ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #3 : Hunters killed the vampire love:3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      46
      28 พ.ย. 58

    จากการจู่โจมแบบไม่ตั้งตัวเพนกวินเรียงตาลำดับอะไรไม่ถูก หน้าตาของเขาบอกได้เลยว่างงสุดขีด คิลเลอร์เห็นอย่างงั้นก็อดขำไม่ได้ เขาค่อยๆคลายกอดออกแล้วพลิกตัวเขาให้ขึ้นคล่อมอยู่เหนือตัวเพนกวิน

    จะ....จะทำ อุบ

    คราวนี้คิลเลอร์ใช้มือปิดปากเพนกวินไว้ไม่ให้ส่งเสียง เพนกวินเองก็พยายามเอาเล็บจิกไปที่แขนของอีกฝ่าย แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล

    ส่งสัยคงต้องทำอะไรกับมือนั้นก่อนซินะ

    คิลเลอร์กระดิกนิ้ว 2-3 ทีก็มีเชือกบินมาจำนวน 2 เส้นมันลอยมามัดแขนของคนตัวเล็กเอาไว้กลับหัวเตียง น้ำตาใสๆก็ไหลออกมาอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ทำให้คิลเลอร์รู้สึกสงสารเลยแม้แต่นิด

    ป...ปล่อย ผมไป เถอะ ฮือๆ ผมขอร้อง

    เพนกวินร้องให้ออกมาเขากลัว กลัวแทบทนไม่ไหว ร่างกายเขาสั่น สั่นจนเกร็งไปหมด เขาจ้องหน้าคิลเลอร์ ส่วนคิลเลอร์เองพอเห็นอย่างนั้นก็นึกสนุกอยากจะรองให้ได้ตอนนี้

    ไม่ต้องร้องหรอกเพนกวินนายได้ร้องแน่ไม่ต้องห่วง

    เพนกวินไม่เข้าใจสิ่งที่คิลเลอร์พูดเขางงไปหมด คิลเลอร์ถอยลงไปให้ตัวตัวอยู่ระหว่าขาของเพนกวินเขาริ่มถกเสื้อที่คนตัวเล็กใส่อยู่ ลูปไลไปตามหน้าท้อง เลยไปยังตรงอก

    อืม ม..ไม่นะครับ ห..หยุดนะ

    คิลเลอร์ไม่สนใจคำทักท้วงของคนตัวเล็ก คนตัวสูงก้มลงไปไซร้ซอกคอขาวๆเนียนๆจูบมันแล้วงับมันเบาๆเลื่อนมายังใบหูเขาเลียมันแล้วงับลงไป เพราะมันเป็นจุดไวต่อสัมผัส

    ม...ไมนะ....พอ.อืม

    คราวนี้เขาเลื่อนขึ้นมาจูบปากเล็กที่กำลังสั่น ลิ้นของแทรกเข้าไปช้อนเอาความหวานจากปากของอีกฝ่าย เขาถอดปากออกแล้วเลียไปตามริมฝีปากไล้มายังคอไปจนถึงแผงอก เขายันตัวลุกขึ้นพลางมองไปตามเรือนร่างเล็กๆนั้น เขาใช้มือทั้ง 2 ขยี้ยอดดอกที่กำลังตื่นตัว ก่อนที่จะก้มไปขบเม้นอย่างรุนแรง

    หยุดนะ อ้างงงง ไม่ อืมมม

    เพนกวินครวญคางไม่เป็นศัพท์ แม้ปากจะห้ามแต่ร่างกายกลับไม่ทำตามปากเลย ร่างกายของเขาแอ่นรับรสสัมผัสที่คนตัวสูงมอบให้

    คนตัวสูงเลื่อนลงมาเลียสะดือเล็กๆนั้น ทำให้คนตัวเล็กบิดกายร้องคราญคางหนักกว่าเก่า 2 มือกำเชือกที่มัดแน่น สะโพกแอ่นรับความสยิ้วที่ส่งมา คิลเลอร์รับรู้ได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงของตัวเอง เขาถอดกางเกงและชั้นในของคนตัวเล็กออก เผยให้เห็นส่วนสำคัญที่ไม่เคยมีใครลุกล่ำเข้ามา

    ย...หยุดนะ...อืมมม ไม่...อ้างงง

    คนตัวสูงบรรจงจูบไปตาขาอ่อนของคนตัวเล็กแล้วก้มลงไปชโลมเลียส่วนกลางลำตัวด้วยปากทำให้ส่วนนั้นตื่นตัวขึ้น คนตัวเล็กคางไม่เป็นภาษา เสียงมันช่างไพเราะแล้วหวานชื่น คิลเลอร์ละออกจากส่วนนั้น แล้วเปลี่ยนมาใช้มือแทน ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะ มันสร้างความเสียวซ่านให้คนตัวเล็กไมใช้น้อย

    ม...ไม..จะถึง..แล้ว

    หยาดแห่งอารมณ์ถูกปล่อยออกมาเละไปตามใบหน้าและหน้าท้องของคนตัวเล็ก คนตัวสูงมองใบหน้าของคนตัวเล็กอย่างพอใจ แล้วชักมือที่เปื้อนน้ำสีขาวขุ่น ขึ้นมาเลียอย่างพึงพอใจ

    อืม..ใช้ได้นี้ งั้นเรามาต่อกันเถอะทูนหัว

     

    คนตัวสูงจ้องร่างของคนที่นอนหอบ แล้วสอดนิ้วชี้เข้าไปทางช่องรัก ถึงนิ้วจะโชมจนลื่นแล้วแต่มันก็สร้างความเจ็บปวดให้ร่างเล็กไม่ใช้น้อย

    ม....ไม่ เอา อืมมมม เจ็บ เอามันออกไป ฮือๆ

    หยดน้ำตาไหลรินออกมาท่วมหมอนแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด ถึงคนตัวสูงจะเห็นอย่างนั้นแต่ก็ไม่ยอมหยุด ค่อยขยับนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะ ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้วจนครบเท่าต้องการ คนตัวสูงถอดนิวออกมาเมื่อเริ่มเห็นมันได้ที่แล้ว กางเกงรัดรูปถูกรูดซิบออกจนเห็นส่วนสำคัญที่ตื่นตัวเต็มที่

    คนตัวเล็กได้แต่นอนหอบจนลืมสนใจเรื่องรอบตัวไปชั่วขณะ แต่สติก็กลับมาอีกเมื่อรับรู้ภัยครั้งใหม่ คนตัวสูง แหวกขาของคนตัวเล็กออกจากกัน แล้วแทรกตัวเข้ามาใกล้

    จะ...จะทำอะไร ย...อย่านะ....ผ....ผมขอร้อง

    เสียงของคนตัวเล็กเริ่มอ่อนล้า เปล่งเสียงออกมาอย่างยากลำบาก คนตัวสูงเห็นอย่างงั้นก็ก้มลงไปจูบซับน้ำตาแล้วประกบปากอีกครั้งเพื่อให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย

    ฉันหยุดไม่ได้แล้ว

    อ้างงงงง เจ็บบบบ ฮือออ เอามันออกไป!”

    เลือดหยดเล็กไหลออกมาจากทางรักหลังจากที่คนตัวสูงแทรกตัวตนเข้ามาเขารู้ในทันทีเลยว่านี้เป็นครั้งแรกของคนตัวเล็ก....

    คนตัวเล็กกรีดร้องออกมาอย่างหน้าส่งสาร เมื่อคนตัวสูงแทรกตัวตนเข้ามารวดเดียว ข้างในมันช่างคับแน่น อุ่น ตอดรัดดีจริงๆ เขาแช่ไว้พักหนึ่งแล้วกอดคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งบนตักประจันหน้ากับเขาโดยไม่ลืมแก้เชือกให้

    นอกจากตัวเล็กแล้วยังเบาอย่างกะนุ่นเลยแหะ....

    ฮือๆ ...ป....ปล่อยผม...ไปเหอะนะ...ผมกลัว

    คนตัวเล็กยังคงร้องให้ไม่หยุด ถึงมือทั้ง 2 ข้างจะเป็นอิสระแล้ว แล้วมันจะช่วยอะไรได้

    .....

    คนตัวสูงไม่ตอบอะไรเพียงแค่จูบซับน้ำตานั้นไปเรื่อยๆ

    ข...ขอร้อง ฮืมมม

    บอกแล้วไงว่ามันหยุดไมได้

    คนตัวสูงจูบไซร้ต้นคอก้มลงไปยังแผงอกแล้วเปลี่ยนตำแหน่งคนตัวเล็กที่นั่งหันหน้าให้เขาเปลี่ยนมาเป็นนั่งหันหลังให้แทน เขาจูบเลียตั่งแต่หลังมาตรงคอเพื่อให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย

    ซึ่งมันก็ได้ผลคนตัวเล็กเริ่มผ่อนคลาย คนตัวสูงจับเขานอนคว่ำหน้าแล้วเริ่มโยกตัวเขาไปมา ก่อนที่จะเริ่มขยับอย่างจริงจัง

    ซี๊ดด อืมมม ยุ...หยุด นะครับ อืมมม

    คนตัวเล็กคางไม่ได้ศัพท์ 2 มือกำผ้าปูที่นอนแน่น เตียงไหวไปตามแรงโยกเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้อง

    สุดยอด อืมม ร่างกายนี้มันอะไรกันเนี้ย ทั้งหวานทั้งหอม น่ากินซะตอนนี้ชะมัด!”

    คนตัวสูงเพิ่มแรงขึ้นอีก เขาย่ำไปตรงจุดที่ทำให้คนใต้ร่างร้องไม่เป็นภาษามากที่สุด ด้วยแรงที่เร็วและถี่

    ดูเหมือนนายจะตื่นอีกแล้วนะ

    ย....หยุด หืมมม

    คนตัวสูงนั่งคุกเขาช้อนตัวคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นมา แล้วใช้มือกำส่วนแก่นกลางไว้ขยับขึ้นลง ถึงแม้มือคนตัวเล็กพยายามหยุดแต่ก็หยุดไม่ได้

    คนตัวสูงเองก็ยังคงขยับกายเขาออกเป็นจังหวะ

    ไม่ อืมมม/อาาา

    หยาดแห่งความสุขไหลออกมาพร้อมกัน คนตัวเล็กทิ้งตัวลงนอนเพราะความเหนื่อยล้า คนตัวสูงเองก็มองภาพนั้นแล้วแสยะยิ้มออกมา แล้วช้อยคนตัวเล็กขึ้นมาประจันหน้ากับเขาอีกครั้ง

    .........อย่าได้คิดว่าเช้านี้จะได้พักนะ.....

    ……เพราะฉันอยากได้มันมากกว่านี้......

    ............................................................................................................................................

    หนูเพนกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด///ยั่วชะมัดเลย

    ยังไม่SM พอแต่เอาไปทีละนิดดีกว่า เดี๋ยวต้องทรมาณกันอีกนาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×