ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO (Sehun x You) Love Bad Brother

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.9K
      44
      5 พ.ค. 57

    ถึงจะเป็นผู้หญิงที่ฉันรักที่สุด

    แต่ตอนนี้ผู้หญิงคนนี้กลับทำให้ฉันเสียใจที่สุด

    และฉันก็สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่มีทางให้อภัยผู้หญิงคนนี้แน่ๆ.....

     
      “ฉันว่าเราไปกันไม่รอดหญิงวัยกลางคนแต่ทว่าหน้าตาสะสวยอย่างคนดูแลตัวเองดีพูดด้วยน้ำเสียงโกรธๆ

      “พูดแบบนี้คุณต้องการจะบอกอะไรชายที่รุนราวคราวเดียวกันถามด้วยน้ำเสียงไม่เข้าใจ ถึงจะอายุเท่ากันแต่เขาก็ดูแก่กว่าเธอเล็กน้อย ตามแบบฉบับชาวอเมริกัน
      ‘‘อยู่กับคุณมันก็มีแต่ล่มจม คงไม่ต้องให้ฉันพูดประโยคต่อไปใช่มั้ย’’

      ‘‘โอเค ผมเข้าใจแล้ว...... ผมขอเอาเฮเลนไปด้วยได้มั้ย’’

      ‘‘เฮเลนเป็นลูกสาวของฉัน แน่นอนว่าฉันจะไม่มีวันให้ลูกของฉันไปอยู่กับคุณ’’ หญิงวัยกลางคนพูดเสียงดัง

      ‘‘อย่าลืมว่าเฮเลนก็เป็นลูกของผมเหมือนกัน’’  เขาพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง

      ‘‘ไปให้พ้นหน้าฉัน’’ หญิงวัยกลางคนพูดพ้อมกับโยนหมอนอิงที่อยู่มือใส่ผู้(เคย)เป็นสามีไม่ยั้ง

      ‘‘ดูแลลูกดีๆล่ะ ถ้าผมรู้ว่าคุณทำให้เฮเลนลำบาก ผมจะมาทวงลูกสาวผมคืน’’ ผู้เป็นสามีเดินจากไปพร้อมกับน้ำตาที่ไม่อาจกลั้นไว้ได้ เขาไม่ได้เสียใจที่ตนเองเลิกกับภรรยา แต่เขาทำใจไม่ได้ที่จะต้องทิ้งลูกสาวที่เขารักสุดหัวใจ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

       เด็กสาวที่แอบฟังอยู่ในมุมหนึ่งของบ้านร้องไห้จะเป็นจะตายกับเหตุการณ์ที่ได้เผชิญวันนี้ วันที่พ่อกับแม่ของเธอต้องแยกทางกัน ทั้งที่ก็เตรียมใจไว้บ้างแล้ว แต่พอถึงเวลาเข้าจริงๆ เธอกลับทำใจไม่ได้อย่างที่คิด พ่อของเธอกำลังจะไปจากเธอ.......


    _______________________________________________________________________________________________

    เเง่วววว สั้นเกินไปไหม?
    ฮ่าๆๆๆๆ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องนะคะ
    ยังไงก็ช่วยติดตามต่อไปด้วยน๊าาา....  





    Tiny Hand
    Tiny Hand

    MADE IN. BWCW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×