ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] How cute you are - ChanBaek / Exo

    ลำดับตอนที่ #10 : Colleague (OS: Chanbaek)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      31
      2 ก.ค. 60



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    / Good Colleagues Are Those Who Know That

    WE Is More Powerful Than ME. /

     

                            



                               ทุกสายตาแทบจะรวมกันอยู่ที่จุดเดียว ที่ๆ บุคคลแปลกหน้าที่ลักษณะน่าคบหามีหน้าตาสะอาดเกลี้ยงเกลา เดินมาพร้อมเส้นผมสีบลอนด์ชมพูที่ขยับตามแรงจังหวะการเดินของผู้เป็นเจ้าของ เสื้อยืดที่ธรรมดาแต่พอเห็นยี่ห้อแล้วถึงกับกุมหัวใจเพราะความแพง พร้อมด้วยเสื้อโค้ทสีน้ำตาลเข้มที่ดูก็รู้ว่าเป็นแบรนด์ดังและเพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่นไปหมาดๆ กางเกงยีนส์ขาดเข่าเข้ากับแฟชั่นยุคสมัยใหม่และส่งเสริมให้รองเท้าที่ราคาขยี้ใจคนมองดูเด่นสะดุดตา และทุกคนในบริเวณนี้ก็ได้แต่ตั้งคำถามว่าคนๆนี้เป็นใครกัน

     

     

    "อะจงแดไปปรู๊ฟคำด้วย ส่วนย่อหน้าก็ส่งให้ซึลกิจัดการได้เลย"

     

    "ได้เลยครับเจ๊-เอ้ย บก.งั้นเดี๋ยวผมไปดูพวกเสื้อผ้ากับเซฮุนและนานะก่อนละกันนะครับ"

     

    "ตามใจนายเถอะ อย่าหลุดเรียกฉันแบบนั้นอีกนี่มันยังเวลางานนะ"       คนมีศักดิ์เป็นหัวหน้าอดพูดถึงความสนิทสนมระหว่างพวกเขากับเวลางานไม่ได้

     

    "คร้าบๆๆ"

     

    งืด ด

     

    "โอ้ะ! ดูซิใครมาแล้ววมาเร็วจังน้องรักนี่ยังไม่ถึงเวลาที่พี่นัดนายเลยนะ"      และตอนนั้นเองที่ทุกสายตาจากคนในแผนกนิตยสารแฟชั่นหันไปมองยังผู้มาใหม่คนที่หัวหน้าพวกเขาเรียกว่าน้องรัก

     

    "ผมไม่อยากให้ใครว่าเอาได้ว่าเป็นเด็กเส้นน่ะครับพี่ฮีชอล"

     

    "ใครจะกล้าว่า บยอน แบคฮยอนจากสำนักพิมพ์ชื่อดังของแคลลิฟอเนียไม่ทราบ"

     

    "พี่ฮีชอลก็...อย่าพูดเสียงดังสิครับ"

     

    "55555555555แกล้งนายยังเป็นเรื่องน่าสนุกเหมือนเดิมม"    คนเป็นพี่สร้างสีสันที่จะทำให้น้องน้อยรู้สึกไม่อึดอัดได้อย่างเป็นกันเอง

     

    "โถ่พี่ครับ"

     

    "เอาล่ะๆ ทุกคนฟังทางนี้ก่อน..ชานยอลเลิกจ้องคอมก่อน เอาล่ะฉันจะแนะนำให้พวกเธอทุกคนรู้จักกับคนที่จะมาช่วยให้WS magazine ขึ้นอันดับ1ใน3เดือนนี้ บยอนแบคฮยอนจากสำนักพิมพ์Style Fa"

     

    "เห้ยนั่นมันความฝันสูงสุดของฉันเลยนะ!"

     

    "บริษัทในฝันชัดๆอะ"      เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทันทีที่คนเป็นหัวหน้าเอ่ยถึงสำนักพิมพ์ชื่อดังที่เป็นสถานที่แห่งความฝันของใครหลายๆคน

     

    "เวนดี้ จีซูพวกเธอเก็บอาการหน่อยไหมอะ"

     

    "อย่ามาว่าแต่พวกเราเลยหน้านายก็ตื่นเต้นเหอะมินซอก"

     

    "อะแฮ่มๆ แบคฮยอนยังไม่ทันแนะนำตัวเลยพวกเธออย่าเสียมารยาทหน่า"

     

    "ไม่เป็นไรครับหัวหน้า ผมยังถือว่าตัวเองเป็นน้องเล็กของฝ่ายในตอนนี้อยู่ ผมบยอนแบคฮยอนนะครับขอฝากเนื้อขอตัวด้วยครับ"

     

    "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ/ครับ"      เกิดคำถามในหัวของทุกคนที่ได้ยินได้เห็นแบคฮยอนชัดๆว่าคนเราจะน่ารักได้ขนาดนี้เชียวเหรอ

     

    "ฝ่ายเราคนก็ไม่ได้เยอะอะไรนะแบค ตามที่นายเห็นนั่นแหละเดี๋ยวทำความรู้จักกันเลยนะ พี่จะขึ้นไปเอาเอกสารมาให้"

     

    "ครับ"

     

    "ผมจงแดอยู่ฝ่ายพิสูจน์อักษรครับยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"      และเจ้าบีเกิ้ลเป็นคนแรกที่กระโดดเหยงๆออกมาหาคนน่ารักก่อนใครๆ

     

    "เช่นกันครับคุณจงแด"

     

    "ผมมินซอกอยู่ฝ่ายประสานงานครับ นั่นเวนดี้อยู่ฝ่ายบริการลูกค้านั่นจีซูอยู่ฝ่ายเรียบเรียงเนื้อหาครับ"

     

    "นายไม่เห็นต้องพูดแทนพวกเราขนาดนั้นเลยนะมินซอก เอ่อ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"

     

    "เช่นกันนะครับทุกคน"สาวสวยประจำแผนกรีบแย้งขึ้นมาทันทีที่ถูกแนะนำตัวแทนเจ้าตัว

     

    "ฉันซึลกินะคะอยู่ฝ่ายจัดเรียงหน้ากระดาษละที่ยืนเก็กๆอยู่นั่นเป็นน้องเล็กประจำแผนกชื่อเซฮุนอยู่ฝ่ายคอสตูมค่ะ"

     

    "ยัยป้าบอกใครเก็กไม่ทราบ"

     

    "นายนั่นแหละเจ้าลูกเจี๊ยบ"

     

    "ไม่เอาหน่าทั้งคู่..สวัสดีครับผมชานยอลครับมีหน้าที่ตรวจสอบทุกอย่างครับ"

     

    "เขาเป็นมันสมองของแผนกเราน่ะครับ เรียกง่ายๆก็ทำได้ทุกอย่างเลย"

     

    "อ่า ทำงานหนักหน่อยนะครับคุณชานยอล ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ:)

     

          หวังว่าทุกคนจะยอมรับในตัวเขานะนั่นเป็นสิ่งที่แบคฮยอนอธิษฐานไว้ในใจ

     

     

    //////

     

    "ถ้านายเอามันไว้ตรงนั้นหนังสือเล่มนี้จะไม่มีใครสนใจมันเลย"

     

    "โหยยปวดใจจังอะแบคฮยอนตั้งแต่สนิทกันมานี่ไม่เคยถนอมน้ำใจฉันเลยนะ"      จงแดกลายเป็นลูกคู่ลูกต่อกับคนน่ารักประจำแผนกไปแล้วหลังจากมีความสนิทสนมกันมากขึ้นในตอนแรก

     

    "ฉันแค่อยากให้มันออกมาดีที่สุดก็เท่านั้นไม่งั้นWSจะจ้างฉันมาทำไมเล่า"

     

    "หึ ตอบได้ดีเจ้าพัพปี้"      ก่อนที่จงแดกับเจ้าน้องใหม่สำหรับแผนกแฟชั่นจะได้ทะเลาะเพื่อสร้างสีสันให้กันและกัน จู่ๆคนหล่อของแผนกก็เดินมาแกล้งเจ้าพัพปี้ซะก่อน

     

    "อะไรเล่า-อะ ชานยอล?"

     

    "วันนี้พูดมากจังปกติชอบทำงานอย่างเดียวไม่แวะคุยเล่นก่อนทำงานให้เสร็จไม่ใช่เหรอ"

     

    "โอ้ยยยอยู่ดีๆก็รู้สึกเหม็นกลิ่นไอความรักแปลกๆอะ ได้กลิ่นไหมซึลกิ"      คนอย่างจงแดมีเหรอจะไม่แซวแถมเจ้าตัวยังเป็นพยานในเหตุการณ์นี้ซะด้วย

     

    "ลอยฟุ้งขนาดนี้ไม่ไดกลิ่นก็แย่ล่ะแหละอปป้า"

     

    "นี่ทั้งคู่อะอย่ามาแซวแบคฮยอนนะ ทำงานกันเสร็จแล้วหรือไง?"         ชานยอลรีบออกตัวช่วยเหลือบุคคลที่ตนเองเรียกว่า'พัพปี้' ทันทีที่เห็นว่าแก้มของคนตัวเล็กเริ่มกลายเป็นมะเขือเทศแล้ว


    "โอ้โฮ้แฮะพี่ปาร์คครับมันจะมากเกินไปแล้วนะครับ ปกปงปกป้องนะครับนะ"    คนเราน่าจะโดนด่าว่าน่าหมั่นไส้ได้กี่ครั้งในชีวิตกันจงแดอดสงสัยไม่ได้

     

    "อะไรจงแด เอาเวลาไปคิดดีกว่าไหมว่าจะทำยังไงให้นิตยสารเล่มนี้น่าสนใจจนคนหยิบขึ้นมาอ่านอะ"

     

    "ก้อชชปวดใจว่ะ ซึลกิช่วยอปป้าที"

     

    "เขาว่ามาอย่างนั้นแล้วกิจะช่วยยังไง เราสองคนเอาเวลาไปคิดงานกันดีกว่าอปป้า อยู่แถวนี้ละกลิ่นไอความรักมันคละคลุ้งเกินไปเกือบหายใจไม่ออกแหนะ"    หญิงสาวหนึ่งเดียวตรงนี้รีบเอ่ยรับสิ่งที่รุ่นพี่สนิทชงมาให้เข้ากันอย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย

     

    "อืมๆเห็นด้วยๆตามสบายนะจ้ะพ่อหนุ่มมันสมอง เตรียมรับผลงานชิ้นโบว์แดงได้เลยเจ้าพัพปี้!"

     

    "จะรอนะเจ้าจงแด!"    ทั้งคู่ที่เหมาะแก่การเป็นบีเกิ้ลหยอกล้อกันไปด้วยความผ่อนคลายเป็นกันเองจึงทำให้บรรยากาศตอนนี้ดูสว่างขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

     

    "ขี้เล่นนักเหรอเราน่ะหืมม"

     

    "อะไรของชานยอลอะชอบทำให้คนอื่นเข้าใจผิดอยู่เรื่อยเลยนะ"    คนตัวเล็กรีบเอ่ยแย้งมันสมองของทีมทันทีที่การเล่นเกินจริงของชานยอลในวันนี้มันแสดงออกมากเกินไปจากปกติ

     

    "เข้าใจอะไรผิดเหรอ?"

     

    "ก็เข้าใจว่าเราชอบกันไงมันเริ่มไม่สนุกแล้วนะชานยอล"    ในความคิดของแบคฮยอนเขาเริ่มจะไม่สนุกด้วยแล้วตามที่พูด

     

    "คนอื่นจะคิดยังไงมันก็เป็นสิทธิ์ของเขานี่หน่า พวกเราถือเป็นคู่ที่ทำให้แผนกมีสีสันเลยนะพัพปี้"

     

    "ชานยอล.."

     

    "หืมมมม?"

     

    "สนุกมากเลยเหรอ?"

     

    "เป็นอะไรหน่ะพัพปี้จริงจังทำไมอะ"

     

    "นายเป็นมันสมองของที่นี่จริงๆเหรอ.."

     

    "แน่นอ-"

     

    "ฉันว่าไม่ใช่หรอกเพราะนายตอนนี้ดูเป็นคนไม่มีสมองเลยด้วยซ้ำ"    ทำไมเขาถึงคิดไม่ได้ว่าอาจจะมีคนเจ็บหัวใจกับเรื่องล้อเล่นของเขาแบคฮยอนได้แต่ถามตัวเองในใจ

     

     

    //////

     

    "มีใครตอบผมได้บ้างว่าทำไมบรรยากาศมันตึงขนาดนี้"

     

    "พี่เห็นด้วยอึดอัดเหมือนมีคนมาบีบคอเลย"    เสียงบทสนทนาที่ไม่ได้คิดอะไรของทั้งจงแดและซึลกิดังขึ้นจนทำให้คนที่อยู่แถวนั้นคิดตาม

     

    "ไหนเมื่อเช้ายังเหมือนมีโพนี่มาวิ่งเล่นบนหัวพวกเราอยู่เลยอะ"

     

    "นั่นสะ-"

     

    "เงียบกันหน่อยได้ไหมผมคิดงานไม่ออก"

     

    "._."    แต่แล้วแบคฮยอนก็เป็นฝ่ายทนไม่ไหวเอ่ยขัดบทสนทนานั่นทิ้งลง

     

     

    "แล้วถ้าว่างกันมากทำไมไม่ไปทำงานทำการของตัวเอง"

     

    "...."

     

    "เพราะเป็นแบบนี้ไง นิตยาสารของพวกคุณเลยไม่มีวันจะได้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง"คำพูดจากคนดังเรียกความตึงให้ยิ่งขึ้นไปได้อีก

     

    "นาย.."

     

    "นี่ผ่านมา2เดือนกว่าๆแล้ว ผมยังไม่เห็นศักยภาพในตัวพวกคุณเท่าไหร่เลยนะ?"

     

    "แบคฮยอน"    เสียเอ่ยปรามของชานยอลดังขึ้นแทบจะในทันที

     

    "หรือว่าพวกคุณจะไม่มีปัญญากันจริงๆ?"

     

    "มันจะมากไปเเล้วนะแบคฮยอน นายไปอารมณ์เสียอะไรมาพวกเราไม่รู้หรอกนะ"    จงแดที่ทนแต่ไปไม่ไหวโต้ตอบคนดังด้วยอารมณ์เช่นกัน

     

    "..."

     

    "แต่นายไม่มีสิทธิ์มาว่าพวกเราแบบนี้ คิดว่าตัวเองเก่งจนไม่ต้องพึ่งทีมแล้ว?"

     

    "ใจเย็นก่อนนะอปป้า"     สาวๆในแผนกรีบเอ่ยห้ามทันที

     

    "ไม่ซึลกิอปป้าจะไม่ใจเย็น ก็จริงนายเป็นคนเก่งงั้นต่อจากนี้นายก็ทำไปคนเดียวแล้วกัน!"

     

    "ฮยอง"    เซฮุนที่ลอบมองเหตุการณ์มาก่อนหน้านี้รีบเอ่ยห้ามบ้าง

     

    "ไหนๆนายก็โดนจ้างมาให้ทำงานนี้อยู่แล้วนี่ก็ทำงานให้มันคุ้มค่ากับเงินที่แผนกฉันต้องจ่ายหน่อยละกัน"

     

    แต่ไม่ทันแล้วในตอนนี้เหตุการณ์มันบานปลายเกินกว่าที่ทุกคนจะทำให้ใจสงบลงได้แล้ว

     

     


    //////

     



    "จริงๆแค่ฮยองพูดคำว่าขอโทษ จงแดฮยองก็คงคืนดีด้วยแล้วแท้ๆ"    คำพูดลอยๆจากโอเซฮุนได้หลุดลอยมากระทบในโสตประสาทของคนดังในแผนกได้อย่างจัง

     

    "...."

     

    "คนเรานี่น่าดูก็รู้ว่าอยากไปขอโทษเขาแต่ไม่กล้า"ประโยคที่สองก็ลอยมาติดๆ ให้คนดังสำนึกผิดแทบไม่ทัน

     

    "....."

     

    "สงสารทุกคนที่โดนเหวี่ยงจังประโยคนั้นยังติดอยู่ในหัวอยู่เลยเนี่ย"    โอเซฮุนเด็กเจ้าเล่ห์ที่ยังคงพูดให้คนผิดรู้สึกผิดจนแทบจะอดทนไม่ไหวแล้ว

     

    "เนี่ยตอนนะ-"

     

    "พอได้แล้ว!ฮยองรู้สึกผิดแล้ว"

     

    "....."

     

    "ตลอดเกือบหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมามันทั้งเหนื่อยทั้งรู้สึกแย่จนทำให้เกลียดตัวเองเป็นบ้าเลย"

     

    "....."

     

    "อยากขอโทษทุกคนเลย ฮรึก"

     

    ฟึบ

     

    "ก็แค่เนี้ยฉันรอให้นายพูดออกมาอยู่ รอตั้งนานเจ้าพัพปี้ตัวยุ่ง"    และแล้วบรรดาคนในแผนกก็เดินออกมาเมื่อได้ยินคนผิดเอ่ยคำสารภาพออกมารวมถึงจงแดที่เข้ามากอดแบคฮยอนจากข้างหลัง

     

    "จงแดฮื่อออเราขอโทษ"

     

    "ฮึบเดี๋ยวนี้แค่นายรู้สึกผิดทุกคนก็พร้อมจะให้อภัยนายแล้ว"

     

    "เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะตอนนั้นเราหงุดหงิดอยู่"

     

    "รู้แล้วๆเลิกร้องซะ"

     

    "อื้ออมาช่วยกันทำให้WSเป็นอันดับ1กันนะ!"    และทุกคนก็งงๆในอารมณ์ของคนตัวเล็กกันใหญ่ว่าทำไมเปลี่ยนอารมณ์ได้เร็วขนาดนี้

     

    "แน่นอนอยู่แล้วสู้ไปด้วยกันเจ้าพัพปี้!"

     

              และเจ้าพัพปี้คงไม่รู้ตัวว่ามีใครบางคนลอบมองตัวเองอยู่ห่างๆพร้อมกับคิดแผนการณ์อะไรบางอย่างไปพร้อมๆกัน

     

     

    "เก่งมากทุกคน!!ในที่สุดอันดับ1ก็เป็นของเรา"แล้วในที่สุดความพยายามก็ไม่เคยหักหลังใครWS Magazineขึ้นเป็นอันดับในระยะเวลาที่ถูกกำหนดมา

     

    "อย่างนี้มันต้องฉลองงง"

     

    "เฮ้!!"

     

    "เก่งมากเจ้าพัพปี้"

     

    "ไม่ใช่แค่ฉันสักหน่อยเพราะพวกเราทุกคนช่วยกันไงล่ะ"    ต่างฝ่ายต่างพูดขอบคุณกันและกันโดยที่ไม่ต้องมีคำพูดใดๆมา

     

    "lucky in gameแล้วlucky in loveละว่าไงง?"    และได้ทีคนอย่างจงแดจะไม่ชงได้ยังไง

     

    "ฮริ้ววววว"

     

    "....."

     

    "เอ่อพวกเราพูดอะไรผิดไปเปล่าวะทำไมแบคฮยอนหงอยเลยอะ

     

    "นั่นสิฮยองแล้วทำไมชานยอลฮยองยืนนิ่งงั้นอะ"

            

               อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาพวกเขาไม่ค่อยได้เห็นชานยอลมาเเหย่แบคฮยอนอย่างเคย แต่จะมาในรูปแบบวางขนมวางกาแฟหรือแม้แต่ยาแก้ปวดหัวเวลาที่แบคฮยอนบ่นหน่อยๆว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย

         

               แต่ก็คงเป็นโชคชะตาอีกที่ทำให้แบคฮยอนไม่เคยรู้ว่าคนที่คอยดูแลอยู่ห่างๆคือชานยอล บรรยากาศเลยยังคงตึงอยู่เหมือนมีใครเอาปลั๊กระบายอากาศออกยังไงยังงั้น

     

    "เอ่อ เอาล่ะๆเดี๋ยวเย็นนี้ฉันเลี้ยงเองนะที่ร้านประจำหลังเลิกงานใครมีธุระอะไรให้ไปทำก็ไปก่อนได้ละตามมาเค้?"

     

    เสียงของฮีชอลเหมือนเสียงสวรรค์ที่เรียกบรรยากาศของความสุขกลับมา แต่ก็คงจะไม่ทุกคนที่รู้สึกมีความสุขไปกับมัน

     

     

    "แบคฮยอนขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม"    หลังจากที่ทุกคนแยกย้ายกันไปเก็บข้าวเก็บของเผื่อจะไปเลี้ยงฉลองชานยอลก็รีบเอ่ยดักแบคฮยอนไว้ก่อนที่คนตัวเล็กจะเดินหปที่โต๊ะตัวเอง

     

    "อือ ฉันก็มีเรื่องจะคุยกับนายเหมือนกันชานยอล"    และก็คงเป็นโชคดีของชานยอลเหมือนกันที่แบคฮยอนเห็นด้วย

     

    "พัพปี้คือว่า-"

     

    "หยุดสักที!"

     

    "....?"

     

    "เลิกเรียกฉันแบบนั้น เลิกทำให้ฉันรู้สึกพิเศษกว่าคนอื่นสักที"

     

    "...."

     

    "ชานยอลนายคงไม่รู้ว่าฉันคิดไปไกลแค่ไหนกับสิ่งที่นายทำ"

     

    "...."

     

    "ฉันมีเวลาแค่3เดือนแค่นั้นฉันไม่อยากคิดอะไรให้มันไกลแต่สุดท้าย.."

     

    "....."

     

    "ฉันก็ชอบนายจนได้"

     

              สุดท้ายแบคฮยอนก็ต้องสารภาพความในใจออกมาจนได้เมื่อความเป็นจริงที่ทำให้เขาโมโหจรเผลอพาลทุกคนในแผนกตอนนั้นสาเหตุคือความขี้เล่นของชานยอลที่ทำให้หัวใจของใครบางคนเริ่มจะปวดขึ้นมาดื้อๆ

     

    "แล้วคิดว่าตัวเองรู้สึกอยู่คนเดียวเหรอพัพปี้"

     

    "ชานยอล.."

     

    "ที่แกล้งก็เพราะว่าชอบ ทีนี้จะเลิกเมินกันได้แล้วใช่ไหม?"

     

    "แต่ฉันกำลังจะไปแล้วนายก็รู้.."    สิ่งที่แบคฮยอนกลัวก็คือระยะทางที่จะเกิดขึ้น

     

    "แล้วยังไงทำอย่างกะอยู่คนละที่จะชอบกันไม่ได้ยังงั้น"    ชานยอลตอบด้วยความสัตย์จริง

     

    "บนโลกใบนี้ยังมีสิ่งที่เรียกเทคโนโลยีกับเครื่องบินอยู่นะพัพปี้:)"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    100%

     

     

     

     

     

    #howcutecb

     

     

    ครบแล้วครับตอนนี้ว่างแล้วจะมาอัพบ่อยขึ้นแล้ว(?)ยืนยันคำเดิมขอบคุณคนรอขอโทษคนไปยินดีต้อนรับคนใหม่จ้า อิ้ๆ55555555555555555555555555555 บอกให้มาคุยกับเลาบ้างเลาเหงาใจบ่ @chanbeeeeeeee ถ้าหาไม่เจอก็เพิ่มeหรือลดeไป1ตัวนะทุกคน55555555555555555555

    // นังหน้าด้านหล่อนหายหัวไปนานมากเรื่องเพื่อนบ้านก็ยังไม่จบยังมีหน้ามาเปิดเรื่องใหม่อีก ไม่ต้องด่าเลานะเลาด่าตัวเองแล้ว5555555555555555555เลาผิดไปแล้วทุกคนแต่เลาไม่ว่างจีจีแต่จะพยายามว่างให้ได้มากกว่านี้ขอบคุณคนรอขอโทษคนไป  ฮรึกกกก

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     











    (c)              Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×