ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #7 : Hunters killed the vampire love:7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 932
      40
      28 พ.ย. 58

    เปลือกตาหนักอึ้ง....ดวงตาใสๆกำลังปิดลง เพนกวินตกสู่ห่วงนินทา ด้วยความเหนือล้า คิลเลอร์พอเห็นอย่างงั้นก็ค่อยๆลุกแล้วเดินออกไปห่างหวังให้คนตัวเล็กได้พักผ่อน

    ส่วนตัวเขานะเหรอขอไปหาอะไรนุกๆทำดีกว่า.....

    ใจกลางเมืองใหญ่....

    ไงค่ะมานฮันนี รอฉันนานไม

    ไมเลยทูนหัว ผมก็พึ่งมาถึง

    วันนี้คิลเลอร์นัดออกมาเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใส่ชุดเดรสสีแดงสั้นลยเข้าเห็นต้นขาอ่อยช่วงอกควานลึกแถมยังดันอกจนตุงเสียอีก คิลเลอร์ลอบมองตั้งแต่หัวจรดเท้า เหยื่อในวันนี้จะทำให้เขาอิ่มรึเปล่าน่า....

    มองอยู่ได้ฉันก็อายนะ

    ของสวยๆงามๆใครเขาก็ชอบ

    อุ้ยยยยตายจริงปากเนี้ยหวานเชียว

    ผู้หญิงคนนี้เกาะเกี่ยวแขนคิลเลอร์จนหน้าอกบดเบียดกับแขน แล้ววันนี้เขากะจะพาเหยื่อคนนี้ไปเที่ยวทั่งวันให้ตายใจเสียก่อนแล้วค่อยจัดการเป็นออเดฟ จากนั้นก็ไปกินมื้อหลักที่หลัง คงจะอิ่มไม่น้อย

    ...................

    บ่ายโมง เพนกวินเริ่มรู้สึกตัว อาการมึนหัวของเขาเริ่มหายไป เพราะได้นอนพักเขามองหาคนตัวสูงแต่กลับไม่พบมันทำให้เขารู้สึกโล่งใจนิดหน่อย

    ก็อกๆ

    เพนกวินลากสังขารไปเปิดประตูอย่างไม่เต็มใจนัก พอเขาปิดมันออก เขาก็พบกับคนผมสีน้ำตาลกำลังยิ้มล่ามาให้

    เพนกวินนายอาการเป็นไงมั่ง

    อืม ก็ดีขึ้น

    งั่นขอเข้าไปข้างในนะ ซื้อขนมมาเยอะแยะเลย

    อา เข้ามาซิ

    ซาจิเดินเข้าไปที่ห้องนั่งเล่นทันที แล้ววางถุงขนมต่างๆนาๆลงบนโต๊ะ เพนกวินที่เดินมาสมทบก็ต้องตกใจกับกองขนมพวกนี้

    คิดจะกักตุนไว้หน้าหนาวอย่างมดหรือไงกันหะซาจิ

    ถ้าทำได้ทำไปนานแล้ว

    ซาจิพูดออกมาอย่างเซ็งๆ ถ้ามันทำได้อย่างในนิทานมดกับจิ้งหรีดได้จริงๆเจ้าผมสีน้ำตาลคงทำไปแล้ว เพนกวินย่อตัวลงมานั่งข้างๆ

    แล้วมีอะไรจะเล่าว่ามา

    รู้ทันอีก

    ฉันกับนายรู้จักกันทาเกือบ 10 ปีแล้วนะโว้ย! ทำไมเรื่องแค่นี้ฉันจะอ่านสีหน้าแกไม่ออก

    เพนกวินโวยออกมา ทำให้ซาจิเล่าทุกอย่างเขาเล่าเกี่ยวกับไอ้หัวหน้าเวรที่จัดเวรมั่วไปหมด แถมยังด่าส่งท้ายอีก วันๆไอ้หัวหน้านั้นก็ไม่ทำอะไรนอกเสียจากสั่งๆๆๆๆๆอย่างเดียว พอซาจิได้ระบายออกมาก็ได้เวลาที่เขาจะกลับแล้วกว้าจะเล่าหมดก็ปาไปเกือบๆ 2 ทุ่ม เรื่องมันน่าเยอะกวานี้แต่ขนมมันหมดซาจิเลยขอตัวกลับบ้านพักตัวเอง ส่วนตัวเพนกวินก็ทำอาหารกินแล้วอาบน้ำนอนจะดีกว่า

    .................

    คิลเลอร์มองร่างผู้หญิงที่นอนเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า ถึงเขาจะได้เสพร่างระหงส์นี้แต่มันก็ไม่ได้ดับความกระหายที่เกิดขึ้นนี้ได้ ถึงจะทำซักกี่ครั้งเขาก็กลับนึกถึงแต่ร่างคนตัวเล็กทุกทีมันช่างเสพติดง่ายซะจริง

    เขากลับมาที่หอพัก นี้มันก็จะเข้าช่วงตี 3 ในห้องดับไฟแล้วดูเหมือนคนตัวเล็กจะนอนซะแล้ว เขาค่อยๆย่องไปที่เตียง เขาเห็นคนตัวเล็กหลับอยู่ เลยคิดพิเลนขึ้น

    เขากระโดดทับคนตัวเล็กด้วยน้ำหนักของตัวที่ต่างกัน...คนตัวเล็กเลยสะดุ้งตื่น (จุกท้องคัช)

    ท...ทำอะไรของคุณ ม...มันหนักนะ

    แล้วไง...ทีวันนั้นยังไม่เห็นบ่นเลย

    อ...ไอ้บ้าอย่าพูดนะ

    ขอทำหน่อยซิ ตั่งแต่ครั้งนั้น.....

    ไม่เอาเด็ดขาดคุณไม่เป็นผมคุณไม่รู้หรอก!!!!!!!!!!”

    ………………………………………………………………………………..

    หุหุ! เล่นขอกันตรงๆเลย

    (เหมือนเป็นคนหมกมุ่นเนอะไรเตอร์เนี้ย)

    สั่นไปหน่อยเนอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×