ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Berinne Art work :: รวมงานวาดจ้า >v< [รับงานวาดค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #2 : :: การคิดราคา ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 508
      3
      1 พ.ค. 59







     
    Max Size อยู่ที่ A4 400dpi ค่ะ (สงสัยหรือไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ถามได้ค่ะ ยินดีอธิบายเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน)
     
    ไม่รับวาด R-18 ค่ะ (ถ้าแค่เซอร์วิสวับๆแวมๆเล็กน้อยไม่ถึงขั้นไม่เหมาะสมพอได้ค่ะ)

    รับทั้ง Y (Yaoi - Yuri) และ Normal จ้า


    - ไม่รับวาดภาพเหมือนค่ะ แต่ถ้าเสมือนจริงที่ติดการ์ตูนหน่อยๆ พอได้ค่ะ ขอดูสไตล์งานก่อนได้

    - ไม่รับงานหุ่นยนต์ สายเน้นกลามถึกๆ เครื่องจักรค่ะ (ถ้ารายละเอียดไม่มากถามก่อนได้ค่ะ)

    -
    รับแนวกึ่งๆครึ่งสัตว์หรือมนุษย์นะคะ

    - ถนัดวาดสาวน้อยเป็นพิเศษค่ะ 

     
    ราคาจะเพิ่มขึ้นตามรายละเอียดของภาพ + ตัวละคร ตามความเหมาะสมค่ะ
     
    งาน CG สามารถสั่งแก้ได้ไม่เกิน 5 ครั้ง มากกว่านั้นจะเพิ่มราคาตามความเหมาะสมค่ะ :)
    ยกเว้นสีน้ำที่สั่งแก้ได้ตอนเสก็ตเท่านั้นค่ะ ไม่สามารถสั่งแก้ตอนที่ลงสีไปแล้วได้

     
     



    การคิดราคาจะถูกแบ่งออกตามนี้ค่ะ
    ถ้าอ่านรายละเอียดแล้วไม่เข้าใจสามารถสอบถามก่อนได้ค่ะ >v< 
    แต่แนะนำให้ลองพยายามทำความเข้าใจก่อนน้า




     

    งานภาพสี


    งานปกนิยาย + หนังสือ + สมุดต่างๆ [รวมทั้งสีน้ำและCG]
     
    ภาพปกหนึ่งภาพราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 1000 ค่ะ 
    (ไม่รวมปกหลังนะคะ)
     
    ภาพปกอาจจะ + ราคาเพิ่มขึ้นตามรายละเอียดของงานที่สั่งค่ะ (เช่น + รายละเอียดฉากหลัง , ตัวละครมากกว่า 2 ตัว , หรือต้องการให้ออกแบบคาแรคเตอร์-เสื้อผ้า-ฉากค่ะ)
     

    ถ้าภาพปกมีดีเทลน้อย หรือเป็นแค่รูป SD - ฉาก - สิ่งของ ที่มีรายละเอียดไม่มาก
    ทั้งนี้เราจะเป็นคนคิดราคาให้ตามรายละเอียดชิ้นงานที่สั่งมาตามราคาค่ะ :D

     




    งานภาพประกอบ - ภาพวาดเดี่ยวๆธรรมดา [รวมทั้งสีน้ำและCG]

    ไฟล์ภาพจะถูกส่งความละเอียดไม่เกิน 100 dpi 
    แต่ถ้าต้องการใช้ภาพในการประกอบในหนังสือกรุณาบอกล่วงหน้าด้วยค่ะ

    แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ครึ่งตัว และเต็มตัว และ Full สีน้ำค่ะ (รวมทั้งตัวละครและฉาก)

    Half Body 800-2000 บาท
    Full Body 1000-3000บาท
    Full Watercolor-CG 2000-5000

     

     

    ภาพที่มียิ่งมีรายละเอียดมากราคาจะบวกเพิ่มขึ้นเช่นกันค่ะ
    (เช่น + รายละเอียดฉากหลัง , ตัวละครมากกว่า 2 ตัว , หรือต้องการให้ดีไซน์คาแรคเตอร์-เสื้อผ้า-ฉากค่ะ)
     

    ::  ถ้าต้องการภาพต้นฉบับสีน้ำด้วยจะคิดค่าส่งเพิ่มทีหลังค่ะ  ::


     


     
    ภาพขาวดำ

     
    ราคาเดียวกันทั้งหมดแบบ Screen Tone , Hi Contrast คือภาพละ 400-1500+ ค่ะ
    ภาพเสก็ตซ์ (ละเอียดหรือแค่ภาพร่าง) ราคาอยู่ที่ภาพละ 100-500+ บาท ค่ะ มากน้อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับรายละเอียดงานจ้า
     
    ไฟล์จะถูกส่งเป็นภาพความละเอียดไม่เกิน 100 dpi (กรณีประกอบเว็บไซต์ธรรมดา)
    หากจะนำไปใช้ในการประกอบหนังสือ หรือเชิงพาณิชย์แจ้งล่วงหน้าด้วยค่ะ






     













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×