ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Wonder Girls,EunSun] Bad Girl Good Girl ถึงคุณร้ายชั้นก็รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : การกลับมา 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      26 ก.ย. 55

    ร่างเล็กก้มมองนาฬิกาของตน บ่งบอกว่านี่ใกล้จะเย็นแล้ว

    อืม…..” ร่างบางทำท่าครุ่นคิดอยู่ครู่นึงแล้วมือเรียวก็ล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูบรรจงกดเบอร์ที่ตนคุ้นเคยเป็นอย่างดี

    [ฮัลโหล ค่ะ] ซอนมีขานรับคนปลายสายอย่างอ่อนโยน

    นี่ ซอนมีเย็นนี้พี่ยังไม่กลับบ้านนะ ซอนเยพูดพร้อมมองนาฬิกาไปพรางๆ

    [อ้าว ทำไมล่ะ..] ก่อนที่ซอนมีจะได้พูดประโยคสุดท้ายร่างเล็กก็ชิงเธอพูดเสียก่อน

    ไม่ต้องรอพี่นะ บายจ้ะน้องรัก ร่างเล็กดูจะรีบเหลือเกิน เพราะตอนนี้เธอต้องไปให้ถึงอินชอนก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน

    อะไรของพี่เค้านะ ร่างบางยังงงๆกับเหตุการณ์เมื่อครู่

     

     

     

     

     

     

     
     

    ก็อกๆๆๆ เสียงประตูดังขึ้นทำให้คิมยูบินที่ตอนนี้ตนมัวแต่เหม่อลอยอยู่ตกใจนิดๆ ก็จะไม่ให้เหม่อลอยได้ยังไงล่ะ ก็แต่ก่อนตนกับซอนเยเคยมีเวลาให้กันมากขนาดไหน จนตอนที่ซอนเยมาบอกตนว่าได้งานทำแล้ว เวลาของตนกับร่างเล็กนั่นก็แทบจะไม่มีให้กันเลย แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน โทรไปหาแต่กลับได้คำตอบจากคนปลายสายว่าวันนี้ติดงาน เฮ้อ ชีวิตคิมยูบิน

    มีอะไรรึป่าว จียอนคุณหมอคิมถามออกไปอย่างนิ่งๆ

    พอดีคุณปาร์ควอนแฮท่านจะไม่อยู่สักอาทิตย์กว่าๆน่ะค่ะ ท่านให้ชั้นมาบอกกับคุณหมอว่าระหว่างที่ไม่อยู่ ท่านจะขอรบกวนให้คุณหมอมาเฝ้าบริษัทแทนจียอนพยาบาลคนสวยพูดก่อนจะยื่นเอกสารในมือของตนให้

    โถ่ รบกวนอะไรกันค่ะ คุณลุงร่างโปร่งพูดก่อนจะส่ายหัวและยิ้มไปพร้อมๆกัน

    งั้นเธอโทรไปคอนเฟิร์มคุณลุงได้เลยนะร่างโปร่งพูดพร้อมกับยิ้มไปให้จียอนทีนึง

    ทำเอาคนที่ได้รอยยิ้มแบบนั้นถึงกับละลาย จียอนเดินออกไปแบบเขินๆ

    คุณหมอคิมนี่มีเสน่ห์ชะมัด ><” เธอพูดพร้อมกับเดินบิดไปมาจนทำให้คนในโรงพยาบาลตอนนี้มองเธอเป็นตาเดียว

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ร่างเล็กมาถึงสนามบินแล้วแต่ก็ยังไม่พบคนที่ตนต้องการสักที

    เธออยู่ไหนนะร่างเล็กพูดพร้อมกับเดินหาไปเรื่อยๆ จนมาถึงประตูทางออกของสนามบิน

    อุ๊ย/โอ๊ย !!!” ทั้งสองอุทานออกมาพร้อมกัน

    คุณเป็นอะไรรึป่าวร่างสูงพยุงตัวเองลุกขึ้นพร้อมกับเอามือยื่นออกไปให้ร่างเล็กตรงหน้า เมื่อร่างเล็กเอื้อมมือออกไปก็ถึงต้องดึงมือกลับมาเช่นเดิม

    เอิ่ม คคุณร่างเล็กภาวนาอย่าให้เป็นคนที่เธอคิด

    ชั้น ปาร์ค เยอึนแล้วร่างสูงก็พูดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ร่างบางไม่อยากให้เป็นมากที่สุด

    ตอนแรกก็อยากจะเจอร่างสูงนี่อยู่หรอกนะ แต่ทำไมฟ้าต้องกลั่นแกล้งมินซอนเยคนนี้มาเจอคนๆนี้ด้วยวิธีแบบนี้กันเล่า

    ค่ะ ชั้นรู้ ร่างเล็กตัดสินใจพูดมันออกไป

    งั้น เธอคงจะเป็นเลขาที่พ่อชั้นสั่งให้มารับชั้นสินะร่างสูงพูดด้วยรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ออกไป แต่ทำไมร่างบางนี่ถึงดันไปสังเกตมันเข้านะ มันยิ่งทำให้ร่างบางรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่ เดินไปชนเค้าแล้วยังไม่ขอโทษอีกทั้งคนคนนี้ยังจะมายิ้มให้แบบนี้อีก โอ๊ย มินซอนเยเธอจะทำยังไงดีเนี่ย ตอนนี้มินซอนเยทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

    ทำไมเธอดูไม่สดชื่นเลยล่ะร่างสูงที่เดินมาได้สักพัก ก็ไปสังเกตอาการของร่างบางเข้า

    ….ป่าวหนิคะ ชั้นไม่ได้เป็นไรสักหน่อยร่างบางพูดพร้อมกับเดินตามร่างสูงอย่างเงียบๆ

    แต่ชั้นว่าเธอกำลังโกหกชั้นอยู่นะร่างสูงที่เหมือนจะดูออก เลยหยุดเดินแล้วหันไปหาร่างเล็ก

    ชั้นก็แค่  รู้สึกผิดร่างเล็กยอมรับออกไปด้วยสีหน้าเศร้าๆ

    หืม รู้สึกผิดร่างสูงที่คิ้มขมวดเข้าหากันมองไปที่ร่างบางเพื่อเค้นเอาคำตอบ

    ก็เรื่องที่ชั้นชนคุณไงร่างเล็กยังคงเศร้า

    ฮ่าฮ่าฮ่า นี่ ชั้นไม่เอามันมาใส่หัวหรอกน่าร่างสูงพูดพร้อมกับหัวเราะใส่ร่างเล็ก นึกแปลกใจว่าทำไมร่างเล็กนี่ถึงต้องเอามาเก็บไปคิดด้วยหรือเป็นเพราะคนเกาหลีนี่คิดมาก เพราะร่างสูงถูกสอนมาจากค่านิยมแบบฝรั่งตั้งแต่ไปอยู่ที่นู่น พอกลับมาก็ลืมคิดเรื่องพวกนี้ไปซะสนิทเลย

    นี่ คุณหัวเราะทำไมอ่ะร่างบางเคืองๆที่เห็นร่างสูงหัวเราะใส่ตน

    ฮ่าฮ่า ไม่มีไรหรอก กลับบ้านกันเถอะร่างสูงพูดติดน้ำเสียงหัวเราะเอาไว้ก่อนจะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปในรถที่ปาร์ควอนแฮเตรียมไว้ให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×