ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ) ใครๆก็รุมรักผม. ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 829
      3
      18 ก.พ. 56




     




    อินโทรแบบแซ่บๆน้องฮุนนี่เขาไม่แรดออกจะน่าฮัก</3


    ใครๆก็รุมรักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย...

    .

    .

    .

    ทำไม? ทำไมกัน!!!!!!!!!!!

    ทำไมถึงมีแต่คนรุมรักน้องฮุนแต่...ทำไมถึงไม่มีรักใครน้องฮุนคนนี้จริงๆเลย น้องฮุนละเซ็งL

        น้องฮุนคนนี้ออกจะหล่อล่ำ แฮนด์ซั่มมากมีแต่ทำไมกันทุกคนถึงบอกว่าน้องฮุนเป็นชะนีที่แรดมาก!!!!!!!!!!!!!!

    น้องฮุนละไม่เข้าใจจริงๆ

        ถึงแม้นิสัยน้องฮุนจะออกไปทางตุ้ดแต่ก็ยังเป็นตุ้ดอินดี้วันดีคืนดีอยากแอ๊บแมนก็ทำได้หรือจะเป็นชะนีเต็มร้อยน้องฮุนก็ไม่ยั้งเช่นกัน

        หน้าตาน้องฮุนถึงจะหวานแบบผู้หญิงแต่ก็ไม่ได้หวานจ๋าแบบน้ำตาลเชื่อมซะหน่อย น้องฮุนยังมีความแมนลงเหลืออยู่ประมาณ 0.0001 เปอร์เซ็นต์ได้...อย่างน้อยก็ยังมีความแมนละว่ะ

       เห็นน้องฮุนเป็นอย่างนี้นะ ไม่อยากจะบอก น้องฮุนโคตรป๊อปอ่ะ! หนุ่มๆจีบเพียบแต่มีแต่พวกหน้าตางั้นๆอ่ะแบบน้องฮุนยังหล่อกว่า ไม่ก็พวกถึกหน้าบึกๆที่แบบไม่หล่อถูกใจน้องฮุนเลย ไม่อีกเคสก็เป้นพวกสวยมากๆมาจีบ พวกเขาคงคิดว่าน้องฮุนได้ทั้งรุกได้ทั้งรับ...เออ พวกแมร่งคิดถูก -_____,-

    แต่ว่า...

    .

    .

    .

    ทุกคนที่เข้าหาน้องฮุนเขาไม่รักน้องฮุนจริงๆเลยนะสิ เขารักในนามสกุลของน้องฮุน!

       ก็บ้านน้องฮุนอ่ะป๊าทำธุรกิจส่งออกมาม่าที่ใหญ่ที่สุดในกาแล็กซี่ หม่ามี้เปิดบริษัทที่ทำเกี่ยวกับแวดวงบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย คนเขาเลยเข้าหาเพราะคิดว่าน้องฮุนรวย!!!!

    .

    .

    .

    แต่ว่า...

    มีอยู่สิบเอ็ดคนนะจากร้อยคนที่น้องฮุนคัดมาแล้วแบบเข้าตาอ่ะอิ้อิ้ B)

    สิบเอ็ดคนนี้...มีแต่เด็ดๆ

       เพราะ...บ้านพวกเขารวยอยู่ในตัวแล้ว แถมไม่ได้รักน้องฮุนที่ความรวยแน่นอนแต่จะรักทางไหนก็ไม่รู้แหละ

    เดี๋ยวน้องฮุนจะรายนามชื่อคนเข้าตาของน้องฮุนให้ฟัง

        พี่ลูฮานคนสวยกองหน้าทีมฟุตบอล พี่คริสเงิงโตแต่หล่อลากประธานชมรมบาส ชานยอลหูกางแห่งชมรมดนรี แบคฮยอนแห่งชมรมกระจายเสียง ดีโอแห่งชมรมประสานเสียง เทาเทาแห่งชมรมป้องกันตัว พี่ซูโฮว่าที่คุณหมอ จงอินประธานชมรมเต้น พี่เลย์เคี้ยวอร่อยประธานชมรมเต้นเหมือนจงอิน พี่ซิ่วหมินแห่งชมรมทำขนม พี่จงแดประธานชมรมธรรมะ...

    มีแต่คนเด็ดๆใช่ไหมละ?


    แต่ว่า( อีกละ.. )

    สิบเอ็ดคนที่ว่ามาน้องฮุนก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่อ่ะว่าเขาจะรักน้องฮุนจริงๆหรือเปล่า

    เพราะ...

    .

    .

    .

    บางทีน้องฮุนก็เห็นเขากินกันเอง!!!!!!!!

    ทำยังไงดี? แล้วอย่างนี้น้องฮุนจะรู้ได้ไงว่าใครรักน้องฮุนอย่างจริงใจ... 


    ___________________________________________________________________

    TALK  W/ WRITER
       เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว ความจริงอยากให้เป็นลู่เวอร์ชั่นแต่ดันไปสะดุดรูปน้องฮุนอันมากมายในเครื่องประหนึ่งเซฮุนคือเมนหลัก #ไรต์เมนลู่ที่รักฮุน #ห๊ะ
       เรื่องคู่...ไม่ค่อยแน่ใจแต่งไปมั่วๆก่อน อยากให้ฮุนคู่ใครละ....เม้นบอกเรานะ B)
       ไม่รู้จะพูดอะไรละ เอ่อ...อยากให้เราอัพก็เม้นนะเม้นอิ้อิ้
    ปล้ำลู่.ความจริงโปสอ่ะมันแปลว่าใครๆก็ไม่รักผมมันเป็นชื่อเรื่องเก่าช่างมันคิดซะว่าใครๆก็ไม่รักผมแบบจริงใจก็ได้( ความจริงขี้เกียจทำใหม่ )
    ปล้ำลู่สอง.หากคอมเม้นถึงสี่สิบกุมภาวันวาเลนไทน์#ไม่ใช่ละ ถ้าคอมเม้นถึงสิบสี่จะมาต่อนะนะนะ B)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×