ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My dear Criminals (Yaoi/Harem)

    ลำดับตอนที่ #7 : ไฟล์นี้คือข้อมูลของพวกเขาเปิดอ่านซะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.07K
      529
      9 มี.ค. 65


     

    เปิดตัวเหล่านักแสดง


     


     

    Clear Rense Gracia เคลียเรนเซ่ กราเซีย (สั้นๆเคลียร์ กราเซีย Clear Gracia)

    อายุ 19 ปี ส่วนสูง 170ซม.

    รับบท::นายเอกหล่อหน้าสวย

    เจ้าของหอศิลป์อดีตฮิคิโคโมริ เป็นพวกเอ๋ออึนมึนความรู้สึกช้า ไม่ค่อยชอบเป็นจุดสนใจของชาวบ้านสักเท่าไหร่ ค่อนข้างรักสงบและขี้เกียจอย่างรุนแรง เชี่ยวชาญด้านการหลบหนีพลิกแพลงสถานการณ์และเอาตัวรอด มีความสามารถด้านการสังเกตุและมองเห็นในความมืดจึงทำให้การหลบหนีตอนกลางคืนค่อนข้างสำเร็จ 80% เห็นแบบนี่แต่เด็กติดบ้านนี่ก็ทำอาหารเก่งนะเพราะมีเวลาว่างที่มากกว่าใครๆใฝ่ฝึกแล้วอร่อยแค่ไหนก็ลองมาชิมดู

    สิ่งที่ชอบ:: เวลาพักผ่อนและหนังสือดีๆกับเพลงสบายๆ รักหมาด้วยแหละ

    สิ่งที่ไม่ชอบ:: ปัญหาและความวุ่นวาย

    เป้าหมาย::การหลบหนีจากไทม์เลสและตามหาเพรช


     


     

    Christino Valenta คริสติโน่ วาเลนตา

    อายุ 27 ปี ส่วนสูง 185 ซม.

    รับบท :: เจ้าของรูธหนุ่มซาดิสม์

    หัวหน้าอาชญากรกลุ่มไทม์เลสในชุดขาว ถูกตั้งข้อหาฆ่าเจ้าหน้าที่เรือนจำและคดีปล้นธนาคารกลางของรัฐ เป็นคนจริงจังกับงานและให้ความสำคัญกับลูกน้องจนแลดูเหมือจะเป็นหัวหน้าที่ดี ดีจริงๆแค่ตอนโกรธน่ะจะตามล่าจนกว่ากระสุนปืนพกทั้งเจ็ดสิบนัดจะหมดเท่านั้นเอง เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและการควบคุม มีความสามารถด้านการคาดเดาแผนการของฝ่ายตรงข้ามและการยิงในระยะกลางด้วยปืนพก ค่อนข้างเอาแต่ใจเล็กน้อยถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่ควรขัดคำสั่งเขาไม่งั้นจะไม่ตายดีชัวร์

    สิ่งที่ชอบ :: เหล้า บุหรี่ และคนที่ฟังคำสั่ง ไม่รู้ทำไมแต่ชอบหมาเชื่องๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ:: คนขัดคำสั่ง ขนม พวกตายยาก

    เป้าหมาย:: เพชร ความลับของทวีปและ....ขี้ข้า(นายเอก)

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก :: การพลิกแพลงสถานการณ์ที่ไม่สามารถเดาทางได้


     


     

    Dante Roland ดันเต้ โรแลน

    อายุ 27 ปี ส่วนสูง 180ซม.

    รับบท :: เจ้าของรูธหื่นเงียบ

    รองหัวหน้าประจำกลุ่มคู่หูของคริส ถูกตั้งข้อหาค้าอาวุธผิดกฏหมายและปล้นสินค้างานประมูล เป็นคนที่ค่อนข้างเรื่อยเปื่อยและเล่นสนุกไปทั่ว ชอบโกหกหน้าตายให้เหยื่อตายใจแล้วแทงข้างหลัง ปากนี่ว่าหวานแต่ถ้าเป็นอีกทางก็กัดเจ็บใช่ย่อย เชี่ยวชาญด้านการสะกดรอยและการไขรหัส มีความสามรถด้านการยิงในจุดบอดและจุดอับสายตา ถึงแม้จะปากร้ายแต่นั้นก็คือสิ่งที่บ่งชี้ถึงความสนิทสนมของเขา

    สิ่งที่ชอบ :: คนที่น่าสนใจและกาแฟร้อน

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ผู้หญิงน่ารำคาญและแมลง

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก :: นิสัยที่ขัดกับหน้าตาจริงๆ(ภาพด้านบนอะหน้าจริง)

    เป้าหมาย ::  เพชรและการอยู่เหนือกว่าคริสสักครั้ง


     


     

    Kir Azlan เคียร์ อัสลัน

    อายุ 25 ปี ส่วนสูง 189 ซม.

    รับบท :: เจ้าของรูธสายดิบ เถื่อน

    อดีตทหารของกองทัพถูกปลดระวางหลังจากขายข้อมูลให้อาชญกรและถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมเจ้าพนักงาน และยังเคยเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกกลุ่มก่อการร้ายที่ก่อเหตุจลาจลเมืองวอลดีน เชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธและการวางกับดัก มีความสามารถด้านการยิงในระยะไกลภายในรัศมีสองกิโลเมตร นั้นแหละสายบู๊ประจำทีมอาจมีบางครั้งที่สงบกายสงบใจแต่ได้เริ่มโวยกันเมื่อไหร่เจ้านี่จะไปก่อนเป็นรายแรก

    สิ่งที่ชอบ :: อาหารที่เคลียร์ทำกับอาวุธแรงๆ

    สิ่งที่เกลียด :: ผี...เรื่องสยองขวัญและตาของปลาตาย (มันน่ากลัวจริงๆนะเหมือนมันจ้องมองเราแล้วพูดว่าฆาตกรยังไงหยั่งงั้นเลยอะ!)

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก :: ฝีมือการทำอาหาร

    เป้าหมาย :: การแก้แค้น


     


     

    Horaze Delaware โฮเรซ เดลาแวร์

    อายุ 25 ปี(ภายนอก) อายุจริง 214 ปี ส่วนสูง 178 ซม.

    รับบท :: เจ้าของรูธปีศาจน้อยแสนซน

    ครึ่งแวมไพร์เพียงหนึ่งเดียวในกลุ่มดีกรีอาชญากรข้ามทวีป ถูกตั้งข้อหาลอบสังหารราชวงศ์ของอาณาจักรในทวีปฟีเรสที่อยู่ใกล้เคียง เคยรับจ๊อบลอบสังหารหลังจากหนีข้ามทวีปมาให้กับมาเฟียกับพวกเบื้องบนมาก่อนแล้วค่อยหันมารวมกลุ่มกับคริสทีหลัง เชี่ยวชาญด้านการลอบสังหารเป็นพิเศษ ความสามารถพิเศษคือการตามกลิ่นเลือดและสัญญาณสิ่งมีชีวิต เห็นร่าเริงๆเฮฮาปาร์ตี้แบบนี้ตอนลอบสังหารนี่หยั่งกับคนล่ะคน

    สิ่งที่ชอบ :: เลือด และแกล้งชาวบ้าน

    สิ่งที่เกลียด :: การโดนปลุกตอนเช้าและกระเทียม

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก :: กลิ่นเลือดกับความพยายามที่ไม่รู้จบ

    เป้าหมาย:: หาวิธีปลุกเลือดมนุษย์ในร่างเพื่อกลบเลือดแวมไพร์ให้น้อยที่สุดหรือก็คือ การกลายเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์


     


     

    Nero Faultus เนโร่ ฟัลทัส

    อายุ 19 ปี ส่วนสูง 170 ซม.

    รับบท:: เจ้าของรูธสายซึน

    เด็กหนุ่มผู้อายุน้อยสุดในกลุ่มก่อนที่เคลียร์จะเข้ามาแจม อดีตว่าที่เจ้าหน้าที่ไซเบอร์ของรัฐ แฮ็กเกอร์ของไทม์เลส ถูกตั้งข้อหาแฮ็กระบบของรัฐบาลและโจรกรรมข้อมูลสำคัญระดับชาติ เชี่ยวชาญด้านการหาข้อมูลและการสนับสนุนจากระยะไกล ความสามารถพิเศษขึ้นการต่อสู้มืเปล่าด้วยแรงช้างสาร ถึงจะนั่งหน้าคอมแต่ก็ใช่ว่าจะสู้ไม่เป็นนะแถมปากว่าร้ายๆจิกกัดได้ทุกคำถึงจะเหมือนกับดันเต้แต่ว่าเนโร่น่ะใจจริงมันสับสนวุ่นวายจะแย่แล้วล่ะ โดยเฉพาะกับเคลียร์ที่มีมุมมองฮิคิโคโมริเหมือนกันนี่ยิ่งบ้ากันใหญ่

    สิ่งที่ชอบ :: ขนมที่เคลียร์ทำ ขนม เกม

    สิ่งที่เกลียด :: การโต้รุ่ง เสียงดังๆ

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก:: นิสัยตอนอยู่แบบสงบๆ

    เป้าหมาย :: ไม่มีอะไรมากเป็นพิเศษแค่อยากได้เงินซื้อเกมและเคลียร์ไว้นอนกอด(?)


     


     

    Noir Chantal นัวร์ แชนทัล

    อายุ 23 ปี ส่วนสูง 175 ซม.

    รับบท :: เจ้าของรูธหนุ่มแว่นสองบุคลิก

    ไอ้แว่นเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่มแต่ตอนใส่คอนแท็กเลนส์จะเป็นอะไรที่ดูเลิศมาก หมอประจำกลุ่มไทม์เลส เคยเป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลรัฐก่อนจะเข้ารับการรักษาอาการทางจิตแต่แท้จริงนั้นคืออีกตัวตนของเขาที่มีวิญญาณของน้องชายฝาแฝดอยู่ในร่าง เชี่ยวชาญด้านการรักษาและยาพิษ มีความสามารถด้านการวางยาพิษโดยไม่ให้เหยื่อรู้ตัว เหมือนเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่มที่คอยดูน้องอยู่ห่างๆโดยให้คริสที่เป็นคนรองคอยคุมแทน แต่พี่ใหญ่นะไม่ได้ใจดีอย่างที่เห็นถ้ายั่วเขามากไปก็อาจกลายเป็นหนูทดลองรายต่อไป

    สิ่งที่ชอบ:: หนังสือและวันสงบๆไว้คุยกับน้องชาย

    สิ่งที่เกลียด ::การโดนปลุกตอนเช้าแถมอาการหนักกว่าโฮเรซอีกและความวุ่นวาย กับการโดนเรียกว่าไอ้แว่น

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก:: ร่างกายที่ทนพิษได้จนน่าจับมาชำแหละดู

    เป้าหมาย:: ตามหาร่างของน้องชายฝาแฝดตัวเอง


     

    Alan Naila Dolion อลัน เนลา โดลิออน

    อายุ 26 ปี ส่วนสูง 177 ซม.

    รับบท::เจ้าของรูธเสือผู้หญิงผู้ยันเดเระ

    สมาชิกผู้เป็นดั่งเครื่องตรวจจับของทีม ถูกตั้งข้อหาประมูลของผิดกฏหมายค้ามนุษย์และฆ่าข่มขืนมาก่อน เชี่ยวชาญด้านการปลอมตัวและการสืบข้อมูลในภาคสนาม เป็นเหมือนสายลับที่เข้าไปสืบค้นข้อมูลมาก่อน มีความสามารถด้านการโน้มน้าวเหยื่อสูงไม่ว่าจะเป็นด้านการพูดหรือการกระทำ ทุกอย่างที่เขาทำคือการปลดปล่อยความรู้สึกจนกว่าจะได้รับการเติมเต็ม ภายใต้หมวกเฟโดร่ากับท่าทีเป็นมิตรนั้นภายในมันช่างบิดเบี้ยว หากไม่รักเขาเขาก็จะฆ่าอย่างไม่ลังเล

    สิ่งที่ชอบ :: เรื่องน่าสนุก ผู้หญิงกับผู้ชายหน้าตาดีๆ

    สิ่งที่เกลียด :: คนทรยศกับแมลงและที่สกปรกๆ

    สิ่งที่สนใจในตัวนายเอก:: ตัวตนที่แท้จริงของเขา

    เป้าหมาย :: ความรักที่แท้จริง


     


     


     


     

    -----------------------------------------------------------

    จบแล้วพอใจไหมนะจะอัพเรื่อยๆล่ะแต่เม้นต์บอกด้วยนะว่าอยากได้คู่ไหนเป็นพิเศษ

    ตอนนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์

    Credit. Criminale


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×