ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    quinn store.

    ลำดับตอนที่ #6 : Last Memoryz's 6 : ★ โค้ดธีม 1 (ฉบับแกะระเอียดยิบ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      23 ต.ค. 55


    ★ โค้ดธีม 1 (ฉบับแกะระเอียดยิบ)
     
     
    <style type="text/css">
    .head1 { background: # ; }  หมายถึงสีพื้นหลังของชื่อบทความ
    .head2 { background: # ; }  หมายถึงสีพื้นหลังของตอนย่อยในบทความ
    table.story { border-color: # ; } หมายถึงสีของเส้นตารางของตอนย่อยในบทความ
    span.desc_head {font-weight: bold; color: # ; } หมายถึงสีของคำว่า “ แนะนำเรื่องแบบย่อๆ ” และ “ ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ ”
     
    BODY { scrollbar-face-color: # ;  ส่วนนี้ก็คือสีของหน้าสกอบาร์ค่ะ ที่ขยับขึ้น-ลงตอนเราเลื่อนลูกกลิ้งบนเม้าส์น่ะค่ะ
    scrollbar-3dlight-color: # ; ส่วนนี้คือสีของขอบด้านบน-ซ้าย ในสกอบาร์ค่ะ
    scrollbar-highlight-color: # ; ส่วนนี้คือสีของขอบด้านบน-ซ้าย ที่ถัดมาจาก 3dlight ค่ะ
    scrollbar-darkshadow-color: # ; ส่วนนี้คือสีของขอบด้านล่าง-ขวา ในสกอบาร์ค่ะ
    scrollbar-shadow-color: # ; ส่วนนี้คือสีของขอบด้านล่าง-ขวา ที่ถัดมาจาก darkshadow ค่ะ
    scrollbar-track-color: # ; ส่วนนี้คือสีของพื้นสกอบาร์ค่ะ ที่ไม่ได้ขยับเวลาเลื่อนขึ้น-ลงน่ะค่ะ
    scrollbar-arrow-color: # ; } ส่วนนี้คือสีของลูกศรหัว-ท้ายค่ะ
     
    table {background: # ; ส่วนนี้คือสีของพื้นหลังของข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ ตอนย่อยทั้งหมดและคอมเม้นค่ะ
    border: 1px solid # } หมายถึงขนาด+ลักษณะเส้นขอบ+สีขอบของพื้นหลังข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ ตอนย่อยทั้งหมดและคอมเม้นค่ะ
    td {background: # ; ส่วนนี้คือสีของเส้นตารางของทั้งหน้าบทความ
    border: 1px solid # }หมายถึงขนาด+ลักษณะเส้นขอบ+สีขอบของตารางทั้งหน้าบทความ
     
    A:hover { color: # ; หมายถึงสีของลิงค์
    background: # ; หมายถึงสีพื้นหลังของลิงค์ (ถ้าไม่ต้องการให้ใส่ none ไป)
    border-top: 1px solid # ; หมายถึงขนาด + ลักษณะ + สีของเส้นบนลิงค์                   
    border-bottom: 1px solid # ; } หมายถึงขนาด + ลักษณะ + สีของเส้นใต้ลิงค์                   
    A:active {color: # }หมายถึงสีตอนกดลิงค์แล้ว
     
    body {background:url(http://(ใส่ url รูปภาพ));
    background-repeat:repeat;
    background-position:center;
    background-attachment:fixed}
     
    BODY { BORDER-top:15px solid # ; หมายถึง ขนาด+ลักษณะของกรอบบทความด้านบน
    BORDER-bottom:15px solid # ; หมายถึง ขนาด+ลักษณะของกรอบบทความด้านล่าง
    BORDER-right:15px solid # ; หมายถึง ขนาด+ลักษณะของกรอบบทความด้านขวามือ (ติดสกอบาร์นั่นเอง)
    BORDER-left:15px solid # ; }หมายถึง ขนาด+ลักษณะของกรอบบทความด้านซ้ายมือ

    td,th,div,body,li,ul,p {color: # ;font-size:12px; font-family: Tahoma; } สีน้ำเงินหมายถึง สีของตัวอักษรทั้งหมดที่เราพิมพ์ลงไป(ถ้าเราไม่เปลี่ยนสีตอนอัพหน้าแรกอ่ะนะ)
    สีแดงหมายถึง ขนาดของตัวอักษรทั้งหมดรวมถึงขนาดของลิงค์ด้วย
    สีเขียวหมายถึง รูปแบบของฟ้อนต์ สามารถเปลี่ยนได้ตามใจเรา
    a:link { color:# ; } a:visited { color: # ; } 
    สีม่วงหมายถึง สีของลิงค์ทั้งหมด
    สีเหลืองหมายถึง สีของลิงค์ที่เคยคลิกเข้าไปชมแล้ว
    </style>
     
     

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×