ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dr.Pop's The White Road : Generation

    ลำดับตอนที่ #1 : สำนักข่าว SCI : The White Road : Generation II Trailer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.7K
      13
      4 ม.ค. 52

    นี่คือเกมส์

    ผมลืมตาขึ้นเมื่อถูกปลุกด้วยเสียงลึกลับ

    ในแวดล้อมสีขาวสว่างซึ่งทั้งว่างเปล่าและเงียบนิด เสียงจุดไฟแช็กนั่นดังชัด

    พรึ่บ

     

     

    วิวัฒนาการได้นำมาซึ่งหายนะแห่งรุ่นต่อไป

     

     

    พินัยกรรมประจำตระกูลวิลเลี่ยมส์กำหนดไว้ว่าเมื่อใดก็ตามที่สิ้นเชื้อสายของตระกูล ปราสาทวิลเลี่ยมส์จะต้องถูกปิด ส่วนคนรับใช้ที่เต็มใจจะรับใช้ตะกูลต่อไปให้ส่งตัวมาที่นี่เพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของตระกูลวิลเลี่ยมส์โจนส์ เจเรียลบอก

    หมายความว่าตอนนี้ไม่มีพวกวิลเลี่ยมส์เหลืออยู่แล้วเหรอครับ? เชอร์ล๊อคช๊อต

    ใช่ พวกเขาทั้งห้าสิบสองคนอยู่ที่นี่กันหมดแล้ว

     

     

    รุ่นต่อไปซึ่งแผ่ความกลัวไปทั่วทุกหัวระแหง

     

     

    ซูมมมม

    เปลวเพลิงสีเลือดสาดออกมาจากร่างของแองเจิล 
                   และเปลี่ยนดาวหางสีดำทั้งดวงให้กลายเป็นสีแดงดุดันดั่งแมกม่า
    !

     

     

    รุ่นต่อไปซึ่งให้กำเนิดความพิศวง

     

     

    จอร์แดน เจมินัส อับดุล และหน่วยรบจำนวนหนึ่งยืนอยู่ทุ่งราบอันกว้างใหญ่ เบื้องหน้าพวกเขาคือสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมา ที่จอร์แดนไม่แม้แต่จะเคยเห็นในนิยายเรื่องใด มันสูงจากพื้นราวสองห้าร้อยห้าสิบเมตร รูปร่างลักษณะของมันเหมือนหมียักษ์ที่เกิดจากการก่อสร้างโดยศิลาสีดำอันแข็งแกร่ง อุ้งตีนแต่ละข้างของมันใหญ่พอๆ กับหุบเขา ใบหน้าของมันยืดยาวออกมา มีเขาแบบกระบือที่ยาวข้างลงไปต่ำกว่าร้อยเมตร ดวงตามันเป็นสิ่งแดงลุกโชติช่วงดั่งเปลวเพลิง ทุกก้าวของมันทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือน อันที่จริงมันดูเหมือนจะรูปปั้นเดินได้มากกว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตทั่วไปด้วยซ้ำ


                 รุ่นต่อไปที่นำมาซึ่งกุญแจไขความลับ

     

    การ์ดสี่เหลี่ยมถูกเสียบลงในช่องข้างผนัง แล้วห้องก็พลันสว่างพร้อมกับเสียงตอบรับว่า

    ยินดีต้อนรับ

    สวัสดีแรบบิท อากีล่าเอ่ย

    สวัสดีค่ะคุณแอชม่า ดอปเปลอร์

     

     

    และรุ่นต่อไปที่จะทำให้สามโลกสั่นสะเทือน

     

     

                    นี่คัมภีร์ของพระองค์ พอลรับคัมภีร์สีน้ำตาลเข้มมาจากเพอเพทัว แล้วเปิดอ่าน หากพระองค์สามารถใช้คาถาธาตุทั้งสี่ได้ ดาบนี่จะเปิดทางให้ท่านก้าวสู้ขั้นต่อไป

    อิเล็กธันดา ฮัสการ์!

    สายฟ้าพุ่งออกจากจากปลายเท้าของพอล มันอัดกระแทกพื้นน้ำจนแตกกระจาย และดีดเขาลอยฉิวขึ้นไปจนเกือบชนเพดาน

    ข้าต้องบอกว่า ซีฟิวรีนมีทั้งข้อดีข้อเสีย บัสกินเอ่ย ข้อดีของมันก็คือ หากมันได้รับการผสมกับแร่ที่เหมาะสม มันจะเปลี่ยนคุณสมบัติของแร่นั้นให้กลายเป็นสิ่งที่ทรงพลานุภาพอย่างที่เราไม่อาจคาดฝัน แต่ทว่าข้อเสียของมันก็มีมากมายมหาศาล

                    เพอเพทัวตั้งใจฟังอย่างลุ้นระทึก

    เขาจะพาหายนะมาสู่เรา!”

     เสียงตะโกนดังขึ้น ทุกคนหันไป และเห็นเด็กชายตัวเล็กๆ คนหนึ่งเดินบึ่งเข้ามาพร้อมกับชี้หน้าเชอร์ล๊อคอย่างดุดัน

    ฉันฮาดรอนเธอเอ่ยด้วยเสียงที่เรียบยิ่งกว่าเสียงตอบรับอัตโนมัติจากโทรศัพท์มือถือ ยินดีต้อนรับสู่ฮิกส์สตริง

     

     

                ภาคต่อของไซไฟแฟนตาซีฝีมือเด็กไทยที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุด

     

     

    ใช่ๆๆๆๆ เจ้าเป็นเพื่อนกัน เจ้าไม่มีวันเข้าใจ เทพโอราเคิลป้องปากหัวเราะ น้ำเสียงคล้ายตัวตลกในละครสัตว์ แต่เจ้ามีทางเลือก!”

     
            

    จากปลายปากกาของ DR.POP


                    บัดนั้นสายตาของไอซ์ก็ถูกหยุดไว้ที่คนๆ หนึ่งซึ่งจ้องเธอจากกลางสี่แยก ท่ามกลางผู้คนมากมายที่ถูกหยุดอยู่ตรงนั้น ชายผู้นี้เป็นหนึ่งในประเภทของคนที่จะกลายเป็นจุดเด่นได้ไม่ยาก เริ่มจากผิวพรรณที่ผุดผ่องผิดมนุษย์ ศีรษะโล่งเตียน และชุดจีวรสีขาวที่ขาวที่เขาห่ม

     

     

    โปรเจคใหญ่ต้อนรับปี 2009

     

     

                    กระดาษหนังสือพิมพ์ใบหนึ่งปลิวผ่านไป อะไรบางอย่างสั่งให้พอลคว้ามันไว้ แล้วถูกจู่โจมด้วยความช๊อคอย่างกระทันหัน เมื่อเห็นหัวข้อข่าวตัวมหึมาว่า วันนี้วันสิ้นโลก

     

     

     

    ที่จะทำให้คุณระทึกจนลืมหายใจ

     

     

    ผ่าง!!

     

    แสงสีขาวสว่างเจิดจ้า  จูเลียยกมือขึ้นป้องตา เธอยังคงตะโกนเรียกวอร์ช่าอย่างหัวใจแตกสลาย

     อ้า!!!!!!!!!!”

    อเล็กซ์กรีดร้องราวกับเป็นเสียงสุดท้าย

    เปรี้ยง!

    สายลมระเบิดออกจากศูนย์กลาง พัดข้าวของในห้องกระจัดกระจายไปคนละทิศละทางแต่เมื่อเกเบรียลกำหมัด ทุกสิ่งก็ถูกหยุดกลางอากาศ

    เปรี้ยะ!

    การรวมตัวของสายฟ้าเกิดเป็นวงกลมแสงสีอำพันขนาดใหญ่ พอลเหวี่ยงมันออกไป แพชเชอร์พลิกตัวกลับมา แล้วสาดคลื่นพลังพระจันทร์เสี้ยวเข้าประทะ

                    ไชล์ กลับมานี่!”

    เชอร์ล๊อควิ่งตาม แต่ไชล์สามารถวิ่งได้ด้วยความเร็วที่ชวนใจหาย

    คอลล่า!” จูเลียถลาเข้าหาคอลล่าที่นั่งเหยียดขาดันหลังชิดผนัง สีหน้าของเธอหวาดผวา ดวงตาเบิกโพลง ตัวสั่นสะท้าน และขนลุกซู่ไปทั้งร่าง

     ขะขะเขา  คอลล่าชี้นิ้วออกไปด้วยท่าทางของคนเห็นผี

    สำหรับจอมมหาเวทย์ที่เชี่ยวชาญจนถึงขีดสุด เขาสามารถสร้างชีวิตใหม่ขึ้นมาได้

    ฮาดรอนบอก  รีเมียสตาค้าง เมื่อเห็นภาพวีดีโอที่ชายในชุดคลุมสีดำ เพิ่งจะสร้างอีกร่างของเด็กทารกเพศชายขึ้นมาสามคน!

    ขอบคุณมากเลยฮะ สตาร์ถลาเข้ามากอดพอลไว้แน่น

    ครืนนน!

              ทันใดนั้นผนังคุกก็ถูกแหวกออกไปสองข้างดูราวกับกระดาษทิชชูเปียกน้ำที่ยุ่ยและแฉะ           สวัสดีเพื่อนเก่ารอยยิ้มชั่วร้ายส่งตรงถึงศาสตราจารยโนอาร์ ไม่เจอกันนานเลยนะ

    ฮอลโลว อัปเปอร์คัท!

    โทนี่งัดฝ่ามือขึ้นในแนวตั้งฉาก คมดาบสีฟ้าก็บาดเกราะเพชรของรามิเอลจนแตกเป็นสะเก็ด - อดัมสะบัดหน้าขึ้นแผดเสียงร้องดังกระหึ่ม ดวงตาทั้งสองของเขาสว่างวาบเป็นสีเงิน - รีเมียสกระโจนเข้าคร่อมฮาดรอน สองมือของเขากดไหล่เธอไว้แน่นจนชิดกับผืนดิน

     

    ทุกความลับทั้งหมดจะถูกเปิดเผย!

     

    มันจะไม่จบแค่นี้! แววตาของอีวานเบิกกว้างอย่างดุดัน จริงจัง และโกรธแค้น ทันใดนั้นเสียงเหมือนกระจกร้าวก็ดังขึ้น - พอลมองตามไปและพบว่าอากาศกำลังเกิดรอยร้าวใช่ อากาศมันกำลังร้าวจริงๆ!!

     หล่อนกำลังโกรธ!” เดอะทรูธคนหนึ่งส่งเสียงอย่างตื่นตระหนก

    จอร์แดนประสานตากับนักสู้ดาบยาวในระยะห่างกันไม่ถึงฟุต! - เชอร์ล๊อคเตะฝาโลงศพลอยละลิ่วไปไกล - เฟริสแอ่นตัวขึ้นเงยหน้า ลำแสงน้ำแข็งสีเงินเข้มก็พุ่งออกจากปาก และตาทั้งสองของเขาเป็นทางยาวสูงเสียดฟ้า!

     

     

    นับถอยหลังสู่

     

     

    เดย์วอก็เสียบดาบทะลุร่างตัวเอง!  เปรี้ยง อัสลาร์ฟาดร่างของรีเมียสไปกันต้นไม้ใหญ่จนต้นไม้ขาดครึ่ง! – เขาหมุนตัวฟาดร่างรีเมียสทำลายต้นไม้อีกต้น อเล็กซ์กระอักของเหลวสีดำออกมาเป็นสาย เชอร์คานกระชากคอริซาร์ดจนขาดสะบั้น กริชทั้งแปดลอยเป็นวงรอบตัวลาล่า - กองทัพทั้งสองกรูเข้าตะลุมบอนจนเกิดเสียงประทะโครมครามสนั่นหวั่นไหว เรดแองเจิลโฉบออกมาจากอากาศที่ว่างเปล่า เจอร์รี่บินขึ้นฟ้า พอลสยายปีกเทพออกอย่างงามสง่า โฮการ์ดกระชากร่างที่อ่อนปวกเปียกของเฟริสขึ้นด้วยมือเดียว ฮอล์ฟเลอร์สะบัดบังเหียน บังคับมังกรโกโปโร่เข้าทลายแนวกั้นของข้าศึก - ฮามารีนสะลัดขนนกนับพินดั่งปืนกล ศาสตราจารย์โนอาร์ในร่างสีทองสว่างพุ่งทะลวงกองทัพศัตรู - มาลาไจน์กับเอนย่าพร้อมใจกันยกคฑาเวทขึ้นฟ้า แสงพลังสีขาวสว่างจ้าไปทั่วทั้งนภา วิญญาณทุกดวงกำลังมุ่งตรงไปล้อมรอบเชอร์ล๊อคที่ยืนกางแขนอยู่ท่ามกลางกรงใบไม้ เรดแองเจิลกับพอลพุ่งเข้าประทะกัน!

     

     

     

     

    Dr.POP’s

    The White Road

    Generation

     

    VOL. II

     

     

     

     

     

     

     

     

    ประตูไวท์พอยต์เปิดออก พร้อมกับแสงแดดที่ส่องเข้ามาเป็นทาง ทุกคนพร้อมใจหันไปมองหญิงงามผู้เลอโฉม แล้วความยินดีปรีดาก็ส่องประกายขึ้นมาในแววตาทุกดวง

    จูเลีย คาร์ตัน คุณยินดีจะรับชายผู้นี้เป็นสามีหรือไม่

    มาลาไจน์ถาม มันคือคำถามที่จูเลียรอคอยจะตอบที่สุด

     

     

     

     

     

    เริ่ม 2 มกราคม 2009

    2 ทุ่มตรง

     

    ที่ http://my.dek-d.com/drpop

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                                                                                                                                 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×