ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO} NEVER :Chanbaek Ft.EXO

    ลำดับตอนที่ #8 : CB:8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 968
      13
      21 มี.ค. 59

           'แบคฮยอน มึงไม่สงสัยบ้างหรอวะว่าทำไมเราสองคนต้องมาแต่งงานกัน'
           'ไม่คับ'
           'แล้วทำไมถึงรีบจัดงานแต่งจังวะ'
           'ไม่ทราบคับ'
           'แล้วทำไมมึงถึงยอมแต่งง่ายๆวะ'
           'ผมไม่อยากเห็นม๊าร้องไห้ และผมก็ไม่คิดจะถามท่านด้วยว่าทำไม'
           'แต่ว่า..'
           'ผมจะนอนแล้วคับคุณชายอล'
           'อ่าวตาย รำคาญกูซะล่ะ เออๆกู๊ดไนทเว้ย'
           'กู๊ดไนทคับ' 






           วันนี้ผมตื่นเช้ามากกว่าทุกวันเพื่อมาดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ทะเลแต่ตอนนี้ผมรู้สึกง่วงมากเพราะเมื่อคืนผมกับร่างสูงคุยกันดึกมากถามนู้นถามนี่จนแทบจะไม่ได้หลับไม่ได้นอนนี่ถ้าผมไม่พูดตัดบทแบบนั้นไปคงจะไม่ได้นอนแล้วล่ะคับ 
           "ทำไมมึงตื่นเช้าจังวะ"ชานยอลเดินมาทรุดตัวลงนั่งข้างผมพร้อมกับอ้าปากกว้างหาวออกมาอย่างง่วงๆ
           "ง่วงขนาดนี้คุณจะตื่นมาทำไมกัน"ไม่ต้องแปลกใจคับว่าทำไมผมไม่พูดเพราะเหมือนแต่ก่อน เพราะเขานั้นแหละที่สั่งให้ผมพูดงี้เอง
           "ก็หมอนข้างกูหายง่ะ จะให้กูนอนต่อได้ไง"แหมะ น่ารักมากสินะ
           "คุณก็เอาหมอนผมไปกอดไง"ผมหันไปสนใจทะเลตรงหน้าต่อ พร้อมกับกดชัตเตอร์ถ่ายรูปไปด้วย ไม่ต้องสงสัยคับกล้องคุณชานยอลเองแหละ
           "ไม่ ก็หมอนมันไม่ได้นุ่มนิ่มเหมือนมึงนี่ ไม่อุ่นเท่ามึงด้วย"เดี๋ยวๆคนเหี้ยไรจะตัวนิ่มกว่าหมอน หมอนมึงเป็นหมอนไม้รึไงสัส ชานยอลโหมดนี้ทีไรใจกระตุกทุกทีเลยสิน้าา 
           "ใครสั่งใครสอนให้คุณพูดจาแบบนี้กัน"ผมบ่นอุบอิบออกมาเบาๆ 
           "ทำไมมึงเขินรึไง"แต่เขาเสือกได้ยิน กูว่ากูก็พูดเบาๆแล้วนะหูดีจริงๆเลยพ่อคุ้ณณ
           "เปล่าสักหน่อย"ผมเบือนหน้าหนีเขาและทำพรางแพลนกล้องไปทางอื่นเพื่อหลบไม่ให้เขาเห็นรอยยิ้มที่ไม่รู้มาจากไหนและสลัดมันออกไม่ได้เลย จนกระทั่งมีสิ่งรบกวนทำให้ผมหุบยิ้มได้แต่ก็ยังไม่หมด อะไรกันความรู้สึกนี้
           Rrrrrrr Rrrrrrrr Rrrrrrrr Rrrrrrrrr 
           (รับแล้วก็ไม่พูดไอ่สัส)คยองซูเองไงจะใครอีก
           "ฟังอยู่"นิ่งได้อีก
           (อยู่ไหนกูตามหามึงให้ทั่วเลยนะเว้ยอีดอก)ดอกพ่อมึงสิสัส
           "ทะเล"ผมพูดแต่ก็ยังไม่วายวางกล้องลงซะที ผมเปิดลำโพงหน่ะก็เลยมือวาง
           (ทะเลหน้ามึงอ่ะอีเหี้ย เอาสาระดิ้อย่ากวนตีน)เอ้าว่ากูกวนตีนอีก
           "จะคุยกับคลื่นทะเลเลยมั๊ยล่ะสัส ถึงจะเชื่อกูอ่ะ"
           (ไปทำเหี้ยไร ห้ะ มึงลืมไปแล้วหรอว่าวันนี้มึงต้องขึ้นไปรับรางวัลนักศึกษาดีเด่นกับเหรียญทองเรียนดีในงานนักธุรกิจหน่ะห๊าา แล้วมึงก็มีงานถ่ายแบบด้วยโว๊ยยย)เชี้ยล่ะไง
           "กี่โมงวะ กูจะรีบไปแปบๆบอกเขารอกูก่อน"ผมเด้งตัวขึ้นยืนทันทีที่จบประโยคนั้น
           (บ่ายโมงครึ่งเว้ยรีบมาไอ่สัส บ้าย ติ้ด)มันพูดจบก็ตัดสายทันที
           "ชานยอลผมต้องรีบกลับ"ร่างสูงเดินตามผมที่ทำท่ารีบเร่งอยู่อย่างร้อนรน
           "กูได้ยินแล้วมั๊ยล่ะ แล้วนี่กูบอกไปแปดล้านครั้งแล้วมั๊ยว่าให้แทนตัวว่าแบค"แล้วนี่จะมาบ่นอะไรตอนนี้วะเนี้ย ก็บอกอยู่ว่ารีบโว๊ยย




            "ฟู่ มาทันเฉียดฉิวเลยแหะ"ผมพ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งใจ เมื่อรู้ว่าตัวเองได้มันทันงานหมอบรางวัล
            "อีห่าราก มัวแต่ไปนอนกกกับผัวจนไม่ดูตารางงานของตัวเองเลยนะ"ผู้จัดการจำเป็นของผมเอ่ยขึ้นอย่างกระแซะ
           "มึงจะทรามไปไหนคยองซู"ผมจัดการโบกหัวมันไปหนึ่งที
           "แล้วผัวมึงล่ะไปไหน"เรียกผัวอีกแล้ว 
           "ชักจะติดปากมากไปแล้วนะ คำว่าผัวอ่ะ"ผมเอ่ยเสียงเรียบและหันไปจดจ่อกับพิธีตรงหน้าที่สุดแสนจะน่าเบื่อแทน ดีกว่าต้องมาฟังมันหยาบใส่เยอะ
           "โอ้ะ พ่อกูองค์ลงใส่มึงอีกล่ะ"มันบ่นออกมาอย่างกวนตีน มันก็ชอบพูดอยู่แล้วล่ะคับว่าผมนิสัยคล้ายพ่อมันมันก็เลยชอบบ่นแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว
           "อ้ะ เขาเรียกกูล่ะ บั้ยย"ผมเอ่ยขึ้นพร้อมกับยันตัวเองให้ยืนขึ้นและรีบเดินไปบนเวทีทันที พิธีนี้จัดเป็นพิธีที่มีแต่เด็กบริหารเท่านั้นที่ได้เข้าร่วมไม่ว่าจะเรียนจากสาขาไหนก็ตามต้องมาเข้าร่วมพิธีนี้แทบจะทุกคนบางคนก็ไม่มาเพราะเห็นว่าตัวเองไม่ได้เป็นตัวสำคัญอะไรกับงานนี้เลยแม้แต่น้อยแต่หลายคนก็มาเพราะมันเป็นงานเดียวที่รวมเด็กบริหารไว้ด้วยกันหมด ส่วนมากเด็กทุกคนก็จะเรียกงานนี้ว่างานนักธุรกิจ หลังจากที่ผมรับรางวัลครบทุกอย่างก็ลงมางานเลี้ยงที่จัดอยู่ห้องโถงของตึกบริหารต่อ เราปาร์ตี้กันอยู่สักพักก็เริ่มมีคนเยอะมากขึ้นเพราะหลังจากสองทุ่มขึ้นไปห้องนี้ก็จะถูกเปิดให้คนนอกที่ไม่ใช่เด็กบริหารได้เข้ามาร่วมปาร์ตี้ด้วย



           ผมเดินไปทั่วงานเพื่อดูว่าในงานมีอะไรบ้างเท่าที่เห็นก็มีแต่ของกินเป็นส่วนมากบ้างก็จัดซุ้มเล่นเกมส์บ้างเล็กน้อย ตลอดทางที่เดินก็มีคนเข้ามาทักผมเรื่อยๆจนเริ่มจะเบื่อกับคำถามเดิมๆคำตอบเดิมๆ ผมก็เลยเปลี่ยนเป็นมองหาคยองซูที่ไปนั่งจองโต๊ะไว้รอเรียบร้อยแล้วแต่ถึงยังไงผมก็มองหาไม่เจออยู่ดี ก็ตัวมันออกจะเล็กขนาดนั้นนี่ อ้ะ ใครคว้ามือผมไว้กัน
           "โบยอง.."ผมหันไปหาคนที่เข้ามาคว้ามือผม แต่ก็ต้องตกใจเพราะไม่คิดว่าน้องเขาจะกล้าขนาดนี้ ก็เห็นว่าเป็นคนเรียบร้อย
           "ขอโทษค่ะ พี่แบคฮยอนแต่หนู เอ่อ โบยองเห็นพี่แบคยืนคนเดียวมานานแล้วเลยจะถามว่ามีอะไรให้ช่วยรึเปล่าคะ"น้องเขาดูเปลี่ยนไปๆยังไงก็ไม่รู้คับ พูดเยอะกว่าเดิมอีกหรือว่าผมไม่ได้สนิทกับเธอรึเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้สิ
           "หนูก็ได้ โบยองมันยาว"ผมก็ยังคงเป็นผมอยู่วันยังค่ำนั้นแหละคับ
           "อ่อค่ะ"เธอตอบรับยิ้มจนตาเป็นสระอิ เห็นอย่างนั้นไม่ีู้ว่ามือผมเร็วไปรึเปล่าเพราะตอนนี้มันกำลังยกขึ้นไปยีหัวน้องเขาเล็กน้อยอย่างเอ็นดู ก็น้องเขาน่ารักนี่
           "ไม่มีอะไรหรอกคับ พี่แค่กำลังหาเพื่อน"ผมตอบออกไปสั้นๆและหันไปมองหาเพื่อนอีกที ผมเปลี่ยนสรรพนามให้มันดูเข้าถึงง่ายกว่าเดิมน้องเขาจะได้ไม่เกร็ง
           "แล้วพี่ทำไมไม่โทรหาล่ะคะ"โทรได้พี่โทรไปแล้วคับน้อง ไม่ยืนหาอยู่แบบนี้หรอก
           "พี่ลืมโทรศัพท์ไว้กับคยองซูหน่ะสิ"สิ่งที่พูดกับสิ่งที่คิดนี่คนล่ะขั้วเลยคับ 
           "ยืมหนูก็ได้นะคะ"น้องยื่นไอโฟนเครื่องสวยออกมาข้างหน้า วันนี้น้องแม่งรุกผมมากอ่ะ
           "ขอบคุณคับ"ผมรับไปและกดโทรทันที รออยู่แปบนึงก็มีคนรับโทรศัพท์
           (ฮัลโหลคับ)แต่ไม่ยักจะใช้คยองซูแหะที่เป็นคนรับเพราะเสียงมันดูออกทุ้มๆน่าฟังยังไงก็ไม่รู้
           "เอ่อ ฮัลโหลคับนั้นใช่เบอร์แบคฮยอนมั๊ยคับ"ผมกรอกเสียงลงไปอย่างสงสัย
           (เตี้ย นั้นมึงหรอ?)
           "อ่าวชานยอลหรอ คุณอยู่ไหนอ่ะ"เขาจำเสียงผมได้แต่ผมดันจำเขาไม่ได้เนี้ยนะ อยู่ด้วยกันทุกวันแท้ๆ
           (กูก็อยู่โต๊ะดิ มึงนั้นแหละอยู่ไหน)เสียงทุ้มที่ผมจำมันไม่ได้ก็ตอบออกมาและถามกลับมาอย่างสงสัย
           "แบคอยู่ซุ้มเกมส์"
           (รออยู่นั้นเดี๋ยวกูเดินไปหา)อ่าวเดี๋ยวๆมึงอย่ารีบ
           "ไม่เป็นไรหรอกคับไม่ต้องมา เดี๋ยวแบคเดินไปหา"ผมรีบปรามเขาทันทีที่รู้ว่าเขาจะเดินมา ดูด้วยว่าผมกำลังอยู่กับใคร ถึงผมจะยังไม่ได้รักเขาแต่ก็ไม่ได้อยากทำอะไรไม่ไว้หน้าเขาหรอกนะคับ
           (กูบอกจะไปรับไง)คิดว่าจะยอม?
           "คุณชานยอล ผมบอกจะไปเองไงคับ"ผมกดเสียงให้ต่ำและเรียบที่สุด 
           (เออๆเร็วๆ พวกกูรออยู่แถวหน้าตรงกลาง ติ้ด)หึ ผมรู้มาสักพักแล้วล่ะคับว่าเขาไม่ชอบให้ผมพูดเพราะและเสียงเรียบแบบนี้ พอเขาวางสายผมก็หันไปหาโบยองและยื่นโทรศัพท์เครื่องสวยให้กับน้องเขา
           "ขอบคุณมากคับ พี่คงต้องไปหาเพื่อนก่อน ขอตัวนะ"ผมเอ่ยขึ้นเบาๆ และโบกมือบ้ายบายน้องเขาและทำท่าจะเดินไป แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อโบยองเข้ามาคว้าไหล่ผมและเขย่งเท้าขึ้นมากระซิบที่ข้างหูผม
           "แล้วคืนนี้หนูจะโทรไปนะ"เสียงน้องเขาดูกระเส่าเล็กน้อย 
           "ไม่แน่คืนนี้เราอาจได้เจอกัน"ผมกระซิบกลับคืนด้วยเสียงแหบพร่า คิดว่ามันยั่วยวนที่สุดแล้วล่ะคับ
           "ยังไงก็โทรมานะคะ จุ๊บ"จบประโยค น้องก็จุ๊บเข้าที่ปากผมทันทีเสร็จแล้วก็ผละออกมายิ้มให้อย่างยั่วยวนและเดินจากไป ปาร์ค โบยองเธอนี่เปลี่ยนไปมากจริงๆ ระหว่างที่ผมเดินไปที่โต๊ะก็คิดแต่เรื่องของโบยองเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเธอดูเปลี่ยนไป เธอกำลังจะทำอะไรรึเปล่า ไม่เว้นแม้กระทั่งคืนนี้จะออกไปหาเธอได้ยังไง

           "ชักช้าอีเวร"อะไรเจอกูแต่ล่ะครั้งนี่มีแต่คำทักดีๆทั้งนั้นเลยสินะอีคยองซู
           "ทำไมต้องชัก"อย่าคิดไกล แต่ก็ใช่อย่างที่คิดนั้นแหละ
           "จังไร"อีหมีแพนด้าเทานั้นแหละ 
           "ก็มันเริ่มก่อน"ผม
           "เลิกไร้สาระสองวิหน่อยจะได้มั๊ย"ลู่หานคนเดิมเพิ่มเติมคืนตีนกาตรงหน้ามันคับ
           "หนึ่ง สอง หมดเวลา"กวนตีน
           "โว๊ยยย อีอ้วนมึงหุบปากไปดิสัสได้ยินเสียงแล้วคันตีน"
           "หงุดหงิดอะไรมา"ผมหันไปถามลู่หานอย่างเป็นห่วง
           "หงุดหงิดแทนเพื่อน"ลู่หานหันมาตอบผมแต่น้ำเสียงของมันดูกระชากมากเลยคับ
           "แทนใคร ใครไปทำอะไรให้เพื่อนมึง"ผมถามออกไปอย่างสงสัย แต่ทำไมดูทั้งโต๊ะมันเงียบๆวะ หรืออาจจะเป็นเพราะไม่มี จงแดกับเซฮุน หรืออาจจะเป็นเพราะมีสมาชิกที่ไม่คุ้นเคยอย่างรุ่นพี่ซูโฮมานั่งอยู่ด้วยข้างๆจื่อเทาแต่ดูเหมือนไอ้เทามันจะทำตามพนันได้แล้วยังไงก็ไม่รู้นี่ผมต้องเสียตังให้มันหรอเนี้ย
           "กูกลับล่ะ"จงอินกับคยองซูลุกขึ้นยืนบอกลาและก็เดินออกไปเลย อะไรของมันวะพอกูมาถึงโต๊ะปุ้บด่ากูไม่กี่คำแล้วก็กลับเนี้ยนะ ทุกครั้งเลยสิน้าอีสองตัวเนี้ย
           "กูด้วยอีกสองคน"จื่อเทาดึงรุ่นพี่ซูโฮให้ยืนขึ้นตามและเดินออกไปทันที
           "เหลือแม่งสามคนอีกล่ะ"ลู่หานบ่นออกมาเล็กน้อยก่อนจะยืนขึ้น
           "มึงจะกลับ?"ผมเอ่ยออกอย่างสงสัย
           "เออดิอยู่ทำเหี้ยไร ไปล่ะสัส อย่าลืมกูทีมชานยอล"ประโยคหลังมันหันไปวิ้งใส่ร่างสูงและเดินจากไป
           "งั้นเรา เอ่อ ก็กลับกันเถอะคับ"ผมพูดอึกอักออกมาเพราะบรรยากาสมันดูอึมครึมยังไงก็ไม่รู้ สรุปคืนนี้ผมคงไปหาน้องเขาไม่ได้ 



            งื้อ ใครไม่ปิดผ้าม่านกันนะรู้มั๊ยว่ามันรบกวนเวลานอนคนอื่นเขา เช้านี้ที่ควรตื่นมาแล้วสดใสแต่กลับกลายเป็นเช้าที่ผมหงุดหงิด แต่จริงๆแล้วหงุดหงิดมาตั้งแต่สามวันก่อนแล้ว มันอาจจะดูเร็วไปแต่ก็นะหลังจากวันงานนักธุรกิจนี่ก็ผ่านมาแล้วสามวันนี่ขึ้นวันที่สี่ และตั้งแต่วันนั้นชานยอลก็ไม่คุยกับผมอีกเลย สักคำก็ไม่ ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามเขามันอาจจะดูแปลกสักหน่อยที่นอนก็นอนห้องเดียวกันเตียงเดียวกันแต่กับไม่พูดกันเลยสักคำ วันแรกที่เป็นแบบนี้เขายังไปรับไปส่งผมอยู่นะแต่พอเข้าวันที่สองผมก็รีบออกจากคอนโดโดยที่เขียนโพสอิทแปะไว้ให้เขาว่าจะขับรถไปเอง และก็เป็นอย่างนั้นมาเรื่อยๆผมกลับดึกทุกวัน ปลดปล่อยความไคล้เป็นว่าเล่นอย่างไม่สนใจใครทั้งนั้นบางทีการที่เป็นอยู่แบบนี้ก็ดีเหมือนกันมั้ง? ช่างแม่งเถอะเน้อะ ผมลุกขึ้นมาอาบน้ำสระผม เสร็จแล้วก็ออกมาแต่งตัวเป่าผมให้แห้งและในขณะที่ผมกำลังเซ็ทผมนั้นก็มีเสียงดังเตือนว่ามีคนกำลังโทรเข้าที่มือถือเครื่องสวยของผมอยู่ และมันก็เป็นเบอร์ที่คุ้นเคย
           "เร็นหรอ คับๆผมกำลังจะออกไป"ผมวางสายจากเร็นเสร็จก็ทำการเซ็ทผมต่อ ไม่ต้องงงว่าทำไมผมยังคุยอย่างนี้กับเร็นอยู่ คือผมกลับไปคั่วกับเธอหน่ะคับก็แค่ต้องหาที่ลงความไคล้ ก็อย่างที่บอกผมไม่ต้องสนใจใครแล้วนี่
           Rrrrrrrr Rrrrrrrr
           "ว่าไงโบยอง อื้ม ใช่ ใช่ อ่อเราก็เจอกันคืนนี้ไงคับ...."






           ผมที่กำลังนั่งดูทีวีช่องโปรดอยู่แต่สมาธิก็ไม่ได้อยู่กับมันเลยแม้แต่น้อยมันไปรวบรวมอยู่ตรงเสียงของร่างเล็กโดยทันทีที่ได้ยินเสียงทำเป็นไม่สนใจแต่ในใจอยากจะพุ่งทะยานไปขวางทางประตูไว้จริงๆ คนบ้าอะไรคุยโทรศัพท์กับหลายๆคนติดๆกันคุยขนาดนั้นมึงไม่ไปเป็นพนักงานรถไฟเลยล่ะสัสถนัดนักหนิสับรางอ่ะ
           "อ่อคับ แบม ใช่ไงคับ พรุ่งนี้เน้อะ พี่สัญญาแล้วไงคับ บ้าหรอฮ่าๆๆ แค่นี้ก่อนนะคับ คับคิดถึงนะ"เมื่อกี้คุยกับโบยองนี่มึงจะยังมาต่อแบมแบมอีกหรอ ก่อนโบยองก็เร็น นี่มึงกำลังประชดใช่ป้ะ
           หึ ผมคงได้แต่คิดแหละคับจะไปห้ามอะไรมันได้นี่เน้อะผมรู้อยู่แล้วล่ะคับว่ามันเป็นคนเจ้าชู้ เจ้าชู้ขนาดได้ฉายาว่าสิงห์อ่ะลองคิดดูว่าระดับไหน ทุกวันนี้ผมทำตัวเหมือนเคะอ่ะจริงๆเพราะมันดูแมนมากกกก มากจนผมไม่รู้จะทำยังไงกับมัน เหตุผลที่ผมโกรธมันหน่ะหรอ อืมม ก็คงจะไม่พ้นผมเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างมันกับปาร์ค โบยอง ยังไงล่ะ นี่รอมันง้อ รอมันถามอยู่ว่าทำไมผมไม่คุยด้วย ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะถามตั้งแต่วันแรกที่เป็นไง แล้วดูสิ่งที่มันทำไม่สนใจผมเลยสักนิดแถมยังกลับห้องค่ำมืดดึกดื่นทุกวันและทุกวันก็จะได้กลิ่นเหล้าบางๆแต่ที่กลิ่นชัดเลยก็จะเป็นกลิ่นน้ำหอมผู้หญิงไม่ซ้ำกลิ่นเลยล่ะคับไหนจะสีลิปตรงเสื้ออีกรอยข่วนบ้างบางประปราย โว้ยนี่กูเป็นผัวมึงน้ะเว้ย แต่อารมณ์ตอนนี้แม่งแบ่บเหมือนกูเป็นเมียที่คอยจับผิดผัวอยู่ทุกวัน ผมว่าผมก็แมนนะคับแมนและหล่อระดับดีกรีเดือนวิศวะเลยด้วย ผมยังไม่ไปทำแบบมันเลยแต่ก็ใช่ว่าผมไม่เก่งนะคับ แต่ก่อนผมก็เป็นแบบมันนั้นแหละแต่ไม่เท่านะแต่ผมก็เลิกนิสัยนี่มาจะเป็นปีล่ะเรียกได้ว่าปิดผนึกมันไปเลยดีกว่า
          

            ผมได้แต่หวังว่าคนที่ทำให้มันปิดได้ จะไม่ได้เป็นคนเปิดมันขึ้นมาอีกครั้งหรอกนะ







           





     
     แบคก็ยังคงเป็นแบคอยู่วันยังค่ำ
    งื้อตอนนี้ก็จบไปแล้วววว และดูเหมือนจะจบไม่ดีซะด้วยซิ 
         ง่ะ ด่าได้แต่อย่าแรงนะ พลีสส 
    รอดูตอนหน้าได้ลุยย ว่าชานแบคจะเป็นยังไงกัน
     ขอขอบคุณเม้นทุกเม้นด้วยน้ะจ้ะ ตอนแรกจะอัพ พน แต่แบ่บเห็นเม้นแล้วมีกำลังใจแต่งเลยมาแต่งต่อให้จบบ คริคริ เม้นขึ้นตอนไหนเราจะอัพเลยยย




           













                   
                                
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×