ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC 1D;One Direction-You are mine only เธอเป็นของฉัน!

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 4 : Sex Drug [ NC 18 + ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.47K
      5
      9 มิ.ย. 56

    CHAPTER 4

    Sex Drug [NC 18+]

    nc ไปดูวิธีการขอตอนที่ 6 ก่อนนะ

     


         ฉันรีบๆยัดเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของฉันลงในกระเป๋าผ้าใบใหญ่ๆ ที่เคยซื้อทิ้งไว้ตั้งแต่ตอนที่ฉันมาอยู่ที่นี่ใหม่ๆ ฉันเอาจำพวกเสื้อผ้าที่มิดชิดไป ชุดนอนสายเดี่ยวตัวโปรดของฉันก็ไม่ได้เอาไปเพราะถ้าฉันใส่มัน อาจจะเป็นอันตราย ต่อตัวฉันก็เป็นไปได้

     

         สักพัก..ฉันก็ได้ยินเสียงประตูห้องนอนของฉันเปิดขึ้นมา ซึ่งไม่ต้องเดาก็รู้แล้วว่าใครเป็นคนที่เปิดประตูเข้ามา ซานตานตัวร้ายนี่เอง...ให้ตายเถอะ!นี่เขาจะไม่ให้ฉันมีเวลาทำใจสักพักบ้างเลยหรอ เมื่อฉันเห็นหน้าของเขามือไม้ของฉันก็เริ่มสั่นระริกขึ้นมาทันที ฉันจึงหลบตาเขาแล้วยัดของใช้ลงในกระเป๋าต่อ

     

    นี่มันจะครึ่งชั่วโมงแล้วน่ะ”  เขาพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแล้วมองใบหน้าของฉัน

     

    ....”  ฉันไม่ได้ตอบอะไรเขากลับไป เพียงแต่มองหน้าเขาแล้วก้มพับเสื้อต่อไปเรื่อยๆ แต่ฉันคิดว่าคนอย่างเขาไม่ยอมให้เป็นฝ่ายพูดคนเดียวหรอก

     

    นี่เธอ!ฉันพูดอยู่น่ะ มีมารยาทกับ ว่าที่ผัว ของเธอหน่อยสิ สารเลว!นี่กล้าพูดคำนั้นออกมาได้ไงน่ะ อ้อ!ลืมไปเขาคงไม่ใช่คนหรอก เพราะมนุษย์ไม่ได้พูดจา ต่ำๆแบบนี้

     

    เหอะ! คนที่ควรมีมารยาทนั่นมันคุณไม่ใช่หรอค่ะ”  ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่ประชดประชันเขาไป แล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตาเขาอย่างไม่แพ้กัน  แล้วอีกอย่างฉันคงไม่มีผัวที่พูดจาต่ำๆอย่างนี้หรอกค่ะ”  ฉันพูดต่อ ประโยคหลังที่ด่าเขาไปดูเหมือนเขาจะไปสะทกสะท้านเลย ตรงข้าม!เขายิ้มด้วยซ้ำไป

     

    พูดไปเถอะฉันไม่ถือ...ยังไงเธอก็เป็นของฉันอยู่ดีไม่ใช่หรอ”  เขาลงมากระซิบที่ข้างๆหูของฉันแล้วร่างสูงก็เอาจมูกของเขามาไล้ที่ต้นคอของฉัน บอกได้คำเดียวเลยว่าฉันเกลียดมัน!

     

    ออกไปน่ะ ไอ้บ้า!”  ฉันด่าเขาไปแล้วผลักเขาออกจากร่างกายของฉันก่อนที่อะไรๆมันจะเกินเลยไปกว่านี้ แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุเขาปล่อยฉันที่ไหนล่ะ เขาเริ่มซุกไซร้ที่ซอกคอของฉันแล้วผลักฉันลงบนเตียงนอน มือไม้ของเขาเริ่มซุกซนไปทั่วร่างกายของฉัน ร่างสูงมีรีรอรีบประกบริมฝีปากลงบนปากของฉันทันทีและนั่นก็ทำให้ฉันหายใจไม่ทัน เขาเริ่มลุกลานอาณาเขตฉันโดยใช้ปลายลิ้นของเขาสอดเข้ามาในโพลงปากของฉัน

     

    อื้อ!”  ฉันบอกสัญญาณเพื่อให้เขาหยุดเพราะถ้ายังไม่หยุดฉันก็อาจจะหายใจไม่ทันได้ เขาจึงผละริมฝีปากออกจากฉันโดยดี

     

    นี่ถือว่าฉันยังให้เกียรติสถานที่น่ะ ถ้าเป็นคอนโดฉันล่ะก็เราคงเสร็จกันไปนานแล้ว”  เขาพูดด้วยอารมณ์ที่ประมาณว่าเยาะเย้ยฉัน ฉันจึงลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วถอยห่างจากเขาทันที

     

    คนอย่างคุณยังมีคำว่าให้เกียรติอยู่ในสมองด้วยหรอค่ะ ฉันไม่เคยรู้เลย”  ฉันสบตาเขาอย่างไม้แพ้กัน

     

    เธอ!”  ดูเหมือนว่าคำพูดประโยคนี้ของฉันคงแทงใจดำเขามากเลยสิน่ะ ก็จริงไหมล่ะค่ะก็ดูสิทั้งแย่งแฟนเพื่อน ทำร้ายผู้หญิงอย่างฉัน แค่นี้ก็เกินมนุษย์ไม่ใช่สิ! ต่ำกว่ามนุษย์เต็มทีแล้วล่ะค่ะ  “แต่ช่างมันเถอะ ฉันมันก็เป็นอย่างนี้แหละน่ะ แต่ฉันก็แปลกใจน่ะที่ผู้หญิงทั่วโลกก็ยังหลงรักฉัน”  เขาพูดแล้วหัวเราะในลำคอดัง หึๆ

     

    ก็นั่นมันเป็นหน้ากากของคุณ แต่ถ้าพวกเขาได้มาเจอคุณตอนนี้และตรงนี้ฉันว่าคุณคงจะเปลื่ยนคำพูดจากหลงรักกลายเป็นเกลียดได้ง่ายดายเลยล่ะค่ะ!”  ตอนนี้ฉันไม่กลัวหรอกน่ะค่ะว่าเขาจะเข้ามาตบหน้าฉันแต่ฉันก็อยากจะด่าเขาให้มันสาสมไปเลย!

     

    ด่าอีกสิ ผมไม่โกรธหรอก เดี๋ยวค่อยชดใช้ทีเดียวคืนนี้ J”  เขาตอบฉันกลับมาแล้วยิ้มที่มุมปากให้

     

    หน้าด้านที่สุด!”  ได้..อยากให้ด่าฉันก็จัดให้ ลองทำอะไรฉันดูสิ แม่จะกริ้ดให้บ้านแตกเลย! คอยดูเถอะ  คุณมันไม่ใช่คนเอาแต่ทำร้ายผู้หญิง สารเลว!”  ฉันด่าอีก

     

    เสร็จหรือยังครับ?”  เขาส่งรอยยิ้มกวนประสาทมาให้ฉันอีกทีนึง  อ้อ!เสื้อสายเดี่ยวที่วางอยู่ตรงนั่นน่ะเอาไปด้วยน่ะ ใส่คืนนี้เดี๋ยวจะได้ถอดได้ง่ายๆหน่อย ถ้าไม่เอาไปก็ใส่ชุดชั้นในนอนซะ”  เขามองไปที่เสื้อสายเดี่ยวของฉันที่วางใกล้ๆกระเป๋า นี่เขาคิดจะฆ่าฉันให้ตายเลยรึไงน่ะ..ฉันก็ต้องเลือกเสื้อสายเดี่ยวสิ ใครจะบ้าไปเลือกใส่ชุดชั้นในอยู่พวกโรคจิตแบบเขา

     

    เสร็จแล้ว!”  ฉันรูดซิบกระเป๋าผ้าของฉันแล้วบอกเขาที่นั่งมองฉันอยู่บนเตียง

     

    งั้นเราก็ไปกันเลย J”  รอยยิ้มเจ้าเล่ห์นั่นผุดขึ้นมาอีกแล้ว  พอเขาจะเดินออกไปจากห้องของฉัน ปรากฎว่า..เสียงโทรศัพท์ของฉันก็ดังขึ้นก่อนใครโทรมาฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ฉันก็ไม่กล้ารับ  รับซะสิ”  ไนออลบอกฉันในขณะที่เราสองคนยืนนิ่งกันอยู่ พอได้ยินดังนั้นฉันจึงหยิบไอโฟนของฉันขึ้นมาตอบรับ

     

    ฮะ..ฮัลโหลค่ะ”  ฉันทักปลายสายไปด้วยเสียงสั่น และใช้หางตาของฉันมองไนออลไปด้วยและตอนนี้เขาก็กำลังจ้องฉันอยู่

     

    [ฮัลโลเพเนียล!นี่พี่เมสเองน่ะ พอดีโทรศัพท์พี่แบตหมดน่ะเลยยืมเครื่องเพื่อนของพี่มาโทรหาก่อนน่ะปลายสายตอบด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี และบอกเหตุผลที่เธอไม่ใช้เบอร์ของตัวเองโทรมา

     

    ค่ะ แล้วพี่มีอะไรหรอค่ะ?”  ฉันถาม

     

    [อ่อ..คือเรื่องที่พี่ชวนเธอไปเป็นนางแบบน่ะโอเคไหม?คำถามของพี่เมสทำให้ฉันลืมสนิทไปเลยว่าพี่เขาเคยถามฉันมา 2-3 รอบแล้ว

     

    เอ่อ..คือ เอ่อ..”  ฉันอ้ำอึ้งตอบไม่ถูกเพราะยังไม่ได้คิดว่าจะรับงานหรือไม่รับเลยตัดสินใจไม่ถูก ปรากฎว่า..ร่างสูงก็แย่งโทรศัพท์ของฉันไปคุยซะก่อน

    สวัสดีครับผมแฟนเพเนียลครับ มีอะไรรึเปล่าครับ”  เขาพูดกับพี่เมสไป ฉันล่ะอยากจะตบเขาให้คว่ำจริงๆเลยน่ะ

    ครับ..หรอครับ คือว่าตอนนี้เพลเขาไม่สะดวกจริงๆน่ะครับ ขอโทษด้วยแค่นี้น่ะครับ”  เขาพูดจบแล้วก็กดตัดสายทิ้ง

     

    นี่นาย!! นายไปปฎิเสธได้ยังไง ฉันยังไม่ได้ตอบตกลงเลยน่ะ”  ฉันพูดฉอดๆ

     

    แล้วทำไมจะไปทำอะไร งานนางแบบชอบนักหรอที่ให้พวกคนรวยๆมันดูตัวแล้วเอาไปเป็นเด็กเลี้ยงน่ะ!”  เขาตะคอกใส่ฉันแล้วเข้ามาบีบหัวไหล่ทั้งสองข้างของฉัน

     

    ฉันไม่ใช่ง่ายๆน่ะ ถ้าฉันจะไปเป็นนางแบบแล้วมันหนักหัวนายรึไง”  ฉันก็กระแทกเสียงใส่เขากลับ

     

    เพราะฉันเป็นเจ้าของเธอ!”  เขาพูดโดยใช้เสียงในลำคอทำให้ฉันเริ่มชักจะกล้าๆกลัวๆแล้ว

    ฉันไม่ใช่ของๆคุณ  คุณมันบ้า”  ฉันด่าเขาในประโยคหลังเพราะเขาเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆจนเริ่มเข้าไปในอาณาเขตห้องนอนของฉัน

     

    ใครที่รู้ความรับของฉัน ชีวิตของคนๆนั้นก็ต้องเป็นของฉันหมดฉันมีสิทธิที่จะทำอะไรก็ได้กับตัวเธอ”  เขาพูดจบเขาก็เข้าใกล้ตัวฉันเรื่อยๆและเรื่อยๆ เขาล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าแล้วหยิบถุงยาที่พับไว้ขึ้นมา ฉันก็ไม่รู้ว่ายานั่นมันคืออะไร..แต่มันไม่ดีแน่ๆ  กินเข้าไปซะถ้าไม่อยากเจ็บเขายื่นยานั่นให้ฉัน ยานั่นมันเป็นยาเม็ดกลมๆเล็กสีขาวๆ แต่ฉันคิดว่ามันไม่ใช่ยาเสพติดแน่ๆ เพราะดูจากแพกเกจหรือถุงยาที่ถือมันน่าจะมาจากร้านยาหรืออะไรสักอย่าง

     

    ไม่!ฉันไม่กิน นายอย่าทำอะไรชั่วๆน่ะ”  ฉันบอกแล้วชี้หน้าเขา ฉันยอมรับ..อู้ชายคนนี้น่ากลัวเหลือเกินขาของฉันเริ่มสั่นระริก..

     

    ฉันสั่ง กินมัน..เดี๋ยวนี้!”   เขาตะคอกใส่หน้าของฉัน เขาน่ากลัวมากๆ ฉันจึงรีบๆรับยานั่นแล้วมองมันแล้วมองหน้าเขาอีกหนึ่งทีเขาจ้องฉันแบบกินเลือดกินเนื้อ  อย่าให้ฉันโกรธ กลืนมันเข้าไป!”  ตอนนี้หน้าของไนออลแดงก่ำเหมือนโกรธอะไรสักอย่างฉันก็ไม่แน่ใจ แต่ฉันก็กลัวชีวิตของฉัน ฉันจึงรีบยัดยานั่นใส่ปากแล้วกลืนแห้งๆโดยไม่มีน้ำ รสก็ขมๆนิดๆ สักพัก...ฉันก็รู้สึกร้อนๆในลำคอ เหงื่อเริ่มแตก ยานั่นมันอะไรกันน่ะ..ทำไมรู้สึกร้อนไปทั้งตัวอย่างนี้ ภาพคนตรงหน้าเริ่มผล่ามัวมองไม่ค่อยชัด แต่ฉันรู้สึกเหมือนอยากจะถอดเสื้อทั้งตัวแบบนี้

     

    ฉัน...ร้อน”  ริมฝีปากอวบอิ่มของฉันเอ่ยขึ้นมาพร้อมเผย่อปากนิดๆ บ่งบอกว่าต้องการริมฝีปากของใครสักคนมาดับร้อน

     

    เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอหายร้อนเอง...”   ร่างสูงพูดแล้วค่อยๆเดินเข้าไปหาร่างบางแล้วอุ้มตัวเธอขึ้นไปบนเตียง..

     

         ร่างสูงค่อยๆปลดเสื้อของหญิงสาวร่างบางที่นอนคดตัวอย่างทรมานอยู่บนที่นอน

    เขารู้ว่าเธอกำลังทรมาน..เขารู้ว่าเธอกำลังต้องการ บางสิ่งให้เข้าไปอยู่ในร่างกายของเธอ เขารู้...เพราะเขาตั้งใจที่จะให้เธอเป็นแบบนี้เอง..

    .

    .

    .

    .

    .

     

    NC 18+

    แปะอีเมลล์ไว้ได้เลยน่ะค่ะ
    NC ถึงมือแน่นอน..
    ขอได้ตลอดเลยน่ะ
    NC ยังไม่ถึงมือบอกด้วยน้า
    พอดีเน็ตบ้านไรท์กาก -0-

    **- NC ขอตอนที่ 6 เท่านั้นนะคะ -
    ไรท์เตอร์จะส่งให้ช้าหน่อยนะเพราะไม่มีเวลา บางทีอาจจะไม่ได้ส่งให้เลย
    ถ้าอยากได้จริงๆติดต่อทางข้อความลับเลยจ้า..ขออภัยด้วยเน้อ

    ฝากฝังเรื่องใหม่ sex wars >จิ้ม<
    เรื่องใหม่ติดเรทหนักน่ะ nc จัดเต็มมีเกือบทุกตอน


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×