ฉันก็เลยรัก!

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter : 8 เกม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.11K
      20
      10 พ.ย. 53

    8

    เกม

     

    “น้องหญิงคะ น้องหญิงเป็นอะไรบอกพี่สิ ใครรังแก พี่เจ็บปวดนะคะที่น้องหญิงทำแบบนี้ TT^TT

    “อย่ามายุ่งกับหญิง”

    “ดวงใจของหม่อมฉันเป็นอะไร ใครรังแกกัน ไจแอนท์ใจจะขาดแล้วเอย (TTOTT  )T  TTOTT)

    ฉันจะสามารถเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครได้ล่ะ ว่าตัวฉันคนนี้ผู้เป็นถึงเจ้าฟ้าหญิง เกิดมาคอยแต่กลั่นแ กล้งชาวบ้านแต่ไม่เคยยอมให้ชาวบ้านเขามากลั่นแกล้งวันนี้ฉันโดนเล่นงานด้วยการถูกไอ้คนแบบนั้นมันจูบไปเต็มคราบ ช่างเป็นการกลั่นแกล้งที่ทำให้ฉันชะงักและช็อคได้อย่างที่เขาพูด ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะรู้สึกเสียศักดิ์ศรีขนาดนี้

    อยากตาย!!!

    “คนที่มันแกล้งน้องหญิงคือไอ้จูเนียร์ใช่มั้ย”

    ฟึ่บ!

    ฉันสะบัดผ้าห่มออกอย่างลืมตัวแล้วโบกมือโบกมือไม้ปฎิเสธแบบลนลาน

    “ไม่ใช่นะคะ”

    “ใช่แหงเลย -__-“ ปริ๊นซ์แอลวินหันไปป้องปากกระซิบที่พี่ชายฉัน “ท่าทางลนลานแบบนี้”

    “มันแกล้งอะไรหญิง บอกพี่มานะ!

    “ก็บอกว่าเปล่าไง”

    “ฉันว่าไปตามจูเนียร์เองเลยดีกว่า บางทีหมอนั่นมันอาจจะบอก” ปริ๊นซ์เจอราร์ด

    “เขาไม่บอกหรอก”

    “โป๊ะเชะเลย! >O<

    เจ้าชายทั้งสองคนดีดนิ้วแล้วพุดพร้อมกัน นั่นยิ่งทำให้พี่ชายฉันแน่ใจเข้าไปใหญ่

    “ได้! ถ้าหญิงไม่บอกพี่ พี่จะไปถามมันเอง!

    “พี่คะ! O_o

    ฉันกระโดดลงจากเตียงจะไปห้ามโดยที่ลืมไปว่าขาตัวเองนั้นยังเดี้ยงเหมือนคนพิการอย่างไรอย่างนั้น TT^TT ไจแอนท์ที่จะเดินตามไปพอได้ยินเสียงฉันตกเตียงก็รีบวิ่งกลับมาประคองด้วยใบหน้าซีดเผือด

    “ไม่เป็นอะไรใช่ไหมฝ่าบาท”

    “ไม่เป็นอะไร รีบพาฉันไปห้ามพี่ชายเถอะ”

    “แต่ฝ่าบาทเจอราไมล์เดินไปไกลแล้วนะ”

    “งั้นก็ต้องรีบตามไปให้ทัน”

    “ฝ่าบาทจะยอมขี่หลังหม่อมฉันมั้ยล่ะ >O<

    ฉันมองไจแอนท์อย่างรู้สึกเจ็บปวดหัวใจกับตัวเองเหลือล้น T^T สิ่งที่ฉันหลีกหนีที่สุดคือการอยู่ใกล้เขา แต่คราวนี้ฉันคงต้องเปลืองตัวใช้เขาแล้วล่ะ

    “ก็ได้!

    “กรี๊ด งั้นขึ้นหลังหม่อมฉันมาเลย กอดแน่นๆนะ ถ้าทำให้หม่อมฉันตายได้ยิ่งดี หม่อมฉันอยากให้ฝ่าบาทกอด คิกๆๆ”

    TOT น่าขนลุกชะมัดเลย

     

    ไจแอนท์เป็นผู้ชายน่ารัก...

    แต่เขามักชอบทำนิสัยน่าขนลุกจนฉันต้องคอยวิ่งหนีเสมอ ลักษณะท่าทางของเขาไม่เหมือนองครักษ์ราชิตพ่อของเขาเลยแม้แต่น้อย หรือบางทีเขาอาจจะเหมือนแม่...แปลว่าแม่เขาต้องเป็นพวกขี้เล่นหรือไร้สาระปนทะลึ่งตึงตังแน่ๆลูกถึงได้ออกมาเป็นอย่างนี้ -*- ขนาดอุ้มฉันตามหาพี่เจอราไมล์เขายังวิ่งไปหัวเราะไป ไม่เหนื่อยเลยแม้แต่น้อย

    “หัวเราะทำไม”

    “หน้าอกฝ่าบาทมันทำให้ฉันจักจี้”

    กรี๊ดดดดดดดด นี่แหละที่ฉันบอกว่าเขาน่าขนลุก TTOTT แต่ไม่พึ่งพาก็ไม่ได้ ฮือๆๆ

    “วิ่งไปเรื่อยๆเลย ไม่ต้องพูดมาก...นั่นไงพี่ชายฉัน วิ่งเข้าไปเดี๋ยวนี้เลย >,.<

    “ทำไมถึงเร็วจัง วิ่งอ้อมอีกหน่อยได้ม้า”

    “จะบ้าเหรอ!

    “เชอะ”

    ไจแอนท์รีบพาฉันเข้าไปหาพี่เจอราไมล์ที่กำลังยืนทำอะไรอยู่สักอย่างที่ฉันมองเห็นไม่ชัดนัด แต่เมื่อเข้าไปใกล้ ก็เห็นร่างของจูเนียร์ยืนประจันหน้ากับเขาท่าทางเอาเรื่อง โดยมีปริ๊นซ์เจอราร์ดกับปริ๊นซ์แอลวินยืนคุมเชิงอยู่

    “แกทำอะไรน้องสาวฉัน!

    “แล้วน้องของปริ๊นซ์เขาไม่ได้บอกเหรอว่าฉันทำอะไร”

    “น้องหญิงของฉันไม่บอกอะไรเลย แกต้องไปทำอะไรเขาแน่ๆ” พี่ชายกระชากคอเสื้อจูเนียร์แล้วกระชากเข้ามาใกล้ “บอกฉันมาว่าแกทำอะไร!

    “ถามน้องแกสิ เขาอยู่ข้างหลัง...กับใครก็ไม่รู้ -__-++

    จูเนียร์ชะงักตอนบรรยายเมื่อเห็นว่าฉันเกาะหลังของไจแอนท์ ท่าทางของเขาตอนนี้ดูหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก -*-

    “น้องหญิง บอกพี่มาเลยดีกว่าว่ามันทำอะไร”

    “เขาไม่ได้ทำอะไร...มาก”

    “แปลว่ามันทำจริงๆ แม้จะทำนิดๆหน่อยก็ต้องบอกพี่ พี่จะยอมให้สามัญชนอย่างมันมาแกล้งน้องหญิงผู้สูงส่งไม่ได้หรอกนะ”

    “ชิ ก็บอกเขาไปเลยซี่ ว่าฉันจ๊วบเธอ”

    =[]= อะไรนะ!” พี่เจอราไมล์

    “หุบปากเดี่ยวนี้เลยนะไอ้บ้า >O<” ฉัน

    “ไม่จริงใช่มั้ยดวงใจของไจแอนท์ TTOTT” ไจแอนท์

    “นี่แก...แก๊!!!

    พลั่ก!

    พี่เจอราไมล์กำหมัดแน่นแล้วชกเข้าไปที่ใบหน้างดงามของจูเนียร์แบบไม่ออมแรง คนถูกชกหงายหลังไปกับพื้นแล้วเอาลิ้นเลียริมฝีปากที่มีเลือดซึมออกมา ก่อนจะแสยะยิ้ม

    “มีแรงแค่นี้เองเหรอ...ถึงทีฉันบ้างล่ะ”

    ฟึ่บ!

    จูเนียร์เตะตัดขาพี่เจอราไมล์จนเขาล้มลงจากนั้นก็ขึ้นไปกระโดดคร่อมแล้วต่อยไม่ยั้ง ท่าทางโกลาหลนั่นเรียกความสนใจจากคนที่เดินผ่านไปมาเป็นอย่างดีจนถึงขั้นเกิดเสียงเชียร์ (O_o  )(  o_O) อะไรกันเนี่ย ทำไมกลายเป็นเวทีมวยไปแล้ว

    “ปริ๊นซ์เจอราร์ดคะ ช่วยแยกพี่ชายฉันที O_o

    “เข้าไปไม่ได้เลย เมื่อกี๊จะเข้าไปห้ามก็ถูกมันถีบออกมา” ปริ๊นซ์เจอราร์ด

    “ถ้าอาจารย์มาเห็นเข้าจะเป็นเรื่องใหญ่นะคะพี่!

    แต่สถานการณ์ดูเหมือนจะเริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ ทั้งคู่ชกกันจนเลือดตกยางออกเหมือนนักมวยเถื่อน ที่จะชกกันจนกว่าจะตายไปข้าง ทำไมขาฉันเป็นอย่างนี้นะ! ไม่อย่างนั้นฉันจะลงไปห้ามสองคนนั้นแล้ว

    “หยุดทั้งคู่เลย หยุด!!!

    ปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงนกหวีดดังหวีดหวิวปลิวผ่านหู ทำให้การชกต่อยกันชะงักไปเพราะเสียงที่แหลมแปดหลอดนั่น พี่เจอราไมล์พอหันมาเห็นว่าเป็นใครก็รีบกระโดดลุกขึ้นยืน ลืมไปเลยว่ากำลังชกต่อยอยู่

    “มินนี่ *0* นายที่สุดฉันก้ได้เจอเธอ”

    “เรารู้จักกันเหรอ -__-“ มินนี่

    “จำไม่ได้เหรอ ฉันไง คนที่เธอตบๆๆๆๆ...คิดถึงเธอจัง”

    “ขอโทษที ยังไงก็จำไม่ได้...จูเนียร์ของฉัน โอ้มายดาร์ลิ้ง >O<” มินนี่เมินพี่ชายฉันเหมือนเขาไม่มีตัวตนแล้วพุ่งเข้าไปกอดแข้งกอดขา “เป็นยังไงบ้าง โอ...เลือดออกเต็มไปหมด อย่าตายนะ หัวใจสลาย ร้าวรานแน่เลย”

    “อย่ามาเกะกะฉัน ออกไปเลยไป ชิ่วๆๆๆ”

    “ใจร้ายกับเค้า...ทำไมจะต้องชกต่อยกันเพียงแค่ผู้หญิงคนเดียวด้วย” ยัยมินนี่อะไรนั่นเหล่มาทางฉันแล้วเชิดใส่ “มันสมควรไหมที่จะเอาใบหน้าที่งามเลิศมาแลกกับหมัดอย่างนี้”

    “มันมาหยามเกียรติน้องหญิงของฉันก่อนนะมินนี่”

    “แล้วไงอ่ะ -*-“

    “ไม่ยุติธรรมเลย ไอ้บ้านั่นมันทำร้ายน้องสาวฉันนะ!

    “ก็เลยต้องชกเขา ต่อยเขาอย่างนั้นสิ ก็สมควรแล้วที่เขาจะชกตอบ ใครจะงอมืองอเท้าให้ชกอยู่ฝ่ายเดียว บ้าเปล่า”

    TT^TT ทำไมมินนี่ไม่เข้าข้างเลย”

    ฉันมองมินนี่ที่เกาะแข้งเกาะขาจูเนียร์แล้วรู้สึกหงุดหงิดแปลกๆ รู้สึกสะใจเล็กๆที่เห็นจูเนียร์ทำท่ารังเกียจอย่างนั้น เชอะ บังอาจมาเชิดใส่เจ้าหญิงอย่างฉัน สมน้ำหน้า

    “แล้วดาร์ลิ้งของฉันไปทำอะไรน้องสาวปริ๊นซ์เข้าล่ะคะ”

    “จูบน่ะสิ!

    “กรี๊ด อยากโดนบ้าง ทำไมจูเนียร์ไม่ทำอะไรเค้าบ้างเลย -3-“

    “ไสหัวออกไปเลยไป รำคาญจะตายอยู่แล้ว เธออย่ามาเกะกะ ฉันยังสะสางเรื่องของฉันกับไอ้เจ้าชายนี่ไม่จบ”

    “แล้วทำไมต้องใช้กำลังห้ำหั่นกันด้วย ทำไมทั้งคู่ไม่แข่งขันกัน”

    “แข่งขัน!” จูเนียร์/พี่เจอราไมล์

    “ใช่ ถ้าใครชนะในเกมก็ถือเป็นผู้ชนะ ผู้แพ้ต้องทำตามคำสั่งมานั่งชกต่อยกันเหมือนหมา ไม่อายบ้างหรือไง ถ้าอาจารย์มาเห็นเข้า ก็น่าจะรู้นี่ว่าเรื่องมันใหญ่แค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเห็นว่านักเรียนสามัญมีเรื่องกับราชนิกุล ส่วนราชนิกูลลดศักดิ์ศรีของตัวเองมามีเรื่องชกต่อย รู้ไปถึงไหน อายไปถึงนั่น”

    อึก...

    คำพูดของมินนี่มีเหตุผล ทุกคนในที่นั้นคล้อยตาม ปริ๊นซ์เจอราร์ดกับปริ๊นซืแอลวินวิ่งไปกระซิบกระซาบพี่ฉัน แล้วทั้งหมดก็พยักหน้าพร้อมกัน

    “ทำมาพูดมีจามีเหตุผล” จูเนียร์

    “อุ๊ย พูดอย่างนี้แปลว่าดาร์ลิ้งเห็นด้วย >O<

    “ทำไมเรียกมันคำก็ดาร์ลิ้ง สองคำก็ดาร์ลิ้งเสียใจนะ!” พี่เจอราไมล์

    “แล้วทำไมต้องแคร์ปริ๊นซ์ด้วยละคะ”

    TOT ช้ำ”

    “แล้วไอ้ที่ว่าแข่งนี่แข่งอะไร อยู่ๆก็พูดลอยๆ ทำมามีบทบาทชิร์” จูเนียร์

    “ก็แข่งขันอะไรก็ได้น่ะสิ แม้แต่เกมแข่งขันยังต้องให้ฉันคิดอีกเหรอ ฉันมาเพื่อสงบสุขนะ ทุกคนสามารถเรียกฉํนว่าเป็นเทพีแห่งเสรีภาพก็ได้ ^O^...ใครจะเหมือนเจ้าหญิงคนนั้น เธอเกิดมาเพื่อทำให้ทุกคนเกิดสงคราม หน้าตาไม่ดียังนิสัยไม่งามอีก เด่อ”

    -__- ไม่เจ็บ” ฉันเอง

    “เชอะ ไม่อยากเสวนากับคนหน้าด้าน”

    “บังอาจ!

    “แบร่ อย่าลืมนะว่าที่นี่เขาเสมอภาค ทุกคนมีสิทธิ์พูด ฮึ!

    มินนี่เกี่ยวแขนจูเนียรือย่างไม่สนใจหน้าอิฐหน้าพรหม ฉันบีบไหล่ไจแอนท์แน่นอย่างแค้นยัยนี่เป็นที่สุด

    “กลับ!

    “กลับไปไหน O_o

    “กลับไปห้องพยาบาลน่ะสิ ฉันมีที่อื่นให้ไปหรือไง”

    ฉันสั่งไจแอนท์แล้วเอามือจิกผมเขาแล้วบังคับทิศทางเหมือนกับว่า หัวเขาเป็นพวงมาลัย ไจแอนท์รับคำสั่งแล้วพาฉันออกไปจากบริเวณนี้ หงุดหงิดจริงๆ ทำไมฉันผู้เป็นเจ้าหญิงถึงได้ไม่มีบทบาทอะไรเลย แต่ยัยคนสามัญนั่นกลับได้หน้าอยู่คนเดียว แถมเรียกตัวเองเป็นเทพีเสรีภาพ โกรธ!

    “เดี๋ยวก่อน!

    เสียงแหลมๆของยัยมินนี่ที่ฉันคิดว่ามันถูกเมมเข้าไปในเซรีเบรั่มแล้วนั่นดังแหวกอากาศมาทางฉัน

    “ไม่ต้องสน เดินต่อไป”

    “หยุดก่อนย่ะ ฉันเรียกไม่ได้ยินเหรอ”

    ไจแอนท์หยุดอยู่กับที่ เมื่อถูกขวางหน้าเอาไว้ มินนี่หรี่ตามองฉันแล้วเชิดหน้าสะบัดผมจนรังแคกระจุยกระจาย

    “มีอะไร”

    “ฉันยังพูดไม่จบเลยเรื่องการแข่งขัน”

    “มีอะไรอีก”

    “เรื่องนี้เธอมีส่วนที่ทำให้ผู้ชายสองคนตีกัน จะมาเดินหนีหายไปอย่างไร้ความรับผิดชอบได้ยังไง เป็นถึงเจ้าฟ้าหญิง เรื่องแค่นี้ก็คิดไม่ได้ เชอะ”

    “มากไปแล้วนะ ฉันปล่อยให้เธอด่าฉันมาเยอะแยะ ถามจริงว่าฉันไปทำอะไรให้”

    “เธอทำให้ฉันหึง!

    O_O หึง”

    “เธอจูบดาร์ลิ้งของฉันอ่ะ แงๆๆๆ (TTOTT  )(  TTOTT)

    “เขาจูบฉันต่างหาก!

    (TT^TT  )(  TT^TT) ยอดดวงใจของไจแอนท์จูบกับชายอื่น แงๆๆ”

    ตอนนี้มีแต่คนคร่ำครวญจนฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในเมืองแห่งความเศร้า =__= ทำไมมีแต่คนน่ารำคาญรายล้อมฉันนะ

    “ไม่รู้แหละ นี่คือสาเหตุที่ฉันไม่ชอบเธอ! แต่นั่นไม่ใช่พอยน์...ที่ฉันจะพูดก็คือ เธอต้องรีบผิดชอบกับเรื่องนี้ ด้วยการลงแข่งขันด้วย”

    “หา O_o

    *-*-*-*-*-*-*-*-

    อาจจะได้ลงเป็นตอนสุดท้าย เพราะเดี๋ยวหนังสือก้จะออกแล้ว ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×