ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      16 ต.ค. 55

    นั่นไงห้องของเธอ

    ลิมพูดพรางชี้ไปที่ห้องริมขวาสุด

    อืม ชั้นนึกว่าจะไม่มีห้องให้ชั้นนอนซะและ

    นี่ชั้นไม่ใช่คนใจร้ายนะย่ะยัยซาลาเปาแก้มกลม

    โฮะๆๆ นี่ห้ามเรียกชั้นแบบนั้นอีกชั้นไม่ชอบ

    ทำไมอ่ะ จะเรียกๆๆๆ ยัยซาลาเปาาาาา

    ลิมที่ยังยั่วโมโหสาวแก้มกลมต่อไป จนสาวแก้มกลมทนไม่ไหวหวังจะแกล้งต่อบ้าง

    นี่! ถ้าเธอไม่หยุดชั้นจะ…”

    เธอจะทำอะไรชั้นย่ะยัยซาลา..อุ๊บบ!”

    โซฮีที่จับหน้าลิมมาจูบอย่างอ่อนโยนและเนิ่นนาน ทำให้ใจของลิมตอนนี้เต้นรัวๆราวกับมันจะระเบิดออกมา หน้าของลิมตอนนี้ก็ขึ้นเรื่อมานิดๆ

    อ่า อื้ม

    มือบางของโซฮีก็ซุกซนไปตรงเอวบางบ้างท้องน้อยบ้าง นั่นทำให้ลิมรีบผละออกมาก่อนที่อะไรจะเลยเถิดไปมากกว่านี้ ทั้งสองผละออกจากกันพร้อมกับหายใจถี่รัวๆ

    ..เธอทำแบบนี้ทำไม

    ลิมที่กล้มหน้าพูดโดยที่ไม่มองไปทางโซฮี ด้านโซฮีที่ไม่รู้เหมือนกันว่าตนเผลอไปทำแบบนั้นทำไมทั้งๆที่ตนก็คิดกับคนคนนี้แค่เพื่อน

    เอ่อ ชชั้นขอโทษเมื่อกี้ชั้น…”

    ปึ้ง โซฮีที่ยังไม่ทันได้พูดจบประโยค เสียงประตูห้องของลิมถูกปิดลงตรงหน้าของโซฮี ลิมที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะฟังอะไรจากปากคนคนนี้

    ~ทำไมใจเราเต้นแรงแบบนี้นะยัยลิมตั้งสติหน่อย~

    ~นี่เราทำไรลงไปเนี่ย ตายๆๆ ยัยนั่นคงโกรธชั้นตายเลย~

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ซอนมี

    พี่ซอนเย

    ซอนเยที่เห็นน้องสาวเดินเข้าบ้านมาก็วิ่งไปกอดน้องสาวของตน ยูบินที่เดินมาสมทบก็เดินไปกอดร่างบางเช่นกัน

    ซอนมีนี่เธอรู้รึป่าวว่าซอนเยกับพี่อ่ะเป็นห่วงเธอแค่ไหน

    แหม พี่ยูบิน จะบอกว่าเป็นห่วงซอนมีก็บอกไปตรงๆเถอะไม่ต้องอ้างชื่อชั้นหรอก

    ซอนเยที่ได้ทีแกล้งสาวผิวเข้มนี่เล่นพร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม

    นี่ซอนเยอย่าเพิ่งมาพูดเล่นสิ

    ยูบินที่มองหน้าซอนเยอย่างดุๆ

    ดูพี่ยูบินจะเป็นห่วงยัยซอนมีจริงจังมากเลยนะค่ะ

    ซอนเยพูดพรางเหลือบสายตาไปมองทางซอนมีที่ยืนอยู่ข้างๆเธอ

    ซอนมีก็เหมือนน้องสาวพี่คนนึงนะจะไม่ให้ห่วงได้ไงล่ะ

    เอ่อ ซอนมีไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ซอนมีขอตัวก่อนนะ

    ซอนมีที่เห็นสถานการณ์ไม่ค่อยดีเลยขอตัวขึ้นไปบนห้อง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ภายในห้องของร่างบางที่เพิ่งจะชำระร่างกายเสร็จก็มานั่งอยู่บนเตียงพรางคิดถึงเรื่องราวของวันนี้ทั้งวัน

    แล้วทำไมชั้นต้องคิดถึงเรื่องวันนี้ด้วยเนี่ย

    ร่างบางที่เอามือทั้งสองจับกุมขมับตัวเองไว้พรางส่ายไปมา

    แถมวันนี้คุณยังขโมยจูบแรกชั้นไปอีก

    ร่างบางที่เปลี่ยนเอามือมาแตะที่ริมฝีปากบางทำให้ใบหน้าสวยนั่นเรื่อสีขึ้นมาน้อยๆ ก่อนจะต้องชะงักเพราะซอนเยที่เปิดประตูเข้ามาก่อน

    พะ..พี่ซอนเยยังไม่นอนหรอค่ะ

    ยังน่ะ แล้วนี่เป็นอะไร หน้าดูแดงๆนะ

    อะ..อ่อคงเป็นเพราะในห้องมันเย็นมั้งค่ะ

    ซอนเยที่หันไปมองอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศก่อนจะมาหันกลับมาทางซอนมี

    ดูซิเปิดซะขนาดนี้ เดี๋ยวก็ได้เป็นปอดบวมตายหรอก

    ซอนเยที่พูดออกไปด้วยน้ำเสียงดุๆส่งไปให้ร่างบางก่อนที่ร่างบางจะเคลื่อนตัวเข้าไปกอดพี่สาวร่างเล็กของตน

    แล้วพี่ซอนเยมามีอะไรรึป่าวค่ะ

    ซอนเยที่ผละอ้อมกอดของร่างบางออกก่อนจะมองไปที่ร่างบางตรงหน้า

    พี่ยูบิน

    ซอนเยที่ลดเสียงต่ำลง ทำให้ร่างบางตรงหน้าขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัย

    พี่ยูบินทำไมหรอค่ะ

    คือ พี่ยูบินเค้า…”

    หืม เค้าอะไรล่ะค่ะ

    เค้ากลับบ้านแล้วให้ฝากมาบอกเธอด้วยน่ะ

    โห! พี่ซอนเยอ่ะทำเอาซอนมีตกใจหมดเลยนึกว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ยูบินซะอีก

    ร่างบางที่ชักสีหน้าออกมาก่อนจะเรียกเสียงหัวเราะจากสาวฟันกระต่ายนี่ได้อย่างดี

    นี่พี่แค่ล้อเธอเล่นเองนะ คิคิคิ เหมือนเธอเป็นห่วงพี่ยูบินมากเลยนะ

    ก็แน่สิค่ะ พี่ยูบินก็เหมือนพี่สาวของซอนมีคนนึงนี่นา ถ้าพี่ยูบินกับพี่ซอนเย…”

    นี่ ซอนมีเธอก็รู้ว่าพี่กับพี่ยูบินน่ะเราไม่มีวันเป็นแบบนั้นได้หรอกนะ

    ทำไมล่ะค่ะ ซอนมีว่าพี่ซอนเยกับพี่ยูบินอ่ะเหมาะกันออก

    เพราะพี่มีคนที่สนใจอยู่แล้วหน่ะสิ

    หืม ใครหรอค่ะ

    คุณเยอึน

    ร่างเล็กพูดพรางอมยิ้มไปให้สาวร่างบางที่ตอนนี้ชักสีหน้าไม่ถูกเธอแทบไม่เชื่อกับหูตัวเอง

    คุณเยอึน

    อืม ใช่แล้วล่ะ แล้วพี่ก็ชอบตั้งแต่ที่ได้เห็นหน้าเค้าครั้งแรกด้วย

    แล้วที่ผ่านมากับพี่ยูบินล่ะค่ะ

    นี่ซอนมีเธอก็รู้ว่าพี่ยูบินกับพี่น่ะเราสนิทกันมาตั้งนานแล้วนะมันก็ไม่แปลกที่พี่ยูบินอาจจะคิดไปเอง

    แล้วทำไมกับคุณเยอึนพี่ถึงรู้สึกแบบนั้นมันไม่เร็วไปหน่อยหรอค่ะ

    ไม่หรอกพี่ว่าคุณเยอึนมีเสน่ห์มากมันก็ไม่แปลกที่พี่จะหลงรักเค้าง่ายๆนะมันเหมือนมีอะไรมาดึงดูดให้พี่สนใจคนคนนี้

    ร่างบางที่อยากจะเอามือมาปิดหูทั้งสองข้างของตัวเองเอาไว้ซะจริงๆ เพราะไม่อยากจะได้ยินไอสิ่งที่พี่สาวของเธอคนนี้พูด..

    เหมือนพี่กำลังให้ความหวังกับพี่ยูบินอยู่นะ

    ก็อย่างที่พี่บอก พี่ยูบินเค้าอาจจะคิดไปเองก็ได้

    ซอนมีง่วงแล้วขอพักผ่อนนะค่ะ พรุ่งนี้มีงานต้องทำ

    อืมจ้ะ งั้นค่อยคุยกันตอนเช้าก็แล้วกันนะ

    สาวร่างเล็กที่เดินออกจากห้องของร่างบางไปพร้อมกับรอยยิ้มที่เปื้อนอยู่ตรงใบหน้า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    นี่ยัยแอ๊ปเปิ้ลเปิดประตูให้ชั้นเข้าไปหน่อยสิ

    “………”

    นี่ เอ๊ะ!!”

    โซฮีที่เอามือไปคลำลูกบิดประตูดูก็รู้ว่าร่างบางนั้นไม่ได้ล็อคเลยเปิดเข้าไป

    เสร็จชั้นล่ะ

    โซฮีที่เดินเข้ามาก็พบว่าร่างบางหลับอยู่ จึงเดินเข้าไปที่เตียงของร่างบางและนั่งลงข้างๆกับร่างบาง

    จะนอนไปถึงไหนนะยัยแอ๊ปเปิ้ล

    โซฮีที่ค่อยๆเคลื่อนหน้าตัวเองเข้าไปใกล้ร่างตรงหน้า มือบางก็เอาไปสัมผัสหน้าของร่างบางตั้งแต่หางคิ้วลงมาเรื่อยๆจนไปหยุดอยู่ที่ริมฝีปากบาง

    อ้ะ เธอจะทำอะไรหน่ะ

    ลิมที่ลืมตาขึ้นมาก่อนที่โซฮีจะผละตัวลุกขึ้น

    กะ ก็ชั้นมาดูคนขี้เซาไงเล่า

    โซฮีที่แสร้งตอบกลับไป

    อะไรย่ะ ชั้นจะตื่นตอนไหนมันก็เรื่องของชั้น

    ร่างบางที่กำลังจะลุกขึ้นไปห้องน้ำแต่ก็ถูกโซฮีดึงข้อมือนั้นให้หันมาก่อน

    เดี๋ยว

    มีอะไร

    เธอไม่โกรธชั้นใช่มั้ย

    โกรธ

    ชั้นขอโทษนะ

    “……”

    ลิมที่หันหน้าหนีไปทางอื่น

    นี่ช่วยพูดกับชั้นหน่อยสิ เธอจะให้ชั้นทำอะไรชั้นจะทำหมดเลย

    ทุกอย่างเลยงั้นหรอ ร่างบางที่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหันมาบอกกับสาวแก้มกลม

    งั้นวันนี้พาชั้นไปเที่ยวหน่อยสิ

    แล้วเธอจะหายโกรธชั้นใช่มั้ย

    มันก็ขึ้นอยู่ว่าชั้นจะพอใจรึป่าว ตกลงมั้ย?

    อืมๆ ก็ได้ถ้ามันทำให้เธอหายโกรธ

    ร่างบางอยู่ก็ยิ้มออกมาหลังจากที่ฟังจบก็เดินไปห้องน้ำทันที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×