ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto]War Zodiac สงคราม(รัก)จักรราศี

    ลำดับตอนที่ #1 : intro : Are you believe in destiny?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      0
      9 พ.ค. 56

               “นานมาแล้วตั้งแต่โบราณกาล ตั้งแต่เมื่อสมัยที่โลกนี้ยังไม่มีมนุษย์ ยังมีแต่เพียงกลุ่มดาวกลุ่มเล็กๆที่รวมตัวกันไว้ ซึ่งกลุ่มดาวนี้คือกลุ่มดาวจักรราศี ซึ่งกลุ่มดาวจักรราศีนั้น เป็นกลุ่มดาวเทพที่ควบคุมความสมดุลในโลก ถ้ามีตัวใดตายไป ก็จะมีตัวแทนมาทำแทนจนกว่าจะมีราศีที่สืบลูกหลาน บรรดาเทพจักรราศีทั้ง 12 นั้นก็ยังคงดำเนินหน้าที่แบบนี้มาเรื่อยๆจนกระทั่งมีมนุษย์ก็ยังคงเป็นปกติเรื่อยมา ทั้งเหล่าเทพจักรราศีและมนุษย์ต่างเกื้อกูลกันอย่างเป็นมิตร ทำให้โลกนั้นอยู่อย่างสงบสุขเรื่อยมา จนกระทั่ง..ได้มีเทพจากกลุ่มดาวสีดำ ที่แม้แต่เทพจักรราศีก็ยังไม่เคยพบเคยเห็น ได้มาทำการป่วนที่โลกนี้เพื่อหวังจะยึดโลกอันแสนสมบูรณ์นี้เป็นของตน เหล่าเทพกับมนุษย์ร่วมมือกันปกป้องโลกนี้ แต่กลับกลายเป็นว่ามนุษย์ล้มตายกันระนาว เหล่าเทพเป็นวิตกกลัวว่าถ้าเกิดเหล่ามนุษย์นั้นจะสูญพันธ์เสียก่อน จึงได้จัดการตัดแผ่นโลกกับแผ่นดาวออกจากกัน แล้วลบความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับเทพแห่งจักรราศีทั้งสิ้นแล้วก็เริ่มทำสงครามปกป้องโลกด้วยตัวของเทพจักรราศีเอง แต่ยิ่งศึกร้างรายาวนานเท่าไหร่ เหล่าเทพจักรราศีก็ยิ่งอ่อนแรง โลกเริ่มตกอยู่ในภาวะวิกฤต แต่แล้วก็มีบุคคลทั้ง 6 คนปรากฎขึ้น พวกเขาเหล่านั้นเป็นผู้นำดึงกำลังใจเทพดาวจักรราศีนั้นให้ลุกขึ้นสู้ และพวกเขาทั้ง 6 ก็เป็นคนที่เข้าจู่โจมกับปีศาจจนต้องพ่ายไป เหล่าเทพจักรราศีได้แต่งตั้งให้กับทั้ง 6 คนว่าเป็นแม่ทัพ ถ้าเกิดไม่มีแม่ทัพ เทพดาวก็จะมิทำศึกสงครามได้ หลังจากศึกสงครามจบสิ้นฝ่ายเทพก็รักษาตัวแล้วก็ปรับปรุงโลกให้เป็นดั่งเดิม ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี จนกระทั่งฝ่ายปีศาจก็ได้มีแม่ทัพเช่นเดียวกันและก็ 6 คนเช่นเดียวกัน แม่ทัพทั้ง 6 นำกองกำลังไปรบก่อนซึ่งแม่ทัพของเหล่าปีศาจก็รออยู่แล้วเช่นกัน ทั้ง 6 คู่นั้นฝีมือสูสีกันจนน่าตะลึง แต่แล้ว....

    บึ้ม!!!!

    ระเบิดดังขึ้นด้วยเพราะเหตุใดไม่รู้ เหล่าเทพไปยังจุดเกิดเหตุก็พบแต่เพียงดาบทั้ง 6 เล่มของแม่ทัพ ซึ่งปีศาจก็เช่นเดียวกัน หลังจากนั้นทั้งเหล่าปีศาจและเทพจักรราศีก็ได้ทำศึกกันเบาๆเรื่อยมาเพราะเนื่องจากต่างฝ่ายก็ต้องพึ่งแม่ทัพด้วยกันทั้งสิ้น เหล่าเทพแห่งจักรราศีก็ได้แต่ภาวนาขอให้แม่ทัพนั้นกลับฟื้นชีพคืนมา

    แล้วถึงวันนั้น...

    เราจะจัดการปีศาจที่จะมายึดครองโลกของเรา!!!

    “.......”ทั้งห้องนิ่งเงียบงันหลังจากที่ฟังคาคาชิ อาจารย์ที่มีผ้าปิดปาก ผมงอกทั้งหัวเล่าเกี่ยวกับเรื่องเทพจักรราศี โดยทั้งๆที่วิชานี้คือวิชาภาษาอังกฤษ -*-

    “....”

    “นี่...อาจารย์คาคาชิ”หญิงสาวผมชมพูนามว่าซากุระยกมือเอ่ยถาม

    “เอ้า ว่าไงซากุระ”

    “แล้ว..มันเกี่ยวอะไรกับวิชาภาษาอังกฤษเหรอคะ= =”ซากุระถามด้วยน้ำเสียงปลงๆ ทั้งห้องเองก็เริ่มถอดสีหน้าด้วยความปลงเช่นกัน

    “หึหึ เกี่ยวซี่!”คาคาชิพูดกับซากุระ พร้อมกับเดินออกไปข้างนอกแล้วกลับมาพร้อมกับข้อสอบชุดใหญ่

    “นะ...นี่มัน=0=!!!”หญิงสาวที่นั่งข้างๆซากุระผมยาวสีเหลืองนามว่าอิโนะพูด

    “ใช่แล้วเทสต์ไงล่ะ^w^

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!”เสียงโอดครวญของคนทั้งห้อง

    .....................

              “สอบ สอบ สอบ สอบอีกแล้ว!!!”เสียงโวยวายของหญิงสาวผมสีน้ำตาลมัดมวยสองมวยเป็นซาลาเปาพูดอย่างบ้าคลั่งในคาบพักเที่ยงที่โต๊ะประจำหลังตึกของเธอ

    “เอาอีกแล้ว ตะโกนบ้าคลั่งอีกแล้ว= =”สาวผมน้ำตาลเช่นเดียวกันแต่เป็นผมสั้นพูดขึ้นอย่างเหนื่อยหน่าย

    “เท็นเท็นจังใจเย็นก่อนสิคะ^^ ก็นี่มันจะใกล้สอบปลายภาคแล้วเทสต์เก็บคะแนนก็ต้องเยอะสิคะ”สาวผมน้ำเงินเกือบดำมาดเด็กเรียบร้อยพูดขึ้นบ้าง

    “นั้นสิ เธอใจเย็นๆก่อนสิ”ซากุระเริ่มเห็นด้วย

    “ชิ พวกเธอจะเข้าใจไรฉัน เรียนเก่งๆกันทั้งนั้นนี่-3-“เท็นเท็นพูด โดยไม่ทันระวังว่ามีหมัดกำลังจะปะทะกับหัวของเธอ...

              โป๊ก!!!

    ไม่ทันไรจริงๆ=w=

    “อะ....อะ...โอ๊ยยยยยยย!!!T^T  เทมาริทำอะไรของเธอน่ะ ฉันเจ็บน้า TOT”เท็นเท็นร้องโอครวญพรางมองไปยังผู้ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ(?)

    “หึ!ก็เธอมันเสียงดังโวยวายจนน่ารำคาญนี่”เทมาริพูดพร้อมกับนั่งบนโต๊ะ

    = = ทั้งคู่นั้นแหละเงียบๆ”
    “ฉันว่าทำตามที่มัทสึริพูดดีกว่ามั้ง
    -*-“ซากุระพูด

    “ชิ!!!”เทมาริกับเท็นเท็นสะบัดหน้าใส่กันอย่างเคืองๆ

    “นี่!!!!ทุกคนนนน!!!”เสียงอิโนะดังมาแต่ไกล

    “ไงยัยหมู เสียงแปดหลอดมาแต่ไกลเลยนะ”ซากุระกัด

    “แกว่าใครยะยัยโหนกซากุระ”อิโนะพูดอย่างไม่ยอมแพ้

    “ฉันก็ว่าแกยังไงล่ะยะ!!

    “หนอย จะหาเรื่องกันหรือยังไงกัน ห๊ะ!!”อิโนะ

    “พอเถอะค่ะ!!”ฮินาตะห้ามเสียงแข็ง เมื่ออิโนะกับซากุระเห็นดังนั้นแล้วจึงเงียบ เพราะถึงฮินาตะจะใจเย็นและเรียบร้อย แต่พอโมโหก็เหมือนมังกรกำลังพิโรธดีๆนี่เอง

    “เหอะๆ ว่าคนอื่นให้เงียบแต่ตัวเองกลับเสียงดังเองซะงั้น= =”มัทสึริพูดด้วยความเหนื่อยหน่าย

    “มัทสึริจังก็ด้วยนั้นแหละค่ะ-*-“ฮินาตะพูดพร้อมกับกุมขมับเล็กน้อย มัทสึริไม่ได้พูดอะไรต่อ

    “ว่าแต่มีอะไรถึงเสียงดังเชียว”เทมาริถามอิโนะ

    “ก็วันนี้ที่วัดโคโนฮะจะมีงานวัดน่ะค่ะ ไปกันมะ > <”อิโนะพูดด้วยสีหน้าที่กระดี้กระด้าเป็นที่สุด

    “งานวัดเหรอ น่าสนใจนี่นา ดีเหมือนกันขี้เกียจอยู่บ้าน=3=”เท็นเท็นพูดขึ้นบ้าง

    “อืมก็ดีนะนานๆทีจะได้ไปเที่ยว”มัทสึริ

    “ก็ดีนะคะ ไปงานวัดบ้างออกไปดูอะไรบ้างก็ดีนะคะ^^”ฮินาตะพูด

    “ตกลงว่า....*0*

    “ไปไงยะ/ไป/ไปค่ะ”เท็นเท็น เทมาริ ซากุระ/มัทสึรริ/ฮินาตะ

    *0* งั้นเจอกันตอนเย็นที่หน้าโรงเรียนนะจ๊ะ หุหุ >.<”อิโนะพูด

              ออดดดดดดดดดด!!!

    “เข้าเรียนแล้ว รีบไปเรียนดีกว่า> <”อิโนะพูดแล้วก็วิ่งนำไปที่ห้องคนแรก

    “เหอะๆ เรื่องเที่ยวเนี่ยดี้ด้าได้อีก= =”ซากุระบ่นเนือยๆ

    “งั้นเราก็รีบบ้างสิ วิชาต่อไปของอาจารย์คุเรไนด้วยนี่นา ฉันขี้เกียจโดนเจ๊แกสวดนะ=”=”เทมาริพูดพร้อมกับวิ่งตามไปกันบ้าง แล้วก็ตามด้วยมัทสึริกับฮินาตะ

    “เฮ้ๆ!รอฉันด้วยสิ”และแล้วซากุระก็ตามไป

              แว่บ...!!

    “หืม?”ซากุระหันไปทางต้นไม้ที่อยู่ข้างๆโต๊ะที่พวกเธอนั้น เพราะเธอรู้สึกเหมือนมีแสงอะไรเปล่งออกมา แต่พอหันไปแล้วกลับไม่เจออะไร

    “ฉันคงติดเชื้อเพี้ยนจากเท็นเท็นมากเกินไปแน่เลย=”=”ซากุระพูดขึ้นแล้วส่ายหัวอย่างไม่ใส่ใจแล้วก็เดินวิ่งตามไป

    ...........................

              ตกเย็น

    “ว้าวววววว งานวัดๆๆๆ > <”มัทสึริพูดอย่างดี้ด้า

    “เหอะๆ เป็นคน 2 บุคลลิกจริงๆด้วยสินะ = =”เทมาริ

    “นะ...นั้นสินะคะ^^;;”ฮินาตะ

    “ตอนกลางวันเงียบได้อีก พอกลางคืนปุ๊บลิงโลดเลยสินะ”ซากุระพูดด้วยความเหนื่อยหน่าย

    “ดี้ด้าได้อีก-*-“เทมาริ

    “นี่!!!ทุกคนนนนน มาตักปลาทองกันนนน >w<”มัทสึริชวน

    ทั้ง 5 สาววิ่งตามมัทสึริไป ซึ่งนอกจากนั้นก็เล่นไม่หยุดเลยทันที บ้างก็ผลัดเป็นอิโนะชวนบ้าง ซากุระบ้าง เทมาริบ้าง เท็นเท็น สลับกันไปมา

    “นี่ๆๆต่อไปไปเล่นปาโป่งกันน้า> <”อิโนะ

    “เอาซี่ คอยดูฝีมือฉันละกัน ฉันจะต้องได้ตุ๊กตาโดเรมอนขนาดจัมโบ้นั้นมาให้ได้+w+”มัทสึริพูด

    “ฮ่าๆๆๆๆสู้ๆนะคะ^^”ฮินาตะพูดพร้อมกับยิ้ม

              แม่ทัพ......ดวงชะตา....

    “เฮือก!!

    “หืม? ฮินะจังเป็นอะไร”มัทสึริถามด้วยความเป็นห่วง

    “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ไปเล่นกันเถอะ ฉันแค่รู้สึกมึนหัวนิดหน่อยน่ะค่ะ เดี๋ยวรออยู่ข้างๆร้านละกัน”ฮินาตะยิ้มบอก มัทสึริจึงกลับไปเล่นปาลูกโป่งกับเทมาริ อิโนะ ซากุระ ตามปกติ

              เสียงนั้น...ใครกันนะ  ฮินาตะคิด

              ตามมา ตามมา.....

    “อีกแล้ว...”

    “หืม?มีอะไรเหรอฮินาตะจัง”ซากุระถามขึ้นบ้าง

    “นั้นสิ ฮินาตะจังไม่สบายหรือเปล่า พักก่อนได้นะ”เท็นเท็นถาม

    “อ๋อ คือ...”

              ตึก!!!

    “โอ๊ะ....!!!”อยู่ดีๆซากุระก็ล้มลง

    “เอ้า นี่เป็นด้วยอีกคนเหรอเนี่ย”อิโนะบ่นแต่ก็พยุงซากุระขึ้นมา

    “ฉะ...ฉันว่าเราไปหาที่นั่งกันก่อนดีกว่านะคะ”ฮินาตะเสนอ

    ทุกคนจึงหาที่นั่งเพื่อจะลองนั่งพักก่อน

    แต่แล้ว...

              “สนใจที่จะดูดวงไหมจ๊ะหนูน้อย....”

    เสียงชักชวนของแม่หมอดูดวงจากร้านที่เดินผ่านเรียกดังขึ้น

    “ใครจะแวะล่ะยะ= =”อิโนะ

    “เฮ้ย!ฮินาตะจัง!!”มัทสึริเรียกชื่อฮินาตะจังอย่างตกใจที่เมื่อเห็นฮินาตะเร่งฝีเท้าเดินไปยังที่ร้านดูดวงที่ผ่านไปตรงนั้น

    “เอ๋า ฮินาตะจัง!!”ทั้งหมดรีบวิ่งตามฮินาตะไป

    ซึ่งไปถึงก็ปรากฎว่าฮินาตะนั่งอยู่ตรงหน้าเก้าอี้ตรงกันข้ามกับแม่หมดดูดวงซะแล้ว

    “เลือกไพ่สักใบสิจ๊ะหนู”แม่หมอกล่าว

    ฮินาตะหยิบไพ่มาใบหนึ่งโดยที่มือยังสั่นๆด้วยความกลัว ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเช่นเดียวกัน

    “อืม....พวกเธอทั้ง 6 คนเชื่อในดวงชะตาไหม”แม่หมอถาม

    “หมายความว่าไง”เท็นเท็น

    “ไม่เชื่อน่ะสินะ ฮิฮิฮิฮิ”แม่หมอหัวเราะเจ้าเล่ห์ จนทำเอาทั้ง 6 คนเริ่มไม่ไว้วางใจ

    “พวกเธอทั้ง 6 คนน่ะมีชะตากรรมที่ต้องร่วมกัน”แม่หมอชี้มายังทั้ง 6 คน จนฮินาตะตกใจเผลอกอดซากุระ

    “ร่วมอะไร ไม่เห็นจะเข้าใจเลย”มัทสึริ

    “นั้นสิ ไปกันเถอะฮินาตะ กลับบ้านกัน”อิโนะเอ่ย ขณะที่เดินออกจากตรงนั้นแม่หมอก็ยังทิ้งคำทำนายทิ้งท้ายเอาไว้

              “สงครามระหว่างจักรราศีกำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว เหล่าแม่ทัพทั้งฝ่ายอธรรมและธรรมะต่างฟื้นคืนชีพขึ้นมาแล้ว สงครามกำลังเริ่มต้นขึ้น พวกเธอทั้ง 6 คนคือผู้ชี้นำชะตาแห่งโลกใบนี้!!!

     

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×