ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO} NEVER :Chanbaek Ft.EXO

    ลำดับตอนที่ #11 : CB:11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 764
      14
      12 เม.ย. 59






           "แบคฮยอน..."ร่างสูงเอ่ยชื่อผมเสียงแผ่ว ผมไม่รู้หรอกนะว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในความรู้สึกอะไรจะรู้สึกผิดบ้างรึเปล่าหรือแค่ตกใจเฉยๆผมจะไปรู้ได้ยังไงล่ะถูกม้ะ ขนาดความรู้สึกตัวผมตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่ามันรู้สึกยังไง รู้แค่ว่ามันชาๆแค่นั้น
           "แบคฮยอนน!!"ผมที่ไม่รู้จะพูดอะไรก็ได้แต่ยืนนิ่งๆจนกระทั้งมีเสียงแหลมเรียกผมขึ้นมาก่อน
           "คับมันเซ"ผมโค้งตัวลงไปพูดกับเจ้าของเสียงแหลมอย่างอ่อนโยน
           "แดดดี๊ให้มันเซมาตามฮับ"เสียงเล็กเอ่ยเจื้อยแจ้วออกมาและหันไปมองร่างสูงอย่างหวั่นๆพร้อมกับเข้ามาซุกเข้าที่ขาผมอย่างเกรงกลัวคนแปลกหน้า
           "งั้นเราก็ไปกันเถอะคับ มะ"ผมย่อตัวลงไปอุ้มร่างเล็กที่ยังหวาดกลัวไม่เลิกขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนของผม พร้อมกับหันหลังให้คนทั้งสองที่ผมไปยืนขวางเมื่อกี้
           "แบค แบคฮยอน!"ผมชะงักพร้อมกับหันหน้าไปมองเขาเล็กน้อย ขมวดคิ้วเป็นปม
           "คับ?"่ผมเอ่ยถามอออกไปเสียงเรียบ
           "ลูกใคร?"ก็นึกว่าจะถามเรื่องอะไร แต่พอเจอคำถามนี่ไปนี่แบ่บ แกล้งเล่นนิดหน่อยคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง
           "ผมขอโทษ"ผมเอ่ยออกไปเสียงเบาพร้อมกับค่อยๆย่อตัวลงไปร่างเล็กให้เป็นอิสระและกระซิบบอกให้ไปอยู่กับพ่อของเจ้าตัวแล้วเดี๋ยวผมจะตามไป
           "หมายความว่ายังไง"หลังจากที่ร่างเล็กวิ่งกลับไปหาแดดดี๊ของตนแล้วชานยอลจึงเอ่ยถามขึ้นมาเสียงแข็ง
           "ผมขอโทษที่หลอกคุณ เด็กคนนั้นเป็นลูกของผมเองผมเคยตั้งท้องเมื่อห้าปีก่อน"ผมบอกเสียงสั่นเครือและก้มหน้าลงอย่างสำนึกผิด เนื้อเรื่องไม่ค่อยเนียนก็เอาการแสดงไว้ก่อนล่ะกันวะ
           "กับใคร"เสียงเขาดูแข็งมากเย็นมาก
           "พี่ชานไปเถอะค่ะ อย่าไปสนใจเลย"ผู้หญิงที่มาด้วยกันกับร่างสูงเข้ามากอดแขนชานยอลอย่างแนบแน่นพยายามจะดึงชานยอลออกไปจากตรงนี้แต่ก็ต้องเจอสายตาคมของร่างสูงปรามไว้ก่อนยัยนั้นจึงผละออกไปยืนฝึดฝัดคนเดียว
           "กูถามว่ากับใคร!!"ร่างสูงตวาดขึ้นเสียงดังลั่นพร้อมกับกระชากแขนผมเข้าไปใกล้ตัวเขาอย่างแรง คนรอบข้างหันมามองกันเป็นแถวอย่างสอดรู้สอดเห็น
           "อ่ะ..เอ่ออ..จิน"ผมที่อึกอักอยู่นานอย่างที่ไม่รู้จะเอาชื่อใครมาเป็นพ่อเด็กก็คงต้องยืมชื่อเพื่อนมาก่อนล่ะกัน จินเพื่อนรักกูขอโทษ
           "จินไหน"จินไหนนั้นแหละชื่อมัน ถุยยย แต่ดูเหมือนว่าฟ้าจะเป็นใจเกินไปรึเปล่าทำไมเขาต้องส่งมันมาตอนนี้
           "แบคฮยอน!"ฮืออ อีเหี้ยมึงมาทำไมตอนนี้
           "ใคร?!"ชานยอลหันไปมองมันกับผมสลับกันไปมา
           "ชื่อ.."
           "กูจิน มึงจะทำไม"เอ้าไอ้นี้มึงจะขัดกูทำมายยย
           "มึงเองหรอไอ้เหี้ยย!"
           ตุบ พรั้วะ ตุบ ก่อนที่จินจะได้เอาคืนชานยอลก็ต้องถูกผมจับแยกเอาซะก่อน โฮ้ยอะไรวะแต่ล่ะคนตัวอย่างบิ๊ก
           "ไอ้เหี้ยแบค มึงจะห้ามทำไมวะ แม่งเอ้ย!"จินทำท่าจะพุ่งตัวเข้าไปหาชานยอลก็ต้องถูกผมห้ามเอาไว้อีกครั้ง ส่วนชานยอลที่ได้ต่อยไปแล้วก็ยืนจัดเสื้อผ้าเงียบๆแต่สายตาก็ไม่วายเลิกมองพวกผมสองคนสักที
           " ใจเย็นก่อน"ผมเอ่ยบอกเพื่อนตัวดีของผมเสียงเรียบ
           "มึงก็ดูดิ อยู่ดีๆแม่งก็พุ่งเข้ามาต่อยกูมันใช่เรื่องป้ะ"มันบ่นออกมาอย่างหัวเสียพรางจัดเสื้อผ้าตัวเองไปด้วย 
           "ก็มึง.."
           "ขอโทษด้วยนะคับคุณชานยอล เด็กคนนั้นไม่ใช่ลูกผม ผมก็แค่นึกสนุกอยากแกล้งคุณเฉยๆไม่คิดว่าคุณจะเป็นได้ถึงขนาดนี้"ผมไม่รอให้ชานยอลได้พูดอะไรขึ้นมาก่อนก็ชิงอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฟังซะ
           "มึงคิดว่ากูตลกหรอแบค"จำเป็นต้องทำเสียงตัดพ้อขนาดนั้นมั๊ย
           "แล้วคุณกับผู้หญิงคนนั้นคุณคิดว่าผมตลกมั๊ยล่ะคับ"ผมถามย้อนกลับไปถึงเรื่องของเขา
           "เฮ้ยมึงฟังกูก่อน"เขาพุ่งตัวเข้ามาจับแขนผมแต่ผมก็สบัดแขนออกอย่างไม่ใยดีอะไรทั้งนั้น
           "คุณคิดว่าผมเป็นใครกัน พูดขอโทษง่ายกว่ามั๊ยคับ"จบประโยคผมก็เดินออกมาจากตรงนั้นทันทีโดยที่มีจินเดินออกมาด้วย




           สถานบันเทิง แอลดี

           "มึงคิดไงวะ มาที่นี่"จินถามผมขึ้นมาหลังจากที่เราทั้งคู่นั่งลง
           "ร้านประจำกูเอง"ผมตอบออกไปเสียงเรียบเสร็จก็หันไปสั่งเครื่องดื่มกับพนักงานทันที
           "เชรดดด นี่เรากำลังจะรู้จักกันขึ้นมาอีกขึ้นแล้วนะ"ขนลุกกับประโยคมึงมาบอกเลย
           "มโนแดก แล้วมึงจะตามกูมาทำไม"กูข้องมึงมากเลยตอนนี้
           "ไม่รู้โว้ยยย เออมึงเราชวนเพื่อนเรามานี้กันปะ"มันโวยวายเสร็จก็ถามต่อขึ้นมาทันที
           "ไม่ล่ะ เผื่อเจอเพื่อนกูขี้เกียจมานั่งแนะนำ"จริงๆคับ ยิ่งวันนี้ผมอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย
           "อีสัส เหตุผลกระโปกมากมึง"กระโปกหน้ามึงอ่ะไอ่ห่า พอจบประโคเราก็คุยกันไปเรื่องต่างๆสัมเพเหระส่วนตัวบ้างเรื่องทั่วไปบ้างแล้วแต่ใครจะเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องนั้นขึ้นมา ผมคงยังไม่ได้บอกว่าในกลุ่มนี้ผมกับจินเราสนิทกันที่สุด มันเลยไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่ที่จะอยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัดเลยแต่ก็ใช่ว่ากลุ่มเราจะไม่สามารถรู้เรื่องส่วนตัวของใครหรอกนะมันมีแค่กฎอยู่ข้อเดียวก็คือห้ามบอกอายุซึ่งผมก็ชอบกฎนี้ซะด้วย
           "นั่งด้วยคนได้มั๊ยคะ?"ผมหันไปตามเสียงใสที่ได้ยินก็พบเข้ากับผู้หญิงใส่เดรสสีดำที่ตัดกับสีผิวเธอเป็นอย่างดีใบหน้าที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางราคาแพงยิ่งเสริมให้เธอดูวยและริมฝีปากที่ถูกบรรจงทาเครือบด้วยสีแดงสดนั้นยิ่งทำให้หล่อนดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง 
           "นั่งเลยคับ นั่งเลยยย"บางทีเขาก็ถามกูมั๊ยล่ะจิน
           "ขอบคุณนะคะ อ้ะ"เธอที่กำลังจะเดินผ่านผมเพื่อไปนั่งแต่ก็ต้องสะดุดล้มลงมานั่งบนตักผมอย่างจงใจ และมือของผมนั้นก็ทำหน้าที่เป็นอย่างดีโดยการโอบรอบเอวเธอไว้ พร้อมกับเอาคางไปเกยไว้ที่ไหล่เล็กและคลอเคลียเบาๆ
           "นั่งนี่ก็ได้คับ"ผมกระซิบเสียงแผ่วเบา เอาจมูกถูที่แก้มเบาๆอย่างลองเชิง
           "ไอ้แบค ไอ้ชั่ว"ผมที่กำลังคลอเคลียคนมาใหม่อยู่ก็อดที่จะขำกับประโยคของจินที่บ่นกระปอดกระแปดคนเดียวอยู่
           "แบคฮยอน!!"ผมหันไปตามเสียงตะโกนที่เอ่ยเรียกชื่อผมอยู่
           "เทาาา!!"ผมตะโกนกลับไปด้วยชื่อของคนที่เรียกผมพร้อมกับกวักมือเรียกให้เข้ามานั่ง 
           "ไอ้ห่า มึงหายหัวไปไหนมา"นั่งลงได้ก็ด่ากูเลยนะ
           "คุณกลับไปโต๊ะก่อนนะ นามบัตรผมคับ"ผมกระซิบบอกและยื่นนามบัตรให้เธอ เธอก็ทำตามเป็นอย่างดีลุกกลับไปที่โต๊ะตัวเองอย่างไม่ลืมที่จะจุ๊ปเข้าที่ปากผมก่อนไป
           "แหม ขนาดมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วยังไม่เลิกแรดอีกนะ แล้วนี่ใครเนี้ย"พอมันแดกดันผมเสร็จก็หันไปมองหน้าจินอน่างนึกสงสัย
           "ชื่อจินเพื่อนกูเอง จิน นี่เทาเพื่อนกูเหมือนกัน"ผมแนะนำให้รู็จักกันเสร็จก็นั่งยกแก้วขึ้นกระดกจนหมดแล้วยื่นแก้วให้จินชงให้ใหม่ รอไม่นานมันก็ส่งแก้วที่มีน้ำกลับมา
           "นอกจากพวกกูมึงมีเพื่อนคบด้วยหรอแบค"โอโห เท้าผมนี่กระตุกเลยฮะ
           "กวนตีน"ผมเองที่พูดมัน
           "เฮ้ยแบคนั้นมันคนที่ต่อยกูนี่"ผมมองไปตามนิ้วของคนพูด ก็พบเข้ากับร่างสูงโปร่งที่เห็นเมื่อตอนกลางวันและก็กำลังยืนอยู่กับผู้หญิงคนเดิมที่ไปเดินห้างด้วยกัน
           "ชิ้ กูกลับล่ะสัส หมดอารมณ์"ผมลุกขึ้นยืนและกำลังจะเดินออกไปแต่ก็ต้องชะงักเมื่อข้อมือของผมถูกดึงเอาไว้ซะก่อน
           "ทะเลาะกับแม่งอีกแล้วหรอวะ ถึงมึงกลับไปก็ต้องเจอมันที่ห้องป้ะ"เทาเอ่ยถามออกมาอย่างเป็นห่วง นี่คือมันเป็นห่วงแล้วนะ
           "กูก็ไม่ได้จะกลับห้องกูซะหน่อย"พอผมตอบออกไป เพื่อนทั้งสองก็ขมวดคิ้วเป็นปมขึ้นมาทันที โธ่เพื่อนรักมึงอย่าเครียดไป
           "มึงนอนห้องกูก็ได้นี่แบค"กลายเป็นจินที่พูดประโยคนี้ออกมา
           "ไม่ก็ห้องกู"เทาบ้าง
           "ไม่ล่ะ ชานยอลรู้จักพวกมึงแล้ว เฮ้ยไม่ต้องห่วง"ผมคลี่ยิ้มให้เพื่อนรักทั้งสอง เพื่อให้พวกมันสบายใจ
           "แต่.."
           "กูจะไปนอนกับจองกุก"ผมพูดขัดประโยคของพวกมันขึ้นมาก่อน ก่อนจะกดโทรหาคนที่บอกชื่อไปเมื่อกี้ 
           "จองกุกไหนวะ"เทาถามขึ้นมา
           "จองกุกเป็นเพื่อนพวกกูอีกคน ไม่ต้องห่วงมันเป็นคนดีมากพอ"จินหันไปอธิบายให้แพนด้าฟัง
           "อื้ม ใช่ๆกูเอง....กูขอไปนอนห้องมึงได้มั๊ย....ถ้ากูมีก็ไปนอนแล้วมั๊ย.....งื้อออ มึงน่ารัก...โอเคๆมึงส่งโลมาเดี๋วกูไปล่ะ...แต้งกิ้วว..รักมึงจุ๊ป"พอผมกดวางสายก็ต้องได้ยินเสียงคนตอแหลอ้วกอยู่ใกล้ๆ
           "เดี๋ยวพวกกูเดินไปส่ง"เทายืนขึ้นเต็มความสูง รวมถึงจินด้วย นี่กูยังเป็นผู้ชายอยู่มั๊ยถามจริง
           

           

           ผมเข้ามาในห้องของจองกุกแล้วเรียบร้อยแล้วคับ ดูท่าไอ้หมอนี่มันจะรวยไม่ใช่น้อยเลยนะเนี้ย อยากรู้จังว่าเป็นลูกตระกูลไหน ว่าไปนั้น ผมที่ตอนนี้มีแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวที่ห่อหุ้มช่วงล่างของผมเอาไว้นั่งลงที่โซฟาและกำลังเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อย่างเมามันส์ ก็ลืมที่จะแต่งตัวไปเลย แหมตอนแรกก็กะเช็คไลน์เฉยๆป้าววะ แล้วมือมันก็ดันไปกดเข้าเกมส์ซะได้เล่นาวเลยทีนี้
           "ผัวมึงจะตามมาต่อยกูป้าววะ"จองกุกที่พึ่งออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพเดียวกันกับผมก็ถามขึ้น
           "โฮ้ะ กลัวเหี้ยไร เขาไม่รู้จักมึงซักหน่อย"ปากพูดไปแต่มือและสายตาก็ไม่ละออกไปไหน
           "เออๆกูก็ค่อยเบาใจหน่อย อะ เอาไปใส่ซะ"มันโยนบ็อกเซอร์มาให้ตรงหน้าผม 
           "เออๆแปบๆ"โว้ย แซงกูหรอสัส เด่ะมึงเจอๆ เกมส์คับเกมส์
           "เดี๋ยวนี้อีอ้วน!"ตะโกนหาพ่อง 
           "เออๆ เสร็จแล้วๆ"หมายถึงเกมส์คับที่เล่นเสร็จแล้ว ผมก้มลงไปหยิบเอากางเกงมาใส่เสร็จก็เดินเข้าห้องไปตามมันทันที
           "อ้วน เอาโทรศัพท์มึงมาดิ้"กูบอกให้มึงเลิกเรียกกูอย่างนี้สักที บอกากจริง
           "เอาไปทำเหี้ยไร"ผมถามกลับไป
           "เอามาเหอะ ปลดล็อคให้ด้วย"ชิ้ เอาแต่ใจจริงๆ ถึงจะบ่นอย่างนั้นแต่มือก็ยังปลดล็อคและยื่นไปให้มัน มันเอาไปทำไรก็ไม่รู้อ่ะผมก็ไม่ได้ดูด้วยสิ ยืมไปสักสองนาทีมันก็ส่งให้คืนล่ะ
           "ทำไร"ผมถามออกไปอย่างอยากรู้  ฟึ่บบ เฮ้ยเชี้ยมึงจะทำอะไร คือตอนนี้มันขึ้นมาคร่อมผมอ่ะ แช้ะ เชี้ยมึงถ่ายรูปทำไมมมม แล้วท่านี้แบ่บส่อเสียดมากอ่ะ ต่างคนต่างไม่ใส่เสื้อแถมยังปากก็ยังอยู่ห้างกันไม่ถึงเซนเอาง่ายๆคือแบ่บแทบจูบกันอ่ะ แต่พอมันถ่ายเสร็จแล้วก็ผละออกไปทันที ผมที่ไม่รู้จะทำยังไงก็ได้แต่นอนนิ่งๆทำตาปริบๆอยู่อย่างนั้น
           "เดี๋ยวมึงก็รู้"ติ้ง พอจบประโยคของมันเสียงแจ้งเตือนเฟสเตือนในเครื่องของผมก็ดังขึ้นมาทันที
           
           แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะที่รัก นี่เค้ามาเป็นคนแรกเลยนะเนี้ย อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะคับ #รักนะจุ๊ปๆ #ถ่ายปึ้บก็ลงเลย


           "ไอ้เหี้ยจองกุกกก!!"ก็จริงอยู่ว่าวันนี้เป็นวันเกิดผม แต่จำเป็นมากมั๊ยไอ้สัสที่มึงต้องลงรูปพร้อมแคปชั่นแบบนี้เนี้ย อีห่าเอ้ยถ้าคนอื่นเห็นจะทำยังไง มึงนะมึง คือถ้าผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักนี่ก็ว่าไปอย่าง ลบแม่งงง
           "ถ้ามึงลบกูจะโกรธ"เหมือนมึงรู้ความคิดกูเลยอีเหี้ยย
           "ฝากไว้ก่อนเถอะมึง"ผมคงได้แต่พูดประโยคนี้
           

           Rrrrr RRrrrr RRrrrrrr
         
           ชานยอล

           เสียงเรียกเข้าของมือถือเครื่องสวยแผดเสียงร้องอย่างกระหน่ำแต่พอเห็นชื่อคนโทรเข้าแล้วก็ต้องชะงัก ชิบหายแล้วมั๊ยล่ะกู จองกุกมึงแม่ง งานร้าวฉานนี่เป็นงานถนัดของมึงจริงๆ
           
           

           
















                  ต่อให้จนจบแล้วน้าาาา จริงๆแล้วพี่แบคของเรานี่ไม่ได้เป็นคนเงียบนะคะบอกเลย ฮีแค่เป็นคนขี้หงุดหงิดกับรำคาญง่ายเฉยๆ เข้าใจใหม่ๆ แล้วชานแบคของเราจะทำไงต่อ ต้องรอตอนหน้านะคริคริ 
                  เม้นกันเข้ามาเยอะๆเลยเน้อออ ไม่ได้แก้คำผิดง่ะ (ด่าได้แต่อย่างแรงมากก)




           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×