ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #11 : Hunters killed the vampire love:11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      29
      6 ธ.ค. 58

    มันเลี่ยงไม่ได้แล้วนิ

    คำตอบของคนตัวเล็กทำเอาโลกของคิลเลอร์สดใส เหมือนมีกุหลาบทุกชนิดเบ่งบาน

    คิลเลอร์ยันตัวขึ้นบนเตียงทาบร่างเล็กๆไว้ เข้าค่อยถอดเสื้อยืดคนตัวเล็กออก จนเห็นผิวเนียนๆใต้ร่มผ้าแล้วร่องรอยที่ยังไม่จางหายไปดีตามตัวของคนตัวเล็ก จูบแล้วจูบเล่าที่เข้าบรรจงไปตามร่างกาย ขบเม้นใบหู

    อ้างงง พ...พอ

    คราวนี้เลื่อนตัวมากลืนกินส่วนยอดที่แข็ง ขบเม้นแรงๆจนเห็นรอบฟัน

    อือออ มันเจ็บ...เจ็บนะครับ

    มือที่ว่างอยู่ของคนตัวเล็กไปเกาะกุมผมสีทองยาวจนยู่ยี่ไปหมด กางเกงของคนตัวเล็กถูกถอดออกไป พร้อมกับชั้นใน ยิ่งได้เห็นสิ่งล่อตาล่อใจแล้ว คิลเลอร์ยิ่งรุกหนักกว่าเดิมทั่งเลียทั่งกัดจับลูบไล ไปตามตัวของเพนกวิน จนสติเพนกวินกระเจิง เสียงคางหวนๆของคนตัวเล็กปลุกเร้าอารมณ์ของเขาไม่ใช้น้อย

    เพน

    คิลเลอร์เรียกคนตัวเล็กที่นอนอยู่ใต้ร่างของเขาตอนนี้ เสียงแหบพรานบ่งบอกถึงความต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะยกตัวของเขากับคนตัวเล็กขึ้นมานั่ง

    ถอดให้หน่อยซิ

    เอ๋!! แต่ว่ามัน

    ใบหน้าสวยแดงระเรื่องขึ้นเรื่อยๆ มือของคนตัวเล็กถูกดึงไปสัมผัสกับอกกว้าง ทางคนตัวสูงก็ส่งสายตาอ้อนขอเหมือนเด็กอยากได้ของเล่นใหม่เอามากๆ มาทางคนตัวเล็ก

    นะ

    ก...ก็ได้

    เพียงแค่คำพูดเดียวทำไมเขาถึงทำตาม เขาเองก็ไม่รู้ ไม่รู้ซักนิด มือค่อยๆขยับไปปลดเสื้อตัวใหญ่ออก จนเห็นแผงอกกว้าง กล้ามเนื้อเนียน แลดูเป็นคนเจ้าสำอาง มือเล็กๆเริ่มสั่น เมื่อมาถึงเครื่องแต่งกายช่วงล่าง เขาเห็นมาเยอะก็จริงแต่ก็ไม่เคยมาเห็นแล้วทำเรื่องอย่างว่าแบบนี้เลย มือเล็กๆปรดเข็มขัดอย่างยากลำบาก เขาเผลอกลืนน้ำลายไปหลายอึก จนถอดออกหมดเหลือเพียงชั้นในตัวเดียว

    ถอดซะซิ รออะไรอยู่

     เพนกวินหันไปสบตา ก่อนที่จะหลบตาและใบหน้าที่ยังคงแดงขึ้นสี มือเล็กๆเลื่อนไปจับขอบชั้นในแล้วเลื่อนมันลง แต่ว่าก็หยุดชะงักเมื่อแก่นกลางที่ตื่นตัวโผล่ขึ้นมา จนเกือบชนหน้าคนตัวเล็ก

    ...ใหญ่ชะมัด....

    เอาๆ นี้ฉันแหวกหญ้าให้งูตื่นเหรอ

    คิลเลอร์พูดจบก็ดันตัวคนตัวเล็กให้ออกห่าง แล้วถอดปราการสุดท้ายด้วยตัวเอง มองไปที่คนตัวเล็กที่ตะลึงกึ่งงงอยู่

    นี้เพน

    อ....เออ....คือ

    อมให้หน่อยซิ

    หา! ทำไมผมต้อง-

    นิ้วเรียวยาวของคิลเลอร์เข้าไปปิดปากเล็กๆ ดวงตาแพรวพราว ระริกระรี่อย่างเห็นได้ชัด

    จุ๊ๆ สัญญาต้องเป็นสัญญา เพนของฉัน

    คนตัวเล็กไม่มีทางเลือกมานัก คนตัวเลยต้องก้มตัวลงไป ใช้เรียวปากอวบอิ่มกล่ำกลืนแก่นกลางเข้าไป เรียกเสียงคางระงมจากคนตัวสูงได้ไม่น้อย ถึงจะไมชำนาญแต่ก็สร้างความพึงพอใจจากคนตัวสูงได้ไม่ใช้น้อย เขาก็แค่ทำตามอย่างคนคนตัวสูงเคยทำให้เท่านั้นเอง จังหวะที่คนตัวเล็กเอนกายปนเปรอเขาอยู่ ก็ได้ยื่นมือแล้วนอนลง ใช้นิ้วสวนเข้าไปทางช่องรักแล้วค่อยๆขยายมันออกไปให้กว้างพอ

    อืมมมม.....ไม่....มัน เจ็บ

    คนตัวเล็กรู้สึกได้ถึงภัยคุกคาม จึงหยุดจากแก่นกลางมาจ้องหน้าคิลเลอร์เขม็ง คนตัวสูงถึงจะรู้ว่าคนตัวเล็กเจ็บแต่ก็ยังคงสอดนิ้วเข้าไปตามจังหวะเข้าออก จนเข้าไปได้ถึง 3 นิ้ว เสียงโหยหวนรันจวนแสนน่าอายแต่มันเป็นเหมือนเสียงดนตรีไพรเราะสำหรับคนตัวสูงดังขึ้นเป็นระยะ จนคนตัวเล็กต้องเอามือปิดปากเพื่อไม่ให้ส่งเสียงที่แสนน่าอายนั้น

    อย่าหยุดซิ...เพนอย่าหยุดร้องซิ

    คิลเลอร์หยุดการกระทำของตนแล้วลุกขึ้นมา  ถึงคนตัวเล็กจะยังไม่พร้อมเต็มที่คิลเลอร์ก็ไม่สนผลักร่างเล็กๆลงไปนอน เขายึดร่างเล็กๆแล้วแทรกตัวลงไปทันที

    อึก...อืมมม มันเจ็บ อาาาา

    ไม่ไหวแล้ว เพน...เพน อืม

    คนตัวเล็กจูบเข้าที่ริมฝีปากคนตัวสูง นี้เป็นอีกครั้งที่คนตัวเล็กทำเอาสูงตกใจ

    ถ้าทนไม่ไหวก็เข้ามาซิ กรณีพิเศษ อาาาา งืมม

    พอได้ยินคำเชิญชวนคนตัวสูงก็ไม่คิดจะรอ ถอดกายแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดอีกครั้ง แล้วยังต้องคอยทำให้คนตัวเล็กผ่อนคลายอีกด้วยเพื่อให้คลายการตอดรัดลงบ้าง แรงกระแทกที่แรงถี่รัวจนทำให้เตียงเกิดเสียงแล้วไหวไปตามแรงโยก เสียงคางกระเซ้าเป็นแรงกระตุ้นอย่างดี ทำให้คนตัวสูงเกิดอาการคึก

    จะว่าไปนะ คนพวกนั้นเป็นใคร อืม

    แฮ่กๆ แก้ง...อา แก้งทวงหนี้ อืมมม

    งั้นเหรอ แล้ว-

    อย่าถามตอนนี้ซิ อืมม

    คิลเลอร์กระแทกไปที่จุดกระสั่นสุดแรง จนเพนกวินถึงกลับคางดังลั่นพูดไม่เป็นภาษา คนที่ได้คุมเกมบรรเลงรักนี้คงเป็นคิลเลอร์ที่คอยควบคุมอิริยาบทต่างๆ

    ค...คิล อา ซี๊ดดด

    ว่าไงนะเพนขออีกที คานชื่อฉันซิ

    คิลเลอร์หันไปมองหน้าคนตัวเล็ก ที่นอนอยู่ใต้ร่างใบหน้าที่แดงจนเห็นชัดตัดกับผิวขาวผ่องมันช่างดูดีเสียจนผู้หญิงต้องอาย

    ค...คิลเลอร์ แฮ่กๆ อา

    คราวนี้คนตัวเล็กคางพูดชื่อเต็มๆ เป็นชื่อของคนตัวสูงแถมไม่มีคุณนำหน้า มันเหมือนระยะห่างของเขากับคนตัวเล็กมันหดสั่นลงไม่ซิระยะห่างของพวกเขามันขาดไปเรียบร้อยแล้ว คนตัวสูงยันร่างเล็กมานั่งตักเขาหันหน้าเข้าหากัน แล้วแช่ทิ้งไว้

    พร้อมหรือยัง

    ถ้าขนาดนี้ไม่พร้อมก็- อ้าาาา

    คิลเลอร์เกร็งตัว กระแทกแทรกตัวตนเข้าไปลึกสุด คนตัวเล็กใช้มือทั่ง 2 ข้างเกาะกุมคอและหลังของคนตัวสูงไว้ ทั่งจิกทั่งข่วน ไปตามแผ่นหลังกว้างเพื่อระบายอารมณ์ในตอนนี้ จนเพลงรักบรรเลงมาจนถึงบทสุดท้าย เสียงคำรามดังก้องพร้อมปลดปล่อยเมล็ดพันธ์นับล้านเข้าสู่ร่างเล็กๆ

    ความปั่นป่วนในท้องน้อยถูกแทนที่เข้ามาด้วยของเหลวจำนวนมหาศาลจนล้น มันเยอะซะจนทะลักออกมาถึงข้างนอกเลยทีเดียว

    เรียวแรงคนตัวเล็กหมดไป เหลือเพียงหลักตรงหน้าให้พัก คนตัวเล็กเอาหน้าซุกไหล่กว้างของคนตัวสูงไว้ เพราะตอนนี้มันอ่อนเพลียเหลือเกิน

    ไม่เอาน่า อย่าทำมันหกอย่านี้ซิ

    คุณมัน แฮ่กๆ ไอ้คนตะกละ

    ถึงจะโดนว่าแบบนั้น คิลเลอร์ก็ยังไม่คิดจะสนใจ เขาไม่สนใจตั่งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะรู้ถึงจะโดนว่าแต่ก็ไม่ได้หยามความว่าคนตัวเล็กจะไม่รักเขานิ

    หึหึ แล้วไอ้คนตะกละคนนี้ก็อยากกินอีกรอบ....ได้ไม

    ถ้าบอกว่าไม่...แล้วคุณจะยอมไม

    แน่นอนว่าไม่

    บทเพลงรักก็ถูกเริ่มทำนองใหม่ขึ้นอีกครั่ง และอีกครั่ง ไปเรื่อยๆ

     

     

    นายดูไม่ดีเลยนะ

    คิลเลอร์เดินมาหาเพนกวินที่นอนไร้เรี่ยวแรงอยู่บนเตียงพร้อมกับถ้วยข้าวต้ม(ฉุกเฉิน) ที่ทำมาให้โดยเฉพาะ

    ก็เพราะใครกันละ!”

    คนตัวเล็กหันมาตะเบ็งเสียงใส่ ขมวดคิ้วเข้าหากัน อย่างไม่พอใจ

    ก็นี้ไงของขอโทษ เห็นนายบ่นว่าหิวก็อุสาไปทำมาให้เลยนะ...เอา!”

    คิลเลอร์ยื่นไปให้คนที่นอนอยู่ ส่วนคนที่นอนอยู่ก็รับไป ถึงไม่เต็มใจนัก

    อะไรอีกเล่า....เลิกทำหน้าอย่างนั้นได้แล้วบอกไว้เลยนะฉันไม่เคยมีอะไรกับใครแล้วต้องมาดูแลอย่างนายเลยนะ นายอะคนแรก

    ถึงจะพูดอย่างนั้นก็ไม่ทำให้คนตัวเล็กรู้สึกดีขึ้นเลย ก็แน่แหละทำกับเขาก็ปาไป 3 ยก                         ดีเท่าไรแล้วที่ยอมให้อาบน้ำด้วยอีกคน(ต้านแรงตื้อไม่ไหว)แถมต้องถูหลังให้อีก!

    จะว่าไปคุณ- อะ

    คิลเลอร์เคลื่อนเข้ามาหาคนตัวเล็กแล้วยิ้มบางๆให้

    คิลเลอร์  แค่คิลเลอร์ก็พอ

    อะ..เออ คิลเลอร์

    ดี...แบบนั้นแหละดีแล้ว

    คิลเลอร์ถ่อยห่างออกไป ทำให้คนตัวเล็กรู้สึกปลอดภัยขึ้นมานิดหน่อย

    มีอะไรว่ามา

    เออ คุณอายุเท่าไร

    หา!!”

    คือๆ...คือผมแค่อยากรู้เฉยๆ ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไร

    คนตัวสูงหันมายิ้มบางๆให้ก่อนที่จะ เอนตัวมาหนุนตักของคนตัวเล็ก

    ก็นะ 127 ปี บวกลบนิดหน่อย

    เห...อายุเยอะจังนะครับ แล้วทำไมคุณถึงเดินกลางดวงอาทิตย์ได้ปกติมันทำไม่ได้ไม่ใช้หรือไง

    อะไรกันเนี่ย เป็นเด็กหรือไงไอ้แบบนั้นมันมีแต่ในหนังจริงๆแล้วพวกเรามันก็เหมือนคนทั่วๆไปนั้นแหละ เพียงแค่อ่อนแรงไปหน่อยก็เท่านั้นแล้วก็ ไอ้ไม้กางเขนเอย กระเทียมเอยอย่าเอามาใช้นะ เพราะมันไม่ได้ผลหรอก

    แปลว่ายังมีคนอื่นอีกหรอที่บอกว่าพวกเรา

    อา...ก็นะ ก็เยอะอยู่

    คนตัวสูงเด้งตัวขึ้นมานั่งแล้วจ้องมาทางคนตัวเล็ก

    แต่ว่านะนายอย่ารู้จักเลยไอ้พวกนั้นเลย...ในฐานะมนุษย์แล้วก็คนของฉัน

    อิ่มแล้ว

    เพนกวินยื่นชามให้คนตัวสูงที่ยังนั่งพูดอยู่ แล้วล้มตัวลงไปนอนไปทันที

    ...กินตอนไหนฟ่ะ เกลี้ยงเลย.....

    คิลเลอร์มองไปยังร่างเล็กๆที่นอนอยู่ พอเห็นอย่างนั้นแล้วมันก็ปลุกสัญชาติตะยานดิบภายในตัวให้ตื่นขึ้น

     นายอิ่ม....แต่ฉันไม่อิ่มหึหึ

    จะทำอะไร ......ไม่! ม่ายยยยยยยยย

    คิลเลอร์ดึงผ้าห่มมาคุมตัวเขากับคนตัวเล็กไว้ สงสัยคืนนี้คงเป็นคืนปล่อยผีแน่ๆ.........

    (ผีผ้าห่ม)

    ..................................................................................................................

    เอาแบบเพนท้องดีไหม///ขอความคิดเห็นหน่อย

    (เม้นๆ)

    ยังไงหนูเพนก็ไม่รอด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×