ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #347 : จอมดาบมนตรากับราชาอันเชิญ เล่ม 4 เปิดงานประลองเจ้าฮาเร็ม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 892
      112
      24 พ.ค. 60



    ราคาปก: 150 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Comedy, Fantasy, Harem, Mecha, Romance, School Life, Super Power

     

    แต่งเรื่อง: Mitsuki Mihara

     

    Illustration: CHuN

     

    แปล: เซเบอร์

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 13 เล่มยังไม่จบ ดูรูปปกทุกเล่ม CLICK ดูรีวิวเล่มแรกๆที่นี่  เล่ม 1   เล่ม 2   เล่ม 3

     

    เรื่องย่อ:

    เพื่อปกครองโรงเรียนที่มีโครงสร้างแบบใหม่ งานประลองยุทธ์รวมเพื่อเลือกตั้งผู้ปกครอง

    ภาควิชาเวทและภาควิชาดาบในนาม "ประธานนักเรียนรวม" จึงเปิดม่านขึ้น ! ก่อนทำการลงคะแนน

    เสียงจะมีพิธีการอย่างหนึ่ง นั้นคือ ผู้สมัครเลือกตั้งจะต้องตั้งทีมขึ้นแล้วต่อสู้จำลองกับคู่ต่อสู้

    เพื่อแสดง "สัญญายุทธ์" แก่นักเรียนทุกคน ในขณะเดียวกัน คาซึกิถูกยื่นเงื่อนไขว่า

    "หากต้องการอยู่ในตำหนักแม่มดต่อไปก็ต้องชิงตำแหน่งประธานนักเรียนรวมมาให้ได้" ประธานกรรม

    การบริการคนใหม่ เข้ารับตำแหน่งแล้ววางแผนจัดงานประลองยุทธ์อันแสนวุ่นวายมีขึ้น แต่นอกจาก

    คางุยะกับฮิคารุที่กำลังเร่าร้อนไปกับศึกตัดสินแห่งโชคชะตาแล้ว เหล่าผู้สมัครเลือกตั้งที่มีวี่แววว่าจะทำให้

    เกิดเรื่องวุ่นวายก็ประกาศลงเลือกตั้งด้วยเช่นกัน — !? คาซึกิจึงแสดงเจตจำนงต่อโรงเรียนที่กำลังสั่นคลอน !!

    ลานประลองประจำโรงเรียนที่ผสมผสานระหว่างดาบกับเวทมนตร์ มาแบบจัดหนักให้แล้วภาคงานประลองยุทธ์รวม !!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เล่มนี้เป็นการเริ่มภาคประลองยุทธในโรงเรียนครับ เพื่อหาผู้ที่จะเป็นประธานนักเรียนคนใหม่ ทางโรงเรียนจึงให้ผู้สมัครเป็นประธานแต่ละคนจัดทีมสี่คน มาประลองยุทธแบบทัวนาเม้นแทนการหาเสียงครับ ทำให้มีตัวละครใหม่โผล่มาตรึมเลย แต่ก็เรียบเรียงได้ค่อนข้างดีไม่ค่อยเป็นปัญหาในการจำนะ

     


                    ในบรรดาตัวละครใหม่มีมือสังหารจากประเทศจีนอยู่ด้วย ทำให้นอกจากปีศาจโซโลม่อน เทพไวกิ้ง เทพกรีกที่โผล่มาแล้ว ก็มีเทพมารของจีนปรากฏตัวเช่นกัน แต่คิดว่าคนอ่านส่วนใหญ่น่าจะตามลุ้นพระเอกเก็บสาวจีนเข้าฮาเร็มมากกว่านะ อย่างสาวเยอรมันจอมโหดที่ไล่บี้พระเอกมาหลายตอน อยู่ๆก็มาสารภาพแบบฮาร์ดคอร์ซะงั้น

     

                    คาซึกิพระเอกของเรื่องนี้ทำให้ผมอึ้งได้ทุกที จะบอกว่าพัฒนาการเร็วหรือเสแสร้งเก่งดีหว่า คือเล่มแรกเอ็งมาแนวพระเอกกินพืช นิสัยจริงจัง ไม่สันทัดเรื่องผู้หญิง แต่ผ่านมาสี่เล่มนี่เปลือกนอกพวกนั้นถูกกะเทาะออกกลายเป็นตัวละครสายS ทั้งหื่นทั้งเสื่อม และยังล่อลวงหญิงสาวเก่งมากจนตามไม่ทันเลยครับ แถมสกิลการสับรางบริหารเวลาก็สุดยอดมาก ทั้งฝึกฝนวิชาดาบ พาสาวไปเดท ดูแลงานบ้าน วางแผนกลยุทธสำหรับการประลอง นี่แกเหลือเวลาสำหรับเข้าเรียนปกติไหมเนี่ย เออว่าแต่โรงเรียนนี้มีการเรียนการสอนแบบปกติด้วยหรือเปล่านี่

     

                    ถ้าจะมีจุดที่ตัดคะแนนเรื่องนี้ก็คงเป็นที่พอสาวคนไหนถูกปักธงจนคะแนนความชอบเกินร้อยแล้ว ก็กลายเป็นพวกสาวง่ายจนขาดความท้าทายไป ทั้งสาวซึนสาวคูลต่างก็กลายเป็นสัตว์เลี้ยงในคอนโทรลพระเอกหมด ขนาดเห็นพระเอกพารุ่นพี่ทอมบอยไปเดทเพื่อเพิ่มค่าความชอบ ก็ไม่เกิดดราม่าอะไรเลย แค่คาดโทษให้พระพาไปเดทแบบเดียวกันเท่านั้น นี่ถ้าค่าความชอบถึงพันไม่กลายเป็นทาสฟังคำสั่งพระเอกทุกอย่างเหรอ

                  

     

    ระดับความพึงพอใจ: 4/5 เท่าที่ตามส่องหลังๆเรื่องนี้ทั้งภาพประกอบและเนื้อเรื่องไปไกลมากเลยครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×