ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #97 : บาฮามุท มังกรเหล็กไร้พ่าย เล่ม 3 พระเอกฮาเร็มต้องมีสกิลครอสเดสสินะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.92K
      73
      16 ส.ค. 58



    สำนักพิมพ์: Zenshu

     

    ราคาปก: 160 บาท

     

    แนวเรื่อง: Action, Fantasy, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Senri Akatsuki

     

    Illustration: Ayumu Kasuga

     

    แปล: SONIC

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 5 เล่ม ยังไม่จบ ดูรูปปกเล่มอื่นได้ตามตรงนี้ครับ

    รีวิวเล่มแรกๆตามลิงค์เลยครับ เล่มหนึ่ง เล่มสอง

     

    เรื่องย่อ: 

    เซลิสเทีย ลาร์กริส นักเรียนปี 3 ซึ่งแข็งแกร่งที่สุดในโรงเรียนได้กลับมาจากเมืองหลวงแล้ว ระหว่างที่ปัญหาได้บังเกิดขึ้นแก่ลุกซ์อีกครั้งเนื่องจากความเชื่อของเซลิสที่มีนิสัยเกลียดผู้ชายนั้น ลุกซ์ได้เสนอตัวเข้าร่วมมือกับเธอในการจัดการแรคนาร็อค ความถูกต้องที่ขัดแย้งกันของทั้งคู่ ได้ดึงเหล่านักเรียนที่คอยสนับสนุนให้เข้าไปพัวพันกับการตัดสินชี้ขาดในศึกคัดเลือกภายในโรงเรียน!! ส่วนอีกด้านหนึ่งลุกซ์ซึ่งกำลังปลอมตัวอยู่ก็ต้องไปเดทกับเซลิสซะอย่างนั้น!? มีเงาร่างซึ่งซุกซ่อนเสียงของผู้หญิงกำลังดำเนินการบางอย่างแบบลับๆ อยู่ และ ผู้ที่แกร่งที่สุดอีกคนหนึ่งก็ได้เข้ามาท้าทายโดยไม่ยอมอ่อนข้อให้ลุกซ์! เรื่องราวของเด็กหนุ่มซึ่งรายล้อมไปด้วยเหล่าลูกสาวขุนนาง ขัดเกลาด้วยความยุติธรรมและความทะเยอทะยานเพื่อที่จะเป็นผู้ที่ แข็งแกร่งที่สุดในโรงเรียนเล่ม 3 มาถึงแล้ว!

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

    ยังคงเป็นสูตรสำเร็จที่เดาทางได้ง่ายเหมือนเล่มก่อนๆนั่นล่ะครับ เนื้อเรื่องก็เสต็ปเดิมๆ แม้ว่าเล่มนี้จะมีการเพิ่มอีเว้นให้พระเอกแต่งหญิง แต่ไม่ค่อยมีอิมแพ็คเท่าไหร่ เทียบกันแล้ววชิโอริใน DATE ALIVE ค่อนข้างน่าจดจำกว่าลูโน่ในเล่มนี้ ทั้งที่ผมไม่ได้ปลื้มเดทอไลฟ์นะเนี่ย (ว่าแต่พระเอกฮาเร็มสมัยนี้ฮิตครอสเดรสกันจัง) ข้อเสียอย่างหนึ่งของเรื่องนี้คือมันขาดตัวละครชายอ่ะ ตัวละครจำพวกเพื่อนตัวเอก มันจะชงอารมณ์ริษยาในฉากฮาเร็ม และชงอารมณ์ตื่นเต้นตอนพระเอกครอสเดรส เรื่องนี้ตัวละครชายนอกจากพระเอกส่วนใหญ่เป็นตัวร้ายถ่อยๆทั้งนั้น นางเอกใหม่ประจำเล่มนี้ ที่เกริ่นว่าเป็นสาวเกลียดผู้ชายก็หลุดคอนเซ็ปจากที่คาดไว้ ตอนแรกคาดว่าจะเป็นคุณหนูหยิ่งดูถูกผู้ชาย กลับเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาที่ไม่ถนัดคุยกับผู้ชายซะงั้น ซึ่งน่าจะดีสำหรับคนเกลียดคาแรกเตอร์ดูถูกเพศชายนะ ถึงผมจะคิดว่าเวลาพระเอกปักธงตัวละครประเภทนี้จะฟินมากๆก็เถอะ เรื่องสุดท้ายที่อยากขอบ่นเรื่องนี้คือฉากต่อสู้ ตรงบทบรรยายเวลาพระเองใช้เทคนิคลับผมอ่านแล้วไม่ค่อยเห็นภาพแฮะ เข้าใจแต่ว่ามันเมพมากเลยชนะไปเลย  เอาเป็้นว่าผมจะรอลุ้นเล่มหน้าที่เน้นเพื่อนสมัยเด็กล่ะกันว่าจะทำอารมณ์ได้ถึึงไหม


    ชะตาลิขิตให้พระเอกต้องมาเจอนางเอกทุกคนเปลือยอ่ะนะ

    และก็ต้องมีฉากนางเอกใหม่แสดงหุ่น limited ของตัวเอง 
    และโชว์ความเทพโดยการตบนางเอกคนก่อนๆอย่างกับ IS


    ก็อย่างที่บอกมันเป็นชะตาลิขิตให้พระเอกเจอฉากแบบนี้
    พอเทียบกับตัวละครใหม่นางเอกเล่มก่อนๆเล็กเลยแฮะ



    สาวน่ารักประจำเล่มนี้อีกคน ลูโน่คุุง นะครับ

     

    ระดับความพึงพอใจ: 2/5 เอาไว้อ่านฆ่าเวลาหนุกหนานได้ครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×