ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #18 : Hunters killed the vampire love:18

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 661
      21
      30 ธ.ค. 58

    ความคิดต่างๆนาๆเข้ามาในสมองของผู้ช่วยแพทย์หนุ่ม จนเขาตัดสินใจออกมาจากตรงนั้นตรงที่มาน่าและคิลเลอร์จะมองเห็นเขา

    เขากลับมาที่ห้องเปลี่ยนชุดแล้วเปลี่ยนชุดเป็นชุดธรรมดา แล้วเดินออกจากทางด้านหลังของโรงพยาบาลอย่างเงียบๆ คงจะเป็นอย่างนั้นถ้าเกิดไม่มีคนมาลั่งไว้

    เดี๋ยวซิเพน ถ้าจะกลับละก็ออกทางประตูหน้าก็ได้นี้

    คนที่ลั่งเขาไว้คือซาจิ ลายตาของคนผมสีน้ำตาลดูอ่อนแลดูเป็นห่วงคนตรงหน้าเอามากๆ

    นายดูไม่ดีเลย

    ฉันพักผ่อนน้อยนะ ก็เลยเหนื่อยหน่อยๆ ไม่มีอะไรหน้าห่วงหรอกนะ

    ให้ฉันไปส่งดีกว่า ดูถ้าแล้วเดินคนเดียวคงไม่รอด

    ซาจิเดินไปกระชับมือที่ก่อนหน้านี้ลั่งเพนกวินว้าแล้วจูงมือเดินนำหน้าไปสร้างความมึงงงให้เพนกวินไม่ใช่น้อยแต่เจ้าตัวก็ไม่ว่าอะไร

    ซาจิคงรู้ถึงความกังวลที่ก่อตัวขึ้นของเพนกวินดีถึงไม่รู่ว่าต้นเหตุมันคืออะไรก็เถอะ แต่อย่างน้อยก็ให้เขาได้ทำอะไรเพื่อคนคนนี่ซักนิดก็ยัง เพราะคนที่เขากำลังพาเดินออกจากโรงพยาบาลคือคนพิเศษสำหรับเขา พิเศษมาตลอด

     

    เพนกวินบอกให้ซาจิส่งเขาแค่หน้าคอนโดก็พอ แล้วที่เหลือจะเดินไปเอง พอเดินเข้าห้องได้ก็ล้มลงไปฟุบกับโซฟาสีขาวสะอาดทันที  เขาไม่อยากคิดเรื่องอะไรทั่งนั้นเขาอยากพักผ่อน ถ้าเป็นตอนนี้เขาอาจจะยังถ่อยห่างจากคนตัวสูงได้อยู่ ถึงแม้จะถอดไปไม่ได้ทันทีแต่ถ้าค่อยๆก็คงได้

    และแล้วความคิดต่างๆก็ถูกเอาออกไปเมื่อประตูของห้องถูเปิดออกพร้อมร่างสูงที่เดินเข้ามาใกล้คนตัวเล็กทีละก้าว จนถึงตัวของคนตัวเล็ก

    นี้เพนฉันรู้นะว่านายยังไม่นอน ไม่คิดจะทักทายกันบ้างเหรอ

    ....

    เพน

    .....

    บรรยากาศรอบๆตัวเริ่มอึดอัดขึ้น มากขึ้นทุกขณะนอกจากคนตัวเล็กจะไม่ยอมหันมาคุยด้วยแล้วยังทำเมินเขาอีก

    เฮ้อ! วันนี้ฉันมีนัดดินเนอร์กับลูกค้าไม่กลับคอนโดนะ

    .....

    คิลเลอร์เดินเข้าห้องน้ำไปปล่อยให้เพนกวินนอนอยู่ที่เก่าโดยไม่รู้เลยว่า ไอ้ที่นอนก้มหน้าไม่พูดไม่จาอยู่นี้ คนที่กำลังเมินเขาอยู่กำลังร้องไห้อย่างหนัก คนตัวสูงที่ไม่รู้อะไรเลยออกจากห้องน้ำแล้วเดินออกจากห้องไปปล่อยให้คนตัวเล็กนอนอยู่กับความทุกข์เพียงลำพัง

     

    เที่ยงคืนกว่าๆแล้วที่คนตัวสูงยังคงไม่กลับ คนตัวเล็กค่อยๆตื่นจากภวังค์

    นี้เราหลับไปตั่งแต่เมื่อไรกันเนี้ย

    ปี๊ด!

    เสียงแจ้งเตือนของอีเมล์ดังขึ้น คนตัวเล็กหยิบโทรศัพท์เครื่องบางเลื่อนมาดู สายตาที่จ้องมองไปยังโทรศัพท์ถูกเบิกกว้าง เมื่อในสิ่งที่ลงมาคือรูปของหญิงชายคู่หนึ่งที่นอนเปลือยกายด้วยกันทั่งคู่ โดยดูเหมือนคนที่ถ่ายรูปนี้คือผู้หญิง แต่ที่น่าตกใจจนแถบช็อกก็คือคนในรูปคือมาน่ากับคิลเลอร์

    น้ำตาที่แห้งไปกลับค่อยๆไหลออกมาอีกที ก่อนที่จะอ่านข้อความที่ส่งมาใหม่ มันเป็นข้อความที่กัดกินหัวใจอย่างมาก เขายอมรับมันเป็นเรื่องจริงเขาอาจจะถูกเขี่ยทิ้งในพรุ่งนี้หรืออีก 1 วันข้างหน้าก็ได้

    เค้าควรไปเสียตั่งแต่ตอนนี้ดีกว่ารึเปล่า….

    ไม่ว่าแกจะมาก่อนแต่ผู้ชายกลับผู้หญิงก็ต้องดึงดูดเข้าหากันอยู่วันยังค่ำ

    …………………………………………………………………………………………

    เอาเป็นไงบ้างไรเตอร์มาแต่งให้แล้วนะ

    บอกเลยว่าอยากแต่งให้บีบหัวใจมากกว่านี้คงเข้าใจนะ

    เจ็บมากไม่ดี 5555+ ไรเองก็ใจไม่ดีที่แต่งบีบหัวใจ คือไรเกลียดดราม่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×