ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #21 : Hunters killed the vampire love:21

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 675
      19
      11 ม.ค. 59

    ก็อกๆ

    เสียงเคาะประตูยังคงดังกังวานไปเรื่อยๆปลุกให้คนผมทองยาวที่ยังนอนอยู่ต้องลุกขึ้นมาเสียมิได้ เดินไปยังประตูก่อนที่จะเปิดออก เขาพบกันคนๆหนึ่ง ซึ่งเขาเคนเห็นหน้าว่าแต่ใครกัน

    เออ...มี อัก!!!!”

    คนๆพุ่งเข้ามาเอาแขนยันต้นคอไว้อาศัยแรงส่งจากปลายเท้าทำให้เกิดแรงผลัก จนล้มลงไปทั่งคู่แต่ดูเหมือนคนที่ถูกกระทำจะเจ็บหนัก เพราะคนที่พุ่งเข้าหาใช้แขนที่ทับคอนี้กดหลอดลมไว้ จนหายใจไม่ออก

    เฮ้ยๆ ทราฟาลก้า! หยุดนะเว้ย!!!”

    คนที่มาใหม่พยายามห้ามแต่ไม่เป็นผล

    ไม่ต้องมายุ่งเลยไอ้คุณยูสทัส! ....ไง...ไม่ลองใช้ไอ้แรงเกินมนุษย์กับฉันละ เหมือนที่แกทำกับเพนกวิน!!”

    ดวงตาสีฟ้าครามมองสบตาไปยังตาสีเทาที่ตอนนี้จ้องเขาอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ มันฉายแววความสงสัยเต็มที่

    พ...เพนกวิน...นะ..ไหน ไม่รู้จัก

    วะ- เหวอทำอะไรไอ้คุณยูสทัส!”

    คิดที่เห็นถ้าไม่ดีเลยออกแรงดึงตัวของคุณหมอมาโอบเอวไว้อย่างแน่นหนา แหงละถ้าเกิดคนผมทองตรงใช้แรงจริงๆขึ้นมา คุณหมอได้เจ็บตัวจริงๆแน่

    เกิดอะไร อุ๊บ!!”

    ลอว์และคิดต่างจ้องไปยังผู้หญิงที่พึ่งเดินออกมา คิดคงทึ่ง ทึ่งไม่น้อย ไอ้ที่บอกว่ายอดรักนั้นโกหกแหงๆ ก็ในเมื่อไอ้คนที่เขาคิดว่าคือยอดรักมันก็คือคนของลอว์ แต่ที่ได้ยินมันเป็นผู้ชายนิหว่า แล้วทำไม่เป็นผู้หญิงฟ่ะ!!

    ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็เอามือปิดปากใบหน้าซีดลง เหงือเม็ดเล็กๆค่อยๆพลุดออกมา

    มาน่า

    ลอว์พูดชื่อของผู้หญิงตรงหน้าออกมาเบา เขาไม่คิดเลยว่าไอ้ที่ว่ายอดรักที่คิดพูดออกมา จะเป็นใกล้ตัวขนาดนี้ที่ทำให้เขาอยากจะเอาน้ำมนต์หรืออะไรก็ได้มาตอกอกไอ้ทุเรศนี้ให้ตายเสียจริง

    คุณหมอทราฟาลก้า ทำไมมาอยู่นี้ค่ะ

    เธอยิ้มแห้งๆให้ แต่ทำไมกันแทนที่คุณหมอก็น่าจะยกยิ้มตอบรับแต่กลับปั่นหน้าใส่ส่งสายตาขยะแขยงออกมา

    เขารู้นิสัยของผู้หญิงคนนี้ดี ผู้หญิงคนนี้เจ้าเล่ห์เพอุบาย  หักหลังได้เป็นหัก ชอบมีข่าวว่าเป็นมือที่สามของใครต่อใคร

    มาน่ารีบวิ่งมาพยุงคิลเลอร์ ที่นอนอยู่

    มะ....มีธุระ อะไรเหรอค่ะ

    ลอว์มองหน้าคิลเลอร์กับมาน่าสลับกับไปมาก่อนที่จะยกยิ้มที่เหมือนกับเป็นการเยาะเย้ย

    อย่างนายคงได้แค่นี้ซินะ มีเพชรพลอยล่ำค่าอยู่กลับมือกลับทิ้งไปแล้วตัวไปเก็บเศษก้อนกรวดมาแทน น่าสงสารจังแหะ

    หน้ามาน่าที่ซีดแล้วยิ่งซีดไปใหญ่ เธอเดินไปหลบหลังคิลเลอร์ ที่ตอนนี้กำลังอารมณ์เดือดได้ที่

    ว่าไงนะ-

    ก็หมายความอย่างที่พูดแหละ!”

    คราวนี้ไม่ใช่ลอว์ที่พูดแต่เป็นคนผมแดงที่เงียบมานาน กลับตวาดขึ้น ถึงเขาจะเลือดร้อนไปหน่อย แต่เขาก็ใจเย็นพอที่จะดูสถานการณ์ออกว่าตอนนี้ควรทำอะไร

    ว่าไงนะ!!”

    คิลเลอร์เดินเข้ามาประชิดตัว ของคนผมแดงโดยมีท่าทีเอาเรื่องเต็มที่ แต่เพราะกลิ่นอะไรซักอย่างทำให้คนผมแคงถึงกลับเดินถอยหลัง

    ....กลิ่นนี้มัน....

    คนผมแดงกระชับแขนที่โอบเอวไว้

    โทษทีพอดีฉันไม่อยากจะมีเรื่องแต่ฉันมีเรื่องจะบอกแกไว้อย่าง......แกหน่ะลองกินเลือดผู้หญิงคนนี้หรือยัง

     

    พอแล้วน่าซาจิ ฉันไม่อยากกินแล้ว

    อะไรเล่านายพึ่งกินไปได้นิดเดียวเองนะ

    ซาจิที่ยกชามข้าวต้มมาให้แถมยังป้อนอีก เขาป้อนคนตัวเล็กไปได้แค่ไม่กี่คำ คนตัวเล็กก็อิ่มซะแล้ว

    นายหนะ รู้ตัวไมเนี่ย! ว่ากำลังป่วยอยู่

    รู้อยู่แล้วละเฟ้ย! พักฟื้นตั่ง 3 เดือนนิ ยังมีเวลากินข้าวต้มเยอะแยะ

    นายพยายามกวนบาทาฉันใช่ไม

    เออ

    ไอ้นกบ้าาาา

    เสียงหัวเราะดังออกมาจากห้องเล็กๆสีขาว ดังเล็ดลอดออกมาเล็กน้อยแต่มันก็สร้างบรรยากาศที่สดใสได้ดีในห้องที่แสนหน้าอึดอัดนั้น....

    ..................................................................................................................................

    ไปอีกตอนซะแย้ววววววว

    ผักกาศศศศ เฮ้ย! ประกาศศศศศ
    มุกะกำลังทำพวงกุณแจแจกเจ้าคะ 1 คู่ คิลเพน!
    กำลังนึกเกมอยู่ สนใจกันไหมเอยยยยย!!!

    ถ้าสนใจละก็มาร่วมสนุกกันได้ที่

    .

    .

    .

    .

    https://web.facebook.com/stripeskun/?ref=ts&fref=ts



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×