ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Wonderland} มิติแห่งโลกมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      1
      21 ก.ค. 56

     
    แนะนำตัวละคร



    โจเฟีย มิคาเอลร่า
     
    เธอเป็นหญิงสาวผู้พิการไม่มีตาเนี่ยงจากมีคนจับเธอและเอาดวงตาไปทุกคนเชื่อว่าดวงตาของเธอเป็นดวงตาของ"ยมทูต"
    เธอจึงแค้นใจที่มีคนเอาดวงตาไปและไม่มีใครมาดูแลตนและจนพบกับชายลึกลับ เธอคิดว่า "ชายผู้นี้เป็นพวกโรคจิต"

     
    สิ่งที่ชอบ :  ของเล็กๆน่ารักๆ 

    ความใฝ่ฝัน : อยากได้ดวงตาคืน , อยากแก้แค้นคนที่เอาดวงตาไป ,อยากมีพลังวิเศษ

    สถานะ : หญิงสาวธรรมดาผู้ไร้ดวงตา





    ดีเอส (ชื่อเต็ม ดีเปอร์ ร่าฟาเอส)
     
    ชายผู้ลึกลับที่จะมาทำสัญญากับ "โจเฟีย มิคาเอลร่า" เขาได้สืบเรื่องของเธอจึงสนใจตั้งแต่นั้นและไปเอาดวงตาของยมทูตที่ตายไปแล้วมาใส่ดวงตาให้เธออีกที และ สัญญากับเธอว่า "ถ้าอยากได้ดวงตาล่ะก็ โจเฟีย ช่วยผจญภัยในมิติกับฉันฉันจะให้ดวงตานี้แก่เธอ"

    สิ่งที่ชอบ : คนที่มีฝีมือเก่งกาจ , ของที่น่าสน อย่าง โจเฟีย มิคาเอลร่า

    ความใฝ่ฝัน : อยากมีคนดูแล เอาใจใส่ , อยากปกป้องคนที่สำคัญ

    สถานะ : ปีศาจผู้มีมนต์ดำ




    ชีโร่สกาย มิร่า

    เป็นเพื่อนร่วมทางของดีเอสชอบแกล้งดีเอสเสมอๆๆถ้าทำให้โกรธก็จะน่ากลัวมากและเห็นโจเฟีย เป็นน้องแท้ๆ แต่เจ้าตัวกลับเมิน

    สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติที่สวยงาม , ผู้หญิงสวยๆๆ

    ความใฝ่ฝัน : อยากมีน้องสาวเอาไว้หวานเหน่ห์

    สถานะ : มนุษย์ผู้ใช้ภาพมายา




    จีแอล มิคาเอลร่า

    เป็นพี่ชายผู้ที่เสียความทรงจำของของ โจเฟีย ที่เสียความทรงจำเนื่ยงจากมีช๊อคเพราะเห็นปีศาจฆ่าเพื่อนอันเป็นที่รักตายคามือศัตรู

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ , ตำนานเรื่องเล่า

    ความใฝ่ฝัน : อยากเจอคนที่เรารักที่สุดในความทรงจำ

    สถานะ : นักบวชผู้ไร้ความทรงจำ




    ฮานะโตะ 
     
    เป็นนักดาบแต่กลับเป็นจิ้งจอก มีร่าง 2 ร่าง คือ ร่างจิ้งจอก กับ ร่างคน ถ้าจะเปลื่ยนเป็นร่างคนจะต้องจูบกับผู้หญิงเท่านั้นและหลงรักโจเฟียเข้าเพราะเธอช่วยเหลือตนไว้ 
     
    สิ่งที่ชอบ : จูบของโจเฟีย

    ความใฝ่ฝัน : อยากเป็นนักดาบ , อยากเป็นเจ้าบ่าวของโจเฟีย

    สถานะ : จิ้งจอกน้อยผู้น่ารัก

    เจมีนี เอลเบิน
     
    เป็นเพื่อนร่วมทางการเดินทางร่วมกับดีเอสและโจเฟีย ทุกครั้งเขากับดีเอสไม่ได้ถูกกันเลยทะเลาะกันทุกทีและมีความคิดต่างกลับชาวบ้าน แต่เขากลับมีเสน่ห์ดึงดูดเพศทุกเพศ
     
    สิ่งที่ชอบ : เรื่องผีๆๆ , หนังสือ

    ความใฝ่ฝัน : อยากเป็นคนธรรมดาเหมือนโจเฟีย

    สถานะ : ยมทูตผู้ทรงเสน่ห์







     

     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×