ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] How cute you are - ChanBaek / Exo

    ลำดับตอนที่ #3 : Neighbor ⇝ ChanBaek I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.63K
      126
      10 เม.ย. 60

                                                               


                                                                    




                                                             ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ home korea


    //   I’M GLAD  YOU’RE MY NEIGHBOR.  //


    ก๊อกๆ

     


    แบคออกมาหาแม่หน่อย เร็วๆนะ

     


    ครับแม่!” ผมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างลงพื้นทันทีที่เสียงเดินลงบันไดของแม่ดังขึ้น และเมื่อผมเดินลงมาถึงข้างล่างแม่ก็เดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกล่องที่ถูกผูกด้วยผ้าแพรสีชมพูอ่อนดูลื่นและยื่นมาตรงหน้าผมพร้อมกับคำสั่ง

     


    เอาไปให้ข้างบ้านพวกเค้าเพิ่งย้ายเข้ามาวันนี้ไปผูกมิตรไว้ทำตัวเป็นเจ้าบ้านที่ดีหน่อย

     


    ครับและเมื่อผมรับคำสั่งเรียบร้อย ก็ตั้งท่าจะเดินเสียงแม่ก็เรียกผมไว้อีกครั้ง

     


    แบคฮยอนเดี๋ยว..เอาอีกกล่องไปให้ซอนมีด้วยละก็เอากล่องนี้ไปให้ฮเยริน เอาล่ะไปได้แล้ว


    ......ผมแทบจะถอนหายใจออกมาดังๆ ถ้าไม่ติดว่ากลัวคุณนายบยอนผู้เป็นมิตรกับสหายเรือนเคียงจะงอนเข้าซะก่อน

    ละนี่ผมควรต้องไปบ้านไหนก่อนละทีนี้

     


    ผมตัดสินใจออกมาบ้านข้างซ้ายก่อนเป็นหลังแรก เพราะดูท่าเพื่อนบ้านใหม่คงอาจจะกำลังวุ่นๆอยู่ ผมจึงไม่อยากไปรบกวนมาก

     


    ติ๊งหน่อง

     


    ซอนมีครับอยู่มั้ยครับ?”

     


    อยู่ค่ารอแปปนึงน้าเสียงของเธอไม่แหลมไม่หวานมากจนเกินไปทำให้คนฟังรู้สึกสบายหูที่จะฟังเธอพูด และใช้เวลาไม่นานผู้หญิงรูปร่างสมส่วนแต่ตัดผมสั้นกุดก็เดินออกมา



    แบคฮยอนมีอะไรรึเปล่าอ่าเธอเป็นคนน่ารักนะถ้าไม่ติดว่าเธอค่อยข้างเก็บตัวเงียบ

     


    แม่ผมทำเค้กข้าวหน่ะเลยทำเผื่อซอนมีด้วย

     


    หื้มมมม ขอบคุณนะแบคฮยอนฝากบอกคุณป้าด้วยซอนมีจะกินให้อร่อยเลย ผมยิ้มให้เธออีกนิดนึงละถึงได้เดินออกมาละย้ายไปฝั่งตรงข้ามที่เป็นที่ตั้งของบ้านคุณฮเยริน

     


    อ้าวแบคฮยอนมาหานูน่าหรอ?” ผมที่กำลังจะกดกริ่งเรียกเจ้าของบ้านหยุดชะงักทันทีเมื่อได้ยินเสียงทุ้มที่คุ้นหูทักขึ้นมาก่อน



    อ้าวคุณฮงวอน เอ่อใช่ครับผมมาหานูน่าคุณฮงวอนก็มาหาเธอหรอครับ?”

     


    อื้อใช่ นูน่าไม่รับสายฉันเลย ฉันเลยต้องมาถึงนี่ไงแล้วนายมีธุระอะไรอะฝากฉันเข้าไปมั้ย

     


    อ้อพอดีแม่ผมทำเค้กข้าวหน่ะครับเลยเอามาให้นูน่า งั้นฝากให้นูน่าด้วยนะครับขอบคุณครับ


    ที่ผมกล้าฝากเค้าเข้าไปให้นูน่าก็เพราะว่าคุณฮงวอนที่ว่าหนะเป็นแฟนเด็กของนูน่านี่หน่า ผมยิ้มให้คุณฮงวอนไปหนึ่งที ก่อนจะหันหลังมุ่งหน้าไปข้างบ้านของผมอีกฝั่ง

     


    เอาล่ะได้เวลาของเพื่อนบ้านคนใหม่แล้ว

     


    กริ๊งงง

     


    ครับ! รอสักครู่นะครับ!เสียงที่ดังออกมาทำให้ผมนึกถึงเสียงของคุณโจอินซองแปลก ๆ มีความหล่อและทุ้มในแบบของผู้ใหญ่ที่ผมฟังละดูยังไงก็คงจะเป็นคนใจดี และผมยังไม่ทันจ้องประตูสีขาวตรงหน้าครบ1นาทีเลยด้วยซ้ำเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นซะก่อน

     

     

    แอ๊ด

     


    สวัสดีครับ

     


    อ่าทำไมคนตรงหน้าผมดูไม่ได้แก่อะไรเลยล่ะออกจะหน้ารุ่นราวคราวเดียวกับผมด้วยซ้ำ ไม่เข้ากับเสียงนั่นเลยแฮะ

    แต่จะว่าไปเสียงก็ไม่ใช่เสียงที่ตอบเมื่อกี้นี่หน่า

     


    อ่อเสียงเมื่อกี้เสียงคุณพ่อผมหน่ะครับ ผมปาร์ค ชานยอลเป็นลูกชายของบ้านนี้ครับ หน้าผมแสดงอาการว่าสงสัยขนาดนั้นเลยหรอ._.

     


    เอ่อ ขอโทษที่เสียมารยาทนะครับผมอยู่ข้างบ้านคุณ หลังนั่นหนะครับผมชี้ไปที่บ้านบ้านสีเบอกันดีทางขวามือผมตอนนี้ให้เค้าเห็นว่าผมมาจากที่นั่น

     


    คุณแม่ผมให้ผมเอาขนมมาให้พวกคุณ ถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือเรียกได้เสมอเลยนะครับยังไงก็เป็นเพื่อนข้างบ้านกัน

     


    เอ่อ ขอบคุณมากนะครับแล้วคุณชื่อ..” ในระหว่างที่เค้ากล่าวคำขอบคุณผมถึงได้เสียมารยาทแอบมองเค้าเงียบๆ

     


    อื้มมม สูงมาก ฟันเยอะไปนิด หูกางใช้ได้ ผมสีน้ำตาลอ่อนนั่นทำที่ร้านหรือธรรมชาตินะ(‘ ‘ )

     


    อ่อขอโทษครับผมลืมแนะนำตัว ผมบยอน แบคฮยอนครับยินดีที่ได้รู้จักครับและผมก็สะดุ้งเบาๆ เพราะเหมือนเค้าจะรู้ว่าผมแอบวิจารณ์เค้าอยู่ในใจยังไงอย่างงั้นแหละ บวกกับที่ผมยังเปิดหูฟังเค้าพูดอยู่ตลอดเวลาหน้ะนะ

     


    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณบยอนJ

     


    ให้ตายแต่ต้องยอมรับเลยว่าเค้าดูดีจริงๆ แต่ว่านะ...หูกางจริงๆนั่นแหละ._.












     

    TBC

    ติชมกันได้เลยนะค่า>3<




    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×