ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #22 : Hunters killed the vampire love:22

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 672
      27
      17 ม.ค. 59

    หลังจากเหตุการณ์ที่ ทราฟาลก้า ลอว์ บุกมาคอนโดเขามันก็ผ่านมา 2 เดือนแล้ว คิลเลอร์ยังคงอาศัยอยู่กับมาน่า เขาได้ลิ้มลองเลือดของหล่อนดูแล้ว ปรากฏว่ามันฝืดแถมเวลากัดก็ได้กลิ่นแปลกๆอีก สรุปเขากินมันไม่ได้ ทำไมเขาถึงรู้สึกแปลกๆเวลาอยู่กับหล่อนทั่งๆที่มาน่าเป็นคนรักของเขา

    แต่นั้นก็ไม่เลวร้ายเท่าเวลาเจอทราฟาลก้า ลอว์ ที่เจอทีก็เขม็นใส่ แบบเห็นเขาเป็นศัตรูหรือไง

    ถ้าอึดอัดนัก ก็ไม่บอกให้เพื่อนคุณเลิกกับเขาเลยละ

    มาน่าที่เพิ่งกลับมาเดินมาหาคิลเลอร์ที่นั่งกุมขมับอยู่

    จะทำงั่นได้ไง 2 คนนั้นเค้ารักกันมาก่อนเราอีก เอ๊ะ! แต่เดี๋ยวนะเธอเข้าผับแต่หัววันเลยเหรอ

    มาน่ามองหน้าคิลเลอร์อย่างเหวอๆ คนอะไรจะจมูกดีปานนั้น เธอกินเหล้าแค่ไม่กี่แก้วเองนะ แถมน้ำหอมที่ใช่ก็กลบกลิ่นหมด

    มะ....มันเรื่องของฉัน คุณไม่ต้องมายุ่ง

    มาน่าเดินกระแทกเท้าเข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้คนตัวสูงนั่งอยู่คนเดียว ทำไม ทำไมถึงรู้สึกว่าเมื่อก่อนมันหวานกว่านี้ซิ มันสงบกว่านี้ด้วยซ้ำ

    อ...โอ้ย

    หัวสมองที่อยู่ดีไม่ว่าดีก็เกิดอาการปวดเสียดอย่างรุนแรงภาพต่างๆในหัวภาพที่ควรมีมาน่าใบหน้าของเธอกำลังถูกเปลี่ยนไป อยู่ๆก็มีใบหน้าของคนๆหนึ่งซึ่งมีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม มาแทนที่ใบหน้าของมาน่า เขารู้จัก...เขารู้จักคนๆนี้

    เพน....

    ว้ายยยยย! คิลเลอร์ ทำไมมานอนอยู่ตรงนั้น

    มาน่าผม...ผม ปะ..ปวดหัว...

     

    โอ้ยย! เจ้าบ้าซาจิ แกะให้มันดีๆหน่อยซิ

    คนตัวเล็กที่บ่นใส่คนผมสีน้ำตาล ที่แกะแผ่นบางอย่างออกจากผิวหนังที่เคยเนียนไม่มีรอยขีดข่วนแต่ตอนนี้กลับมีแต่ แผลเป็นที่ระบุว่าเกิดจากของร้อนๆลวกเอา จนเป็นแถมสีผิวคนละเฉดสีเป็นลายด่างดวงเต็มแขน

    นี้ฉันก็ทำเบาสุดฝีมือแล้วนะ

    คนผมน้ำตาลอดบ่นกลับไม่ได้ถึงใบหน้านั้นจะยิ้ม เขาก็รู้ว่าใบหน้านั้นกำลังร้องให้อยู่ จนอดเลื่อนมือไปกุมมือนั้น กุมมือเพนกวินไม่ได้

    ทะ....ทำอะไรของนายซา-

    ช่วยลืมเจ้านั้นได้ไม

    เอ๋!?”

    คนตัวเล็กที่งงตั่งแต่โดนกุมมือแล้วยิ่งตอนนี้งงเข้าไปอีก

    หึหึ..นี้ขนาดนี้แล้วยังไม่เข้าใจอีกหรอ ฉันนะชอบ ไม่ซิ...ฉันรักนายต่างหาก

    ซาจิเลิกกุมมือเพนกวิน แล้วลุกขึ้นมานั่งขอบเตียง เอามือวาง ประสานระหว่างตัวของคนตัวเล็กแล้ว ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ใกล้ซะจนได้ยินลมหายใจ...

    ซาจิ

    ฉันรักนายมาตั่งแต่มหาลัยแล้วนะ! นายให้โอกาสฉันหน่อยได้ไม ฉันนะรัก-

    ซาจิ!”

    .......

    ภายในห้องเงียบกริมไม่มีแม้แต่เสียงหายใจ เพนกวินทิ้งระยะห่างระหว่างใบหน้า

    ขอโทษนะซาจิ แต่ฉันคิดกับนายแค่เพื่อน

    เสียงของเพนกวินแผ่วลง พรางหลบสายตาของซาจิ ซาจิที่เห็นอย่างนั้นก็หรี่ตาลงแล้วเดินออกจาห้องไป แต่ก่อนออกจากห้อง เขาหันมายิ้มกว้างพร้อมพูดว่า

    เปลี่ยนใจเมื่อไรก็บอกนะฉันรออยู่ เดี๋ยวตอนเย็นจะมาเยี่ยมอีก

    พอพูดจบไม่วายหันมาส่งจูบให้ จนคนที่ฟังหน้าเห่อแดงแป๊ดแบบไม่รู้ตัว เขาได้คว้าหมอน อาวุธที่ใกล้ตัวที่สุดปาเข้าไปหาซาจิ แต่เจ้าตัวดันหลบทันซะนี่ แล้วสุดท้ายก็หนีรอดไปได้

    จะ...เจ้าบ้าซาจิ

    เพนกวินอดยิ้มไม่ได้กับนิสัยปรับอารมณ์เร็วของซาจิ เห็นกี่ทีก็อดยิ้มให้ไม่ได้ เขายอมรับซาจิเป็นเหมือนคนรู้ใจของเขาคนหนึ่ง มันก็ไม่ได้แย่เท่าไรที่ตอบแบบนั้นไป ดีกว่าให้ความหวังลมๆแล้งๆ ในแบบที่เขาเคยเจอ...

    ..................................................................................................................

    เปลี่ยนคู่ซะ หนูซาจิเอาใจเจ๋ไปเลยยยยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×